Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ರಹಸ್ಯವಾಗಿ

ರಹಸ್ಯವಾಗಿ

6 mins
417


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಮೆಚ್ಚಿನ ಪತ್ತೇದಾರಿ ಪಾತ್ರ ಷರ್ಲಾಕ್ ಹೋಮ್ಸ್ ಮತ್ತು ಲೇಖಕ ಸರ್ ಆರ್ಥರ್ ಕಾನನ್ ಡಾಯ್ಲ್ ಅವರಿಗೆ ಸಮರ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು "ದಿ ಡೈಯಿಂಗ್ ಡಿಟೆಕ್ಟಿವ್" ಕಥೆಯಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದೆ.


 ಎಸಿಪಿ ಅರ್ಜುನ್ ಸಹವರ್ತಿ ದಿನೇಶ್, ನವೀನ್ ಬಳಿ ಬಂದು, "ಅರ್ಜುನ್ ಸಾಯುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ನವೀನ್ ಸರ್, ಮೂರು ದಿನಗಳಿಂದ ಮುಳುಗಿದ್ದಾನೆ, ಅವನು ಇನ್ನೂ ದಿನ ಇರುತ್ತಾನೆಯೇ ಎಂದು ನನಗೆ ಅನುಮಾನವಿದೆ, ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಡಾಕ್ಟರ್ ಮಾಡಲು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ, ನಾನು ಹೇಳಿದೆ. ಅವನಿಗೆ ನಾನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಿಲ್ಲಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ವೈದ್ಯರನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ.


 ಆಗ ನವೀನ್ ಆಗಲಿ’ ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 ಹಿಂದೆಂದೂ ಕೇಳಿರದ ಅನಾರೋಗ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ನವೀನ್‌ಗೆ ಗಾಬರಿಯಾಯಿತು. ಈಗಾಗಲೇ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಕೊರೊನಾ ಅಲೆ 2 ಹರಡುತ್ತಿದೆ. ಈಗ ವೇವ್ 3 ದಾಳಿ ನಡೆಸಲಿದೆ ಎಂಬ ಸುದ್ದಿ ಬಂದಿದೆ. ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಆಲೋಚನೆ ಓಡುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನವೀನ್ ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ಅವನಿಗೆ ಜ್ವರ ಬಂದು ಬೆಡ್ ರೆಸ್ಟ್ ಗೆ ಹೋಗಿದ್ದು ಹೇಗೆ?" ನವೀನ್ ದಿನೇಶನನ್ನು ಕೇಳಿದನು.


 "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೇಳಬಲ್ಲೆ ಸಾರ್, ಅವರು ನೊಯ್ಯಲ್ ನದಿಯ ಬಳಿಯ ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗವನ್ನು ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ತಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಬುಧವಾರ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಮಲಗಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರು ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡಿಲ್ಲ. ಮೂರು ದಿನಗಳು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಆಹಾರ ಅಥವಾ ಪಾನೀಯವು ಅವನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ದಾಟಿಲ್ಲ."


 "ನೀವು ವೈದ್ಯರನ್ನು ಏಕೆ ಕರೆಯಲಿಲ್ಲ?" ಎಂದು ನವೀನ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 "ಅವನು ಅದನ್ನು ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ ಸಾರ್, ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಅವಿಧೇಯನಾಗಲು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ." ದಿನೇಶ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 ನವೀನ್ ಅರ್ಜುನ್‌ನ ಮನೆಯ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಮಾಡುವಾಗ, ಅವರು ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದರು ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ನವೀನ್ ಬಗ್ಗೆ:


 ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ನವೀನ್ ಅವರು ಎಂಟು ವರ್ಷದವರಾಗಿದ್ದಾಗ 2005 ದೆಹಲಿ ಬಾಂಬ್ ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರು. ಅವರು ಅನಾಥಾಶ್ರಮ ಟ್ರಸ್ಟ್‌ಗೆ ಸೇರಿದರು. ನವೀನ್ ಬುದ್ಧಿವಂತ, ಅದ್ಭುತ ಮತ್ತು ಶಾಂತ ವೈದ್ಯಕೀಯ ವೈದ್ಯರಾಗಿ ಬೆಳೆದರು. ಅರ್ಜುನ್ ಕ್ರಿಮಿನಾಲಜಿಗಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು UPSC ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವ ಮೂಲಕ IPS ಅಧಿಕಾರಿಯಾದರು.


 ಅವರು ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಮಾರ್ಷಲ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಕರಾಟೆ ಹಾಗೂ ಆದಿಮುರೈಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ಜಟಿಲವಾದ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದಾಗಿ ಅರ್ಜುನ್ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಮನ್ನಣೆ ಪಡೆದರು. ಅರ್ಜುನ್‌ನೊಂದಿಗಿನ ಪ್ರಮುಖ ಹೈಲೈಟ್ ಏನೆಂದರೆ, ಅವರು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಣ್ಣ ಮತ್ತು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ವಿವರಗಳಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತಾರೆ.


ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಸದ್ಯ, ನವೀನ್ ಗಣಪತಿ ಪೊಲೀಸ್ ಹೆಡ್ಕ್ವಾರ್ಟರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಅರ್ಜುನ್ ಮನೆಗೆ ತಲುಪುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ನಿಜಕ್ಕೂ ದುಃಖದ ದೃಶ್ಯವಾಗಿದ್ದರು. ಬಿಸಿಯಾದ ಜೂನ್ ದಿನದ ಮಂದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ, ಅನಾರೋಗ್ಯದ ಕೋಣೆ ಕತ್ತಲೆಯಾದ ತಾಣವಾಗಿತ್ತು, ಆದರೆ ಅದು ನವೀನ್‌ನ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ತಂಪು ತಂದಿತು. ಅರ್ಜುನ್‌ನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಜ್ವರದ ಹೊಳಪನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದವು, ಅವನ ಕೆನ್ನೆಗಳು ಕೆಂಪಾಗಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಅವನ ಕೈ ಯಾವಾಗಲೂ ನಡುಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನು ನಿರಾಸಕ್ತಿಯಿಂದ ಮಲಗಿದ್ದನು.


 "ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಸ್ನೇಹಿತ!" ನವೀನ್ ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಅಳುತ್ತಾನೆ.


 "ಹಿಂದೆ ನಿಲ್ಲು! ಬಲ ಹಿಂದೆ ನಿಲ್ಲು!" ಅರ್ಜುನ್ ಅಳುತ್ತಾನೆ.


 "ಆದರೆ ಏಕೆ? ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ," ನವೀನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನವೀನ್. ಆದರೆ, ಅದು ನಿನ್ನ ಸಲುವಾಗಿ." ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನನ್ನ ಸಲುವಾಗಿ?" ನವೀನ್ ಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು.


 "ನನಗೆ ಏನಾಗಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಇದು ಚೀನಾದಿಂದ ಬಂದ ರೋಗ. ಇದು ಮಾರಣಾಂತಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕವಾಗಿದೆ, ನವೀನ್, ವೈದ್ಯರಾಗಿ, ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ- ಅದು ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ." ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ವರ್ಗ, ಅರ್ಜುನ್. ಇದು ನನ್ನನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ?" ನವೀನ್ ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೇಳಿದ.


 "ನೀನು ಅಲ್ಲೇ ನಿಂತಿದ್ರೆ ನಾನು ಮಾತಾಡ್ತೀನಿ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ರೂಮ್ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗ್ಬೇಕು" ಎಂದ ಅರ್ಜುನ್.


 ನವೀನ್ ಯಾವಾಗಲೂ ಅರ್ಜುನ್‌ನ ಆಸೆಗೆ ಮಣಿದಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ ಈಗ ವೈದ್ಯನಾಗಿ ಅವರ ಭಾವನೆಗಳು ಕೆರಳಿದವು. ಅವರು ಅನಾರೋಗ್ಯದ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ ಅವರ ಯಜಮಾನರಾಗಿದ್ದರು.


 "ಅರ್ಜುನ್" ನವೀನ್, "ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗಲಿ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲದಿರಲಿ ನೀವು ನೀವಲ್ಲ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ರೋಗಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡುತ್ತೇನೆ."


 "ನಾನು ವೈದ್ಯರನ್ನು ಹೊಂದಬೇಕಾದರೆ, ನನಗೆ ವಿಶ್ವಾಸವಿರುವ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಹೊಂದಲಿ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.


 "ಹಾಗಾದರೆ ನಿನಗೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲವೇ?" ನವೀನ್ ಅರ್ಜುನ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ನಿನ್ನ ಗೆಳೆತನದಲ್ಲಿ ಖಂಡಿತಾ. ಆದರೆ ಸತ್ಯಗಳು ಸತ್ಯಗಳು, ನವೀನ್. ನೀವು ಸಾಮಾನ್ಯ ವೈದ್ಯರು, ಈ ರೋಗದ ಸ್ಪೆಷಲಿಸ್ಟ್ ಅಲ್ಲ." ಅರ್ಜುನ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹಾಗಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಸರ್ ಜೋಸೆಫ್ ಜಾರ್ಜ್ ಅಥವಾ ದುರೈ ಸೆಂಥಿಲ್ರಾಜ್ ಅಥವಾ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿರುವ ಯಾವುದೇ ಉತ್ತಮ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಕರೆತರುತ್ತೇನೆ." ನವೀನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ಎಷ್ಟು ಅಜ್ಞಾನಿ! ನವೀನ್! ಕರೋನಾ ಅಥವಾ ಡೆಲ್ಟಾ ಪ್ಲಸ್ ಕಾಯಿಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿನಗೇನು ಗೊತ್ತು." ಅರ್ಜುನ್ ನರಳುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ.


 "ನಾನು ಕರೋನಾ ವೇವ್ 2 ಮತ್ತು ವೇವ್ 1 ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ಈಗ ಡೆಲ್ಟಾ ಪ್ಲಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ." ನವೀನ್ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 "ಹಲವು ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಕಾಯಿಲೆಯ ಹಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ. ನನ್ನ ಇತ್ತೀಚಿನ ಸಂಶೋಧನೆಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಈ ಕೋರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ನಾನು ಈ ಕಾಯಿಲೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಆಮೇಲೆ ಡಾಕ್ಟರ್ ವರುಣ್ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬರುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ನವೀನ್ ಬಾಗಿಲ ಕಡೆ ಹೋದ. ಸಾಯುತ್ತಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಚಿಲಕ ಹಾಕಿ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ, ಅನಿಯಂತ್ರಿತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೂಗಿದಾಗ ಮತ್ತು ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅವನು ಮತ್ತೆ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದಾಗ ನವೀನ್‌ಗೆ ಅಂತಹ ಆಘಾತ ಸಂಭವಿಸಿಲ್ಲ.


 "ನವೀನ್ ನನ್ನಿಂದ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಕೀ ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. 6 ಗಂಟೆಯವರೆಗೆ ಇಲ್ಲೇ ಇರು. ಈಗ ನಾಲ್ಕು ಗಂಟೆ." ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಇದು ಹುಚ್ಚು, ಅರ್ಜುನ್."


 "ಕೇವಲ ಎರಡು ಗಂಟೆ ನವೀನ್. ಆಮೇಲೆ ನೀನು ನನ್ನ ಇಷ್ಟದ ಡಾಕ್ಟರನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು. ನೀನು ಕೆಲವು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಅಲ್ಲಿ ಓದಬಹುದು. ಆರು ಗಂಟೆಗೆ ನಾವು ಮತ್ತೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇವೆ."


ಓದಿನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಯೂರಲಾರದೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಸುತ್ತುತ್ತಾ ನಡೆದರು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವರು ಮಾಂಟೆಲ್ ಪೀಸ್ಗೆ ಬಂದರು, ಅಲ್ಲಿ ಇತರ ವಿಷಯಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಅವರು ಸ್ಲೈಡಿಂಗ್ ಮುಚ್ಚಳವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಸಣ್ಣ ಕಪ್ಪು ಮತ್ತು ಬಿಳಿ ಉಡುಗೊರೆ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಅದನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಅವನು ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ನವೀನ್ ಭಯಂಕರವಾದ ಕೂಗು ಕೇಳಿದನು, "ಇದನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಇರಿಸಿ, ನವೀನ್, ಇದು ನಿಮ್ಮ ಸುರಕ್ಷತೆಗಾಗಿ," ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ನನ್ನ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಲು ನಾನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತೇನೆ. ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಿ, ನಾನು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ! ”


 ಆಗ ನವೀನ್ ನಿಶ್ಚಿಂತೆಯಿಂದ ನಿರುತ್ಸಾಹದಿಂದ ನಿಶ್ಚಯ ಸಮಯ ಮುಗಿಯುವವರೆಗೂ ಕುಳಿತಿದ್ದ.


 "ಈಗ ನವೀನ್," ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ನಿಮಗೆ ಏನಾದರೂ ಬದಲಾವಣೆ ಇದೆಯೇ?"


 "ಹೌದು," ನವೀನ್ ಉತ್ತರಿಸಿದ.


 "ಎಷ್ಟು ಅರ್ಧ ಕಿರೀಟಗಳು? ಅವುಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಗಡಿಯಾರ ಜೇಬಿನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜೇಬಿನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿ. ನೀವು ಗ್ಯಾಸ್ ದೀಪವನ್ನು ಬೆಳಗಿಸುತ್ತೀರಿ, ಆದರೆ ಅದು ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಇರಬೇಕು. ಕೆಲವು ಪತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಗದವನ್ನು ಇರಿಸುವ ದಯೆ ನಿಮಗೆ ಇರುತ್ತದೆ ಟೇಬಲ್ ನನ್ನ ಕೈಗೆ ಸಿಗುತ್ತದೆ. ಈಗ ಉಡುಗೊರೆ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಗೆಟುಕುವ ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಇರಿಸಿ. ಇಕ್ಕಳದಿಂದ ಮುಚ್ಚಳವನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ಲೈಡ್ ಮಾಡಿ. ಇಕ್ಕುಳಗಳನ್ನು ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಇರಿಸಿ. ಒಳ್ಳೆಯದು! ಈಗ ನೀವು ಹೋಗಿ 13 ಇಂದಿರಾ ನಗರದ ಶ್ರೀ ರವಿಶಂಕರ್ ಅವರನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಬಹುದು ಆರ್.ಎಸ್.ಪುರಂ ಬಳಿಯ ಬೀದಿ.


 ನವೀನ್ ಈಗ ಅವನನ್ನು ಬಿಡಲು ಹಿಂಜರಿದನು. ಅವನು ಭ್ರಮನಿರಸನಗೊಂಡ.


 ನಾನು ಈ ಹೆಸರನ್ನು ಕೇಳಿಲ್ಲ ಎಂದು ನವೀನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರಿ, ಅವರು ಈ ಕಾಯಿಲೆಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಲು ಅಂತಿಮ ಲಸಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ಆದರೆ ಅವರು ವೈದ್ಯಕೀಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯಲ್ಲ. ಅವರು ಔಷಧೀಯ ಅಂಗಡಿ ಮಾಲೀಕ. ಅವರು ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್‌ನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಈಗ ಕೊಯಮತ್ತೂರುಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನೀವು ಹೋಗುವುದು ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲ. ಆರಕ್ಕಿಂತ ಮೊದಲು, ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಅವನ ಅಧ್ಯಯನದಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ನೀವು ಅವನನ್ನು ಬರಲು ಮನವೊಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಹೇಗೆ ತೊರೆದಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನೀವು ಅವನಿಗೆ ನಿಖರವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತೀರಿ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು.


 "ನಾನು ಸಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನೀವು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಬೇಕು - ನವೀನ್, ಅವನಲ್ಲಿ ಮನವಿ ಮಾಡಿ."


 "ನಾನು ಅವನನ್ನು ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಕರೆತರುತ್ತೇನೆ." ನವೀನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲ. ನೀನು ಅವನ ಮುಂದೆ ಬಂದು ಹಿಂತಿರುಗುವಂತೆ ಮನವೊಲಿಸುವೆ. ಯಾವುದಾದರೂ ಕ್ಷಮಿಸಿ. ಇದನ್ನು ನೆನಪಿಡಿ ನವೀನ್." ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು.


ದಿನೇಶ್ ಹೊರಗೆ ನಡುಗುತ್ತಾ ಅಳುತ್ತಿದ್ದುದನ್ನು ಕಂಡ ನವೀನ್. ಕೆಳಗೆ, ನವೀನ್ ಕ್ಯಾಬ್ಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವರು ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರಿನ ಜನರಲ್ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ಅವರು ಪೊಲೀಸ್ ಸಮವಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ.


 "ಅವನು ಹೇಗಿದ್ದಾನೆ?" ಎಂದು ಐಜಿ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಅವರು ತುಂಬಾ ಅನಾರೋಗ್ಯದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ," ನವೀನ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 ನವೀನ್ ಶ್ರೀ ರವಿಶಂಕರ್ ಅವರ ಮನೆ ತಲುಪಿದರು. ಬಟ್ಲರ್ ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡನು. ಅರ್ಧ ತೆರೆದ ಬಾಗಿಲಿನ ಮೂಲಕ ನವೀನ್ ಬಟ್ಲರ್‌ಗೆ "ನಾನು ಮನೆಯಲ್ಲಿಲ್ಲ, ಹಾಗೆ ಹೇಳು" ಎಂದು ಹೇಳುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಧ್ವನಿ ಕೇಳಿಸಿತು. ಅವನು ಬಟ್ಲರ್ ಅನ್ನು ಹಿಂದೆ ತಳ್ಳಿ ಕೋಣೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದನು. ಅವರು ಬೋಳು ವಾಸಿಯಾದ ಒಬ್ಬ ದುರ್ಬಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ಕುಳಿತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದರು. "ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ," ನವೀನ್, "ಆದರೆ ವಿಷಯವನ್ನು ತಡಮಾಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಅರ್ಜುನ್............"


 ಅವನ ಹೆಸರಿನ ಉಲ್ಲೇಖವು ಮನುಷ್ಯನ ಮೇಲೆ ವಿಭಿನ್ನ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿತು.


 "ಅರ್ಜುನ್ ಬಂದಿದ್ದೀಯಾ? ಹೇಗಿದ್ದಾನೆ?" ಅವನು ಕೇಳಿದ.


 "ಅವನು ತುಂಬಾ ಅಸ್ವಸ್ಥನಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ಅರ್ಜುನನಿಗೆ ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಭಿಪ್ರಾಯವಿದೆ ಮತ್ತು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಏಕೈಕ ವ್ಯಕ್ತಿ ನೀನು ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದಾನೆ."


 ಪುಟ್ಟ ಮನುಷ್ಯ ಗಾಬರಿಯಾದ.


 "ಯಾಕೆ?" ಅವನು ಕೇಳಿದ.


 "ಏಕೆಂದರೆ ಅರ್ಜುನನನ್ನು ಆ ಕರೋನಾದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಲಸಿಕೆ ಇದೆ" ಎಂದು ನವೀನ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 "ಅವನಿಗೆ ಹೇಗೆ ಸಿಕ್ಕಿತು?" ಅವನು ಕೇಳಿದ.


 ನವೀನ್ ಅವನಿಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೇಳಿದ. ಅವರು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಬರಲು ಒಪ್ಪಿದರು. ನವೀನ್‌ಗೆ ಬೇರೆ ಅಪಾಯಿಂಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ ಇದೆ ಎಂದು ನೆಪ ಹೇಳಿ ಅವನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋದ. ಮುಳುಗುವ ಹೃದಯದಿಂದ ನವೀನ್ ಅರ್ಜುನ್ ನ ರೂಮ್ ತಲುಪಿದ. ಶ್ರೀ ರವಿಶಂಕರ್ ಬರುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು.


 "ಒಳ್ಳೆಯದು! ನವೀನ್!" ಅವರು ಹೇಳಿದರು. "ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನೀವು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. ಈಗ ನೀವು ಮುಂದಿನ ಕೋಣೆಗೆ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತೀರಿ. ಮತ್ತು ಮಾತನಾಡಬೇಡಿ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬನ್ನಿ."


 ನವೀನ್ ಗೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಸಪ್ಪಳ ಕೇಳಿಸಿತು. "ಅರ್ಜುನ್!


 "ನೀವು ಮಿಸ್ಟರ್ ರವಿಶಂಕರ್ ಸರ್?" ಅರ್ಜುನ್ ಕಿವಿಮಾತು ಹೇಳಿದರು. "ನನಗೆ ಏನಾಗಿದೆ ಗೊತ್ತಾ ಸರ್. ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ನೀವು ಮಾತ್ರ ನನ್ನನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಬಹುದು."


 "ರೋಗಲಕ್ಷಣಗಳು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?" ಶಂಕರ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಓನ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ, ಮಿಸ್ಟರ್ ರವಿಶಂಕರ್ ಸರ್," ಮತ್ತು ಅವರು ರೋಗಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ವಿವರಿಸಿದರು: ಜ್ವರ, ಕೆಮ್ಮು ಮತ್ತು ಸುಸ್ತು.


 "ಅವ್ರು ಅದೇ ಅರ್ಜುನ್." ಶಂಕರ್ ಹೇಳಿದರು, "ದರಿದ್ರ ರಾಮನು ಹದಿನಾಲ್ಕನೆಯ ದಿನದಲ್ಲಿ ಸತ್ತ ವ್ಯಕ್ತಿ- ಒಬ್ಬ ಬಲವಾದ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯವಂತ ಯುವಕ. ಎಂತಹ ಕಾಕತಾಳೀಯ!"


 "ಸರ್ ನೀವು ಮಾಡಿದ್ದು ಗೊತ್ತು" ಎಂದ ಅರ್ಜುನ್.


 "ಸರಿ, ಆದರೆ ನೀವು ಅದನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಯಾವುದೇ ಒಂದು ಸಾಕ್ಷ್ಯ ಅಥವಾ ಸುಳಿವು ಇಲ್ಲ, ಅದು ರಾಮನ ಸಾವಿನ ಹಿಂದೆ ಉಳಿದಿದೆ."


 "ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಕೊಡಿ, ದಯವಿಟ್ಟು," ಅರ್ಜುನ್ ನರಳಿದನು.


 "ಇಲ್ಲಿ." ನವೀನ್ ಶಂಕರನ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದನು.


"ದಯವಿಟ್ಟು ಲಸಿಕೆಯಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಉಳಿಸಿ. ಸರಿ, ರಾಮನ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ. ನೀವು ಅದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತೇನೆ, ಆದರೆ ನನ್ನನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತೇನೆ."


 "ನೀನು ನಿನ್ನ ಇಷ್ಟದಂತೆ ಮರೆಯಬಹುದು ಅಥವಾ ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ನನ್ನ ಸೊಸೆ ಹೇಗೆ ಸತ್ತಳು ಎಂಬುದು ನನಗೆ ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ. ನವೀನ್ ಹೇಳಿದನು ಉಡುಗೊರೆ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಿಂದ ನೀವು ಅದನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ. ಬೇರೆ ಏನಾದರೂ ಕಾರಣವಿರಬಹುದೇ?"


 "ನನಗೆ ಯೋಚಿಸಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಹೋಗಿದೆ, ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ ಸಾರ್" ಎಂದು ಅರ್ಜುನ್ ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು.


 "ಈ ಗಿಫ್ಟ್‌ಬಾಕ್ಸ್ ಅಂಚೆ ಮೂಲಕ ಬರುತ್ತದಾ?" ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಬಾಕ್ಸ್? ಬುಧವಾರದಂದು?"


 "ಹೌದು ಸಾರ್. ನಾನು ಅದನ್ನು ತೆರೆದೆ ಮತ್ತು ಅದರೊಳಗೆ ಒಂದು ಹನಿ ರಕ್ತ ಇತ್ತು. ಬಹುಶಃ ತಮಾಷೆ. ನಾನು ರಕ್ತದ ಮಡುವಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅದು ಅಸಡ್ಡೆಯಾಗಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ನಾನು ಈಗ ಬುಧವಾರದಿಂದ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲ, ಇದು ತಮಾಷೆ ಅಲ್ಲ, ಮೂರ್ಖ, ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು, ನನ್ನ ಹಾದಿಯನ್ನು ದಾಟಲು ಯಾರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಿದರು? ರಾಮ್ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ತುಂಬಾ ತಿಳಿದಿತ್ತು, ನಿಮ್ಮ ಅಂತ್ಯವು ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದೆ ಅರ್ಜುನ್, ನಾನು ಈ ಉಡುಗೊರೆ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಜೇಬಿನಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. . ಕೊನೆಯ ಸಾಕ್ಷ್ಯ ಮತ್ತು ಅದೇ ವಿಧಾನದಿಂದ ನಾನು ರಾಮ್‌ನನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ! ಕರೋನಾ ವೈರಸ್‌ಗೆ ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು."


 "ಗ್ಯಾಸ್ ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ಸಾರ್" ಎಂದ ಅರ್ಜುನ್ ಸಹಜ ದನಿಯಲ್ಲಿ.


 "ಹೌದು ನಾನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ, ಇದರಿಂದ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡಬಹುದು." ಮೌನವಿತ್ತು. ಆಗ, ಶಂಕರ್, "ಇದೆಲ್ಲ ಏನು?"


 "ಯಶಸ್ವಿ ನಟನೆ," ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು, "ಮೂರು ದಿನ ನಾನು ಏನನ್ನೂ ರುಚಿ ನೋಡಲಿಲ್ಲ- ಊಟ ಮತ್ತು ಪಾನೀಯ."


 ಹೊರಗೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕುತ್ತಿತ್ತು. ಹೊರಗೆ ಬಾಗಿಲು ಇತ್ತು ಮತ್ತು ನವೀನ್ ಐಜಿ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನಾನು ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಲೆಯ ಆರೋಪದಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.


 ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ರವಿಶಂಕರ್ ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಕಬ್ಬಿಣದ ಘರ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ನೋವಿನ ಹಠಾತ್ ಕೂಗು ನಂತರ ಹಠಾತ್ ವಿಪರೀತ ಮತ್ತು ಗಲಾಟೆ ನಡೆಯಿತು. ಕೈಕೋಳದ ಕ್ಲಿಕ್ ಇತ್ತು. ಅರ್ಜುನ್ ನವೀನ್ ಗೆ ಒಳಗೆ ಬರುವಂತೆ ಹೇಳಿದ.


 "ಕ್ಷಮಿಸಿ, ನವೀನ್. ನಾನು ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಅಸಭ್ಯವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದೆ. ನಾನು ವೈದ್ಯನಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ರವಿಶಂಕರ್ ಅವರನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ತರಲು. ಮತ್ತು ನನಗೆ ಅನಾರೋಗ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಯುವುದು ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲ. ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ರಹಸ್ಯ ತನಿಖೆ, ರಾಜೇಂದ್ರ ಸರ್ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ."


 "ಆದರೆ, ನಿನ್ನ ನೋಟ--?" ನವೀನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಮೂರು ದಿನ ಡ್ಯೂಟಿ ಮತ್ತು ಕೆಲಸದ ಒತ್ತಡದಿಂದ ಚಡಪಡಿಸಿ ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದೆ. ಇವನೇ ಈ ಉಪಾಯ ಮಾಡಿದ್ದು. ನನಗೆ ಊಟ-ತಿಂಡಿ ತಿಂದೆ. ಇನ್ಫಾಕ್ಟ್ ನನ್ನ ಫುಡ್ ಅಂಡ್ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ನಿನಗೆ ಮತ್ತು ರವಿಶಂಕರ್ ಗೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದ್ದೆ."


 ನವೀನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಆಫ್ ಜನರಲ್ ರಾಜೇಂದ್ರನ್‌ನಿಂದ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಅವನು ಇನ್ನೊಂದು ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಸಂಕೀರ್ಣ ಮತ್ತು ಕಠಿಣವಾಗಿದೆ.


 "ಏನಾಯಿತು?" ನವೀನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಸರ್ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ನನ್ನನ್ನು ಕರೆದಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು.


 ನವೀನ್ ಅವನತ್ತ ದೃಷ್ಟಿ ಹಾಯಿಸಿದ. "ಆದರೆ, ಈ ಬಾರಿ ಅದು....."


 "ಈ ಸಮಯ!" ನವೀನ್ ಕಿವಿಮಾತು ಹೇಳಿದರು.


 "ಈ ಬಾರಿ ಅವರು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳಿಸುವಂತೆ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ ರವಿಶಂಕರ್ ಪ್ರಕರಣವು ತನಿಖೆಯ ಅವಧಿಯ ನಡುವೆ ನಾನು ರಹಸ್ಯ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಹೋಗಿದ್ದರಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ಎಳೆದಿದೆ." ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದಾಗ ಇಬ್ಬರೂ ನಕ್ಕರು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime