Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Binu R

Abstract

4  

Binu R

Abstract

നിഴൽ നാടകങ്ങൾ

നിഴൽ നാടകങ്ങൾ

1 min
326



കാലം തിരിഞ്ഞു നിന്നു

കൊഞ്ഞനം കുത്തുന്നു

കുരുക്ഷേത്രത്തിൽ

നടനമാടിയ പോൽ

പോയ്‌ നടനങ്ങൾ കണ്ട്.... !


അധികാര പ്രമത്തക്കിടയിൽ

ജനത്തിന്റെ പൊരുളറിയാത്തവർ,... !

അവകാശ തർക്കത്തിനിടയിൽ

വീണു മരിച്ചവരുടെ സ്വന്തങ്ങളുടെ

വിലാപങ്ങൾ കേൾക്കാത്തവർ,.... !


മരണം വിരൽതുമ്പിലൊളിപ്പിച്ചു

സഹോദരരോട് വിലപേശിയവർ,

സ്വന്തംശിഷ്യൻ വിജയരഥത്തിലേറാൻ

അന്യന്റെ വിരൽ മുറിച്ചുവാങ്ങിയവർ

കാണാപ്പകലുകളിൽ

വാമഭാഗത്തിന്റെയപമാനം

കണ്ടുനിന്നവർ, ധർമ്മിഷ്ഠർ....... !


ഈ കാലങ്ങളിലൊക്കെയും

പല ജീവനകലകൾ തീരാറായെങ്കിലും

മറ്റുതേവർക്കൊപ്പം കേളിയാടാൻ

പ്രിയതമനെ കുരുതികൊടുത്തവർ,... !


തടസ്സം മിഴിത്തുമ്പിലുംമാറ്റി-

ത്തീർക്കാൻ കൊഞ്ചിച്ചാ മിഴികളുടെ

ജീവനം തല്ലിക്കൊഴിച്ചവർ,

മാതാപിതാക്കളെന്നവർ

സ്വയം പുലമ്പുന്നവർ...!


അന്യന്റെ മുതലിനാവേശം 

കൂടീട്ട് തൻ പ്രിയനേയും

കൂട്ടുന്നവനെയും തന്നെത്തന്നേയും 

കുരുതികൊടുക്കുന്നവർ, ... !


തിരക്കായ് നിന്ന് തിരക്കായ് കൂട്ടി

നിഴൽനാടകമാടുന്നവർ....!

കണ്ണുണ്ടായിട്ടും കണ്ണുമൂടിക്കെട്ടി

കുരുടന്മാരായവർ

കൗരവരുടെ മാതാവ് ഗാന്ധാരിയെപോൽ!



Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Abstract