Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

j and j creation jijith

Drama Classics Others

3  

j and j creation jijith

Drama Classics Others

കവചം

കവചം

1 min
374


  

സുരക്ഷിതമായി നീ സഞ്ചരിക്കുന്ന പാതയുടെ അടിസ്ഥാനമാണ് ….

അറിവിന്റെ മധുരഭോജനം സേവിക്കാൻ

അതിരുകളില്ലാതെ  പ്രവേശിച്ച് ഭൂതകാലത്തിൽ 

പെറ്റമ്മയുടെ വേഷം ധരിച്ചു …


ദുഃഖങ്ങളെ മറക്കുവാൻ  ഞാൻ കഥകൾ സമ്മാനിച്ചു …..

തെറ്റുകൾ നീ പിൻതുടർന്ന് വേളയിൽ  നന്മയുടെ പ്രതിരോധം സൃഷ്ടിച്ചു … 

സമത്വത്തിന്റെ മൂല്യം അനുഭവങ്ങളിൽ 

ഗ്രഹിച്ച് പുതുജീവൻ നീ മറന്നുപോയി ..

ഭയത്തിന്റെ മുഖമായി പിൻമാറിയെ സന്ദർഭങ്ങളിൽ …


സ്വന്തം വിശ്വാസത്തിന്റെ സ്വരം രൂപപ്പെടുത്തി ഈ രൂപം മറന്നു…. 

സൗഹൃത്തിന്റെ സമ്പാദ്യങ്ങൾ ജീവിത്തിൽ അനേകം ലഭിച്ചു 

പക്ഷേ ഈ യുഗത്തിൽ എന്റെ വാക്കുകൾ മറന്നുപോയി

മൂല്യങ്ങൾ നീ തെരുവിൽ ഉപേക്ഷിച്ചു സ്വയം ജ്ഞാനിയായി ….


സമത്വത്തിന്റെ നേത്രങ്ങൾ അഴിമതിക്കരങ്ങളിൽ തിരശ്ശീലയായി …

ഈ  വിജയങ്ങൾ നിരാശയിൽ പ്രവേശിക്കാൻ

ഭൂതകാലത്തിന്റെ സ്മരണകൾ വേട്ടയാടും ….

പക്ഷേ ഈ കവചങ്ങൾ അതിരുകളില്ലാത്ത വഴിപാതകളാകും



Rate this content
Log in