Adhithya Sakthivel

Horror Crime Thriller

3.1  

Adhithya Sakthivel

Horror Crime Thriller

ಅಪಾಯ ವಲಯ

ಅಪಾಯ ವಲಯ

9 mins
373


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ನೈಜ-ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳು ಅಥವಾ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಗುಣ ಗುಹೆಗಳು

ದಕ್ಷಿಣ ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳ ಮಳೆಕಾಡು

ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿ ಜಿಲ್ಲೆ


 ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳು ಸಹ್ಯಾದ್ರಿ (ಉತ್ತಮ ಪರ್ವತಗಳು) ಎಂದೂ ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಒಂದು ಪರ್ವತ ಶ್ರೇಣಿಯಾಗಿದ್ದು, ಇದು ಭಾರತೀಯ ಪೆನಿನ್ಸುಲಾದ ಪಶ್ಚಿಮ ಕರಾವಳಿಗೆ ಸಮಾನಾಂತರವಾಗಿ 1,600 ಕಿಮೀ ವಿಸ್ತಾರದಲ್ಲಿ 140,000 ಕಿಮೀ² ವಿಸ್ತೀರ್ಣವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಇದು ಕೇರಳ, ತಮಿಳುನಾಡು, ಕರ್ನಾಟಕ, ರಾಜ್ಯಗಳನ್ನು ಹಾದುಹೋಗುತ್ತದೆ. ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ ಮತ್ತು ಗುಜರಾತ್. ಇದು ಯುನೆಸ್ಕೋ ವಿಶ್ವ ಪರಂಪರೆಯ ತಾಣವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ವಿಶ್ವದ ಜೈವಿಕ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯ ಎಂಟು "ಹಾಟ್-ಸ್ಪಾಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ" ಒಂದಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಗ್ರೇಟ್ ಎಸ್ಕಾರ್ಪ್ಮೆಂಟ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಜೀವವೈವಿಧ್ಯದ ಹಾಟ್ಸ್ಪಾಟ್ ಆಗಿದ್ದು, ಇದು ದೇಶದ ಸಸ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ; ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಹಲವು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಕಂಡುಬರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚದ ಬೇರೆಲ್ಲಿಯೂ ಕಂಡುಬರುವುದಿಲ್ಲ. UNESCO ಪ್ರಕಾರ, ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳು ಹಿಮಾಲಯ ಪರ್ವತಗಳಿಗಿಂತ ಹಳೆಯದು. ಇದು ಬೇಸಿಗೆಯ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ನೈಋತ್ಯ ದಿಕ್ಕಿನಿಂದ ಬೀಸುವ ಮಳೆಯಿಂದ ಕೂಡಿದ ಮಾನ್ಸೂನ್ ಮಾರುತಗಳನ್ನು ತಡೆಯುವ ಮೂಲಕ ಭಾರತೀಯ ಮಾನ್ಸೂನ್ ಹವಾಮಾನದ ಮಾದರಿಗಳ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುತ್ತದೆ.[1] ಈ ಶ್ರೇಣಿಯು ಡೆಕ್ಕನ್ ಪ್ರಸ್ಥಭೂಮಿಯ ಪಶ್ಚಿಮ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿ ಉತ್ತರದಿಂದ ದಕ್ಷಿಣಕ್ಕೆ ಸಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅರೇಬಿಯನ್ ಸಮುದ್ರದ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಕೊಂಕಣ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಕಿರಿದಾದ ಕರಾವಳಿ ಬಯಲು ಪ್ರದೇಶದಿಂದ ಪ್ರಸ್ಥಭೂಮಿಯನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುತ್ತದೆ. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾನವನಗಳು, ವನ್ಯಜೀವಿ ಅಭಯಾರಣ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಮೀಸಲು ಅರಣ್ಯಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಒಟ್ಟು ಮೂವತ್ತೊಂಬತ್ತು ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ವಿಶ್ವ ಪರಂಪರೆಯ ತಾಣಗಳಾಗಿ ಗೊತ್ತುಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ - ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಇಪ್ಪತ್ತು, ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಹತ್ತು, ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಐದು ಮತ್ತು ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು.


 ಈ ಶ್ರೇಣಿ ತಪ್ತಿ ನದಿಯ ದಕ್ಷಿಣದ ಗಜರಾತ್‌ನ ಗಜರಾತ್ ಬಳಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ, ಗೋವಾ, ಕರ್ನಾಟಕ, ಕೇರಳ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡು ರಾಜ್ಯಗಳ ಮೂಲಕ ಸುಮಾರು 1,600 ಕಿ.ಮೀ (990 ಮೈಲಿ) ಚಲಿಸುತ್ತದೆ ಭಾರತದ ತುದಿ. ಈ ಬೆಟ್ಟಗಳು 160,000 ಕಿಮೀ 2 (62,000 ಚ.ಮೈ) ಮತ್ತು ಸಂಕೀರ್ಣ ನದಿಯ ಒಳಚರಂಡಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಜಲಾನಯನ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತವೆ, ಅದು ಭಾರತದ ಬಹುತೇಕ 40% ರಷ್ಟು ಬರಿದಾಗುತ್ತದೆ. ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳು ನೈಋತ್ಯ ಮಾನ್ಸೂನ್ ಮಾರುತಗಳನ್ನು ಡೆಕ್ಕನ್ ಪ್ರಸ್ಥಭೂಮಿಯನ್ನು ತಲುಪದಂತೆ ತಡೆಯುತ್ತದೆ.[8] ಸರಾಸರಿ ಎತ್ತರವು ಸುಮಾರು 1,200 ಮೀ (3,900 ಅಡಿ) ಆಗಿದೆ.


 ಈ ಪ್ರದೇಶವು ಪ್ರಪಂಚದ ಹತ್ತು "ಹಾಟೆಸ್ಟ್ ಜೀವವೈವಿಧ್ಯದ ಹಾಟ್‌ಸ್ಪಾಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ" ಒಂದಾಗಿದೆ ಮತ್ತು 7,402 ಜಾತಿಯ ಹೂಬಿಡುವ ಸಸ್ಯಗಳು, 1,814 ಜಾತಿಯ ಹೂಬಿಡದ ಸಸ್ಯಗಳು, 139 ಸಸ್ತನಿ ಪ್ರಭೇದಗಳು, 508 ಪಕ್ಷಿ ಪ್ರಭೇದಗಳು, 179 ಉಭಯಚರ ಪ್ರಭೇದಗಳು, 6,000 ಸಿಹಿನೀರಿನ ಜಾತಿಗಳು ಮತ್ತು 290 ಸಿಹಿನೀರಿನ ಜಾತಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ; ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಪತ್ತೆಯಾಗದ ಜಾತಿಗಳು ವಾಸಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ 325 ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆಯಿರುವ ಪ್ರಭೇದಗಳು ಕಂಡುಬರುತ್ತವೆ.


 ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿಯ ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳಲ್ಲಿ ಹಲವು ಗುಹೆಗಳಿವೆ. ಗುಹೆಗಳ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿ, ಹೊರಗಿನ ಪ್ರಪಂಚದಿಂದ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾದ ಹಲವಾರು ಹಳ್ಳಿಗಳಿವೆ. ಜನ ಕೃಷಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಿಂದ ಬಂದವರು. ಅವರು ಕಡಿಮೆ ವಿದ್ಯಾವಂತರು ಮತ್ತು ಬಡವರು.


 12 ಮೇ 1998


ಮೇ 12, 1998 ರಂದು, 14 ವರ್ಷದ ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಮಳೆಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಏನಿದೆ ಎಂದು ನೋಡಲು ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳ ದಟ್ಟವಾದ ಮಳೆಕಾಡುಗಳ ಒಳಗೆ ಇರುವ ಕೆಲವು ಗುಹೆಗಳಿಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು. ಕಳೆದ ಕೆಲವು ದಿನಗಳಿಂದ, ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳಿಗೆ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿರುವ ಮಳೆಕಾಡುಗಳ ಗುಹೆಗಳಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಉತ್ಸುಕನಾಗಿದ್ದಾನೆ.


 ಏಕೆಂದರೆ, ಅನೇಕ ಸ್ಥಳೀಯ ಬುಡಕಟ್ಟುಗಳು ಗುಹೆಯೊಳಗೆ ಏನೋ ಇದೆ ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದರು, ಅದು ಯಾವುದೋ ಅತೀಂದ್ರಿಯವಾಗಿದೆ. ಆ ರಾತ್ರಿ, ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಆ ಗುಹೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ನಡೆದರು. ಮಳೆಕಾಡುಗಳ ಮೂಲಕ ಪರ್ವತಗಳ ತುದಿಗೆ ಹೋದ ನಂತರ, ಅವರು ಎರಡೂ ಬದಿಗಳಿಂದ ಸಣ್ಣ ಗುಹೆಗಳಿಂದ ದೊಡ್ಡ ಗುಹೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ಈಗಾಗಲೇ ಸ್ಥಳ ಕತ್ತಲೆಯಾಗಿದೆ.


 ಅವನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಟಾರ್ಚ್‌ಲೈಟ್ ಇಲ್ಲ. ಸಮಸ್ಯೆಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಅವನು ತನ್ನ ಬಲಭಾಗಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿದನು. ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ನಡೆದರು. ಅವನು ಗುಹೆಯ ಕಡೆಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಗುಹೆಗಳಿದ್ದವು. ಒಂದು ಗುಹೆಯಿಂದ, ಅವರು ಗುಹೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದರಿಂದ ಬರುವ ಕೆಲವು ನೆರಳುಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ಆ ಗುಹೆಯ ಪ್ರವೇಶ ದ್ವಾರದವರೆಗೂ ಆ ನೆರಳು ಗೋಚರಿಸುತ್ತದೆ. "ನೆರಳು ಈ ಗುಹೆಯಿಂದ ಬರುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಅವನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡನು.


 ಪರ್ವತಗಳಲ್ಲಿನ ಯಾವುದೇ ಗುಹೆಗಳಲ್ಲಿ ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಈ ರೀತಿಯ ನೆರಳುಗಳನ್ನು ನೋಡಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಈ ಗುಹೆಯ ಟಿಪ್ಪಣಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು- “ಈ ಗುಹೆಯಲ್ಲಿ ಏನಿರಬಹುದು? ಆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಗುಹೆಯಿಂದ ಯಾವ ನೆರಳು ಬರುತ್ತಿದೆ?" ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದ ಅವರು ಗುಹೆಯ ಕಡೆಗೆ ನಡೆದರು. ಆದರೆ, ಗುಹೆಯತ್ತ ಸಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವರ ಗ್ರಾಮ ಮತ್ತು ಗುಹೆಯ ನಡುವಿನ ಅಂತರ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಅವನು ಗುಹೆಯನ್ನು ಸಮೀಪಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ಯಾರೋ ನಿಗೂಢ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಶಬ್ದಗಳು ಮತ್ತು ಕಿರುಚಾಟವನ್ನು ಕೇಳಿದನು. ಆದರೆ, ಅವರು ಅಳುತ್ತಿದ್ದಾರೋ ನಗುತ್ತಿದ್ದಾರೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ!


 ಕಿರಿಚುವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಲವಾರು ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಮಾನಗಳೊಂದಿಗೆ (ಯಾವುದೇ ಪಕ್ಷಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ) ಅವರು ಗುಹೆಯನ್ನು ತಲುಪಿದರು. ಅವರು ಗುಹೆಯ ಸಮೀಪ 300 ಮೀಟರ್ ತಲುಪಿದಾಗ, ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಜೋರಾಗಿ ಕಿರುಚುವ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿಸಿತು. ಅವನು ಸುಮ್ಮನೆ ಕಿರುಚಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ನೋವಿನಿಂದ ಮತ್ತು ಅಳುವುದರಿಂದ ಕೂಗುತ್ತಾನೆ. ಗುಹೆಯನ್ನು ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಆಲ್ಬರ್ಟ್‌ನ ಭಯವು ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಅವನ ಹೃದಯ ಬಡಿತಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿತ್ತು. ಆ ಗುಹೆಯನ್ನು ಸಮೀಪಿಸಿದ ನಂತರ, ಗುಹೆಯೊಳಗೆ ಜನರ ಗುಂಪು ಇದೆ ಎಂದು ಅವನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ನೋವಿನಿಂದ ಕಿರುಚುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಇತರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಹಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆಲ್ಬರ್ಟ್‌ನ ಭಯವು ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಗುಹೆಯಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಕುತೂಹಲವು ಅವನನ್ನು ಗುಹೆಯತ್ತ ಸಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಅವನು ಆ ಗುಹೆಯಿಂದ 10 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ನಿಂತಾಗ, ಅವನು ಬಂಡೆಯ ಹಿಂದೆ ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಗುಹೆಯಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನೋಡಬೇಕೆ ಎಂದು ಅವನು ಎರಡು ಬಾರಿ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಆಳವಾದ ಉಸಿರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ಅವನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರದ ಕಡೆಗೆ ಚಲಿಸಿದನು. ತನ್ನನ್ನು ಯಾರೂ ನೋಡಿಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಆ ಗುಹೆಯಲ್ಲಿ ನಿಖರವಾಗಿ ಏನಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಅವನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಗುಹೆಯತ್ತ ನೋಡಿದನು. ಆದರೆ, ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಗಮನಕ್ಕೆ ಒಮ್ಮೆ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು ಮತ್ತು ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡರು. ಅಂತರಂಗದ ಭಾವನೆಗಳು ಅವನ ಜೀವವನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಅವನನ್ನು ಕಾಡಿದವು. ಅವರ ಅಡ್ರಿನಾಲಿನ್ ರಶ್ ಹೆಚ್ಚಾಗಿತ್ತು. ಅವರು ತಕ್ಷಣವೇ ಹಿಂತಿರುಗದೆ ಗುಹೆಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರು.


ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅಂತಹದನ್ನು ನೋಡಿಲ್ಲ. ಗುಹೆಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಅವನು ತನ್ನ ಹಳ್ಳಿಯನ್ನು ತಲುಪಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ ಅವನು ತನ್ನ ಹಳ್ಳಿಯಿಂದ ಸುಮಾರು 15 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿದನು. ಠಾಣೆಗೆ ಬಂದ ಅವರು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಏನೂ ಮಾತನಾಡಲಾರದೆ ಹರಟೆ ಹೊಡೆಯತೊಡಗಿದ. ಬೆವರುವಿಕೆಯಿಂದಾಗಿ ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ದೇಹವು ಒದ್ದೆಯಾಗಿದೆ.


 ಪೊಲೀಸರು ಆತನನ್ನು ನಿರಾಳವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವನು ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ಇದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಅರವಿಂದ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಏನಾಯಿತು? ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ಧಾವಿಸಿದ್ದೀರಿ?”


 ಆ ಗುಹೆಯಲ್ಲಿ ತಾನು ಕಂಡದ್ದನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ಗುಹೆಯು ರಕ್ತದಿಂದ ತುಂಬಿತ್ತು. ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ರಕ್ತಪಿಶಾಚಿ ಇದೆ. ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ದೈತ್ಯನನ್ನು ಗಮನಿಸಿದೆ. ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ, ಅವರು ಏನೋ ಅಸಂಬದ್ಧವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಏನೂ ಗಂಭೀರವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಬಾಲಕ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಆ ಗುಹೆಗೆ ಬರುವಂತೆ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಲ್ಲಿ ಮನವಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಆ ಗುಹೆಯಲ್ಲಿ ಏನೋ ಇದೆ. ಕೆಟ್ಟ ಶಕುನವು ಆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿದೆ. ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಯಾರೋ ಸಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರನ್ನು ನಂಬದಿರುವುದಕ್ಕೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 ಆದರೆ, ಸಬ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಅನುವಿಷ್ಣು ಆಲ್ಬರ್ಟ್‌ನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ನಂಬಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ ಪೊಲೀಸ್ ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಅರವಿಂದ್ ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಕೇಳಲು ಸಿದ್ಧರಿಲ್ಲ. ಅರವಿಂದನು ಹುಡುಗನನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಹೇಳಿದನು: "ಈ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿ ಬಂದರೆ, ಅವರು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ." ಅರವಿಂದನು ಆಲ್ಬರ್ಟ್‌ನನ್ನು ಹಳ್ಳಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು ತನ್ನ ಜೀಪಿನಲ್ಲಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಬಂದನು.


 ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು "ಹುಡುಗನು "ಪಿಶಾಚಿ" ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಉಚ್ಚರಿಸಿದಾಗ "ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರು. ಅರವಿಂದರು ತಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ಮಾಡಲು ಹೋದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಲು ಅವನ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಮರುದಿನ ಆ ಗುಹೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಡ ಘಟನೆ ಈಗಲೂ ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಬಂದು ಬೀಳುತ್ತದೆ.


 ಆ ಗುಹೆಗೆ ಪೋಲೀಸರನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ಹಠ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅವನು ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಅವರು ಆ ಗುಹೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸಿದರು. ಈಗ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಅನ್ನು ನಂಬಿದ.


 “ಸರಿ ಹುಡುಗ. ಆ ಗುಹೆ ಎಲ್ಲಿದೆ ಹೇಳಿ? ನಾನು ಆ ಗುಹೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಆ ಗುಹೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ! ಆದ್ದರಿಂದ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಗುಹೆಯ ಕಡೆಗೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಮಧ್ಯಾಹ್ನವಾದರೂ ಅವರು ವಾಪಸ್‌ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಅರವಿಂದ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಹ-ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಅಂದಿನಿಂದ ಇಬ್ಬರು ಇನ್ನೂ ವಾಪಸ್ ಬಂದಿಲ್ಲ. ಅರವಿಂದ್ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡಿಲ್ಲ. ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡ ಮತ್ತು ಅರವಿಂದನು ಗಾಬರಿಗೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಇಬ್ಬರೂ ಹಿಂತಿರುಗಲಿಲ್ಲ. ಸೂರ್ಯ ಕೂಡ ಪೂರ್ವ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಹಳ್ಳಿಗೆ ತೆರಳಿದರು. ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಹಿಂತಿರುಗಲು ಕೆಲವು ಸಾಧ್ಯತೆಗಳಿವೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ, ಅವರು ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಅವನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.


 ಆದರೆ, ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಅವರ ಪೋಷಕರು ತಮ್ಮ ಮಗ ಇನ್ನೂ ಹಿಂತಿರುಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಈಗ, ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವು "ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದಾಗಿನಿಂದ ಯಾರೊಂದಿಗೂ ಮಾತನಾಡಿಲ್ಲ" ಎಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. "ಇಬ್ಬರು ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಎಲ್ಲರೂ ಅರಿತುಕೊಂಡರು. ಇದು ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ಅರಿತುಕೊಂಡರು.


ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಕೆಲವೇ ಕೆಲವು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಇದ್ದ ಕಾರಣ, ಅವರು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರು. ಅರವಿಂತ್ ಹೇಳಿದರು: "ಅವರ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು 14 ವರ್ಷದ ಹುಡುಗನೊಂದಿಗೆ ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ." ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ತಂಡವನ್ನು ಶೋಧಕ್ಕಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಿದೆ. ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ಸೇನೆಯು ಆ ಗುಹೆಯನ್ನು ಶೋಧಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಗುಹೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದರಿಂದ ನೆರಳು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ. "ನೆರಳು ಎಲ್ಲಿಂದ ಬರುತ್ತದೆ, ಇದು ನಿಖರವಾದ ಗುಹೆಯಾಗಿರಬಹುದು" ಎಂದು ಅವರು ಊಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆ ಗುಹೆಯಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ತಂಡ ಒಳಗೆ ಹೋದರು. ಗುಹೆಯನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವು ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡಿತು.


 ಆರು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಡಿಸೆಂಬರ್ 1997


 ಆರು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ಡಿಸೆಂಬರ್ 1997 ರಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಸಹೋದರರು ಇದ್ದರು. ಅವರ ಹೆಸರುಗಳು: ಜೋಸೆಫ್ ಮತ್ತು ಸ್ಟೀಫನ್ ಕ್ರಮವಾಗಿ. ಅವರ ಮುಖ್ಯ ಕರ್ತವ್ಯವೆಂದರೆ ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿಯಾದ್ಯಂತ ಸಂಚರಿಸುವುದು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಅನೇಕ ಜನರನ್ನು ವಂಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರನ್ನು ವಂಚಿಸಿ, ಅವರ ಹಣವನ್ನು ಲೂಟಿ ಮಾಡಿದರು, ಅದರ ಮೂಲಕ ಅವರು ಯಾವುದೇ ಅಡೆತಡೆಗಳಿಲ್ಲದೆ ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ದೊಡ್ಡ ದರೋಡೆಗೆ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ದೂರದ ಹಳ್ಳಿಗೆ ಹೋಗಲು ಯೋಜಿಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಪ್ರಾಚೀನ ದೇವರು-ಇಂಕಾ ಹೆಸರನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಬಡ ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನಾಂಗದವರಿಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಆ ಇಬ್ಬರು ಸಹೋದರರು ಈ ಜನರಿಗೆ, "ಅವರು ಪ್ರವಾದಿಗಳು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. “ಬಡತನ ಮತ್ತು ಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರು ಶ್ರೀಮಂತರಾಗುತ್ತಾರೆ” ಎಂದು ಸಹೋದರರು ಜನರಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು.


 ಅವರು ಆರಿಸಿಕೊಂಡ ಗ್ರಾಮ ಪೇಚಿಪರೈ. ಈ ಗ್ರಾಮವು ನೇರವಾಗಿ ಗುಣ ಗುಹೆಗಳ ಉತ್ತರ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಗೊಂಡಿದೆ. ಸಹೋದರರು ಯೋಚಿಸಿದಂತೆ, ಈ ಜನರು ಮುಗ್ಧರು ಮತ್ತು ಬಡವರು. ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕೇವಲ 20 ರಿಂದ 30 ಜನರು ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಂದುಕೊಂಡಂತೆ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದ ಹಾಗೆ ಆ ಹಳ್ಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ನಾಟಕ ಶುರುಮಾಡಿದರು.


 ಸಹೋದರನ ಮಾತಿನ ಕೌಶಲ್ಯದಿಂದ ಜನರು ನಂಬಿದ್ದರು. ಜನರು ಹೊರಗಿನ ಪ್ರಪಂಚದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಅವರು ಕುರುಡಾಗಿ ನಂಬಿದ್ದರು: "ಸಹೋದರರು ದೇವರ ಸಂದೇಶವಾಹಕರು."


 “ನಾವು ಶ್ರೀಮಂತರಾಗಲಿದ್ದೇವೆ. ದೇವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಕಷ್ಟಗಳಿಗೆ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದಿದ್ದಾನೆ. ಜನರು ತಮ್ಮಷ್ಟಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದರು. ಜನರು ಅವರಿಗೆ ಕಲ್ಲಿನ ಗುಲಾಮರಂತೆ ವರ್ತಿಸಿದರು. ಸಹೋದರರು ಕೇಳಿದ್ದನ್ನೆಲ್ಲ ಕೊಟ್ಟರು. ಹೀಗೆಯೇ ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳು ಕಳೆದವು. ಕೆಲವರಿಗೆ ಅವರ ಮೇಲೆ ಅನುಮಾನವಿತ್ತು. ಕೆಲವರು “ಅವರು ಏಕೆ ಶ್ರೀಮಂತರಾಗಲಿಲ್ಲ?” ಎಂದು ತಮ್ಮತಮ್ಮಲ್ಲೇ ಚರ್ಚಿಸಿಕೊಂಡರು. ಜನರು ಬಹುತೇಕ ಅರಿತುಕೊಂಡರು, ಅವರು ನಮ್ಮಿಂದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಿತ್ತುಕೊಂಡರು. ಈ ಸುದ್ದಿ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ಬೆಂಕಿಯಂತೆ ಹಬ್ಬತೊಡಗಿತು.


ಕೊನೆಗೂ ಈ ಸುದ್ದಿ ಅಣ್ಣನ ಕಿವಿಗೂ ಬಿತ್ತು. ಆ ಹಳ್ಳಿಯ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರೂ ಸಹೋದರರು ಹಳ್ಳಿಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯಾವುದೇ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಕೆಲವು ಅಪರಿಚಿತ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ, ಸಹೋದರರು ಹತ್ತಿರದ ದಕ್ಷಿಣ ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿ ನಗರಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಅಲ್ಲಿ, ಅವರು ವೇಶ್ಯೆಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಮರಿಯಮ್ ಜೋಸ್ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ಸಹೋದರರು ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಹೇಳಿದರು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಹಳ್ಳಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಇತ್ತೀಚಿನ ಕಳ್ಳತನವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಜನರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ಅವರು ದೇವರಿಂದ ಕಳುಹಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಸಂದೇಶವಾಹಕರು." ಅವಳು ಸ್ಟೀಫನ್ ಮತ್ತು ಜೋಸೆಫ್ ಅವರಿಂದ ಕೆಲಸದ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಕಲಿತಳು. "ಅವಳು ನಿಜವಾದ ದೇವರು ಆದ್ದರಿಂದ ಜನರು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅವರನ್ನು ನಂಬುತ್ತಾರೆ" ಎಂಬಂತೆ ವರ್ತಿಸುವಂತೆ ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಮನವೊಲಿಸಿದರು.


 ಈ ಕಲ್ಪನೆಯು ಮರಿಯಮ್ ಜೋಸ್ ಅನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ. ಅವಳು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಳು. ಸ್ಟೀಫನ್‌ನಿಂದ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, ಅವಳು ದೇವರಾಗಿ ನಟಿಸಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು. ತನ್ನ ಸಹೋದರನೊಂದಿಗೆ, ಮರಿಯಮ್ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರು ಸಹೋದರರು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಹಳ್ಳಿಗೆ ಹೋದರು. ಅವರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ, ಸಹೋದರರು ಮರಿಯಮ್ಮನನ್ನು ದಟ್ಟವಾದ ಮಳೆಕಾಡುಗಳನ್ನು ದಾಟಿ ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳ ಹತ್ತಿರದ ಗುಹೆಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಅಲ್ಲಿ, ಆಕೆಯ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ವೇಷಭೂಷಣಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಒಂದು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಮರೆಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವಳನ್ನು ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿ, ಸಹೋದರರು ಜನರನ್ನು ಆ ಗುಹೆಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ದರು, "ಮುಂದುವರಿಯಲು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಧಾರ್ಮಿಕ ಕ್ರಿಯೆಯಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಗುಹೆಯಾದ್ಯಂತ ಹೊಗೆಯನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸಹೋದರರು ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಹೋದರರು ಮರಿಯಮ್ಗೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸೂಚಿಸಿದರು. ಮರಿಯಮ್ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಜನರು ನಿಂತಿದ್ದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹಾರಿದಳು. ಅವಳು ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ದೇವರೆಂದು ಘೋಷಿಸಿಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು "ನಾನು ಇಂಕಾದ ಪುನರ್ಜನ್ಮ" ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು. ಮರಿಯಮ್ ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ಮಾಡಲು ಅವರಿಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದರು. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅವಳು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿಯಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ಹಳ್ಳಿಯ ಜನರು ಅವಳನ್ನು ನಂಬಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಜನರು ಸಹೋದರನ ಕ್ಷಮೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು, “ಅವಳು ದೇವರ ಸಂದೇಶವಾಹಕ. ಅವರು ಎರಡನೇ ಆಲೋಚನೆ ಮಾಡದೆ ಸಹೋದರರನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ಮರಿಯಮ್ ಅವರ ಕ್ಷಮೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರ ಮುಂದೆ ಮಂಡಿಯೂರಿದರು.


ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮರಿಯಮ್ ಮತ್ತೊಂದು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದಳು, ಅದು ಸಹೋದರರು ಸಹ ಯೋಜಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ನಟಿಸುತ್ತಿರುವುದು ಅವಳಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತು. ಜನರಿಂದ ಆಕೆಗೆ ದೊರೆತ ಆಳವಾದ ಗೌರವಗಳು, ಅವರು ಅವಳಿಗೆ ನೀಡಿದ ಆಳವಾದ ಭಯಗಳು ಅವಳು ನಟಿಸಿದರೂ ಅವಳನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿಸಿವೆ. ವೇಶ್ಯೆಯಾಗಿ ತನ್ನ ಇಡೀ ಜೀವನದಲ್ಲಿ, ಇತರರು ತನಗೆ ಸೂಚಿಸಿದ್ದನ್ನು ಅವಳು ಪಾಲಿಸಿದಳು. ಈಗ, ಅವಳು ಜನರ ಗುಂಪನ್ನು ಪಡೆದಳು, ಅವಳ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅವಳು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಮರಿಯಮ್ಮನ ಮನೋವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿಸಿತು. ಅವಳು "ಅವಳು ದೇವರು ಇಂಕಾ" ಎಂದು ನಂಬಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಅವಳು ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ದೇವರೆಂದು ಭಾವಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು, ಆದರೆ ಅವಳು ಜನರಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ, ಜನರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಅವಳು ಹಿಂಸೆಯನ್ನು ಬಳಸಿದಳು. ಸಹೋದರರನ್ನು ತನ್ನ ತಂಡದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರನ್ನಾಗಿಸಿ, ಜನರನ್ನು ತನ್ನ ಗುಲಾಮರಂತೆ ಪರಿಗಣಿಸಿ ಶೋಷಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು.


 ಮರಿಯಮ್ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನಿಯಂತ್ರಿಸಿದಾಗ ಸಹೋದರರು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಗುರಿ ಒಂದೇ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ಜನರು ತಮ್ಮ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿರುತ್ತಾರೆ. ಈಗ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಲ್ಲದೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ದರೋಡೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಮರಿಯಮ್ ಆದೇಶಿಸಿದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸಹೋದರರು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಿದರು. ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ, ಮರಿಯಮ್ ಹಳ್ಳಿಯ ಜನರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 ಇದಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ. ಅವಳು ಇನ್ನೂ ಹೇಳಿದಳು: "ಅವಳು ಬದುಕಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಅವಳು ರಕ್ತವನ್ನು ಕುಡಿಯಬೇಕು." ಕೂಡಲೇ ತನಗಾಗಿ ರಕ್ತ ತರುವಂತೆ ಜನರಿಗೆ ಆಜ್ಞಾಪಿಸಿದಳು. ಭಯದಿಂದ ಗ್ರಾಮದ ಜನರು ಮೇಕೆ, ಹಸುಗಳು, ಕೋಳಿಗಳು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಸಣ್ಣ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ರಕ್ತವನ್ನು ತಂದರು. ಅದನ್ನು ಮರಿಯಮ್ಮನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟರು. ರಕ್ತ ಕುಡಿಯುವ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮುಂದುವರೆಯಿತು. ಜನರನ್ನು ತನ್ನ ಹಿಡಿತದಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಮರಿಯಮ್ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ರಕ್ತವನ್ನು ಕುಡಿಯುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಳು.


 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಎರಡು ಜನರು ಏಪ್ರಿಲ್ 1998 ರಂದು ವಾಸ್ತವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡರು. ಅವರು "ಮರಿಯಮ್ ದೇವರಲ್ಲ" ಎಂದು ದೃಢವಾಗಿ ನಂಬಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ಸಹೋದರರು ದೇವರಿಂದ ಕಳುಹಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಸಂದೇಶವಾಹಕರಲ್ಲ. ಇದು ನಕಲಿ ಎಂದು ಅರಿತ ಅವರು ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಗ್ರಾಮದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯೋಜನೆ ರೂಪಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಸುದ್ದಿ ಹೇಗೋ ಅಣ್ಣನ ಕಿವಿಗೆ ಬಿತ್ತು.


 ಸಹೋದರರು ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮರಿಯಮ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.


ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ಮರಿಯಮ್ ಹೇಳಿದಳು: “ಸರಿ. ರಾತ್ರಿಯ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಜನರನ್ನು ಗುಹೆಯೊಳಗೆ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಲು ಹೇಳಿ. ಇಬ್ಬರು ಜನರ ಜೊತೆಗೆ ಗ್ರಾಮಸ್ಥರು ಗುಹೆಯೊಳಗೆ ಜಮಾಯಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ಮರಿಯಮ್ಮ ಊರವರ ಮುಂದೆ ನಿಂತಳು. ಒಂದೂ ಮಾತನಾಡದೆ ಹಳ್ಳಿಯ ಜನರ ಮುಖ ನೋಡಿದಳು. ಅವಳು ಇಬ್ಬರನ್ನು (ಗ್ರಾಮದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯೋಜಿಸಿದ) ತನ್ನ ಮುಂದೆ ಬರುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು. ಈಗ, ಮರಿಯಮ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಜನರಿಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದಳು.


 ಅವಳಿಗೆ ಏನೂ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರ ನೀಡದೆ ಇಬ್ಬರ ಕಡೆಗೆ ಹಾರಿದರು. ಅವರು ತಕ್ಷಣ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದರು. ಆ ಇಬ್ಬರ ಶವವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹಗ್ಗದಿಂದ ಕಟ್ಟುವಂತೆ ಜನರನ್ನು ಕೇಳಿದಳು. ಜನರು ಮೃತ ದೇಹಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿದ ನಂತರ, ಮರಿಯಮ್ ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕಪ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಆ ಇಬ್ಬರು ಜನರ ರಕ್ತವನ್ನು ತುಂಬಿದಳು. ಕಪ್ ರಕ್ತದಿಂದ ತುಂಬಿದ ನಂತರ, ಅವಳು ರಕ್ತವನ್ನು ಕುಡಿದಳು. ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಮಾನವರ ರಕ್ತವನ್ನು ರುಚಿ ನೋಡಿದ ಅವಳು, “ನಾನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ರಕ್ತವನ್ನು ಕುಡಿಯಲು ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಬದುಕಬೇಕಾದರೆ ಮನುಷ್ಯರ ರಕ್ತವನ್ನು ಕುಡಿಯಲಿದ್ದೇನೆ.” ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ವಾರಗಳವರೆಗೆ, ಜನರು ತಮ್ಮ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಭಯ ಮತ್ತು ದುಃಖದಿಂದ ಗುಹೆಯಲ್ಲಿ ಜಮಾಯಿಸಿದರು. ಅವರು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಯೋಚಿಸಿದರು: "ಮರಿಯಮ್ನ ಮುಂದಿನ ಬಲಿಪಶು ಯಾರು!"


 ಜನರ ಮುಂದೆ ನಿಂತು, ಮರಿಯಮ್ ಈ ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಮುಂದಿನ ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದಾಗ, ಬಲಿಪಶುವಿನ ಸ್ವಂತ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರು ಧುಮುಕುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಹಗ್ಗದಲ್ಲಿ ನೇತುಹಾಕಿದ ನಂತರ ಅವರು ಅವರ ರಕ್ತವನ್ನು ಕುಡಿಯುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರತಿ ವಾರವೂ ಈ ಘಟನೆ ಆ ಗ್ರಾಮಸ್ಥರಿಗೆ ನಿತ್ಯವೂ ಆಯಿತು. ಆದರೆ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ಹದಗೆಟ್ಟಿತು ಮತ್ತು ಕ್ರೂರವಾಯಿತು.


 ಮರಿಯಮ್ ಯೋಚಿಸಿದಳು, “ಅವಳು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಜನರನ್ನು ಹೊಡೆದು ಕೊಂದಾಗ ರಕ್ತದ ಶುದ್ಧತೆ ಕಳೆದುಹೋಗುತ್ತದೆ. ಬಲಿಪಶುವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅವಳು ಬಲಿಪಶುವನ್ನು ಕಟ್ಟಿದಳು. ನಂತರ, ಅವಳು ನಿಷ್ಕರುಣೆಯಿಂದ ಅವರ ಹೃದಯವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸುತ್ತಾಳೆ ಇದರಿಂದ ಅವಳು ಅವರ ರಕ್ತವನ್ನು ಕುಡಿಯಬಹುದು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 12ನೇ ಮೇ 1998 ರಂದು, ನಿಖರವಾಗಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಗುಹೆಯೊಳಗೆ ಹೋದಾಗ. ಅಲ್ಲಿ ಜೀವಂತ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹೃದಯವನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸಲಾಯಿತು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅವರು ಅದೇ ವಿಷಯವನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಧಾವಿಸಿದರು.


 ಮರುದಿನ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಗುಹೆಗೆ ಬಂದರು. ಮರಿಯಮ್ ಅವರ ಆರಾಧನಾ ಸದಸ್ಯರು ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಅವರ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರನ್ನು ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಎಳೆದುಕೊಂಡು, ಈ ಎರಡನ್ನೂ ಒಂದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟಿದರು, ಅದರ ಮೂಲಕ ಅವರು ತಮ್ಮ ಹಿಂದಿನ ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿದರು. ಮರಿಯಮ್ ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಹೃದಯವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವರ ಹೃದಯಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವಳು ಕಪ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರ ರಕ್ತವನ್ನು ಕುಡಿದಳು. ಇದೀಗ ಸೇನೆಯ ತಂಡ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಗ್ರಾಮಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಗ್ರಾಮಸ್ಥರು ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅವರೆಲ್ಲ ಗುಹೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ.


ಏಕೆಂದರೆ, ಪೊಲೀಸರಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮರಿಯಮ್ ಈ ಜನರನ್ನು ಆಮಿಷವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ. ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರನ್ನು ಹುಡುಕಲು ದೊಡ್ಡ ಪೋಲೀಸ್ ಪಡೆ ಬರಲಿದೆ ಎಂದು ಅವಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದಳು. ಸೇನೆಯ ತಂಡವು ಗುಹೆಯೊಳಗೆ ಹೋದ ನಂತರ, ಶೂಟೌಟ್ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಗುಂಡಿನ ಚಕಮಕಿಯಲ್ಲಿ, ಕೆಲವು ಹಳ್ಳಿಯ ಜನರು ಸಹೋದರರೊಂದಿಗೆ ಸತ್ತರು. ಪೊಲೀಸರು ಹಗ್ಗವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಗುಹೆಯೊಳಗೆ ಹೋದರು. ಅಷ್ಟೊಂದು ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳು ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಿದ್ದವು. ಮಾನವ ಅವಶೇಷಗಳು ಪತ್ತೆಯಾಗಿವೆ.


 ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಅವಶೇಷಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಪೋಲೀಸ್ ಮತ್ತು ಆರ್ಮಿ ತಂಡ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಹಳ್ಳಿಗೆ ಮರಳುತ್ತದೆ. ಮನೆಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಅಡಗಿ ಕುಳಿತಿದ್ದ ಮರಿಯಮ್ ಹಾಗೂ ಆಕೆಯ ಸಹೋದರನನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ಬಂಧಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಆರು ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಹದಿನೈದು ಜನರ ರಕ್ತವನ್ನು ಮರಿಯಮ್ ಕುಡಿದಿದ್ದಾಳೆ. ಆಕೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಸಹೋದರನಿಗೆ ಮದ್ರಾಸ್ ಹೈಕೋರ್ಟ್ 15 ವರ್ಷಗಳ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಿದೆ.


 ಮರಿಯಮ್ಮನ ಆದೇಶವನ್ನು ಯಾವುದೇ ಮರು ಆಲೋಚನೆ ಮಾಡದೆ ಕುರುಡಾಗಿ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿದ ಉಳಿದ ಜನರನ್ನು ಹೈಕೋರ್ಟ್ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರ ಆದೇಶದಂತೆ ಪುನರ್ವಸತಿ ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಯಿತು.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ


 ತಂಜೂರು


 2022


 “ಮರಿಯಮ್ ವಿರುದ್ಧ ಸಾಕ್ಷಿ ಹೇಳಲು ಜನರು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಇದು ಮುಖ್ಯ ವಿಷಯವಾಗಿತ್ತು, ಅದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ. ಈಗ 54 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಅರವಿಂದ್ ಅವರು ದೌರ್ಜನ್ಯದ ತೀರ್ಪನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಪತ್ರಕರ್ತ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಈ ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಹಲವು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಆಳವಾಗಿ ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಅರವಿಂದನು ನಿಜವಾಗಿ ಹೇಳಿದನು. ಈಗ, ಅವರು ಅರವಿಂದರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಅವರು ಏಕೆ ಸಾಕ್ಷಿ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ ಸಾರ್?"


"ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಹೇಳಿದಾಗಲೂ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷ ಸಾಕ್ಷಿ ಬರಲಿಲ್ಲ, ಅವರು ಕಡಿಮೆ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಇಂಕಾ ದೇವರ ಕೋಪವನ್ನು ಗಳಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆಯೇ ಉತ್ತಮ ಎಂದು ಜನರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಇದು ಅವರ ಕುರುಡು ಭಯ ಮತ್ತು ಹುಚ್ಚು ನಂಬಿಕೆಯಿಂದಾಗಿ.


 "ಮರಿಯಮ್ ಬದುಕಿದ್ದಾಳಾ ಸರ್?" ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅರವಿಂದನು ಹೇಳಿದನು: "ಅವಳು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಅವಳು ಸತ್ತಳು." ಮರಿಯಮ್ಮನ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಅವನ ಕೈಗಳು ನಡುಗಿದವು.


 “ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಸರ್. ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದು ಸಂತೋಷ." ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಎದ್ದ. ಅವನು ಅರವಿಂದನ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಕೋರಿ ತನ್ನ ಬೈಕನ್ನು ಅವನ ಮನೆಯ ಕಡೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, 17 ವರ್ಷದ ದಲಿತ ಹುಡುಗಿ ಅರ್ಚನಾ ಸೀಲಿಂಗ್ ಫ್ಯಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ನೇಣು ಹಾಕಿಕೊಂಡ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ಹಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಿಂದ ಕರೆ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಆಕೆಯ ಶಾಲಾ ಆಡಳಿತವು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಆಗಿ ಮತಾಂತರಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿತು. ಅರ್ಚನಾ ಅವರ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಅರವಿಂದನನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅದನ್ನು ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಮತ್ತು ಯೂಟ್ಯೂಬ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಪ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕ ಆಕ್ರೋಶ ಮತ್ತು ಆಕ್ರೋಶವಿದೆ.


 ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು, ಅರವಿಂದ್ ಅವರು 1998 ರ ಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ನೋಡಿದರು, ಅದು ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ: "ಗುಣ ಗುಹೆಗಳು- ಜನರ ರಕ್ತವನ್ನು ಕುಡಿದಿರುವ ಅಪಾಯಕಾರಿ ವಲಯ."


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಈ ದೇಶದ ನಿಜವಾದ ಹೀರೋಗಳು. ಅವರು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಇರುತ್ತಾರೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Horror