Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sreedevi P

Drama Tragedy Children

4.5  

Sreedevi P

Drama Tragedy Children

മഹാമാരി

മഹാമാരി

1 min
328



മഹാമാരി പടർന്നു തുടങ്ങി,

കൂട്ടുകാരൊളിച്ചു തുടങ്ങി.

പനി വന്നു തലയിൽ കയറി,

വീട്ടിലെ റൂമിൽ ഞാൻ ബന്ധിതയായി.


ഏകാന്തത എനിക്കസഹ്യമായ്.

സഹിക്കാനാവാതെ പുറത്തേക്കൊന്നു-

നോക്കി ഞാൻ ജനലിലൂടെ.

അയലത്തുകാർ കൊട്ടിയടച്ചു ജനൽ വാതിൽ.


മഹാമാരി പടരുമെന്ന ചിന്ത-

മനുഷ്യ ഹൃദയങ്ങളിലെ, സ്നേഹവും, നിഷ്കളങ്കതയും,

വല്ലാതെ.....വല്ലാതെ ചോർത്തിയെടുത്തു…..


വൈറസ് വന്നു തളർന്നു എൻ മാതാപിതാക്കൾ.

നിഷ്കളങ്കമായോടികളിക്കുമെൻ,

കൈകളിലായി വീട്ടുഭാരം.

കുട്ടിത്തത്തിലധികം ഉത്തരവാദിത്വം, 

എന്നിൽ വന്നു ചേർന്നു.


മഹാമാരിയെ തുരത്തി വിട്ട് നമ്മളീ ലോകം-

തിരിച്ചു പിടിക്കും ചിട്ടകളോടെ, മരുന്നുകളോടെ!!!



Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Drama