Adhithya Sakthivel

Thriller Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller Drama Others

ಉಚಿತ ಡೈವಿಂಗ್

ಉಚಿತ ಡೈವಿಂಗ್

5 mins
269


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 12, 2004


 22 ವರ್ಷದ ಸೌಂದರಿಯಾ (ಈ ಹುಡುಗಿ ರಾಮೇಶ್ವರಂಗೆ ಸೇರಿದವಳು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಪತಿಯೊಂದಿಗೆ [ಅನಿವಾಸಿ ಭಾರತೀಯರು] ಫ್ರಾನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾಳೆ) ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಉಚಿತ ಡೈವಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅಕ್ಟೋಬರ್ 12, 2004 ರಂದು, ಮಿತಿಯಿಲ್ಲದ ಉಚಿತ ಡೈವಿಂಗ್ ಆವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ, ಅವರು 170-ಮೀಟರ್ ವಿಶ್ವ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ಮುರಿಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.


 ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಡೊಮೈನ್ ರಿಪಬ್ಲಿಕ್ ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ಹಡಗಿನಲ್ಲಿ ಶಾಂತವಾಗಿ ಕುಳಿತು ಯಾವುದೇ ಮಿತಿಯಿಲ್ಲದ ಉಚಿತ ಡೈವಿಂಗ್‌ಗೆ ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಸೌಂದರಿಯಾ ಅವರು ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಡೈವರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವರು ನಂಬರ್ ಒನ್ ಎಂದು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಲು ಬಯಸಿದ್ದರು.


 170 ಮೀಟರ್‌ಗಳು ಮಿತಿಯಿಲ್ಲದ ಉಚಿತ ಡೈವಿಂಗ್‌ಗಾಗಿ ವಿಶ್ವ ದಾಖಲೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸೌಂದರಿಯಾ ಅದನ್ನು ಮುರಿಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಆಕೆಯ ಮುಂದೆ ಆ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದವರು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ, ಅವರ ಪತಿ ಸ್ಯಾಮ್ ಜೋಸೆಫ್. ಈಗ ಅವಳು ಅದನ್ನು ಮುರಿಯಲು ಸಿದ್ಧಳಾಗಿದ್ದಳು.


 ಸೌಂದರಿಯಾ ಆ ಹಡಗಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಹವಾಮಾನವು ಭಯಾನಕವಾಗಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದಳು. ಅವಳು ಮೋಡಗಳ ನಡುವೆ ಗುಡುಗು ಮತ್ತು ಮಿಂಚನ್ನು ನೋಡಿದಳು. ನೋ-ಲಿಮಿಟ್ ಡೈವಿಂಗ್ ಈಗಾಗಲೇ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟ ಹವಾಮಾನವು ಸೇರಿಕೊಂಡರೆ, ಅದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ.


 ಏಕೆಂದರೆ ಬೆಂಬಲ ತಂಡವು ಸಮುದ್ರದ ಮೇಲ್ಮೈಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಕೆಟ್ಟ ಹವಾಮಾನದ ಕಾರಣ, ಅವರು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿರಬಹುದು. ಅಥವಾ ಭಾರೀ ಅಲೆಗಳ ಪ್ರವಾಹದಿಂದಾಗಿ ಕೇಬಲ್ ಅಸ್ಥಿರವಾಗಬಹುದು. ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ಸೌಂದರಿಯಾ ತೆಳುವಾದ ತಂತಿಯನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಹೀಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಅವಳಿಗೆ ಇದೆಲ್ಲ ನೆನಪಾಯಿತು. ಸೌಂದರ್ಯಾ ಅವರ ಪತಿ ದಾಖಲೆ ಮುರಿಯಲು ಇಷ್ಟೆಲ್ಲ ಮಾಡಿದವರು. ಅವರು ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮುಖ್ಯ ಸಂಘಟಕರಾಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಫ್ರೆಂಚ್ ಜನರು ಆಗಲೇ ಅವರನ್ನು ಟೀಕಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


 "ಸರಿಯಾದ ತಯಾರಿ ಇಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಈಗ ವಿಶ್ವ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಏಕೆ ಬಯಸುತ್ತಾರೆ?" ಅವರು ಯಾವುದನ್ನೂ ಸರಿಯಾಗಿ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲಿಲ್ಲ. "ವೈದ್ಯಕೀಯ ತುರ್ತುಸ್ಥಿತಿ ಇದೆಯೇ ಎಂದು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ವೈದ್ಯರೂ ಇಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಡೈವರ್‌ಗಳಿಲ್ಲ." ಅಂತೂ ಇವರೆಲ್ಲ ಟೀಕೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಇದೆಲ್ಲ ಸೌಂದರಿಯಾಗೂ ಗೊತ್ತು. ಆರು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, ಉಚಿತ ಡೈವಿಂಗ್ ಮಾಡುವಾಗ ಇಬ್ಬರು ವಿಭಿನ್ನ ಘಟನೆಯಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು ಮತ್ತು ಇದಕ್ಕೆ ಸ್ಯಾಮ್ ಕಾರಣ ಎಂದು ಟೀಕಿಸಲಾಯಿತು. ಈ ಸಾಹಸಕ್ಕೆ ಅವಳನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಾಕಷ್ಟು ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಅಂಶಗಳಿದ್ದರೂ, ಸೌಂದರ್ಯಾ ಆ ದಿನವೇ ಅದನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಆದ್ದರಿಂದ ಆ ಕ್ಷಣ ಈಗ ಬಂದಿದೆ. ಸೌಂದರ್ಯಾ ತಂಡಕ್ಕೆ ತಾನು ಸಿದ್ಧ ಎಂಬ ಸೂಚನೆ ನೀಡಿದರು. ತನ್ನ ಹಳದಿ ಸೂಟ್ ಧರಿಸಿ, ಅವಳು ತನ್ನ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಸಂವೇದಕಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಡೈವಿಂಗ್ ಅನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲು ಡೈವ್ ಕ್ಯಾಮೆರಾವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು. ಅದನ್ನೂ ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು.


 ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸೌಂದರಿಯಾ ಏರ್ ಬಲೂನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಹೊರಬರಲು ಸಾಗರದೊಳಗೆ ಹೋದರು ಮತ್ತು ಸ್ಯಾಮ್ ಆ ಬಲೂನ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು.


"ಯಾಕೆ ಸ್ಯಾಮ್? ಏನಾಯಿತು?"


 "ಸೌಂದರಿಯಾ. ಡೈವರ್ಸ್‌ಗೆ ಈ ತಪಾಸಣೆ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಏಕೆಂದರೆ ಆಳಕ್ಕೆ ಹೋದ ನಂತರ ಬಲೂನ್ ಕೆಲಸ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ, ಡೈವರ್‌ಗೆ ಬರಲು ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ಸಾಯುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಹೆಚ್ಚು." ಮಿತಿಯಿಲ್ಲದ ಉಚಿತ ಡೈವಿಂಗ್‌ಗೆ ಮುನ್ನ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಕೂಡ ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಬಂದನು.


 ಈ ಸಮಯದಿಂದ ಅವರ ಪತ್ನಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಪತಿ, ಯಾರನ್ನೂ ನಂಬದೆ, ಅವರ ಸುರಕ್ಷತೆಗಾಗಿ ಅದನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಚೆಕ್ಕಿಂಗ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಮುಗಿಸಿದ ಬಳಿಕ ಸೌಂದರ್ಯಾಗೆ, "ಅದೆಲ್ಲ ಸುಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದೆ ಸೌಂದರಿಯಾ" ಎಂದರು.


 ಅವಳು ಡೈವಿಂಗ್‌ಗೆ ಸಿದ್ಧವಾಗಲು ಅವನು ಸಂಕೇತವನ್ನು ನೀಡಿದನು. ಸಿಗ್ನಲ್ ಸಿಕ್ಕ ಬಳಿಕ ಸೌಂದರ್ಯಾ ಡೈವ್‌ಗೆ ತಯಾರಾದರು. 90 ಕೆಜಿ ಯಂತ್ರದಲ್ಲಿ, ಸಾಗರದ ಮೇಲ್ಮೈಯಿಂದ, ಅವಳು ಪ್ಯಾಕೇಜಿಂಗ್ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಅಂದರೆ, ಅವಳು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಆಮ್ಲಜನಕವನ್ನು ಉಸಿರಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಈಗ ಅವಳು ತನ್ನ ಶ್ವಾಸಕೋಶಕ್ಕೆ ಆಮ್ಲಜನಕವನ್ನು ತುಂಬಿಸಿ ರೆಡಿ ಸಿಗ್ನಲ್ ಕೊಟ್ಟಳು.


 ಈಗ ಯಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಸೌಂದರಿಯಾ ವೇಗವಾಗಿ ಸಾಗರಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಎಲ್ಲವೂ ಅಂದುಕೊಂಡಂತೆ ನಡೆದರೆ ಮೂರು ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಹೊರಗೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ.


 ಸೌಂದರ್ಯಾ ಜೊತೆ ಎಲ್ಲವೂ ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅವಳು 163 ಮೀಟರ್ ತಲುಪುವವರೆಗೆ ಮಾತ್ರ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳು ಅಷ್ಟು ದೂರವನ್ನು ತಲುಪಿದಾಗ, ಕೆಟ್ಟ ಹವಾಮಾನದಿಂದಾಗಿ, ಸಾಗರವು ಅಸಹಜ ಅಲೆಯ ಪ್ರವಾಹವನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು.


 ಅದೇ ರೀತಿ ಸೌಂದರಿಯಾ ಈ ಬಾರಿ ತೆಳುವಾದ ಹಗ್ಗವನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಹಗ್ಗ ನೇರವಾಗಿ ಹೋಗದೆ ಸಣ್ಣ ತಿರುವು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು. ಅವಳು ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದಳು. ಹಗ್ಗವನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಮಾಡಲು, ಅವಳು 163 ಮೀಟರ್‌ನಲ್ಲಿ 30 ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ ಅಲ್ಲಿಯೇ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ಈಗ ಹಗ್ಗ ಮತ್ತೆ ನೇರವಾಯಿತು, ಮತ್ತು ಅವಳು ಕೆಳಗೆ ಹೋಗಲಾರಂಭಿಸಿದಳು.


 ಇದರ ನಂತರವೂ, ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗಿ ನಡೆದರೆ, 30 ಸೆಕೆಂಡುಗಳು ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗದಿರಬಹುದು. ಆದರೆ ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಅದು ಸಂಭವಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು 171 ಮೀಟರ್ ತಲುಪಿದಾಗ, ಅಂದರೆ, ಅವಳು ವಿಶ್ವ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ಮುರಿದ ನಂತರ, ಆ ಯಂತ್ರವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲಾಯಿತು.


 ಈಗ ಸೌಂದರ್ಯಾ ಏರುವ ಕ್ಷಣ. ಮೇಲಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಬಲೂನ್ ಆನ್ ಮಾಡಿದಳು. ಆದರೆ ಅವಳು ಪಡೆದ ನಂತರ ಏನೂ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಬಲೂನಿನೊಳಗೆ ಗಾಳಿ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ.


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಸೌಂದರ್ಯಾ ತುಂಬಾ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಈಗಾಗಲೇ ಆಕೆ ತನ್ನ ಉಸಿರಿನ 30 ಸೆಕೆಂಡ್‌ಗಳನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಬೇಗನೆ ಮೇಲ್ಮೈಗೆ ಹೋಗಬೇಕು. ಆದರೂ ಗಾಬರಿಯಾಗದೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಆ ಸ್ವಿಚ್ ಅನ್ನು ತಿರುಗಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು. ಆದರೆ ಈಗ ಆ ಬಲೂನ್ ತೆರೆಯಲಿಲ್ಲ.


 ಇದೇ ವೇಳೆ ಸೌಂದರಿಯಾ ಬಳಿ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಡೈವರ್ ಸ್ಕೂಬಾ ಟ್ಯಾಂಕ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದ. ತನ್ನಲ್ಲಿದ್ದ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪೈಪ್ ಗಳನ್ನು ಬಲೂನಿಗೆ ತುಂಬಿಸಲು ಯತ್ನಿಸಿದ. ಆದರೆ ಒತ್ತಡದಿಂದಾಗಿ ಗಾಳಿಯು ನಿಧಾನವಾಗಿ ತುಂಬಿತು. ವೇಗವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತಿರಬೇಕಾದ ಬಲೂನ್ ತುಂಬಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಚಲಿಸುತ್ತಿತ್ತು.


 ಸ್ಕೂಬಾ ಆಕ್ಸಿಜನ್ ಸಿಲಿಂಡರ್ ಹೊಂದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ವಿಶ್ವ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಮೌತ್‌ಪೀಸ್ ನೀಡಿ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ಈಜಬಹುದು ಮತ್ತು ಮತ್ತೆ ಅದನ್ನು ಬಳಸಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂದೆ ಈಜಬಹುದೆಂದು ಓದುಗರು ಭಾವಿಸಬಹುದು. ಹೀಗೇ ಮುಂದೆ ಬಂದಿರಬಹುದು.


 ಆದರೆ ಅಂತಹ ಆಳವಾದ ಸಾಗರದಲ್ಲಿ ಒತ್ತಡವು ಸೌಂದರಿಯಾ ಅವರ ಶ್ವಾಸಕೋಶವನ್ನು ಕುಗ್ಗಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಡೈವರ್‌ಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದಿದೆ. ಅವಳು ಅಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಪ್ರಮಾಣದ ಆಮ್ಲಜನಕವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರೂ, ಅವಳು ಬಂದಾಗ, ಅದು ಅವಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕೊಲ್ಲುತ್ತದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸೋಣ.


ಸೌಂದರಿಯಾ ಈಗ ಮಾಡಬಹುದಾದುದೆಂದರೆ ಉಸಿರು ಬಿಗಿಹಿಡಿದು ಆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಚಲಿಸುವ ಯಂತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುವುದು. ಆದರೆ ಅವಳು ಈ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಏರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವಳು ತಿಳಿದಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಮುಳುಗಬಹುದು.


 ಮೂರು ನಿಮಿಷ ಕಳೆದರೂ ಸೌಂದರಿಯಾ ಹೊರಬರದ ಕಾರಣ ಆಕೆಯ ಪತಿ ಸ್ಕೂಬಾ ಸೂಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸಾಗರಕ್ಕೆ ಹಾರಿದ್ದಾರೆ. ಸೌಂದರಿಯಾ ಉಸಿರುಗಟ್ಟದೆ ಸಾಗರದೊಳಗೆ ಇದ್ದಳು. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಅವಳು ಮೇಲ್ಮೈಗೆ ಬಂದಾಗ ಎಂಟು ನಿಮಿಷಗಳು ಕಳೆದವು. ದೋಣಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದಾಗ ಅವಳ ನಾಡಿ ಮಿಡಿತ ಇತ್ತು.


 ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗೆ ಅವರು ಯಾವುದೇ ವೈದ್ಯರನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸದ ಕಾರಣ, ಸ್ಯಾಮ್ ಸೌಂದರಿಯಾಳನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಆದರೆ ಅವಳು ಸತ್ತಳು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಸೌಂದರ್ಯಾರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಸ್ಯಾಮ್ ಈ ರೀತಿ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಕೆಲವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಅಧಿಕೃತ ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿರುವುದು ಕಂಡುಬಂದಿದ್ದು, ಆಕಸ್ಮಿಕ ಸಾವು ಎಂಬುದು ಸಾಬೀತಾಗಿದೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ಆದ್ದರಿಂದ ಓದುಗರು. ನೀವು ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತೀರಿ? ನನ್ನ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಹೇಳುವಂತೆ, ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಆಲಿಸಿ. ಇದು ದೇವರು ಮನುಷ್ಯರಿಗೆ ನೀಡಿದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಕೊಡುಗೆಯಾಗಿದೆ. ಹಾಗಾದರೆ ಅವರು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ? ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಓದಿದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸದ ಕಾರಣ ಅವರು ಸತ್ತರು. ಮರೆಯದೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.


 ಉಚಿತ ಡೈವಿಂಗ್ ಮೇಲೆ ಒಂದು ನೋಟ


 ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಕ್ರೀಡೆ ಉಚಿತ ಡೈವಿಂಗ್ ಆಗಿದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಉಚಿತ ಡೈವಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇವೆ. ಉಚಿತ ಡೈವಿಂಗ್ ಎಂದರೆ ನಾವು ಅಣೆಕಟ್ಟು, ಬಾವಿ ಅಥವಾ ಈಜುಕೊಳದಲ್ಲಿ ಮಾಡುವುದು. ಆದರೆ ಅದು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಲ್ಲ. ಇದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಸಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೆಡವಬಹುದು. ಇದರಲ್ಲಿ ಸ್ವತಃ ಪರಿಣಿತರಾದವರು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಸ್ವಲ್ಪ ತೊಂದರೆ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಾಯುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು ಹೆಚ್ಚು.


 ಉಚಿತ ಡೈವಿಂಗ್ ತುಂಬಾ ಅಪಾಯಕಾರಿಯಾಗಿದ್ದು, ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಮೊದಲು ಸಾಗರದ ಮಧ್ಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕು ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ತಯಾರಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಪ್ರಮಾಣದ ಆಮ್ಲಜನಕವನ್ನು ಉಸಿರಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಮುದ್ರದ ಆಳಕ್ಕೆ ಇಳಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆ ಆಳವನ್ನು ಯೋಚಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಆಳವನ್ನು ತಲುಪಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಅಲ್ಲಿ ಕಾಯುತ್ತಾರೆ.


 ಅವರು ತಮ್ಮ ಉಸಿರನ್ನು ಎಷ್ಟು ಸಮಯ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಆಮ್ಲಜನಕವನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಮಾತ್ರ ಬಿಟ್ಟರೆ, ಅವು ಮೇಲ್ಮೈ ಕಡೆಗೆ ಈಜಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತವೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾದ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಅವರು ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಉಸಿರಾಟದ ಉಪಕರಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಾರದು ಅಥವಾ ಬಳಸಬಾರದು. ಇದನ್ನು ಅವರು ಉಚಿತ ಡೈವಿಂಗ್ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಇದು ತುಂಬಾ ಭಯಾನಕವಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಅದರ ವಿಪರೀತ ಆವೃತ್ತಿಯಿದೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಮಿತಿಗಳಿಲ್ಲ.


 ಉಚಿತ ಡೈವಿಂಗ್ ಅಪಾಯಕಾರಿಯಾದ ಕಾರಣ, ಯಾವುದೇ ಮಿತಿಗಳು ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಅಪಾಯಕಾರಿ. ಯಾವುದೇ ಮಿತಿಯಿಲ್ಲದೆ, ನೀವು ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಆಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಬಹುದು. ಆದರೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಆವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ಸಾಗರಕ್ಕೆ ಈಜಬೇಕು ಮತ್ತು ಮೇಲ್ಮೈಗೆ ಬರಬೇಕು. ಅದರಲ್ಲಿ, ನೀವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಮೀರಿ ಈಜಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅದನ್ನು ಮುರಿಯಲು, ಮಿತಿಯಿಲ್ಲದೆ ಆಳವಾಗಿ ಹೋಗಲು ನೀವು ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ಬಳಸಬಹುದು. ಅಲ್ಲದೆ, ನೀವು ಹೊರಬರಲು ಏನು ಬೇಕಾದರೂ ಬಳಸಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಆಳವಾಗಿ ಹೋಗಬಹುದು, ಆದರೆ ಒಂದು ಷರತ್ತಿನೊಂದಿಗೆ: ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸ್ಕೂಬಾ ಆಮ್ಲಜನಕ ಟ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳಂತಹ ಉಸಿರಾಟದ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ನೀವು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಾರದು. ಆಮ್ಲಜನಕದ ತೊಟ್ಟಿಗಳಿಲ್ಲದೆ ಸಮುದ್ರದ ಆಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ನೀವು ಆಶ್ಚರ್ಯಪಡಬಹುದು. ಹೌದು, ಇದು ಉಚಿತ ಡೈವಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ನಿಯಮವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಮಿತಿಯಿಲ್ಲದ ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಬಳಸುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ತಂತ್ರವೆಂದರೆ ಅವರು ಸಾಗರದಲ್ಲಿ ಲಂಬವಾದ ಕೇಬಲ್ ಅನ್ನು ಹಾಕುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಜೋಡಿಸಲಾದ ಯಂತ್ರವಿರುತ್ತದೆ. ಧುಮುಕುವವನು ಅದನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಎಷ್ಟು ಆಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕೆಂದು ಈಗ ಅವರು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆ ಆಳಕ್ಕೆ, ಯಂತ್ರವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತದೆ.


 ನಿಗದಿತ ದೂರ ತಲುಪಿದ ನಂತರ ಆ ಯಂತ್ರದಲ್ಲಿ ಸ್ವಿಚ್ ಇರುತ್ತದೆ, ಅದನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡಿದರೆ ಬಲೂನ್ ನಲ್ಲಿ ಗಾಳಿ ತುಂಬುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಆ ಗಾಳಿ ತುಂಬಿದ ಬಲೂನ್ ನಿಮ್ಮನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದೆಲ್ಲ ಮೂರು ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ.


 ಈ ಮಿತಿಯಿಲ್ಲದ ಆವೃತ್ತಿಯು ಏಕೆ ತುಂಬಾ ಕಠಿಣವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಉಚಿತ ಡೈವಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ, ಯಾವುದೇ ಧುಮುಕುವವನ ದೈಹಿಕವಾಗಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಮೀರಿ ಈಜಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನೋ-ಲಿಮಿಟ್ ಡೈವಿಂಗ್ ಹಾಗಲ್ಲ. ಇದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಯಾವುದೇ ಧುಮುಕುವವನ ಊಹಿಸಲೂ ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಅಸಾಧಾರಣ ಆಳಕ್ಕೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಬಹುದು.


 ಇದರ ಅರ್ಥವೇನೆಂದರೆ, ಆ ಹಗ್ಗವನ್ನು ನಂಬಿ ಮಾತ್ರ ಡೈವರ್ಗಳು 100 ಮೀಟರ್ ಮೀರಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಡೈವರ್‌ಗಳು ಹಗ್ಗದಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ತಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ಚಲಿಸಿದರೂ, ಅವರು ಹೊರಬರಲು ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಯಾವುದೇ ವ್ಯಕ್ತಿ ದೈಹಿಕವಾಗಿ 100 ಮೀಟರ್ ಈಜಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅಂತೆಯೇ, ಧುಮುಕುವವನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಆಳವನ್ನು ತಲುಪಿದಾಗ, ಅವರು ಯಂತ್ರದಲ್ಲಿ ಸ್ವಿಚ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ, ಬಲೂನ್ ಗಾಳಿಯಿಂದ ತುಂಬಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯುತ್ತದೆ.


 ಅವರು ಅದನ್ನು ಸ್ವಿಚ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ, ಗಾಳಿಯು ಬಲೂನ್ ಅನ್ನು ತುಂಬುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಧುಮುಕುವವನ ಹೊರಗೆ ಬರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸೋಣ. ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಕೇವಲ 20 ಅಥವಾ 40 ಮೀಟರ್ ಆಳವಲ್ಲ. ಇದು 100 ಮೀಟರ್‌ಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಆಳವಾಗಿದೆ. ಯಾವುದೇ ಉಸಿರಾಟದ ಉಪಕರಣಗಳಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಉಸಿರನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಈಜಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರು ಸಾಯುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಯಾವುದೇ ಮಿತಿಯಿಲ್ಲದ ಡೈವಿಂಗ್ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಆ ಉಪಕರಣವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಡೈವರ್‌ಗಳು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಉಪಕರಣಗಳು ವಿಫಲವಾದರೆ, ಆ ಡೈವರ್‌ಗೆ ಸಾವು ಖಚಿತವಾಗಿದೆ.


 ಈ ಆಟವನ್ನು ಆಡುವ ಜನರಲ್ಲಿ ಎರಡು ವಿಧಗಳಿವೆ. ಒಂದು ಸಾಹಸ, ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯದು ಯಾರೊಬ್ಬರ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ಮುರಿಯುವುದು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಉಚಿತ ಮುಳುಕ ಅದಕ್ಕೆ ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಸಿದ್ಧರಾಗಿರಬೇಕು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಉಸಿರನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಪರಿಣತರಾಗಿರಬೇಕು. ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಬಲವಾದ ಇಚ್ಛೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. ಆಗ ಮಾತ್ರ ಅವರು ಈ ಉಚಿತ ಡೈವಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮುಗಿಸಬಹುದು.


 ಮತ್ತು ಈ ಮಿತಿಯಿಲ್ಲದ ಆವೃತ್ತಿಯು ಸಾಮಾನ್ಯ ಉಚಿತ-ಡೈವಿಂಗ್ ಆವೃತ್ತಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಕಠಿಣವಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಗ್ಯಾರಂಟಿ ಇಲ್ಲ.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Thriller