Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ಸಿಐಡಿ: ಮೊದಲ ಪ್ರಕರಣ

ಸಿಐಡಿ: ಮೊದಲ ಪ್ರಕರಣ

10 mins
303


ಹಕ್ಕು ನಿರಾಕರಣೆ ಸೂಚನೆ: ಕಥೆಯಲ್ಲಿನ ಕೆಲವು ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ತೀವ್ರವಾದ ಅನುಕ್ರಮಗಳಿಗಾಗಿ, ಇದಕ್ಕೆ ಪೋಷಕರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ...


 ಸಮಯ 8:00 ಆಗಿದ್ದರಿಂದ, ನೀಲಿಯಾಗಿ ಕಾಣುವ ಆಕಾಶವು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಗಾಢವಾಗತೊಡಗಿತು. ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರು, ಬಸ್‌ಗಳಂತಹ ವಾಹನಗಳ ಓಡಾಟ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ. ಚೆನ್ನೈನ ಮರೀನಾ ಬೀಚ್‌ನ ಸಮುದ್ರ ತೀರದ ಬಳಿ, ಹರೀಶ್ ನೀಲಿ ಸ್ವೆಟರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ದಪ್ಪ ಮೀಸೆಯೊಂದಿಗೆ ಕುಳಿತು ಏನನ್ನೋ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಅವನ ಎತ್ತರವು ಗರಿಷ್ಠ 6 ಅಡಿ, ತೂಕ ಸುಮಾರು 60 ಕಿಲೋಗ್ರಾಂಗಳಷ್ಟು ಇರುತ್ತದೆ. ಅವನು ಬಿಳಿ ಮುಖದೊಂದಿಗೆ ಬಲಶಾಲಿಯಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾನೆ.


ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ನೀಲಿ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಎಡಗೈಯಲ್ಲಿ ಮಣಿಕಟ್ಟಿನ ಗಡಿಯಾರವನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಅವನ ಹತ್ತಿರ, ದೀಪಕ್ ಎಂಬ 5 ಅಡಿ ಎತ್ತರದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಕುಳಿತಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಏನಾಯಿತು ಡಾ? ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಲು ಬರಲು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ. ಎರಡು ಗಂಟೆ ಕಳೆದಿದೆ. ನೀವು ಇನ್ನೂ ಏನೂ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ. ಏನಾದರು ಸಮಸ್ಯೆ?"


 ಆಗ, ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿ, "ಹೌದು ದೀಪಕ್. ಏನೋ ಸಮಸ್ಯೆ ಇದೆ. ಅದಕ್ಕೇ ನಿನಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದ.


 ಅನುಮಾನದ ಮನಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ, ದೀಪಕ್ ಮತ್ತೆ ಕೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾನೆ: "ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಅನುಮಾನಗಳು ಉಳಿದಿವೆ, ಹರೀಶ್."


 ವಿರಾಮದ ನಂತರ, ಹರೀಶ್ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು: "ನಿಮಗೆ ಅನುಮಾನವಿದೆ. ಆದರೆ, ನನಗೆ ದುಃಖವಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಒಂದು ವೈಫಲ್ಯವು ದೊಡ್ಡ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಬೀರಿತು."


 ದೀಪಕ್ ಮೂಕನಾದ. ಅವನು ಈಗ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನಾನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ, ನೀವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ?"


 "ವಿಜೇತರು ಇಲ್ಲದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಾವಿದ್ದೇವೆ. ನಾನು ಕಲ್ಲು ಮತ್ತು ಗಟ್ಟಿಯಾದ ಜಾಗದ ನಡುವೆ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದೇನೆ." ಹರೀಶ್ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 ಹರೀಶ್ ತನಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದು ದೀಪಕ್ ಗೆ ಈಗ ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ನಂತರ ಅವರು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನೀವು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ್ದೀರಾ?"


 "ಇಲ್ಲ. ಇದು ಇನ್ನೂ ಪ್ರಗತಿಯಲ್ಲಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾನು ಇನ್ನೂ ನನ್ನ ಗುರಿಯನ್ನು ತಲುಪಿಲ್ಲ." ಹರೀಶ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹರೀಶ್, ನೀವು ತಪ್ಪಾದ ಮರವನ್ನು ಬೊಗಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ." ದೀಪಕ್ ಒರಟು ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದನು ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಕೋಪ ಬಂದಂತೆ ತೋರಿತು.


 "ಇಲ್ಲ ದೀಪಕ್. ನಾನು ಸರಿಯಾದ ದಿಕ್ಕಿನ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿದ್ದೆ. ತಿರುವು ನಿಜವಾಗಿ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿತ್ತು." ಹರೀಶ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು, ನಾಲ್ಕು ವಾರಗಳ ಹಿಂದೆ ನಿಜವಾಗಿ ಏನಾಯಿತು.


 ನಾಲ್ಕು ವಾರಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ನಾಲ್ಕು ವಾರಗಳ ಹಿಂದೆ, ಹರೀಶ್ ಅವರು ಚೆನ್ನೈ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಇನ್ವೆಸ್ಟಿಗೇಶನ್ ಡಿಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ (ಸಿಐಡಿ) ನಲ್ಲಿ ಸಹಾಯಕ ಪೊಲೀಸ್ ಆಯುಕ್ತರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಹರೀಶ್ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಭೇದಿಸುವ ವಿಧಾನಕ್ಕೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನು ತುಂಬಾ ಚುರುಕು, ತೀಕ್ಷ್ಣ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹಲವಾರು ಸಂಕೀರ್ಣ ಮತ್ತು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಚಿಕ್ಕ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು, ಇದು ಅವರ ಹಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಜೆಸಿಪಿ ವಸಂತನ್ ಜೇಮ್ಸ್ ಐಪಿಎಸ್ ಅವರ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಗಳಿಸಿತು.


 ಹರೀಶ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್ ಅಧಿಕಾರಿ ನಿವಿಶಾ ಇದ್ದಾರೆ. ಅವನ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದರು. ನಿವಿಶಾ ಮತ್ತು ಹರೀಶ್ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಪರಸ್ಪರ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಕೆಲ ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಇವರ ಮದುವೆ ಕೂಡ ನಿಶ್ಚಯವಾಗಿತ್ತು.


 ಹರೀಶ್ ಅವರು ಅಟೆನ್ಶನ್ ಡಿಫಿಸಿಟ್ ಡಿಸಾರ್ಡರ್ (ಎಡಿಎಚ್‌ಡಿ) ಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಅವರ ಮೆದುಳಿನಲ್ಲಿನ ಅಸಮರ್ಪಕ ಕಾರ್ಯದಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಈ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಅಪರಾಧಿಯೊಬ್ಬರು ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ಅಸಮರ್ಪಕ ಕಾರ್ಯ ಸಂಭವಿಸಿದೆ. ಈ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಯಿಂದಾಗಿ, ಅವರು ಔಷಧಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು, ವೈದ್ಯರು ಸೂಚಿಸಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಔಷಧಿಗಳು ಅವನ ವ್ಯಾಕುಲತೆಯ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಈ ಔಷಧಿಗಳು ತನ್ನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಗುಣಗಳನ್ನು ನಿಧಾನಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಇನ್ಫೋಸಿಸ್ ಉದ್ಯೋಗಿ ಎಸ್.ಕೀರ್ತಿ ಅವರನ್ನು ಜೂನ್ 24, 2018 ರಂದು ಚೆನ್ನೈನ ನುಂಗಂಬಾಕ್ಕಂ ರೈಲ್ವೇ ನಿಲ್ದಾಣದ ಬಳಿ ಕಚೇರಿಗೆ ತೆರಳುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಲಾಗಿತ್ತು. ಹಲವಾರು ಜನರ ಸಮ್ಮುಖದಲ್ಲಿ ಕೀರ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಲಾಗಿದ್ದು, ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಮೂಕ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಾಗಿ ಉಳಿದಿದ್ದಾರೆ. ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಮಗಳು. ಅವರು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಆರೋಗ್ಯ ವಿಮಾ ಕಂಪನಿಯಾದ ESIC ಯ ನಿವೃತ್ತ ಉದ್ಯೋಗಿ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ಹರೀಶ್. ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿ ಹೋಗುತ್ತಿದೆಯಂತೆ. ಆದರೆ, ನೀವು ಹೇಳಿದ ಕೊಲೆ ಗೊಂದಲಮಯವಾಗಿದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಇದನ್ನು ನನಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿ." ದೀಪಕ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಇನ್ಫೋಸಿಸ್ ಉದ್ಯೋಗಿ ಎಸ್.ಕೀರ್ತಿ ಅವರನ್ನು ಜೂನ್ 24, 2018 ರಂದು ಚೆನ್ನೈನ ನುಂಗಂಬಾಕ್ಕಂ ರೈಲ್ವೇ ನಿಲ್ದಾಣದ ಬಳಿ ಅವರು ಕಚೇರಿಗೆ ತೆರಳುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಕೊಲೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ. ಕೀರ್ತಿಯನ್ನು ಹಲವಾರು ಜನರ ಮುಂದೆ ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು, ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಮೂಕ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಾಗಿದ್ದರು. ." ಹರೀಶ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹಲವು ಜನರ ಮುಂದೆ ಆಹ್? ಅದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ? ರೈಲ್ವೇ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಕಾಫಿ ಶಾಪ್, ಟಿಕೆಟ್ ಕೌಂಟರ್, ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳು ಇರುತ್ತವೆ. ಇವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ದಾಟಿ, ಕೊಲೆಗಾರನು ಹೇಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಕೊಲ್ಲಬಹುದು?" ದೀಪಕ್ ಕುತೂಹಲದಿಂದ ಕೇಳಿದ.


 ಕೀರ್ತಿ ಹತ್ಯೆ ಪ್ರಕರಣ:


 ನಿಜಕ್ಕೂ ಈ ಕೊಲೆ ಹರೀಶ್ ಗೆ ಕುತೂಹಲ ಮೂಡಿಸಿದೆಯಂತೆ. ಅವರು ಅಪರಾಧದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಅಲ್ಲಿ ಕೀರ್ತಿ ಬಾಯಿಗೆ ತೀವ್ರವಾಗಿ ತುಂಡಾಗಿ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಶವವಾಗಿ ಬಿದ್ದಿರುವುದನ್ನು ಹರೀಶ್ ನೋಡಿದ್ದಾನೆ. ಆಕೆಯ ದೇಹವನ್ನು ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಈ ಕ್ರೂರ ಹತ್ಯೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡಿವೆ. ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಒತ್ತಡದಿಂದ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಉದ್ವಿಗ್ನಗೊಂಡಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ರೈಲ್ವೇ ಪೊಲೀಸರು ತಮ್ಮ ದಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸುತ್ತಿಲ್ಲ. ಮದ್ರಾಸ್ ಹೈಕೋರ್ಟ್ ಆದೇಶದಂತೆ, ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಗರ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಹರೀಶ್ ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ತನ್ನ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗೆ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಸಲುವಾಗಿ ತನ್ನ ಕೆಲಸದಿಂದ ವಿರಾಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಇದನ್ನು ಯೋಜಿಸಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಜೆಸಿಪಿ ವಸಂತನ್ ಅವರಿಗೆ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಹರೀಶ್. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಆಫೀಸಿನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಬೇಕೆಂದಿದ್ದೆ. ಈಗ ಎಲ್ಲಿದ್ದೀಯ?" ಜೇಮ್ಸ್ ಆಜ್ಞಾಪಿಸುವ ಧ್ವನಿಯೊಂದಿಗೆ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು.


 "ನಾನು ಹತ್ತು ನಿಮಿಷಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತೇನೆ ಸರ್." ಎಂದು ಹರೀಶ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋದರು.


 ಅವರಿಗೆ ಕೈಮುಗಿದು ನಮಸ್ಕರಿಸಿ ಹರೀಶ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಹೌದು ಸಾರ್. ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಮುಖ್ಯವಾದುದನ್ನು ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಾ?"


 "ಹೌದು ಹರೀಶ್. ಆ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ. ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಒತ್ತಡ ಹೆಚ್ಚಿದೆ. ಡಿಜಿಪಿ ರಾಜಗೋಪಾಲ್ ಸರ್ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿ ಆದಷ್ಟು ಬೇಗ ಮುಗಿಸಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ." ಜೆಸಿಪಿ ವಸಂತನ್ ಅವರು ಮಧ್ಯಮ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರ್. ನಾನೀಗ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?" ಹರೀಶ್ ಕಡು ಮುಖದಿಂದ ಕೇಳಿದ.


 "ನೀವು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ನಿಮಗೆ ಎಂದಿನಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯಗಳಿವೆ. ನೀವು ನಿಮ್ಮದೇ ಆದ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ಆದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಬೇಡಿ." ವಸಂತನ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಅದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪಿದ ಹರೀಶ್ ಆಫೀಸಿಗೆ ರಜೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ನಿವಿಶಾ ಮತ್ತು ರಾಮ್ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಅವನು ತನ್ನ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯನ್ನು ಕೆಲವು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಮುಂದೂಡುತ್ತಾನೆ.


 ಕೀರ್ತಿಯ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಿಧು ಅವರ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲು ಹರೀಶ್ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ಮನೆ ತುಂಬಾ ಸರಳವಾಗಿದೆ. ಆತ ತನ್ನ ಮೂವರು ಕಂಪನಿ ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆ ಇದ್ದು ಐಟಿ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ.


 ಹರೀಶ್ ಮತ್ತು ನಿವಿಶಾ ಸಿದ್ದು ಬಳಿ ಕುಳಿತು ಕೇಳಿದರು: "ಹರೀಶ್. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಕೇಳಿದೆ, ನೀವು ಮತ್ತು ಕೀರ್ತಿ ಒಂದೇ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಓದಿದ್ದೀರಿ. ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಹತ್ತಿರವಾಗಿದ್ದೀರಿ."


 "ಹೌದು ಸಾರ್. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯರಾಗಿದ್ದೆವು. ನಾವಿಬ್ಬರೂ 2014ರಲ್ಲಿ ಧನಲಕ್ಷ್ಮಿ ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಪದವಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ್ದೇವೆ, ಅದೇ ವರ್ಷ ಅಣ್ಣಾ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿಯಲ್ಲಿ ಒರಾಕಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೋರ್ಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆವು. ಇನ್ಫೋಸಿಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಆಯ್ಕೆಯಾದ ನಂತರ ಅವಳು ಒಳಗಾದಳು. ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದು ಸಿಸ್ಟಂ ಇಂಜಿನಿಯರ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಪಡೆದರು. ಸಿದ್ದು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರಿ. ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯದಂತೆ ಆಕೆಯ ಪಾತ್ರ ಹೇಗಿದೆ?" ರಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಅವಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಎಲ್ಲರೊಂದಿಗೆ ಸ್ನೇಹದಿಂದ ಇರುತ್ತಾಳೆ ಸರ್. ಯಾರೊಂದಿಗೂ ನಿಷ್ಠುರವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿಲ್ಲ." ಸಿದ್ದು ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಅವಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದ್ದೀರಾ?" ಹರೀಶ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲ ಸಾರ್. ಇನ್ಫೋಸಿಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಆಯ್ಕೆಯಾದ ನಂತರ, ಅವಳು ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಳು ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಿಂದ ಕೆಲಸದ ಹೊರೆಯಿಂದ ನಾವು ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ." ಸಿದ್ದು ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರಿ ಸಿದ್ದು. ನಿಮ್ಮ ಸಹಕಾರಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ. ಬೈ." ಹರೀಶ್ ಹೇಳಿದರು, ಸಿದ್ದು ಸೈನಿಕರನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನಿವಿಶಾ ಮತ್ತು ರಾಮ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೆ ತಮ್ಮ ಕಚೇರಿಗೆ ಹೋಗಲು ಮುಂದಾದರು.


 ನಂತರ, ಕೀರ್ತಿಯ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿಯು ಹರೀಶ್ ಅವರ ಆದೇಶದಂತೆ ಅವರ ಟೇಬಲ್‌ಗೆ ಬರುತ್ತದೆ. ವರದಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ, ಕೀರ್ತಿ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಬಳಸಿದ ಕುಡಗೋಲು ಅತ್ಯಂತ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಎಂದು ಹರೀಶ್‌ಗೆ ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ. ಫೊರೆನ್ಸಿಕ್ ವರದಿಗಾರರ ಊಹೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಕುಡಗೋಲು ಅದರ ತೀಕ್ಷ್ಣತೆಯಿಂದಾಗಿ ಕೃಷಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಬಳಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ.


 ಈ ವರದಿಯಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಹರೀಶ್ ತನಿಖೆಯನ್ನು ವೇಗಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳ ನಂತರ: ಮಾನಸಿಕ ಒತ್ತಡದಿಂದ ಹರೀಶ್ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪುತ್ತಾನೆ. ವೈದ್ಯರ ಸಲಹೆಯಂತೆ, ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪ್ರಕರಣದಿಂದ ಹಿಂದೆ ಸರಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಎರಡು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ವಿರಾಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಕಮಿಷನರ್ ಜೋಸೆಫ್ ಕೃಷ್ಣ ಐಪಿಎಸ್ ಅವರಿಗೆ ಹಸ್ತಾಂತರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರಕರಣವು ಒಂದು ಕಡೆ ಸುಗಮವಾಗಿ ಸಾಗುತ್ತದೆ. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಹರೀಶ್ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಾಗಿ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ನಿವಿಶಾ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ. ಅವರು ಸರಿಯಾದ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಸಮಾಲೋಚನೆ ಮತ್ತು ಆಯುರ್ವೇದ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಗುಣಮುಖರಾದ ನಂತರ ಅವರು ಮತ್ತೆ ಚೆನ್ನೈಗೆ ಮರಳುತ್ತಾರೆ.


 ನಂತರ, ಹರೀಶ್ ಮತ್ತು ನಿವಿಶಾ ಜೆಸಿಪಿ ವಸಂತನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಅವರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹರೀಶ್ ಮತ್ತೆ ಸಿಐಡಿ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಸೇರ್ಪಡೆ. ರಾಮ್‌ನಿಂದ, ಕೀರ್ತಿಯ ಪ್ರಕರಣವು ಬಗೆಹರಿದಿದೆ ಎಂದು ಅವನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಗಾಬರಿ ಮತ್ತು ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ಹರೀಶ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಅದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ ರಾಮ್? ಸಾಕಷ್ಟು ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ತೊಡಕುಗಳು ಇದ್ದವು, ಸರಿ?"


 "ಈ ಫೈಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೇಸ್ ಹಿಸ್ಟರಿ ವಿವರವಾಗಿದೆ, ಸಾರ್!" ರಾಮ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಕೀರ್ತಿ ಮರ್ಡರ್ ಕೇಸ್ ನ ಫೈಲ್ ನೋಡಲು ಹರೀಶ್ ಶುರು ಮಾಡಿದ. ಆ ಕಡತದಲ್ಲಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕೇಸ್ ಸ್ಟಡಿ ಓದಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ: "ಪಿ. ರಾಮ್ಕುಮಾರ್ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ತಿರುನಲ್ವೇಲಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂ ಎಂಬ ಪುಟ್ಟ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು. ಅವರ ತಂದೆ ಪರಮಶಿವಂ ಅವರು ದೂರಸಂಪರ್ಕ ಕಂಪನಿ ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ನಲ್ಲಿ ಉದ್ಯೋಗಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಅವರ ತಾಯಿ ಪುಷ್ಪಮ್ ಕೃಷಿ ಕಾರ್ಮಿಕರಾಗಿದ್ದರು, ರಾಮ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರು 2011 ರಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರಿ ಶಾಲೆಯನ್ನು ತೊರೆದರು ಮತ್ತು 2015 ರಲ್ಲಿ ಮೆಕ್ಯಾನಿಕಲ್ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಪದವಿ ಪಡೆದರು, ಆದರೆ ಅವರು ಉದ್ಯೋಗ ಪಡೆಯಲು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟರು. ರಾಮ್‌ಕುಮಾರ್ ಮತ್ತು ಕೀರ್ತಿ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಮೊದಲು ಫೋನ್ ವಿನಿಮಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು ರಾಮ್‌ಕುಮಾರ್‌ ಕೀರ್ತಿಯನ್ನು ಫೇಸ್‌ಬುಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಆಫ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ಚಲನವಲನಗಳ ಮೇಲೆ ನಿಗಾ ಇಟ್ಟಿದ್ದರು ಎಂದು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಚಿತ್ರರಂಗದಲ್ಲಿ ಉದ್ಯೋಗ ಮತ್ತು ಕೀರ್ತಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಾಗಲು ಅವಕಾಶಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಚೆನ್ನೈನ ಚೂಲೈಮೇಡು ಎಂಬಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದರು. ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಒಂಟಿಯಾಗಿದ್ದರು; ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂನ ಕೆಲವು ನಿವಾಸಿಗಳು ಅವರು "ಸ್ನೇಹರಹಿತ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 18, 2016 ರಂದು, ರಾಮ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರು ವಿದ್ಯುದಾಘಾತದಿಂದ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಚೆನ್ನೈನ ಪುಝಲ್ ಕೇಂದ್ರ ಕಾರಾಗೃಹದಲ್ಲಿ ಆತನ ಸೆಲ್. ವಿದ್ಯುತ್ ತಂತಿ ಕಚ್ಚಿ ಆರೋಪಿ ಮೃತಪಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 "ಪಿ.ರಾಮಕುಮಾರ್ ನಿಧನ?" ಹರೀಶ್ ರಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು ಸಾರ್, ಅವನು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆ." ರಾಮ್ ಹೇಳಿದರು. ಈ ಸುದ್ದಿ ಹರೀಶ್‌ಗೆ ತೀವ್ರ ತಟ್ಟಿದೆ. ಇದು ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ.


 "ನಿನ್ನ ಮಾತಿನಲ್ಲಿ ಅರ್ಥವಿಲ್ಲ, ರಾಮ್, ಅವನು ಪೋಲೀಸರ ಕಸ್ಟಡಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಅವನು ಹೇಗೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು? ಇಲ್ಲಿ ಏನೋ ಸಂಶಯವಿದೆ." ಹರೀಶ್ ಹೇಳಿದರು.


 ರಾಮನಿಗೆ ಉತ್ತರ ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಇನ್ಮುಂದೆ ಹರೀಶ್ ನೇರವಾಗಿ ರೈಲ್ವೇ ನಿಲ್ದಾಣದ ಸಿಸಿಟಿವಿ ಫೂಟೇಜ್ ಸೈಟ್‌ಗೆ ತೆರಳಿದ್ದಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಅವರು ಜೂನ್ 24, 2016 ರಂದು ನುಂಗಂಬಾಕ್ಕಂನ ಸಿಐಡಿ ಅಧಿಕಾರಿ ಎಂದು ಹೇಳುವ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 ಕಪ್ಪಗಿರುವ ಮತ್ತು 6 ಅಡಿ ಎತ್ತರದ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕುಡುಗೋಲು ಹಿಡಿದು, ಕಪ್ಪಾಗಿ ಕಾಣುವ ಮುಖ ಹೊಂದಿರುವ ಕೀರ್ತಿಯ ಕೊಲೆಯನ್ನು ಅವನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ದಿನಾಂಕದಂದು ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳು ಸರಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸದ ಕಾರಣ, ಅವರ ಮುಖವನ್ನು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ರಾಮ್‌ಕುಮಾರ್ 5 ಅಡಿ ಎತ್ತರವಿದ್ದು, 6 ಅಡಿ ಅಲ್ಲ. ಇದು ಹರೀಶ್ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಅನುಮಾನ ಮೂಡಿಸಿದೆ. ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳದಿಂದ 30 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ರಾಮ್‌ಕುಮಾರ್ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋದರು ಎಂದು ವರದಿಗಳು ತಿಳಿಸಿವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರ ಫೋಟೋವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದ ಇತರ ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಅವರು ತಂಪಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಕೋಪವನ್ನು ತೋರುತ್ತಿಲ್ಲ.


 ಕೀರ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಂದ ಹಂತಕನು ಕೋಪ, ಕೋಪ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದನು. ಹರೀಶ್ ನಂತರ ಕೀರ್ತಿಯ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಕೀರ್ತಿ ಕುಟುಂಬದ ಹಿನ್ನೆಲೆ:


 ಕೀರ್ತಿಯ ತಂದೆಗೆ ಇಬ್ಬರು ಹೆಂಡತಿಯರಿದ್ದಾರೆಂದು ಆಕೆಯ ಮೂಲಕ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಅವನು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ. ಕೀರ್ತಿಯ ತಾಯಿ ಹುಟ್ಟಿದ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಆರೋಗ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಯಿಂದ ನಿಧನರಾದರು. ಅವಳ ಮಲತಾಯಿ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬವು ಅವಳನ್ನು ಅವಳ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬೆಂಬಲವಾಗಿ ಬೆಳೆಸಿದರು.


 ಆಕೆಯ ಮಲತಾಯಿ ಕೀರ್ತಿಯನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಗಳಿಸಿದ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾಳೆ. ಕೀರ್ತಿ ಅವರು ತಿರುನಲ್ವೇಲಿಯ ತನ್ನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿ ಶೇಖರ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಎಂಬ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಜಾತಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಇದಕ್ಕೆ ಆಕೆಯ ಮನೆಯವರು ತೀವ್ರ ವಿರೋಧ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದರು.


 ಆಕೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದ ಕಾರಣ, ಅವಳು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ನಿರಾಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಳು. ನಂತರ, ಅವಳು ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು ಹುಡುಕಿದಳು ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಬಲಪಡಿಸಿಕೊಂಡಳು.


 ಅವಳು ಶೇಖರ್ ಪಿಳ್ಳೈಯನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು, ಇದು ಅವಳ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು.


 "ಅವಳು ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ನಂತರ ಭೇಟಿಯಾದಳು?" ಹರೀಶ್ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದ.


 "ಇಲ್ಲ ಸಾರ್. ಅವರು ಹಲವಾರು ದಿನಗಳಿಂದ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ ಸಾರ್. ಆದರೆ ನಾನು ಚಿಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಮಗಳ ಸಾವಿಗೆ ಅಳಲಿಲ್ಲ." ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು.


 "ಅದು ಸಹಜ, ಸರಿ. ಪುರುಷರು ತಮ್ಮ ದುಃಖ ಅಥವಾ ಅಸಮಾಧಾನದ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತೋರಿಸುವುದಿಲ್ಲ." ಹರೀಶ್ ಅವರು ಹೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲ ಸಾರ್. ಅವರು ಕ್ರೈಮ್ ಸೀನ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಾಂದರ್ಭಿಕವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರು. ಪೋಲೀಸರು ಕೀರ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವನನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಿದಾಗಲೂ ಅವರು ಕೂಲ್ ಆಗಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರು. ಹಾಗಾಗಿ ನನಗೆ ಅನುಮಾನವಾಯಿತು." ಹುಡುಗಿ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, ಬಲವಾದ ಮನಸ್ಥಿತಿಯೊಂದಿಗೆ.


 "ಹ್ಮ್.. ನಿಮಗೆ ಖಚಿತವಾಗಿದೆಯೇ?" ಹರೀಶ್ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದ.


 "ನನಗೆ ಖಚಿತವಾಗಿದೆ ಸರ್. ನಾನು ಇದನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಗಮನಿಸಿದ್ದೇನೆ." ಹುಡುಗಿ ಹೇಳಿದಳು.


 ಈಗ ಹರೀಶ್ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಮರಳಿದ್ದಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಟಿಪ್ಪಣಿಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದರಲ್ಲಿ, ಅವರು ಜೆಸಿಪಿ ವಸಂತನ್ ಅವರನ್ನು ಪಾನ್ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಕಮಿಷನರ್ ಜೋಸ್ಪೆಹ್ ಅವರನ್ನು ಬಿಷಪ್ ಎಂದು ಮತ್ತು ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರನ್ನು ರಾಜ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಕೀರ್ತಿಯವರ ಸ್ನೇಹಿತನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ಕುರಿತು ಅವರ ಹಲವಾರು ತನಿಖೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಕೆಲವು ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ಆಶಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಆದರೆ, ಇದು ತುಂಬಾ ಕಠಿಣವಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನ ಮನಸ್ಸು ಹೇಳುತ್ತದೆ: ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅಥವಾ ಕೀರ್ತಿಯ ಸ್ವಂತ ಪ್ರೇಮಿ. ಅವರು ಈಗ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ರಹಸ್ಯವನ್ನು ಹೇಗೆ ಪರಿಹರಿಸಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯದೆ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ:


 "ಕೊನೆಗೆ ನೀನೇನು ಮಾಡ್ತಿಯಾ? ಈ ಕೇಸನ್ನು ನೀನೇ ಬಗೆಹರಿಸಿದ್ದೀಯಾ ಅಥವಾ ರಾಮ್‌ಕುಮಾರ್‌ನನ್ನು ಕೊಲೆಗಾರ ಎಂದು ಬಿಂಬಿಸಿ ನಿಮ್ಮದೇ ಇಲಾಖೆ ಕೇಸ್ ಕ್ಲೋಸ್ ಮಾಡಿದೆಯಾ?" ಎಂದು ದೀಪಕ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ನನ್ನ ಬಳಿ ಸ್ಪಷ್ಟ ಉತ್ತರವಿಲ್ಲ, ದೀಪಕ್." ಹರೀಶ್ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.


 "ಕನಿಷ್ಠ ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಡಾ. ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? ಕೀರ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದವರು ಯಾರು ಎಂದು ನೀವು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಾ?" ದೀಪಕ್ ಕುತೂಹಲದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು.


 "ಹೌದು ಡಾ. ಆ ಕೊಲೆಗಾರ ಯಾರೆಂದು ನಾನು ಕಂಡುಕೊಂಡೆ. ಆದರೆ, ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ." ಹರೀಶ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಯಾಕೆ ದಾ? ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯ?" ಎಂದು ದೀಪಕ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 ಕೀರ್ತಿಯ ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ತಾನು ಹೇಗೆ ಕಂಡುಕೊಂಡೆ ಎಂದು ಅವರು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಕೀರ್ತಿ ಕೊಲೆ:


 ಕೀರ್ತಿ ಗೆಳೆಯರ ಮಾತಿಗೆ ಮರುಪರಿಶೀಲನೆ ಮಾಡಿದ ಹರೀಶ್. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವನು ರಾಮ್ ಮತ್ತು ನಿವಿಶಾಳೊಂದಿಗೆ ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ, ಸರಿಯಾಗಿ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 3:30 ಕ್ಕೆ ಕೀರ್ತಿಯ ತಂದೆ ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ತಮ್ಮ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ, ಅವರು ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು (ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದ) ಮೂರ್ಖರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿದ ಔಷಧಿಯನ್ನು ಸಿಂಪಡಿಸಿದರು. ಅವನಿಂದ ಮನೆಯ ಕೀಯನ್ನು ಕಿತ್ತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ಮೌನವಾಗಿ ರಾಮಕೃಷ್ಣನ ಮನೆಯೊಳಕ್ಕೆ ಬಂದರು. ಇದು ಅವರಿಗೆ ಲಾಭ. ಅಂದಿನಿಂದ ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಕುಟುಂಬ ಸಮೇತ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದ್ದರು. ಹರೀಶ್ ಮತ್ತು ನಿವಿಶಾ ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಪರ್ಸನಲ್ ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು.


 ಅವರು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಮತ್ತು ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ ಅನ್ನು ಸ್ವಿಚ್ ಮಾಡಿದರು. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಅದನ್ನು ಪಾಸ್‌ವರ್ಡ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಿಸಬಹುದೆಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತೆರೆಯಲು ಭಯಪಡುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರ ಅದೃಷ್ಟಕ್ಕೆ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅಥವಾ ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್ ಪಾಸ್‌ವರ್ಡ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿಲ್ಲ.


 ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ, ಹರೀಶ್ ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಹಾಯಕನ ಫೋಟೋವನ್ನು ಟಿಪ್ಪಣಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಎತ್ತರ, ತೂಕ ಮತ್ತು ನೋಟವು ನುಂಗಂಬಾಕ್ಕಂ ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ದಾಣದ ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ (ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ತೋರಿಸಿದೆ) ನಿಖರವಾಗಿ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಯಿತು.


 ಅವರ ಸ್ಥಳವು ಕೊಟ್ಟೂರ್ಪುರಂ ಕೊಳೆಗೇರಿ ಪ್ರದೇಶದ ಸಮೀಪವಿರುವ ಏಕಾಂತ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಅಡ್ರೆಸ್ ಸಿಕ್ಕಿದೊಡನೆ ಹರೀಶ್ ರಾಮ್ ಮತ್ತು ನಿವಿಶಾ ಜೊತೆ ಹೆಂಚಿನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು, ಅವರು ನಡೆಸಿದ ತನಿಖೆಯ ಹಿಂದೆ ಯಾವುದೇ ಸುಳಿವು ಉಳಿದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಜಾಣತನದಿಂದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಕೀಲಿಯನ್ನು ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯ ಜೇಬಿನಲ್ಲಿ ಇರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅಲ್ಲಿ ಹರೀಶ್ ಅವರನ್ನು ಕುರ್ಚಿಗೆ ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ನಿಜ ಹೇಳು ಡಾ. ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ನಿನಗೆ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತು?" ಹರೀಶ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಸಾರ್. ನೀವು ಅವನಿಗೆ ಹೊಡೆದರೆ, ಅವನು ಸತ್ಯವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಟ್ಟುವ ಹೆಂಚು." ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ರಾಮ್ ಕೋಪದಿಂದ ದನಿ ಎತ್ತಿದರು.


 "ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾವು ಅವನ ಕೈಗೆ ವಿಷಕಾರಿ ಅನಿಲವನ್ನು ಚುಚ್ಚಬೇಕು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಸತ್ಯವನ್ನು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ." ನಿವಿಶಾ ಹರೀಶ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಇಂಜೆಕ್ಷನ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ.


 ಅವನು ಚುಚ್ಚುಮದ್ದಿನ ಸಲುವಾಗಿ ಹೆಂಚಾಳಿಯ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವಳನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ರಾಮಕೃಷ್ಣ ನನ್ನನ್ನು ಕಾಂಟ್ರಾಕ್ಟ್ ಕೊಡಲು ಭೇಟಿಯಾದರು, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ನನಗೆ ಐವತ್ತು ಕೋಟಿ ನೀಡಿದರು."


 "ಅದು ಏನು ಒಪ್ಪಂದ?" ಹರೀಶ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಅವನು ತನ್ನ ಮಗಳು ಕೀರ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಹೇಳಿದ್ದನು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವಳು ಅವನ ಇಚ್ಛೆಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಅಂತರ್ಜಾತಿ ವಿವಾಹವಾಗಲು ಬಯಸಿದ್ದಳು, ಅವನ ಗೌರವ ಮತ್ತು ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಲು, ಅವಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಅವನು ನನಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದನು. ಹಣದ ಆಸೆಗಾಗಿ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ. ಕುಡುಗೋಲಿನೊಂದಿಗೆ, ಅದನ್ನು ಕೃಷಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ." ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಬಹಳಷ್ಟು ಭಯಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದನು.


 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಕೀರ್ತಿ ಹತ್ಯೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಹರೀಶ್ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ ಜೆಸಿಪಿ ವಸಂತನ್ ತನಿಖೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಅದನ್ನು ತಿಳಿದು ಅವನು ಆಪ್ತನನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ವಸಂತನ್ ಅವನನ್ನು ಕರೆದು ಆ ಹೆಂಚನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವಂತೆ ರಾಮ್‌ಗೆ ಆದೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಕೆಲಸ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಬೆದರಿಕೆ ಮತ್ತು ಭಯದಿಂದ ರಾಮ್ ಅವನನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 ವಸಂತನ್ ಮರೀನಾ ಬೀಚ್‌ನಲ್ಲಿ ಹರೀಶ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸಭೆಗೆ ಕರೆದರು. ಅಲ್ಲಿ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಹಾಗಾದರೆ, ಕೊಲೆಗಾರ ಯಾರು ಎಂದು ನೀವು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಾ?"


 "ನಿಜಕ್ಕೂ ಕೀರ್ತಿ ಸರ್ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದು ಯಾರು ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು. ಆದ್ರೆ, ಏನು ಪ್ರಯೋಜನ! ನಮ್ಮದೇ ಪೋಲೀಸ್ ಡಿಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್ ಕೊಲೆಗಾರನಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡ್ತಿದೆ." ಹರೀಶ್ ಅವನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ.


 "ಹರೀಶ್ ನಿನಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಸಿಟ್ಟು ಇದೆ ಅಂತ ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ಹರೀಶ್. ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಅಸಹಾಯಕನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು. ಅವಳ ತಂದೆ ಈ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ರಾಜಕೀಯ ಒತ್ತಡಗಳು ಬಂದವು. ನಾವು ಸರ್ಕಾರದ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ. ಏನು. ನಾವು ಮಾಡಬಹುದೇ? ಅವರ ಆದೇಶವನ್ನು ನಾವು ಪಾಲಿಸಬೇಕು, ಆ ರಾಜಕಾರಣಿ ರಾಮಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಮತ್ತು ಆಪ್ತ ಕುಟುಂಬ. ಆದ್ದರಿಂದಲೇ ಅವರು ಕಾನೂನಿನಿಂದ ಸುಲಭವಾಗಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಜೇಮ್ಸ್ ವಸಂತನ್ ಅವರು ಹರೀಶ್ ಅವರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಅಸಹಾಯಕ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿರುವ ರಾಜಕೀಯದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸಿದರು.


 "ಸರಿ ಸಾರ್. ಅದೇನಿದ್ದರೂ ತನಿಖೆ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಅಥವಾ ಸುಳಿವು ಸಿಕ್ಕರೆ ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ. ನಾನು ಇಲ್ಲಿಂದ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾಗುವ ಸಮಯ ಬಂದಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ಡಿಜಿಪಿ ನನ್ನನ್ನು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇದೀಗ ನನಗೆ ಸಂದೇಶ ಬಂದಿದೆ. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಭೇಟಿಯಾಗೋಣ ಸರ್." ಹರೀಶ್ ಹೇಳಿದ್ದು, ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ವರ್ಗಾವಣೆ ಆದೇಶವನ್ನು ತೋರಿಸಿದ್ದಾನೆ.


 ಜೇಮ್ಸ್ ವಸಂತನ್ ಮತ್ತು ಹರೀಶ್ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಒಮ್ಮೆ ನೋಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟುಹೋದರು. ನಂತರ, ಹರೀಶ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಹಾಯಕ ಕಮಿಷನರ್ ದೀಪಕ್ (ಹೈದರಾಬಾದ್ ಕ್ರೈಂ ಬ್ರಾಂಚ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ. ಅವರು ಎರಡು ದಿನಗಳ ರಜೆಗಾಗಿ ಚೆನ್ನೈಗೆ ಬಂದಿದ್ದರು.) ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಮರೀನಾ ಬೀಚ್‌ಗೆ ಬರುವಂತೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ:


 "ಕೊನೆಗೂ ಏನು ಹೇಳಲು ಬಂದಿದ್ದೀಯ ಹರೀಶ್?" ದೀಪಕ್ ನಗುವಿನ ಸುರಿಮಳೆಗರೆಯುತ್ತಾ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದ.


 "ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಹೇಳುವ ಪ್ರಕಾರ, ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಚ್ಚಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ರಾಮ್ಕುಮಾರ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಲೆಗಾರ ಎಂದು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಮತ್ತು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಕೊಲೆಗಾರ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ." ಹರೀಶ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಅಭಿಪ್ರಾಯದಂತೆ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಚ್ಚಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಹೇಳಲು ಬಂದಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯಲ್ಲಿ ಅದು ಮುಚ್ಚದೆ ಉಳಿದಿದೆ. ನಾನು ಸರಿಯೇ?" ಎಂದು ದೀಪಕ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ನೀನು ಹೇಳಿದ್ದು ನಿಜ ದೀಪಕ್. ಏನೇ ಆಗಲಿ ಕೊನೆಗೆ ನ್ಯಾಯವೇ ಮೇಲುಗೈ ಸಾಧಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಸಮಯ ಹಿಡಿಯುತ್ತದೆ." ಹರೀಶ್ ಹೇಳಿದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಹರೀಶ್‌ ಮಾತು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: "ಸರಿ ದೀಪಕ್‌. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಮಾತು ಮುಗಿಸೋಣ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾಳೆ ನಾನು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ಸಿಐಡಿ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಸೇರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಬೇಕು."


 ನಂತರ ಹರೀಶ್, ನಿವಿಶಾಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಮರೀನಾ ಬೀಚ್ ಬಳಿ ಬರುವಂತೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಬೇಕು. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವನು ತನ್ನ ವರ್ಗಾವಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವಳಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ಯಾಕೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾದಿರಿ ಡಾ?" ನಿವಿಶಾ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು.


 "ಮುಂದಿನ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು, ಸಿಐಡಿ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ." ಹರೀಶ್ ಹೇಳಿದ್ದು ಕಾಲ್ ಹ್ಯಾಂಗ್ ಮಾಡಿದೆ. ನಂತರ, ಅವರು ಬೀಚ್‌ನಿಂದ ದೀಪಕ್ ಅವರ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.


 ಕಥೆ: ಆಧ್ವಿಕ್ ಬಾಲಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ನಾನೇ.


 ಸಹ-ಬರಹ: ಆಧ್ವಿಕ್ ಮತ್ತು ಶ್ರುತಿ ಗೌಡ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime