Sreedevi P

Abstract Action

4.3  

Sreedevi P

Abstract Action

ഗുണ്ടകൾ

ഗുണ്ടകൾ

1 min
263


ഒരു ഇരുണ്ട രാത്രിയിൽ ഗുണ്ടാസംഘം കയറി വണ്ടിയിൽ.

അതറിയാതെ നിരപരാധികളും കയറി.

വേഗത്തിലോടിത്തുടങ്ങി വണ്ടിയും.

ഗുണ്ടാ സംഘം നിരപരാധികളോടേറ്റപ്പോൾ,

നിരപരാധികൾ ചൊല്ലി, "പൂജിച്ചലുവയുണ്ട്, കഴിച്ചിടാമോ?"

ഗുണ്ടാ സംഘം അലുവയിൽ മുങ്ങിയപ്പോൾ,

വണ്ടി സ്റ്റേഷനിൽ നിന്നതും നിരപരാധികളിറങ്ങിയോടി…



Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Abstract