Adhithya Sakthivel

Horror Action Thriller

2.5  

Adhithya Sakthivel

Horror Action Thriller

ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಸೇಡು

ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಸೇಡು

12 mins
449


ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಮತ್ತು ಟ್ರಿಗ್ಗರ್ ಎಚ್ಚರಿಕೆ: ಇಬ್ಬರು ಸೈಕೋ-ಕಿಲ್ಲರ್‌ಗಳಿದ್ದರು, ಅವರು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ನನಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಒಬ್ಬರು ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಪಿಚುಸ್ಕಿನ್ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಬ್ಬರು ಜಾನ್. ನಾನು ನೋಡಿದ ದೆವ್ವದ ದಕ್ಷಿಣ ಕೊರಿಯಾದ ಚಲನಚಿತ್ರದಿಂದ ಕೆಲವು ಸೀಕ್ವೆನ್ಸ್‌ಗಳು ಸಡಿಲವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿತವಾಗಿವೆ. ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಕೆಲವು ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ಗೋರ್ ಸೀಕ್ವೆನ್ಸ್‌ಗಳಿಂದಾಗಿ, ಇದು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಬಲವಾಗಿ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಯಸ್ಕರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಮೀಸಲಾಗಿದೆ...(ಎ)


 ಜಿಪಿಎಸ್ ದೋಷ ಪ್ರಸರಣ ಅನುಕ್ರಮವು ದಕ್ಷಿಣ ಕೊರಿಯಾದ ಐ ಸೀ ದಿ ಡೆವಿಲ್ ಚಲನಚಿತ್ರದಿಂದ ಸಹ-ಪ್ರಾಸಂಗಿಕವಾಗಿ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ, ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆದ ನಂತರ ನಾನು ವೀಕ್ಷಿಸಿದೆ...



 ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರು ಕೆರೆ:


 ರಾತ್ರಿ 8:30 ಗಂಟೆಗೆ-


 ಸುಮಾರು 8:30 PM ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರು ಸರೋವರದ ಬಳಿ, ಶಾಲಾ ಬಸ್-ಡ್ರೈವರ್ ತನ್ನ ಬಜಾಜ್ ಪಲ್ಸರ್ ಬೈಕಿನ ಮೂಲಕ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ, ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನೊಂದಿಗೆ ಎಂದಿನಂತೆ ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್. ಇಂದು ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಹೇಗಿತ್ತು?"


 ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ರಸ್ತೆಯ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಹಿಳೆ ನಿಂತಿರುವುದನ್ನು ಅವನು ಗಮನಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ಅವಳ ಬಳಿಗೆ ಹೋದನು. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ನೀವು ಯಾರು, ಮೇಡಂ? ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ಏಕೆ ನಿಂತಿದ್ದೀರಿ?"


 "ನಾನು ಇಶಿಕಾ, ಅವಿನಾಶಿಯಿಂದ, ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ಕಾಲ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಗಾಗಿ ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಹುಡುಗಿ ಹೇಳಿದಳು. ನಂತರ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಚಿಂತೆ ಇಲ್ಲ ಅಮ್ಮ. ನಾನು ಕೂಡ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಿಡಬಹುದೇ?"


 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಇಶಿಕಾ ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಬೇಗನೆ ಹಿಂದಿರುಗುವ ಬಯಕೆಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ, ಅವಳು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಬೈಕಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ತನ್ನ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಏಕಾಂತ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ.


 "ನನ್ನನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಯಾಕೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದೀರಿ? ನಾನು ಅವಿನಾಶಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕು" ಎಂದಳು ಹುಡುಗಿ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕೆಂಪಾಗಿದ್ದವು. ತನ್ನ ಹಲ್ಲುಗಳನ್ನು ನಕ್ಕು, ಅವಳ ಮೂಗಿಗೆ ಹೊಡೆಯುವ ಮೂಲಕ ಅವನು ತನ್ನ ಕ್ರೂರ ಬದಿಗಳನ್ನು ಕೆಳಕ್ಕೆ ತರುತ್ತಾನೆ. ಕೆಲವು ರಕ್ತದ ಹನಿಗಳು ಮೂಗಿನ ಮೂಲಕ ಹರಿಯುತ್ತಿದ್ದವು, ಇಶಿಕಾ ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನಳಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಹಿಳೆ ಎಂಬ ಕರುಣೆಯನ್ನು ತೋರಿಸದೆ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯ ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ.


 4:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಅವನು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನ ಮತ್ತು ದಣಿದ ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಗಿಲ್ಲೊಟಿನ್ ಕಡೆಗೆ ಎಳೆಯುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವಳ ದೇಹವನ್ನು ನೊಯ್ಯಲ್ ನದಿಗೆ ಚದುರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಸ್ಥಳೀಯ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಎಂದಿನಂತೆ, ತನ್ನ ಬೈಕನ್ನು ತೊಳೆಯಲು ವೆಲ್ಲಲೋರ್‌ನಲ್ಲಿ ನೊಯ್ಯಲ್ ನದಿಗೆ ಹೋದನು. ಬೈಕ್ ತೊಳೆದು ರೆಡಿ ಆದ ಮೇಲೆ ಇಶಿಕಾಳ ಒಂದು ಕಿವಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಭಯಗೊಂಡ ಹುಡುಗ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಹಲೋ, ಪೋಲೀಸ್ ಸ್ಟೇಷನ್. ಸರ್. ಇಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳೆಯ ಕಿವಿ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ." ಎಸಿಪಿ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವರ ಅಧೀನ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಸುಧೀಶ್ ಐಪಿಎಸ್ ನೇತೃತ್ವದ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವು ನದಿಯ ದಡ ಮತ್ತು ನದಿಯ ಸುತ್ತಲೂ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸುತ್ತದೆ. ಎಸಿಪಿ ಇಶಿಕಾ ಪತಿ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ.


 ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವಾಗ, ಶೋಧಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಅವನಿಗೆ, "ಸರ್. ಇಲ್ಲಿ ಕತ್ತರಿಸಿದ ತಲೆ ಮತ್ತು ಶಿಥಿಲವಾದ ದೇಹವು ಕಂಡುಬಂದಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಆದಿತ್ಯನ ದೇಹದಾದ್ಯಂತ ಬೆವರಿನಿಂದ ಸುತ್ತುವರಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಮುಖದ ಸುತ್ತಲೂ ಭಯದಿಂದ ಅವನು ಸೈಟ್‌ನ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಕತ್ತರಿಸಿದ ತಲೆಯನ್ನು ನೋಡಿದ ಆದಿತ್ಯ ಪೊದೆಯ ಬಳಿ ವಾಂತಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಅವನ ತಲೆ ನೋವು. ಅವಳನ್ನು ಇಶಿಕಾ ಎಂದು ದೃಢೀಕರಿಸಿ, ಅವನು ಧ್ವಂಸಗೊಂಡನು ಮತ್ತು ಎದೆಗುಂದುತ್ತಾನೆ.


 "ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಖಿಲ್ ಸರ್ ಹೇಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತಾರೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಸುಧೀಶ್. ಇವಳನ್ನು ಈ ರೀತಿ ನೋಡಿ ಸಹಿಸಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ." ಅಧಿತ್ಯ ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ಸುಧೀಶ್ ಗೆ ಹೇಳಿದರು.



 ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಕಾರಿನೊಳಗೆ ಕುಳಿತು, ಇಶಿಕಾ ಹಾಡಿರುವ "ನೆನಪ್ಪುದೈನಾ" ಹಾಡನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ರಿಫ್ರೆಶ್ ಆಗಿ, ಅವನು ಹೊರಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ, ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಅಧಿ. ಅವಳು ಇಶಿಕಾ ಅಲ್ಲ, ಸರಿ?"


 ಅವನು ತನ್ನ ಮೌನವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಕಣ್ಣೀರು ಹರಿಯುತ್ತಾ, ಭಯಭೀತನಾದ ಅಖಿಲ್ ಅವನ ಭುಜಗಳನ್ನು ಅಲುಗಾಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ಅವಳು ಇಶಿಕಾ ಸರಿ ಅಲ್ಲವೇ? ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಲು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಕೇಳಿದನು. ಅವನು ಇಶಿಕಾಳ ಮೃತದೇಹದ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಬಿಳಿ ಹಾಳೆಯಿಂದ ಮುಚ್ಚಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಅವಳ ತಲೆಯು ಅವಳ ದೇಹಕ್ಕೆ ಜೋಡಿಸಲ್ಪಟ್ಟಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ.


 ಅಧಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ತಡೆದು, "ಬೇಡ ಅಖಿಲ್. ದಯವಿಟ್ಟು ನೋಡಬೇಡ. ದಯವಿಟ್ಟು." ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿದನು ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾಳ ಕತ್ತರಿಸಿದ ತಲೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಶಿಥಿಲವಾದ ಶವವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವಳನ್ನು ಈ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಅವನ ಹೃದಯ ಬಡಿತ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ. ಅವನ ಮುಖವು ಕಳೆಗುಂದಿತು ಮತ್ತು ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಕಣ್ಣೀರು ಹರಿಯಿತು. ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಮಂಡಿಯೂರಿ ಕುಳಿತು ಹತಾಶೆಯಿಂದ ಕೂಗಾಡುತ್ತಾನೆ.



 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಗಣಪತಿ ಪೊಲೀಸ್ ಪ್ರಧಾನ ಕಛೇರಿ:


 ಇಶಿಕಾ ಸತ್ತ ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಅಧಿತ್ಯ. ನಿಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿ ಯಾಮಿನಿ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಾಗ, ನೀವು ಅವರನ್ನು ಏನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ?"


 "ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲವೇ ಡಾ. ನಾನು ಆ ಕಪ್ಪು ಕುರಿಗಳನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಂದು ಅದನ್ನು 'ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಎನ್ಕೌಂಟರ್' ಎಂದು ರೂಪಿಸಿದೆ." ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟರು.


 "ನಾನು ಇಶಿಕಾ ಸಾವಿಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿದ್ದೇನೆ ಡಾ" ಎಂದು ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟ ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದ್ದು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳಿಸಿದೆ. ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ, "ಅಖಿಲ್. ಇದು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗುಪ್ತಚರ ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸಗಳಂತಲ್ಲ. ಇದು ಕಾನೂನಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಷಯ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು ಆದಿತ್ಯ. ಮತ್ತಷ್ಟು ಕೆರಳಿದ ಅಖಿಲ್ ಅಧಿತ್ಯನ ಅಂಗಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಕೇಳಿದನು, "ಹೇ. ಏನು ಕಾನೂನು, ಅಯ್ಯೋ? ಅವಳು ಐದು ತಿಂಗಳ ಗರ್ಭಿಣಿ ದಾ. ಆ ಹಂತಕ ಅವಳನ್ನು ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿ ಕೊಂದನು. ನಾನು ಸುಮ್ಮನಿರಬೇಕೇ? ನನಗೆ ಏನೂ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಒಂದು ಸಹಾಯ, ಇದನ್ನು ನಾನೇ ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತೇನೆ, ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಕೊಂದ ಆ ರಕ್ತಸಿಕ್ತನನ್ನು ನಾನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ."



 ಅಖಿಲ್ ಕೂಲಿಂಗ್ ಗ್ಲಾಸ್ ಧರಿಸಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಅಖಿಲ್. ಸ್ವಲ್ಪ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ. ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕು, ಸರಿ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ನಿಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ತನ್ನ ಅಪರಾಧ ತನಿಖಾ ವರದಿಯ ಮೂಲಕ ಆದಿತ್ಯ ನಾಲ್ಕು ಶಂಕಿತರನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಕಾನೂನಿನ ಪ್ರಕಾರ ನಾನು ಈ ವರದಿಗಳನ್ನು ನಿಮಗೆ ತೋರಿಸಬಾರದು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಿಮ್ಮ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ನನ್ನ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಡಾ ಗೆಳೆಯ. ಮೊದಲ ಮೂರು: ರಿಷಿ, ಜೋಸೆಫ್, ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಮತ್ತು ಕೊನೆಯವರು-ಇರ್ಫಾನ್. " ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ಅವರನ್ನು ಹೇಗೆ ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತೀರಿ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್. ಅಧಿತ್ಯ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನೀವು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಹೊಡೆದುರುಳಿಸುವ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಈ ಹುಡುಗರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಇಶಿಕಾ ದಾ ಜೊತೆ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದರು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಅವರ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಅನುಮಾನಿಸಿದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನನ್ನ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಡಾ. "


 ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಮೊದಲ ಇಬ್ಬರು ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಜೋಸೆಫ್ ಅನ್ನು ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಉಕ್ಕಡಂ ಬಳಿಯ ಏಕಾಂತ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆತಂದು ಅಖಿಲ್ ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟಿ ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡುವಂತೆ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಹುಡುಗರು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಹಿಂಸಿಸಲು ಹೊರಟಿದ್ದೀರಾ? ಈ ದೇಹಕ್ಕೆ ಬುಲೆಟ್ ಗಾಯಗಳಾಗಿವೆ. ಈ ನೀರು ನನ್ನನ್ನು ಏನು ಮಾಡಬಲ್ಲದು?"



 ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಧಿತ್ಯನು ಅನುಮಾನಗೊಂಡು ಜೋಸೆಫ್ ಮತ್ತು ರಿಷಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ ಅಖಿಲ್, "ಮೊದಲು, ನೀವು ಇದನ್ನು ನೀರಿನಂತೆ ಅನುಭವಿಸಬಹುದು. ನಂತರ, ನೀವು ಅದನ್ನು ಪರ್ವತದಂತೆ ತೂಕ ಎಂದು ಭಾವಿಸಬಹುದು. ಇದು ಚೀನಾದ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ತಂತ್ರ. ಅವನು ಅಚಲವಾಗಿದ್ದರೂ ಸಹ, ಮೂರು ಗಂಟೆಗಳು. ಇಬ್ಬರೂ ನಮಗೆ ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ."


 ಆಗ ಆ ಹುಡುಗರು ಅಖಿಲ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಇದು ವರ್ಕ್ ಔಟ್ ಆಗುತ್ತದೋ ಇಲ್ಲವೋ? ಬೇಜಾರಾಗಿದೆ." ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಶಿಕ್ಷೆಯ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ತಂತ್ರವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಂಡರು.


 "ಹೇ. ಇದು ಏನು? ಏನು? ಹೇ..." ಹುಡುಗರು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಕಿರುಚುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಯಾರೋ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಕಿತ್ತುಕೊಂಡು ಮತ್ತು ಅವರ ಮುಖವನ್ನು ಸ್ಕ್ರಾಚಿಂಗ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಮುಂದೆ ಭಯಗೊಂಡ ಜೋಸೆಫ್, "ಏನು ಬೇಕು ಡಾ?"


 ಅಖಿಲ್ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಇಶಿಕಾ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು. ಅವರು ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಅವಳು ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದ್ದಳು. ಆದರೆ, ಆಕೆಯನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡುವಷ್ಟು ಧೈರ್ಯ ಅವರಿಗಿಲ್ಲ. ಮನವರಿಕೆಯಾದ ಅವರು ಅವರನ್ನು ಹೋಗಲು ಬಿಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಮೂರನೇ ಶಂಕಿತ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಅವರ ಮನೆಯನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ಇಶಿಕಾಳ ಉಂಗುರಕ್ಕೆ ಎದುರಾಗುತ್ತಾನೆ.


 "ಅಖಿಲ್. ಇದನ್ನು ನೋಡು. ನಿನಗೆ ಈ ಉಂಗುರ ನೆನಪಿದೆಯಾ?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ.


 "ಹೌದು ಡಾ. ನಾನು ಈ ಉಂಗುರವನ್ನು ಇಶಿಕಾಗೆ ಅವಳ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಧರಿಸಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು. "ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಉಂಗುರವು ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಅನ್ನು ಅಪರಾಧಿ ಆದಿ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಅವರು ಅಧಿತ್ಯಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿದವು, ಅವನ ಹುಬ್ಬು ಬಿಗಿಯಾಯಿತು.



 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ 19 ವರ್ಷದ ಕಾಲೇಜು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಮನೆಗೆ ತರುತ್ತಾನೆ. ಅವಳನ್ನು ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿಸಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಉಡುಪನ್ನು ತೆಗೆದು ಮುಂದೆ, ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನಗ್ನವಾಗಿಸಿದನು. ಕಾಮದಿಂದ ಬಾಲಕಿಯ ಮೇಲೆ ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯ ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ. ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಖಿಲ್ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನನ್ನು ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಕರಾಟೆಯಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಅಖಿಲ್ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್‌ನನ್ನು ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿ ಥಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮುಖ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಮಾಸ್ಕ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನ ಅಲೆಕ್ಸ್‌ನನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ಅವನು ಕತ್ತಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವವರೆಗೆ.


 "ಅಖಿಲ್. ಅವನ ಅಪರಿಚಿತ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾವು ಅವನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು" ಎಂದು ಅವರು ಸಲಹೆ ನೀಡಿದರು. ಅಧಿತ್ಯನ ಆಲೋಚನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಅಖಿಲ್ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವರು ಜಿಪಿಎಸ್ ಟ್ರ್ಯಾಕರ್ ಅನ್ನು ಗಂಟಲಿಗೆ ತಳ್ಳಿದರು.


 ಅಧಿತ್ಯ ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಈ GPS ಟ್ರ್ಯಾಕರ್ ನಮಗೆ ನೈಜ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ನ ಸ್ಥಳವನ್ನು ನೋಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಅವರ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು."



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿದ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ನೋವಿನಿಂದ ಕೂಗುತ್ತಾನೆ, ಗಾಯಗಳಿಂದಾಗಿ. ಅವರು ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರು-ವೆಲ್ಲಲೂರ್ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆಯ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಮೂಲಕ ಸವಾರಿ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಈಗಾಗಲೇ ಒಬ್ಬ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿದ್ದರು.


 ಕಾರಿನ ಮೂಲಕ ಹೋಗುವಾಗ, ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಕೆಲವು ಆಭರಣಗಳು, ಹಣ ಮತ್ತು ಹಾರವನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಜಾಣತನದಿಂದ, ಅವರು ಇಬ್ಬರು ವೃತ್ತಿಪರ ಕಳ್ಳರು ಎಂದು ಊಹಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನ ನಾಲ್ಕನೇ ಶಂಕಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಹಿಡಿತದಿಂದ ತನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಅವನು ಪೂರ್ವಭಾವಿಯಾಗಿ ಹೊಡೆದು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಮುಗಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅವರ ಮೃತ ದೇಹಗಳೊಂದಿಗೆ, ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್ ಬಳಿಯ ಹಳ್ಳಿಯ ಕಡೆಗೆ ಓಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾನೆ. ಹತ್ತಿರದ ಹೊಳೆಯನ್ನು ನೋಡಿ, ಅವನು ಮೃತ ದೇಹಗಳನ್ನು ಎಸೆದು ಹಳ್ಳಿಗೆ ಹೋಗಲು ಮುಂದಾದನು.



 ಎಸ್‌ಎಂಜಿ ಮೆಟ್ರಿಕ್ಯುಲೇಷನ್ ಶಾಲೆ, ಪೀಳಮೇಡು:


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ವ್ಯಾನ್ ಡ್ರೈವರ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಶಾಲೆಯ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರಿನ್ಸಿಪಾಲರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುವ ಮೊದಲು, ಅಧಿತ್ಯ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ವಿನಂತಿಸಿದ: "ಅಖಿಲ್. ನಾನೇ ಹೋಗಿ ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ದಾ. ಅವರು ನಿನ್ನನ್ನು NIA ಏಜೆಂಟ್ ಆಗಿ ನೋಡಿದರೆ, ಅವರು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇಲ್ಲಿಯೇ ಇರಿ."


 ಅವನು ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ, ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಅವನು ಕೋಣೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದನು ಮತ್ತು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್‌ನ ಹಿಂದಿನ ಡಾ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದು ನನಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆಘಾತವಾಗಿದೆ."


 "ಏನಾಯ್ತು? ಯಾಕೆ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.



 ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ಪ್ರಧಾನ ಕೊಠಡಿ:


 ಮೊದಲ ಹನಿ ಕಾಫಿ ಹೀರುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ಪ್ರಿನ್ಸಿಪಾಲರನ್ನು ಕೇಳಿದ, "ಸರ್. ಅವರು ಯಾರು ಗೊತ್ತಾ?" ಅವರು ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಅವರ ಫೋಟೋವನ್ನು ಇರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು, "ಹೌದು ಸಾರ್. ಸರಿ, ಅವರು ನಮ್ಮ ಬಸ್ ಡ್ರೈವರ್" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 "ಸರ್. ಬಸ್ ಡ್ರೈವರ್ ಒಬ್ಬ ಕ್ರಿಮಿನಲ್. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಸೀರಿಯಲ್ ಕಿಲ್ಲರ್ ಕೂಡ. ಅದು ಚೆನ್ನೈನ ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಜೈಲಿನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಮೂಲಕ ನನಗೆ ತಿಳಿಯಿತು" ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು. ಕೆಲವು ನಿಮಿಷ ಯೋಚಿಸಿದ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಕುಡಿದು ಹೇಳಿದರು, "ಸರ್. ಅವರ ಹೆಸರು ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಅಲ್ಲ. ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ವಿಲಿಯಂ ಜೋಸೆಫ್. ಅವರು ಚೆನ್ನೈ ಬಳಿಯ ಖಾಸಗಿ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಓದಿದ್ದಾರೆ ಸರ್. ಅಲೆಕ್ಸ್ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಬೆರೆಯುವ ಮಗು ಎಂದು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಲೆಕ್ಸ್ ಸ್ವಿಂಗ್‌ನಿಂದ ಹಿಮ್ಮುಖವಾಗಿ ಬಿದ್ದ ಘಟನೆಯ ನಂತರ ಇದು ಬದಲಾಯಿತು, ಅದು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವನ ಹಣೆಗೆ ಬಡಿದ ಘಟನೆಯು ಅಲೆಕ್ಸ್‌ನ ಮೆದುಳಿನ ಮುಂಭಾಗದ ಕಾರ್ಟೆಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಹಾನಿಗೊಳಿಸಿದೆ ಎಂದು ತಜ್ಞರು ಊಹಿಸಿದ್ದಾರೆ; ಅಂತಹ ಹಾನಿಯು ಕಳಪೆ ಪ್ರಚೋದನೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ. ನಿಯಂತ್ರಣ ಮತ್ತು ಆಕ್ರಮಣಶೀಲತೆಯ ಒಲವು.



 ನಂತರ ಅಧಿತ್ಯ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರ್. ಪರಿಣಾಮವು ಅವನ ಉಳಿದ ಜೀವನವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದೆಯೇ?"


 ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ಈ ಅಪಘಾತದ ನಂತರ, ಅಲೆಕ್ಸ್ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಹಗೆತನ ಮತ್ತು ಹಠಾತ್ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದನು. ಅವನ ತಾಯಿ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಅವನು ಕಲಿಯುತ್ತಿರುವ ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಅವನನ್ನು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಅಸಮರ್ಥತೆ ಹೊಂದಿರುವ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಈ ವರ್ಗಾವಣೆಗೆ ಮೊದಲು, ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ಶಾಲೆಯ ಮಕ್ಕಳು ತಿಳಿದಿದ್ದರು. ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್‌ನನ್ನು ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಮೌಖಿಕವಾಗಿ ಬೆದರಿಸಿದನು, ಅವನನ್ನು "ಆ ಕುಂಠಿತ" ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತಾನೆ. ಈ ನಿಂದನೆಯು ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್‌ನ ಕೋಪ ಮತ್ತು ಹಗೆತನವನ್ನು ತೀವ್ರಗೊಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು.ಹದಿಹರೆಯದ ಆರಂಭಿಕ ಹಂತವನ್ನು ತಲುಪಿದ ನಂತರ, ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್‌ನ ತಾಯಿಯ ಅಜ್ಜ ಅವನು ಹೆಚ್ಚು ಬುದ್ಧಿವಂತ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹಜ ಪ್ರತಿಭೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದನು. ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು, ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಅವರು ದಾಖಲಾದ ಶಾಲೆಯು ಸಾಧನೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಅಂಗವೈಕಲ್ಯವನ್ನು ನಿವಾರಿಸುವುದರ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನಹರಿಸಿತು."


 ಅಧಿತ್ಯ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದು ಟೀ ಕುಡಿದು ಮುಗಿಸಿದ. ನಂತರ ಅವರು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಅವರ ಪ್ರೌಢಾವಸ್ಥೆಯ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಏನು?"


 "ಜೋಸೆಫ್ ಅವರ ಅಜ್ಜ ಅವರನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸಲು ಕರೆದೊಯ್ದರು ಮತ್ತು ಶಾಲೆಯ ಹೊರಗೆ ಬೌದ್ಧಿಕ ಅನ್ವೇಷಣೆಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿದರು. ಈ ಆಸಕ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಆಳವಾದದ್ದು ಚೆಸ್. ಅವನಿಗೆ ಹೇಗೆ ಆಡಬೇಕೆಂದು ಕಲಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದ ನಂತರ, ವಯಸ್ಸಾದವರ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರದರ್ಶನ ಆಟಗಳಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಯಿತು. ಬಿಟ್ಸಾ ಪಾರ್ಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಆಡಿದ ಪುರುಷರು, ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಒಬ್ಬ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಚೆಸ್ ಆಟಗಾರ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ಅವನ ಎಲ್ಲಾ ಆಟಗಳಲ್ಲಿ ಚೆಸ್‌ಬೋರ್ಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸಿದಾಗ ಅವನು ತನ್ನ ಆಕ್ರಮಣಶೀಲತೆಗೆ ಚಾನಲ್ ಅನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು. ಅವನ ಹದಿಹರೆಯದ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಶಾಲಾ ಮಕ್ಕಳು, ಮತ್ತು ಈ ಅವಧಿಯ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ, ಅವರ ಅಜ್ಜ ನಿಧನರಾದಾಗ ಅವರು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಹೊಡೆತವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು.ಅವರು ತಮ್ಮ ತಾಯಿಯ ಮನೆಗೆ ಮರಳಲು ಬಿಡಲಾಯಿತು, ನಂತರ ಅವರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿ ಸೇರಿಕೊಂಡರು.



 ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಅವನ ಅಜ್ಜನ ಮರಣವು ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿತು. ನಷ್ಟದ ನೋವನ್ನು ಮಂದಗೊಳಿಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಅವರ ತೀವ್ರ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಶಾಂತಗೊಳಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ವೋಡ್ಕಾವನ್ನು ಸೇವಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಬಿಟ್ಸಾ ಪಾರ್ಕ್‌ನಲ್ಲಿನ ಪ್ರದರ್ಶನ ಆಟಗಳಲ್ಲಿ ಚದುರಂಗವನ್ನು ಆಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು, ಈಗ ಇತರ ಪುರುಷರೊಂದಿಗೆ ವೋಡ್ಕಾವನ್ನು ಕುಡಿಯಲು ಸೇರಿಕೊಂಡರು, ಆದರೂ ಅವರಂತಲ್ಲದೆ ಅವರು ಮದ್ಯದಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರದೆ ಆಡಬಹುದು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಹೆಚ್ಚು ಕೆಟ್ಟ ಹವ್ಯಾಸವನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು, ಅದು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ: ಅವನು ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕೆ ಬರಲು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಾಗ, ಅವನು ವೀಡಿಯೊ ಕ್ಯಾಮರಾವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವರಿಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. . ಅಂದಿನಿಂದ ಸಾರ್ವಜನಿಕಗೊಳಿಸಲಾದ ಒಂದು ಗೊಂದಲದ ಮತ್ತು ಆತಂಕಕಾರಿ ಪ್ರವಾದಿಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಚಿಕ್ಕ ಮಗುವನ್ನು ಒಂದು ಕಾಲಿನಿಂದ ತಲೆಕೆಳಗಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಕ್ಯಾಮರಾಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ನೀನು ಈಗ ನನ್ನ ಅಧಿಕಾರದಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ ... ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೈಬಿಡಲಿದ್ದೇನೆ. ಕಿಟಕಿ... ಮತ್ತು ನೀವು 15 ಮೀಟರ್‌ಗಳಷ್ಟು ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತೀರಿ ನಿಮ್ಮ ಸಾವಿಗೆ..." ನಂತರ ಅವರು ತಮ್ಮ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸಲು ಈ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಪದೇ ಪದೇ ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, 1992 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಈ ಅಭ್ಯಾಸವು ಅವರ ಪ್ರಚೋದನೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಸಾಕಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಉಕ್ಕಡಂನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ತಾಯಿ, ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗನೊಂದಿಗೆ ಐದನೇ ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿ ಎರಡು ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ನಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದರು ಸರ್. ಸ್ವತಃ ಹಣಕಾಸು ಮಾಡಲು, ಅವರು ಡ್ರೈವರ್ ಆಗಿ ಸೇರಿಕೊಂಡರು. ಹೇಗಾದರೂ, ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ನ ಈ ಕ್ರೂರ ಬದಿಗಳನ್ನು ನಾನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ, ಅವನ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಜೀವನವನ್ನು ಅವನ ತಾಯಿಯ ಮೂಲಕ ತಿಳಿದಿದ್ದರೂ."


 ಆದಿತ್ಯ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿ ಕೋಣೆಯಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸಿದರು.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್‌ನ ಈ ಕರಾಳ ಭೂತಕಾಲವನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಹುಡುಗಿಯ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು (ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಬಗ್ ಮೂಲಕ) ಕೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ವಾದ್ಯಗಳನ್ನು ಎಸೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅದು ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್ ಸಮೀಪದ ಖಾಸಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆ.



 ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್:


 ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ, ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ನರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯ ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವನ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ನಿಗ್ರಹಿಸಲು ಆಗಮಿಸುತ್ತಾನೆ. ಈ ವೇಳೆ ಅಖಿಲ್ ಸ್ವತಃ ಬಂದು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಬರಬೇಡ ಎಂದು ಕೇಳಿದ್ದಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ತನ್ನನ್ನು ನಂಬಿದ ಮಗಳು ಆಧಿಯಾಳನ್ನು ಅವನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.


 ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನೀವು ಮಾಸ್ಕ್ ಧರಿಸಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?" ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಅವನು ಹತ್ತಿರದ ಕತ್ತಿಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಅಕಿಲ್ಸ್ ಟೆಂಡನ್ ಅನ್ನು ಕತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಅವನು ಅಧಿತ್ಯನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾವು ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಅನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯಬೇಕು, ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ಬಂದಾಗ ಮಾತ್ರ, ಅಖಿಲ್, ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮರೆಯಬೇಡಿ."



 ಅಖಿಲ್ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ದೋಷವನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅವನನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಈಗ ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಜಾನ್ ಎಡ್ವರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್‌ನಂತೆ, ಜಾನ್ ಎಡ್ವರ್ಡ್ ತನ್ನ ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಅಪಹರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅವನು ತನ್ನ ಮಾಂತ್ರಿಕ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಬಲೆಗೆ ಬೀಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅತ್ಯಾಚಾರಿ ಮತ್ತು ನೆಕ್ರೋಫಿಲಿಯಾ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ, ಜಾನ್ ಪದೇ ಪದೇ ಅವರ ಸತ್ತ ಶವಗಳ ಮೂಲಕ ಲೈಂಗಿಕ ಸಂಭೋಗದಲ್ಲಿ ತೊಡಗುತ್ತಾನೆ.


 ಜಾನ್ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್‌ನನ್ನು ನೋಡಿ, "ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಒಳಗೆ ಬನ್ನಿ. ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಿ. ಇದು ಏನು? ನಿಮ್ಮ ಅಕಿಲ್ಸ್ ಸ್ನಾಯುರಜ್ಜು ಹೇಗೆ ಮುರಿದುಹೋಗಿದೆ?"


 ಅವನು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ನಿಗೂಢ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಅವನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ಅಕಿಲ್ಸ್ ಸ್ನಾಯುರಜ್ಜು ಮುರಿದು ಈ ಬಾರಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮುಖವನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದರು. ಅಖಿಲ್ ಬಗ್ಗೆ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದೆ, ಪೂರ್ಣ ಕೋಪ ಮತ್ತು ಪ್ರತೀಕಾರದಿಂದ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಜಾನ್."



 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಮೌನವಾದ ನಂತರ, ಜಾನ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅಲೆಕ್ಸ್. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರು ಆದರೆ, ಎರಡು ಬಾರಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರು ಎಂದರೆ, ಅವನು ಬಲಿಪಶುವಿನ ಹತ್ತಿರದ ಸಂಬಂಧಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನಾಗಿರಬೇಕು."


 "ನೀವು ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೇಳುತ್ತೀರಿ?" ಎಂದು ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಕೇಳಿದರು.



 "ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಿಮ್ಮ ಬಲಿಪಶುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವರನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡುವಾಗ ನೀವು ಕೆಲವು ಸುಳಿವುಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಿರಬೇಕು" ಎಂದು ಜಾನ್ ಹೇಳಿದ ನಂತರ ಅಲೆಕ್ಸ್ ಇಶಿಕಾಳ ಉಂಗುರದ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅಖಿಲ್‌ನ ಗುರುತನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ, ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡಗಳನ್ನು ಕರೆತಂದ ಅಧಿತ್ಯ ಜೊತೆಗೆ ಅಖಿಲ್ ಆಗಮಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ನ ಗುರುತಿನ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿತ್ತು. ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಮತ್ತು ಜಾನ್ ಎಡ್ವರ್ಡ್ ಇಬ್ಬರೂ ತಲೆಮರೆಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಇನ್ನೂ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿದ ಜಾನ್ ಮರುದಿನ ತನ್ನ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಯ ಸೂಚನೆಯ ಮೇರೆಗೆ ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ಬಂಧಿಸಲ್ಪಡುತ್ತಾನೆ. ಅವರನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್‌ನ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಅಧೀನ ಯಶ್ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡಲು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಸೇರುತ್ತಾನೆ.


 ಈಗ ಅಸಹಾಯಕರಾಗಿರುವ ಆದಿತ್ಯ ನೇತೃತ್ವದ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಆದೇಶವನ್ನು ಪಾಲಿಸಬೇಕು. ಇಬ್ಬರು ತಮ್ಮ ಗಾಯಗಳಿಗೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ತೊಂಡಮುತ್ತೂರ್ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಸೌಲಭ್ಯದಲ್ಲಿ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಅಧೀನದಲ್ಲಿರುವ ಯಶ್‌ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಅಖಿಲ್. ಈ ಮಿಷನ್‌ನ ಉದ್ದೇಶವೇನು? ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಜಿಪಿಎಸ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಮಿಟರ್ ಪಡೆಯಲು ಕೇಳಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನಾನು ಅದನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡೆ. ಅದು ಈಗ ಯಾವುದೇ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಪೂರೈಸುವುದಿಲ್ಲ."


 "ಇಲ್ಲ ಡಾ. ಟ್ರಾನ್ಸ್ಮಿಟರ್ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ. ನಾನು ಅವನ ಜೀವವನ್ನು ಎರಡು ಬಾರಿ ಉಳಿಸಬಹುದಿತ್ತು. ಅದರಿಂದ ಮಾತ್ರ, ಅವನ ಆಘಾತಕಾರಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿರುವ ಹಿಂದಿನ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ." ಅಖಿಲ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಇದು ಕೇವಲ ಪ್ರಜ್ಞಾಪೂರ್ವಕ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್‌ನಿಂದ ಕೇಳಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ.


 ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್‌ನ ಮುಂದಿನ ಬಲಿಪಶುವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು, ಅಖಿಲ್ ಅವನನ್ನು ಮತ್ತೆ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಮೀರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಮಿಟರ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಬಳಸುವ ವಿರೇಚಕಗಳನ್ನು ಕದಿಯುವಾಗ ಫಾರ್ಮಾಸಿಸ್ಟ್‌ನ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಸೀಳುತ್ತಾನೆ, ನಂತರ ಅದನ್ನು ಟ್ರಕ್ ಸ್ಟಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಡ್ರೈವರ್‌ನ ಮೇಲೆ ನೆಟ್ಟು ಅವನು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ.



 ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಖಿಲ್ ಜಾನ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಕೊಠಡಿಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಅವನ ಅಧೀನ ಅಧಿಕಾರಿ ಯಶ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಅಖಿಲ್. ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಅವರು ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಯಾವುದೇ ಕರುಣೆ ತೋರಿಸದೆ ಹಲವಾರು ಜನರನ್ನು ಕೊಂದರು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ಯಾಕೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು? "


 "ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು, ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಧರ್ಮವನ್ನು ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲು, ನಾನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಬರುತ್ತೇನೆ. ಕ್ರೋಧವು ಕರುಣೆಗೆ ತಿರುಗಿದರೆ ಯಾವುದೇ ಯುದ್ಧವು ಎಂದಿಗೂ ನಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ. ಯುದ್ಧಕೋರರು ಮಾನವೀಯತೆಯನ್ನು ಲಘುವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರೆ ಯಾವುದೇ ಪಕ್ಷವು ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಜೀವಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಕುಟುಂಬ ಜನರು ಯುದ್ಧದ ಮೇಲೆ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಆಶ್ರಯಿಸಿದರೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ನಮ್ಮ ನೋವು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಯಶ್." ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.


 "ಅವನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ದರೋಡೆಕೋರ ದಾನಿಂದ ಕೊಂದನು. ಅವನು ತನ್ನ ಮಗಳ ಸಲುವಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಂಡನು. ಸಮರ್ಥನೆ. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ, ಅದು ಹಾಗೆ ಅಲ್ಲ." ಯಶ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.



 ಅಖಿಲ್ ಯಶ್‌ಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಇಶಿಕಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಕೆಲವು ಫೋಟೋಗಳು, ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ತೋರಿಸಿದರು. ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಿದೆ ಡಾ, ನನ್ನ ನೋವು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರಿ ಅಥವಾ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರಿಗೆ ಈ ರೀತಿಯ ಸಮಸ್ಯೆ ಎದುರಾದರೆ, ನೀವು ಈ ರೀತಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತೀರಾ? ನನಗೆ ಹೇಳು ದಾ. ನನಗೆ ಹೇಳು. "


 ಅಧಿತ್ಯ ಯಶ್‌ಗೆ, "ಯಶ್. ಇವನ್ನೂ ಬಿಡು ಡಾ. ಆಗ ಅವಳು ಐದು ತಿಂಗಳ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿದ್ದಳು. ಆ ಹುಡುಗನೂ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಗರ್ಭದಿಂದ ಸರಿಯಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದಾನೆ. ಅವನಿಗೆ ತಾಯಿಯ ಮಹತ್ವ ತಿಳಿದಿಲ್ಲವೇ? ಅದನ್ನು ನಾವು ಕ್ಷಮಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಒಂದು ರೀತಿಯ ಸೈಕೋಸ್ ಡಾ. ಇದು ಅನ್ಯಾಯದ ಕ್ರಿಯೆ, ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ."


 ಯಶ್ ಅವರಿಗೆ ಮನವರಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು "ಅಖಿಲ್. ಏನಾಗಬಹುದು ಅಥವಾ ಆಗದೇ ಇರಬಹುದು, ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತೇನೆ ಡಾ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಆದಿತ್ಯ ಕೂಡ ಅವರಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬೆಂಬಲ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಲು ಜಾನ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಕೋಣೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು.



 "ಹೇಳಿ ಡಾ. ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್‌ನ ಮುಂದಿನ ಬಲಿಪಶು ಯಾರು?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ. ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಖಿಲ್ ಅವನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ. ಜಾನ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ನಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಬಲಿಪಶುವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದನು. ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಸುಧೀಶ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಮಗಳು ಆರಾಧನಾಳನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ತಡವಾಗಿ ತಿಳಿಯುತ್ತಾನೆ. "ಈ ಬಾರಿಯೂ ನೀವು ಬಲಿಪಶುವನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಹುಡುಗರೇ, ನೀವು ಸೋಲಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ" ಎಂದು ಜಾನ್ ಮತ್ತೆ ನಗುತ್ತಾನೆ.


 ಕೋಪವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ, ಅಖಿಲ್ ಹತ್ತಿರದ ಸರ್ಜಿಕಲ್ ಚಾಕುವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಜಾನ್ ನ ದವಡೆಯನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಮುರಿಯುತ್ತಾನೆ. ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ಸುಧೀಶ್ ಬಳಿ ಬಂದು ಡಂಬ್ಬೆಲ್ ನಿಂದ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹಲ್ಲೆ ಮಾಡಲು ಮುಂದಾದರು. ಅವನು ಸುಧೀಶ್‌ನ ಮಗಳನ್ನು ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಅಖಿಲ್ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಬರುತ್ತಾನೆ.



 ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಅವನ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ಪೋಲೀಸ್ ತಂಡವನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು, ಅವನ ಉನ್ನತ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಆಗಮಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಖಿಲ್‌ನ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಶರಣಾಗಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದೇ ವಿಷಯವನ್ನು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ, "ಅಖಿಲ್. ನೀನು ಮತ್ತೆ ಸೋತಿರುವೆ. ಹಾಗಾಗಿ, ನಾನು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಶರಣಾಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಂದರೆ, ನೀನು ಅಪರಾಧಿ ಎಂದು ರೂಪಿಸಲಾಗುವುದು." ಅವರು ಜೋರಾಗಿ ನಕ್ಕರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನ ಆಶ್ಚರ್ಯಕ್ಕೆ, ಅಖಿಲ್ ಪೋಲೀಸರ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮುಂದೆ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಅನ್ನು ಓಡಿಸಿ ಮತ್ತು ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅಖಿಲ್ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಅನ್ನು ಅವನ ಸ್ವಂತ ಮನೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಇಶಿಕಾ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಳು. ಅಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್‌ನನ್ನು ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಗಿಲ್ಲೊಟಿನ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೀಯ, ಅಖಿಲ್. ಆದರೆ, ಇನ್ನೂ ನೀನು ಗೆಲ್ಲಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆ ಗೊತ್ತಾ? ಏಕೆಂದರೆ, ನನಗೆ ಕುಟುಂಬವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಪರಿಣಾಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸದೆ ನನ್ನ ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿದೆ. ಆದರೆ "ನಿಮಗೆ ಒಬ್ಬ ಹೆಂಡತಿ ಇದ್ದಳು, ಅವರನ್ನು ನೀವು ಉಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನೀವು ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಈ ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ."



 ಅಖಿಲ್‌ನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕೆಂಪಾಗುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಕೈಗಳು ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್‌ನನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವಾಗ, ನಂತರದವನು ತನ್ನ ಪ್ರಜ್ಞೆಗೆ ಮರಳಿ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಏನು? ನಿನಗೆ ಕುಟುಂಬವಿಲ್ಲವೇ? ನಿಮ್ಮ ಮಲತಂಗಿ, ನಿಮ್ಮ ವಯಸ್ಸಾದ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಮರೆತಿದ್ದೀರಾ? ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ಆಧಿಯಾ? ಅವರು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಿಂದ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಗಾಬರಿಗೊಂಡು, "ಹೇಗೆ? ಇದು ನಿನಗೆ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತು?"


 "ನಾವು ಜಾನ್‌ನಿಂದ ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ನಾನು ಅವನ ದವಡೆಯನ್ನು ಮುರಿಯುವ ಮೊದಲು ಅವನು ನಮಗೆ ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದನು." ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯುವ ಶಬ್ದವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಇಶಿಕಾಳ ಸಾವು ಮತ್ತು ಅವಳ ವಿರುದ್ಧ ಅಲೆಕ್ಸ್‌ನ ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತಾ, ಅಖಿಲ್ ಗಿಲ್ಲೊಟಿನ್ ಅನ್ನು ಬೀಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್‌ನ ತಲೆಯು ಅವರ ಪಾದಗಳಿಗೆ ಉರುಳುತ್ತದೆ.



 ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಸತ್ತ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಯಶ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿಂದ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಕುಟುಂಬವು ಅಳುವುದನ್ನು ಆಲಿಸುತ್ತಾನೆ (ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಮಿಟರ್ ಮೂಲಕ), ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಮುರಿದು ಬೀಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ರಸ್ತೆಬದಿಯಲ್ಲಿ ಮಂಡಿಯೂರಿ ಅಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಇಶಿಕಾ ಅವರ ದುರಂತ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ಆಗ ಯಶ್, "ಅಖಿಲ್. ಹಿಂದಿನದನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡಿ. ನಾವು ಹೊಸ ಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸೋಣ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಿಮ್ಮ ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಸೇಡು ಈಡೇರಿದೆ" ಎಂದು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು.


 ಅಧಿತ್ಯ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಯಶ್ ತಮ್ಮ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಆಕಾಶವು ಕತ್ತಲೆಯಾದ ಬದಿಗಳಿಗೆ ತಿರುಗುತ್ತದೆ. ಇಶಿಕಾಳ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವು ಅಖಿಲ್‌ನಲ್ಲಿ ನಗುತ್ತಿರುವಾಗ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Horror