Adhithya Sakthivel

Horror Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Action Thriller

ತಪ್ಪು ಪ್ರಯಾಣ

ತಪ್ಪು ಪ್ರಯಾಣ

9 mins
396


ವೆಲ್ಲಿಂಗ್ಟನ್, ಊಟಿ ಹತ್ತಿರ; ಸುಮಾರು 1:30:15 AM:


 ಸುಮಾರು 1:30:15 AM ಊಟಿಯ ವೆಲ್ಲಿಂಗ್ಟನ್ ಫಾರ್ಮ್ ಹೌಸ್ ಬಳಿ ಬೃಹತ್ ಮರಗಳು, ಪೊದೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಸ್ಯಗಳಿಂದ ಆವೃತವಾದ ಕತ್ತಲೆಯ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ, ನೀಲಿ ಸೂಟ್ ಮತ್ತು ಕಪ್ಪು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಧರಿಸಿದ ಇಬ್ಬರು ಪುರುಷರು ಪೊದೆಗಳ ಗುಹೆಯ ಬಳಿ ಸುರಂಗದೊಳಗೆ ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಯಾರೋ ಒಬ್ಬರಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಯಾರು ಜೋಡಿಯ ನಂತರ.



 ಪೊದೆಯೊಳಗೆ ಅಡಗಿಕೊಂಡಾಗ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮೌನವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾವು ಎಚ್ಚರದಿಂದ ಮತ್ತು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿದ್ದರೆ, ನಾವು ಈ ರೀತಿಯ ಮುಜುಗರದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಎದುರಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಅಖಿಲ್."



 "ನಾವು ಕ್ರೂರ ಪ್ರಾಣಿಯಾದ ಕೃಷ್ಣನ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ಈಗಾಗಲೇ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು."



 "ನಾವು ಈ ಬಾರಿ ತಪ್ಪು ದಾರಿಯನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ ಡಾ. ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಎಚ್ಚರವಾಗಿರಬೇಕಾಗಿತ್ತು!"



 ಎರಡೆರಡು ಬಾರಿ ಯೋಚಿಸಿದ್ದರೆ ನಮ್ಮ ಬದುಕಿನ ಈ ತಪ್ಪು ತಿರುವನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ತಪ್ಪಿಸಬಹುದಿತ್ತು’ ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ 23.06.2017- ರಾಮೋಜಿ ರಾವ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಸಿಟಿ:



 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ತಮ್ಮ ಮುಂಬರುವ ಚಿತ್ರ ರೆಬೆಲ್‌ಗಾಗಿ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದರು. 2013 ರ ಬೆಂಗಳೂರು ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಅಖಿಲ್ ಚಿತ್ರ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಕೃಷ್ಣ ಅವರಿಗೆ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ ಮತ್ತು ಸಂಕಲನದಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು. ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದು, ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಸುಮಾರು 34 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರು ಮತ್ತು ಕನಿಷ್ಠ 8 ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಒಂದು ತೆಲುಗು (ರೆಬೆಲ್) ಮತ್ತು ತಮಿಳು ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಇತರ ಚಿತ್ರಗಳು.



 ಐದು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಚೆನ್ನೈ:



 ಹಾಂಗ್ ಕಾಂಗ್, ನಾರ್ವೆ, ರಷ್ಯಾ ಮತ್ತು ಯುಎಸ್ಎಯಂತಹ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಿಂದ ಕ್ರಮವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಚಲನಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, ಹುಡುಗರು ಭಯಾನಕ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತಮ್ಮ ನಿರ್ಮಾಪಕ ರತ್ನಂಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ತಮಿಳು ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಚಿತ್ರ ನಿರ್ದೇಶಿಸಿ.



 ಹುಡುಗರು ಅವರನ್ನು ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಿ, "ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಕೋರಿಕೆಯಂತೆ ಯಾವುದೇ ಸ್ತ್ರೀ ಪಾತ್ರಗಳಿಲ್ಲದೆ ಮತ್ತು ಹಾಡುಗಳಿಲ್ಲದೆ ಭಯಾನಕ ಪ್ರಕಾರದಲ್ಲಿ ಮುಂದಿನ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಲು ನಾವು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.



 "ಓ. ಸರಿ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನಿನಗೆ ಎಷ್ಟು ದಿನ ಸಮಯ ಬೇಕು?"



 "ಸರ್. ಈ ಭಯಾನಕ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಲು ನಮಗೆ ಎರಡು ತಿಂಗಳ ಕಾಲಾವಕಾಶ ಬೇಕಿತ್ತು." ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಸಹಿ ಹಾಕುತ್ತಾರೆ.



 ಭಾರತೀಯ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡು ನಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಮತ್ತು ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಊಟಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಬಳಿ ವೆಲ್ಲಿಂಗ್‌ಟನ್‌ಗೆ ಹೋಗಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು.



 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಕೃಷ್ಣ ಆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತೃಪ್ತನಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದರು, "ಅದು ಗುಡ್ಡಗಾಡು ಲೊಕೇಶನ್ ಡಾ ಅಖಿಲ್. ನಮ್ಮ ಮುಂಬರುವ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಆ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸನ್ನಿವೇಶವನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಂಡು ನಾವು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಬರೆಯಬಹುದು?"



 "ನಮ್ಮ ಮುಂಬರುವ ಕಥೆಗೆ ವೆಲ್ಲಿಂಗ್ಟನ್ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ," ಅಖಿಲ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಕೃಷ್ಣ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಹೋಂಡಾ ಸಿಟಿ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನೈನಿಂದ 12:30 AM ಕ್ಕೆ ಊಟಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.


ಅವರು ಸಂಜೆ 6:30 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಊಟಿಯನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವೆಲ್ಲಿಂಗ್ಟನ್ ರೆಸಾರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಆಶ್ರಯ ಪಡೆಯಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದು ಎರಡೂ ಬದಿಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಡುಗಳಿಂದ ಸುತ್ತುವರೆದಿದೆ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಪೊದೆಗಳು, ಪೂರ್ವ ಭಾಗಕ್ಕೆ ನೀಲ್ಗ್ರಿಸ್ ಬೆಟ್ಟಗಳು.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, 8:45 PM:



 ಮನೆಯಲ್ಲಿ ರಿಫ್ರೆಶ್ ಆದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಉರಿಯುತ್ತಾ ಕುಳಿತು ಕಥೆಯನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದು ಅವರ ಭಯಾನಕ ಪ್ರಕಾರಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ.



 "ಕೃಷ್ಣ. ನಿನಗೆ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನಾದರೂ ಉಪಾಯವಿದೆಯೇ?"



 "ಅಖಿಲ್. ಕಥೆ ಹೀಗಿದ್ದರೆ?" ಅವರು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕು ಸ್ನೇಹಿತರ ಕಥೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಅವರು ಸಂಶೋಧನಾ ಕಾರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳದ ಚಿತ್ರಣಕ್ಕಾಗಿ ಡಾರ್ಕ್ ಅರಣ್ಯವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಅವರು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹುಡುಗರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಜಯಿಸುತ್ತಾರೆ!



 ಅಖಿಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುತ್ತಾನೆ, "ನಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಮಹಿಳಾ ನಾಯಕಿ ಅಥವಾ ರೊಮ್ಯಾನ್ಸ್ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಇರಬಾರದು. ಆದರೆ, ನೀವು ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿದ್ದೀರಿ ಡಾ. ಈ ಕಥೆಯು ಒಂದು ದಿನದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಆಗಬೇಕು, ಅದೂ ರಾತ್ರಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ."



 ಕೃಷ್ಣ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಜೊತೆಗೆ ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿಯೇ ಮಲಗುತ್ತಾರೆ, ಅದೇ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಮೂವತ್ತು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, 9:15 PM:



 ಮೂವತ್ತು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಫೋನ್‌ಗೆ ಫೋನ್ ಕರೆ ಮಾಡಿತು. ಅವನು ಕರೆಯನ್ನು ಅರೆತೆರೆದ ಕಣ್ಣುಗಳೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ಹೌದು. ಈ ವ್ಯಕ್ತಿ ಯಾರು?" ಅವನ ಧ್ವನಿಯು ಅವನು ಎಷ್ಟು ದಣಿದ ಮತ್ತು ನಿದ್ರಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.



 "ಹೇ. ನಾನು ನಿನ್ನ ಕ್ಲೋಸ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಅಮೃತ ದಾ. ನಿನಗೆ ನೆನಪಿಲ್ಲವೇ?"



 "ಅಯ್ಯೋ ಹೌದು ಅಮೃತಾ. ಹೇಗಿದ್ದೀಯಾ? ನಾನು ಮಲಗಿದ್ದೆ. ಅದಕ್ಕೇ ಮರೆತಿದ್ದೆ ನಿನ್ನ ದನಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅಕಸ್ಮಾತ್ ಏನು ಕರೆದಿದ್ದೀಯ?"



 "ಬಹಳ ದಿನಗಳ ನಂತರ ನಿನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಬೇಕೆಂದುಕೊಂಡೆ ಗೆಳೆಯ. ಅದಕ್ಕೇ ನಿನಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದೆ. ಈಗ ಎಲ್ಲಿದ್ದೀಯ?"



 "ನಾನು ಊಟಿ ಅಮೃತಾ ಬಳಿಯ ವೆಲ್ಲಿಂಗ್ಟನ್‌ಗೆ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ."



 "ಓಹ್! ನಾನಂತೂ ಊಟಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ ಗೆಳೆಯಾ. ಸಮಯವಿದ್ದರೆ ಇಂದೇ ಬರುತ್ತೇನೆ" ಅದಕ್ಕೆ ಅಖಿಲ್ ಒಪ್ಪಿದ.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, 10:35 PM:



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ ರಾತ್ರಿ 10:35 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಅಖಿಲ್ ಜೊತೆಗೆ ಕುಡಿಯಲು ಕೃಷ್ಣ ವೈನ್ ತರುತ್ತಾನೆ. ನಂತರದವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಇದು ಏನು?"



 "ವೈನ್, ಗೆಳೆಯ. ತುಂಬಾ ದುಬಾರಿ. ನಾವು ಚೆನ್ನೈನಿಂದ ಬರುವಾಗ ಸಿಕ್ಕಿತು." ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.



 ಅಖಿಲ್ ಕುಡಿತವನ್ನು ಹುಚ್ಚನಂತೆ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಒಪ್ಪಿದನು ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ಅಡುಗೆಮನೆಯಿಂದ ಒಂದು ಲೋಟವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಕ್ರಮವಾಗಿ ನೆಲ ಮತ್ತು ಟೇಬಲ್ ಅನ್ನು ಸುಮಾರು ಒಂದು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ.



 1 ಗಂಟೆಯ ನಂತರ, 11:35 PM:


ಒಂದು ಗಂಟೆಯ ನಂತರ, ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ತಮ್ಮ ಮೊದಲ ಪಾನೀಯವನ್ನು ಕುಡಿಯಲು ಕುಳಿತರು. ಹುಡುಗರು ಹೇಳಿದರು, "ಚಿಯರ್ಸ್!" ಗ್ಲಾಸ್ ಹಂಚಿಕೊಂಡು ವೈನ್ ಕುಡಿಯಲು ಹೊರಟಿದ್ದರು.



 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಮೃತಾ ಅವರ ರೆಸಾರ್ಟ್‌ಗೆ ಆಗಮಿಸಿ ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಪೊದೆಗಳನ್ನು ದಾಟಿ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ನಡೆಯುತ್ತಾಳೆ. ಹುಡುಗರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಅವಳು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಚಳಿಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸ್ವೆಟರ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಪ್ಪು ಮುಖವಾಡವನ್ನು ಧರಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಅವಳು ನೋಡುತ್ತಾಳೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಎಡಗೈಯಲ್ಲಿ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಅವಳ ಬಳಿಗೆ ಬಂದನು.



 ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಚಾಕುವನ್ನು ಅವಳ ಕಡೆಗೆ ತೋರಿಸಿ ಅವಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಮೀರಿಸಿ ಅಖಿಲ್‌ನ ಮನೆಯ ಕಡೆಗೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಳು. ಕೋಪಗೊಂಡ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವಳನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾನೆ. "ಯಾರಾದರೂ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ.." ಎಂದು ಕೂಗುತ್ತಾ ಓಡುತ್ತಾಳೆ.



 ಆದರೆ, ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಏನೂ ಕೇಳುತ್ತಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಇದು ಕತ್ತಲೆಯಾಗಿದೆ, ಕ್ರಮವಾಗಿ ಕಾಡುಗಳು ಮತ್ತು ಪೊದೆಗಳಿಂದ ಸುತ್ತುವರಿದಿದೆ. ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣನಿಗೂ ಸರಿಯಾಗಿ ಏನೂ ಕೇಳಿಸಲಿಲ್ಲ, ಹಿಮಪಾತ ಮತ್ತು ಗಾಳಿಯಿಂದಾಗಿ, ಇದು ಕೇವಲ ದುಃಸ್ವಪ್ನ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಜೊತೆಗೆ, ಅಖಿಲ್ ತಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ನಿಕ್ಟೋಫೋಬಿಯಾದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅದನ್ನು ಅವರು ಎಲ್ಲರಿಂದ ಮರೆಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ರಾತ್ರಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವನು ಹೊರಗೆ ಹೋದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗಲೂ ತೊಂದರೆ ಮತ್ತು ಭಯದ ಭಾವನೆ ಇರುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಈಗ ಅವರಿಗೆ ಅದೇ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆ ಇದೆ.



 ನಂತರ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅಮೃತಾಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿದು ಅದೇ ರೆಸಾರ್ಟ್‌ನ ಸಮೀಪವಿರುವ ಒಂದು ಕೈಬಿಟ್ಟ ಕಟ್ಟಡಕ್ಕೆ ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಎಳೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅಮೃತಳನ್ನು ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ.



 ಅವಳ ಮುಖವು ಭಯದಿಂದ ಬೆವರುತ್ತದೆ, ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಮೌನವಾದ ಕಣ್ಣೀರು ಯಮುನಾ ನದಿಯಂತೆ ಹರಿಯುತ್ತದೆ. ಅವಳ ಹೃದಯ ಬಡಿತವು ಅವಳ ಗಂಟಲಿನಲ್ಲಿ ಭಯದ ಕೆಲವು ಶಬ್ದಗಳೊಂದಿಗೆ ವೇಗಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಅವಳು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಂಡಳು, "ದಯವಿಟ್ಟು. ದಯವಿಟ್ಟು ಏನೂ ಮಾಡಬೇಡಿ."



 "ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಮಗು, ನನಗೆ ಇತರ ಜನರ ಬಗ್ಗೆ ಕರುಣೆ ಮತ್ತು ಸಹಾನುಭೂತಿ ಇದ್ದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮನವಿಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಬಹುದಿತ್ತು. ಆದರೆ,



 ಅವನು ತನ್ನ ಮುಖದ ಮುಖವಾಡವನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತಾನೆ




 "ದಯವಿಟ್ಟು. ದಯವಿಟ್ಟು ಏನೂ ಮಾಡಬೇಡಿ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ." ಅವನು ನಿಷ್ಕರುಣೆಯಿಂದ ಆ ಚುಚ್ಚುಮದ್ದಿನ ಮೂಲಕ ಅವಳಿಗೆ ನಿದ್ರಾಜನಕವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ನಂತರ ಅವಳು ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಹಸಿದ ಸಿಂಹದಂತೆ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ನಗ್ನವಾಗಿಸಲು ಮುಂದಾದನು. 

ತನ್ನ ಕಾಮವನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಿ, ಅವನು ತೃಪ್ತಿಯ ಬಿಸಿ ಉಸಿರನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ತನ್ನ ಬಲಿಪಶುವಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಮಗು, ನೀವು ಒಂದು ನಿದ್ರೆಗೆ ಸಹಕರಿಸಿ ನನಗೆ ಆಹ್ಲಾದಕರ ರಾತ್ರಿಯನ್ನು ನೀಡಿದ್ದೀರಿ, ನೀವು ಪ್ರಜ್ಞೆ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಸಹ, ನೀವು ತುಂಬಾ ಸುಂದರ, ಪ್ರಿಯ." ಅವನು ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಿ ಹೇಳಿದನು.



 ಮತ್ತು ಅವನ ಬಾಲ್ಯದ ಹಿಂದಿನ ಕಿರಣವು ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ. ಭೂತಕಾಲವು ಅವನನ್ನು ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ನಗುವಿನ ಹಲ್ಲುಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಂಪು ಕಣ್ಣುಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೋಪದ ಪೂರ್ಣ ಶ್ರೇಣಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, "ನನ್ನನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ ಮತ್ತು ಅವಮಾನಿಸಿದ ಯಾರನ್ನೂ ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ." ಅವಳಿಗೆ ಪ್ರಜ್ಞೆ ಬಂದ ನಂತರ ಅವನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಅವಳ ಕತ್ತು ಸೀಳುತ್ತಾನೆ.



 ಇದರ ನಂತರ, ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: " ನನ್ನ ಆಸೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸಿದ ನಂತರವೂ ನಾನು ಅವರನ್ನು ಬಿಡಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಕ್ಷಮಿಸಿ ಮಗು!


ಸುಮಾರು 11:45 PM, ಕೃಷ್ಣನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ:



 ಸುಮಾರು 11:45 PM, ಅಖಿಲ್ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅಮೃತಾಳ ಫೋನ್ ಕರೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ತನ್ನ ನಾಲ್ಕನೇ ವೈನ್ ಅನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದನು. ಅವನು ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಬಡ್ಡಿ. ಅಮೃತಾ ಎಲ್ಲಿ? ಅವಳು ನಿನ್ನನ್ನು ಕರೆದಾಳೋ ಇಲ್ಲವೋ?"



 "ಇಲ್ಲ ಗೆಳೆಯ. ಅವಳು ನನಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಇಂದು ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿಯೊಳಗೆ ಬರುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದಳು?"



 "ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ಇನ್ನೂ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿಲ್ಲ ಸ್ನೇಹಿತ!" ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಅಮೃತಾಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಅತ್ಯಾಚಾರಿಯಿಂದ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಅವನು ಫೋನ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಅವಳ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತಾ, ಅವನು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಹೇಳಿ ಅಖಿಲ್." ಧ್ವನಿ ಮಿಮಿಕ್ರಿ ತಿಳಿದಿರುವ ಅವರು ಅಮೃತ ಅವರ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.



 "ನೀವು ರಾತ್ರಿ 11:50 ಕ್ಕೆ ನಮ್ಮ ರೆಸಾರ್ಟ್‌ಗೆ ಬರುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನೀವು ನನಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ, ಸಮಯ ಈಗ 12:30 AM, ಅಮೃತಾ. ಏನಾಯಿತು?"



 ಅವರು ಅಮೃತಾಳ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ "ಸರಿ. ನಾನು ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅತ್ಯಾಚಾರಿಯು ತೊಡಕುಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಬಲಿಪಶುವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ರೆಸಾರ್ಟ್ ತಲುಪಲು ಮುಂದಾದನು, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಹೊರಗೆ ನಿಂತು ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟುತ್ತಾನೆ. ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ತಮ್ಮ ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಎದ್ದು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಲು ಹೊರಡಲು ಮುಂದಾದರು. ಚಲಿಸುವಾಗ, ಕೃಷ್ಣ ಪಕ್ಕದ ಕಿಟಕಿಯನ್ನು ತೆರೆದು ಅತ್ಯಾಚಾರಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ.



 "ಬಡ್ಡಿ. ಅಲ್ಲಿ ನೋಡು. ಅದು ಅಮೃತ ಅಲ್ಲ. ಅದು ಬೇರೆ ಯಾರೋ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಅವನ ಜೇಬಿನಲ್ಲಿ ಚಾಕು ಮತ್ತು ಗನ್ ಇದೆ. ಅಲ್ಲಿ ನೋಡು!" ಅವರು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು, ಅವರು ಅದೇ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಭಯಭೀತರಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಅವನು ಬೆವರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ನೋಡಿದ ಅವನ ಕೈಗಳು ತುಂಬಾ ನಡುಗಿದವು. ಅಖಿಲ್ ಭಯದಿಂದ ಕೂಗುತ್ತಾ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ಓಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವನು ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ತನ್ನ ನೈಕ್ಟೋಫೋಬಿಯಾ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ರಾತ್ರಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗ ಅವನು ಭಯಪಡುತ್ತಾನೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಕೃಷ್ಣನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಭೇಟಿಯಾದ ಸಮಯದಿಂದ ಈ ಸತ್ಯವನ್ನು ಮರೆಮಾಚಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ನಿಂದಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಧೈರ್ಯ ಮತ್ತು ಧೈರ್ಯಶಾಲಿಯಾಗಿರಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಹುಡುಗರು ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯೋಜನೆ ರೂಪಿಸಿದರು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರನು "ಹುಡುಗರು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿತಿರಬಹುದು ಅಥವಾ ಅನುಮಾನಿಸಿರಬಹುದು" ಎಂದು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ನಿರ್ಣಯಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಎಚ್ಚರವಾಗಿರಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಕತ್ತಲೆ ಅರಣ್ಯದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು, ಅವರು ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿರುವ ಬೈಕ್ ಅನ್ನು ಪಂಕ್ಚರ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ ದೊಟ್ಟಬೆಟ್ಟದ ಬಳಿಯಿರುವ ತಮ್ಮ ಗೆಳೆಯರೊಬ್ಬರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಸಾಹಸವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ಬೈಕು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.



 ಹಿಂಬಾಗಿಲಿನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರು ರೆಸಾರ್ಟ್‌ಗೆ ನುಸುಳುತ್ತಾರೆ, ನಂತರ ಇಬ್ಬರೂ ಸೈಟ್‌ಗಳ ಒಳಗೆ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಹೋಗಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಅಡಗಿಕೊಂಡು ಅವರ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಶೂಟ್ ಮಾಡಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.



 12:15 AM:



 12:15 AM ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಇಬ್ಬರು ಅಮೃತಾಳ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್‌ನಿಂದ ತಮ್ಮ ಫೋಟೋಗಳ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ, ಅದನ್ನು ಅತ್ಯಾಚಾರಿಯು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಯಾರೋ ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಅರಿತುಕೊಂಡು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಈ ಯೋಜನೆ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ವಿಫಲವಾಯಿತು.



 ಅತ್ಯಾಚಾರಿಯು ಇದನ್ನು ಊಹಿಸಿದ ಕಾರಣ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ವಿದ್ಯುತ್ ಜನರೇಟರ್ ಕೊಠಡಿಯೊಳಗಿನ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ ರೆಸಾರ್ಟ್ ಬಳಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಸರಬರಾಜನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಎಲ್ಲಾ ರೆಸಾರ್ಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಸುತ್ತುವ ಸಿಸಿಟಿವಿ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ದೃಶ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಬೀಳುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು, ಅವನು ತನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಕಪ್ಪು ಮುಖವಾಡದಿಂದ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ.


ಮನೆಯೊಳಗೆ ಕೃಷ್ಣ ಅಖಿಲನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಹಾಗಾದರೆ, ಅಮೃತಾಗೆ ಏನಾಗಬಹುದು? ಅವಳ ಫೋನ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಗೆ ಸಿಕ್ಕಿತು?"



 "ಅದು ಮಾತ್ರ ನನಗೆ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವನಿಗೆ ಅವಳ ಫೋನ್ ಹೇಗೆ ಸಿಕ್ಕಿತು? ಹಾಗಾದರೆ, ಅಮೃತಾಗೆ ಏನಾಗಬಹುದು?"



 "ಅಖಿಲ್ ಗಾಬರಿಯಾಗಬೇಡ. ಏನೋ ನಿಗೂಢವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಕಾದು ನೋಡೋಣ."



 ಸುಮಾರು 12:25 AM, ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರ ಅಮೃತಾಳ ಶವವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಹುಡುಗರನ್ನು ನಿಂದಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಅಮೃತಾಳ ನಗ್ನ ದೇಹವನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ "ಅವಳು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ, ಮನೋವಿಕೃತ ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರನ ಮತ್ತೊಂದು ಬಲಿಪಶುವಾಗಿದ್ದಾಳೆ" ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡರು.



 ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಅವನ ಗಮನವನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ಸೆಳೆಯಲು, ಅಖಿಲ್ ಅವನನ್ನು ಮೀರಿಸುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಕೃಷ್ಣನೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿದನು, ಅವನು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಬೈಕ್ ಕೀಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಬೈಕ್ ಅಲಾರಾಂ ಅನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ಅಂತಸ್ತಿನ ಕಿಟಕಿಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಧೈರ್ಯದಿಂದ ವರ್ತಿಸಲು ಮತ್ತು ಕೊಲೆಗಾರ ತಮ್ಮ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೆ ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗರು ಓಡುವುದನ್ನು ನೋಡಿ, ಕೊಲೆಗಾರ ಕೋಪದಿಂದ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನು ತನ್ನ ಕತ್ತಿಯಿಂದ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಬಂದಾಗ, ಕೃಷ್ಣನು ತನ್ನ ಸಮರ ಕಲೆಗಳ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಎರಡು ಮೀಟರ್‌ಗಳಷ್ಟು ದೂರ ಎಸೆಯಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ರೆಸಾರ್ಟ್‌ನಿಂದ ಸುಮಾರು ಎರಡು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಓಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೊಲೆಗಾರ ಅವರನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಉಗ್ರ ನೋಟದಿಂದ ಬರುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ ಹುಡುಗರು ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳಲು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಪೊದೆಗಳ ಹಿಂದೆ ಸುರಂಗವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದರು ಮತ್ತು ಅದರೊಳಗೆ ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳಲು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾರೆ, 1:30 AM.



 ಪ್ರಸ್ತುತ, 2:00 AM-



 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಇನ್ನೂ ಸುರಂಗದೊಳಗೆ ಅಡಗಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಕೊಲೆಗಾರ ಸುರಂಗದ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವಾಗ. ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ಅವರು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಬಹುದು, ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರ ಮತ್ತು ಅವನ ವಿವರಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವನ ಫೋನ್ ಬಳಸಿ ಮೇಲ್ ಹಾಕಿದರು. ಮತ್ತಷ್ಟು ಕ್ರಮವಾಗಿ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಪಕರ ಮಂಡಳಿಗಳಿಗೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಹಾಕುತ್ತದೆ.



 ಇದರ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಕೃಷ್ಣ. ಆ ಕೊಲೆಗಾರ ನಮ್ಮನ್ನು ಹಿಡಿಯುತ್ತಾನೆ ಅಥವಾ ಸಾಯುವವರೆಗೂ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ."



 "ಹಾಗಾದರೆ, ನಮ್ಮನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾವು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?"



 "ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು."



 ಕೃಷ್ಣ ಇದನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಾಂಗದ ಪರಿಣಾಮಗಳಿಗೆ ಹೆದರುತ್ತಾನೆ. ಅಖಿಲ್ ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ, "ನೀವು ಬುದ್ಧಿಹೀನರೇ? ಅವರು ಮನೋವಿಕೃತ ಕೊಲೆಗಾರ, ಅವನು ಕರುಣೆ ಅಥವಾ ಸಹಾನುಭೂತಿ ತೋರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಜೊತೆಗೆ, ಅವನು ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳ ಕೃತ್ಯವನ್ನು ಸಹ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರಚಾರಕ್ಕಾಗಿ, ಅವನು ನಮ್ಮನ್ನೂ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ, ನಮ್ಮ ಸುರಕ್ಷತೆಗಾಗಿ, ನಾವು ಅವನನ್ನು ಕೊಂದು ನಂತರ ನ್ಯಾಯಾಲಯವನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡೋಣ."



 ಕೃಷ್ಣ ಅರೆಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ತಲೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಸುರಂಗದಿಂದ ಅಖಿಲ್ ಜೊತೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಅರಣ್ಯದ ಮೂಲಕ ನಡೆಯುವ ಮೂಲಕ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನ ಅಜಾಗರೂಕ ಉಸಿರಾಟವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ನಂತರ "ಕೊಲೆಗಾರ ತಮ್ಮ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಅರಿವಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರು ಅವನ ದಾಳಿಯನ್ನು ಸಂಕುಚಿತವಾಗಿ ತಪ್ಪಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರನ ವಿರುದ್ಧ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಹೋರಾಡುತ್ತಾರೆ.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೊಲೆಗಾರನು ಪ್ರತೀಕಾರ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರಿಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗುವಂತೆ, ಹುಡುಗರ ವಿರುದ್ಧ ಕುಂಗ್-ಫೂ ದಾಳಿಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ವ್ಯಕ್ತಿ ಸಮರ ಕಲೆಗಳ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಬಲವಾದ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಅವನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಚಾಕುವನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ.



 ಅಖಿಲ್‌ನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, ಕೃಷ್ಣನು ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಕೊಲೆಗಾರನಿಂದ ತಳ್ಳಲ್ಪಡುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಕೊಲೆಗಾರ ಅಖಿಲ್‌ನ ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ನಂತರದವರು ಅವನನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಇರಿದಿದ್ದಾರೆ.



 ಇರಿತದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ಅಮೃತಾಳ ಮುಖದ ನೆನಪನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸರಣಿ ಹಂತಕನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ದಾರುಣ ಸಾವು. ಸರಣಿ ಹಂತಕನ ಕ್ರೂರ ಸಾವನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಮೃತದ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಆಕಾಶದ ಸುತ್ತಲೂ ಕಣ್ಮರೆಯಾಯಿತು.



 ಮೂರು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, 5:00 AM:


ಮೂರು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗರನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತನ ಮನೆಗೆ ಬಿಡಲಾಗಿದೆ. ಇಬ್ಬರನ್ನು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದ ನಂತರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿದರು. ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು, ಅವರು ಕೊಲೆಗಾರ ಸತ್ತ ನಂತರ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಹಿಂದೆ, 3:30 AM:



 ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಸರಣಿ ಹಂತಕನನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ದೇಹದಿಂದ ಅಮೃತಾಳ ಸೆಲ್ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅವನು 112 ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಅವರು ಪೊಲೀಸ್ ಮತ್ತು ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್ ಇಲಾಖೆಯೊಂದಿಗೆ ಅರಣ್ಯಕ್ಕೆ 4:25 AM ಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಪೊಲೀಸರು ಅಮೃತಾ ಮತ್ತು ಕೊಲೆಗಾರನ ಶವವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಸರಣಿ ಹಂತಕನ ಫೋನ್‌ನಿಂದ, "ಅವನು ವೈದ್ಯನಾಗಿದ್ದನು ಮತ್ತು ದುರಂತದ ಹಿಂದಿನ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮದಿಂದಾಗಿ ಹಲವಾರು ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳ ಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡಿದನು. ಅದು ಅವನ ಇಡೀ ಜೀವನವನ್ನು ಛಿದ್ರಗೊಳಿಸಿತು" ಎಂದು ತಿಳಿದು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು.



 ಪೊಲೀಸರು ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಯಾವುದೇ ಆರೋಪಗಳಿಲ್ಲದೆ ಹೋಗಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟರು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಇದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ತಮ್ಮ ಬೈಕು ಕೊಲೆಗಾರನಿಂದ ಪಂಕ್ಚರ್ ಆಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹುಡುಗರನ್ನು ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ, 5:20 AM:



 ಪ್ರಸ್ತುತ ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತನಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದ ನಂತರ ದೊಟ್ಟಬೆಟ್ಟದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಹೋಂಡಾ ಸಿಟಿ ಕಾರನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯುತ್ತಾರೆ. ಕಾರನ್ನು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡುವಾಗ ನಿರ್ಮಾಪಕ ರತ್ನಂ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಅಖಿಲ್. ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗಿದೆಯೇ? ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಸೇಫ್ ಆಗಿದ್ದೀರಾ?"



 "ಹೌದು ಸರ್. ನಾವು ಸುರಕ್ಷಿತ ವಲಯದಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ. ಮತ್ತು ಒಂದು ಒಳ್ಳೆಯ ಸುದ್ದಿ ಸರ್."



 "ಅದು ಏನು ಡಾ?"



 "ಎರಡು ತಿಂಗಳ ಅವಧಿಯನ್ನು ಕಳೆಯದೆ, ಯಾವುದೇ ಮಹಿಳಾ ನಾಯಕಿ ಇಲ್ಲದೆ ನಾವು ನಿರ್ದೇಶಿಸಲು ಉತ್ತಮ ಹಾರರ್ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ ಸರ್."



 ಇಂದಿನ ಘಟನೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸಿನಿಮಾ ನಿರ್ದೇಶನ ಮಾಡಲು ಮುಂದಾಗಿದ್ದಾರೆ’ ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ನೀಡಿದ ಉತ್ತರಗಳಿಂದ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 "ಸರಿ. ಈ ಚಿತ್ರದ ಹೆಸರೇನು? ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೇಳಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದೆ, ಈ ಕಥೆಗೆ ಯಾವ ಹೆಸರು ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ?"



 "ಈ ಕಥೆಯ ಶೀರ್ಷಿಕೆ ರಾಂಗ್ ಜರ್ನಿ ಸರ್." ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಚಿತ್ರದ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಉತ್ಸುಕರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅವರು ಚೆನ್ನೈಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದ ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಕೇಳಿದ ನಂತರ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಂತರದವರು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕೃಷ್ಣ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲನಿಗೆ "ಯಾಕೆ ಈ ಶೀರ್ಷಿಕೆ?"



 "ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ನಮ್ಮ ಕಥೆಗೆ ತಪ್ಪಾದ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಈ ಪ್ರಯಾಣದ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ವಿಫಲನಾದೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಒಂದು ತಿರುವು ಪಡೆದಿದ್ದೇವೆ."



 "ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನೀವು ಏನು ಹೇಳಲು ಬಂದಿದ್ದೀರಿ?"



 "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದ್ದೇನೆ, ವಿಧಿಯ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ನಾವು ತಪ್ಪು ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ." ಕೃಷ್ಣನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, "ಅಖಿಲ್ ಎಂದರೆ ಅಮೃತಾಳ ಭೀಕರ ಸಾವು, ಅವರ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ತಪ್ಪು ದಾರಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದ ಘಟನೆ.



 ಅಮೃತಾಳ ಸಾವಿಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಲು ಅವನು ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಅವನ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಗು ಮತ್ತು ಸನ್ನೆಗಳ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಓಡಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಊಟಿ-ಕೊತ್ತಗಿರಿ ರಸ್ತೆ ಇನ್ನೂ ಆಗಿಲ್ಲ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Horror