Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ಪ್ರತೀಕಾರ

ಪ್ರತೀಕಾರ

13 mins
259


05.06.2019:


 ಕುಣಿಯಮುತ್ತೂರು:


 5:30 AM:


 ಸುಮಾರು 5:30 AM, ರಂಗರಾಜನ್ ಕೋಳಿಯ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವನು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಸ್ನಾನ ಮುಗಿಸಿ ಹೆಂಡತಿ ಸಂಧಿಯಾಗೆ ಕಾಫಿ ಕೊಡಲು ಹೇಳಿದ. ಅವನು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೆ, “ನಾನು ಮಾವಿನ ತೋಟಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ ಮಾ. ಇದು ಕೆಲವು ಮೂರು ಗಂಟೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ”


 ಅವಳು ತಲೆಯಾಡಿಸಿದಳು. ಆದರೆ, ರಂಗರಾಜನ್ ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನೊಂದಿಗೆ ಕಾಲಿಗೆ ಗಮ್ ಹಚ್ಚಿದ ನಂತರ ಜಮೀನಿನ ಕಡೆಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಸಹಾಯಕ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಕಾಲುಗಳಲ್ಲಿ ಗಮ್ ಅನ್ನು ಏಕೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ಇದು ಅಗತ್ಯವಿದೆಯೇ? ”


 ಅವನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ: “ಹೇ. ಈ ಭೂಮಿ ತೇವ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳಿಂದ ಆವೃತವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಹೆಬ್ಬಾವು ಹಾವು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ವಿಷಕಾರಿ ಸರೀಸೃಪಗಳು ಬರಬಹುದು. ಅವುಗಳನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು, ನಾನು ಇದನ್ನು ರಕ್ಷಣೆಯಾಗಿ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.


 "ಓಹ್!" ಸಹಾಯಕ ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಿದನು. ಮಾವಿನ ತೋಟವನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನ ಸಹಾಯಕನಿಗೆ ಏನೋ ಕೆಟ್ಟ ವಾಸನೆ ಬರುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಹೇಳಿದನು: “ಸರ್. ಇಲ್ಲಿ ಏನೋ ಕೊಳೆತ ವಾಸನೆ ಬರುತ್ತದೆ.


 “ಹೇ. ಬಹುಶಃ ಅದು ಅನಿಲ್ ಅಥವಾ ನಾಯಿಯ ಸಾವು ಇರಬಹುದು. ಅವರು ಕೊಳೆತ ವಾಸನೆ ಬರುವ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ಎಲ್ಲೆಂದರಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಾಡಿದಾಗ, ಅವರು ಹತ್ತಿರದ ತೆಂಗಿನ ತೋಟವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಯುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಧಾವಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಅವನ ಕೈಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲುಗಳು ಕ್ರೂರವಾದ ಗಾಯಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದವು ಮತ್ತು ಅವನ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಟೈ ಅಪ್ ಇಲ್ಲ. "ಈ ಮೃತ ದೇಹವೇ ಅವರಿಗೆ ಕೊಳೆತ ವಾಸನೆಯನ್ನು ನೀಡಿತು" ಎಂದು ಅವರು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ರಂಗರಾಜನ್ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವಿಶ್ಲೇಷಕರು ಮತ್ತು ಇತರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದರು.


 ಕುಣಿಯಮುತ್ತೂರು ಶಾಖೆಯ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ತ್ಯಾಗರಾಜನ್ ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಈ ದೇಹವನ್ನು ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಿ.


 ಇತರ ವಿಧಿವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ಮೃತದೇಹವನ್ನು ಶವಾಗಾರಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಿದ ನಂತರ, ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ತ್ಯಾಗರಾಜನ್ ಅವರು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಒಪ್ಪುವ ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಾದರೂ ಕಾಣೆಯಾದ ಪ್ರಕರಣವಿದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ತಮ್ಮ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದರು. ಅವರನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ, ಮೂರು ದಿನಗಳ ಮೊದಲು ಮೊಹಿದೀನ್ ಅಬ್ದುಲ್ ಖಾದರ್ ಅವರು ನೀಡಿದ ದೂರಿನ ಬಗ್ಗೆ ತ್ಯಾಗರಾಜನ್ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ: "ತನ್ನ ಮಗ ಅಫ್ಸಲ್ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾನೆ."


 ತ್ಯಾಗರಾಜನ್ ಕೊಟ್ಟೈಮೇಡು ಬಳಿ ಇರುವ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಪತ್ನಿ ಜರೀನಾ ಬೇಗಂ ಅವರನ್ನು ಶವಾಗಾರಕ್ಕೆ ಕರೆತರುವುದು.


 "ಇವನು ನಿಮ್ಮ ಮಗನೇ ಎಂದು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ." ಅವನನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ, ಜರೀನಾ ಮತ್ತು ಮೊಹಿದೀನ್ ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಇದು ನನ್ನ ಮಗನ ಶವ ಸರ್." ಅವರು ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿದರು. ಅಫ್ಸಲ್ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರು ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರು: ನಾಗೂರ್ ಮೀರಾನ್, ಯೋಗೇಶ್, ಅನೀಶ್ ರಾಘವೇಂದ್ರ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಮತ್ತು ಜೋಸೆಫ್ ಅವರ ಸಾವಿಗೆ ನ್ಯಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಹೊರಗೆ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ನಡೆಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆಯುಕ್ತ ವಸಂತ್ ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ನಾನು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಗಾಗಿ ಎಸಿಪಿ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ನೇಮಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ. ನಾವು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಶೀಘ್ರವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸುತ್ತೇವೆ.


 ಕುಟುಂಬ ಶಾಂತವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬಿಡುತ್ತದೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಯು ಅಫ್ಸಲ್‌ನ ಬಾಯಿಯೊಳಗೆ ಇರಿಸಲಾದ ಕಾಗದವನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತಾನೆ. ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅವರು ಅದನ್ನು ಎಸಿಪಿ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಗಾಗಿ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಆಗಮಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ಅಫ್ಸಲ್‌ನ ಮೃತದೇಹದ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವೇಳೆ ಆತನ ಬಾಯಿಂದ ಈ ಕಾಗದ ಸಿಕ್ಕಿದೆ. ವೈದ್ಯರು ಅವರಿಗೆ ಕಾಗದವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಪದಗಳನ್ನು ಅರೇಬಿಕ್ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಡಾಕ್ಟರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಕೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿ?


 ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನನ್ನ ಅನುಭವದಲ್ಲಿ ಈ ರೀತಿಯ ಕ್ರೂರ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿಲ್ಲ. ಆ ಯುವಕನಿಗೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಲಾಗಿತ್ತು ಸರ್. ಅವನ ಕೈ ಮತ್ತು ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಮೂರು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಬಿಸಿ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಸಲಾಯಿತು. ಸುಟ್ಟ ಕಬ್ಬಿಣದ ರಾಡ್‌ಗಳಿಂದ ಆತನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಗಾಯವಾಗಿತ್ತು. ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಯನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಾಗ, ಅದು ತುಂಬಾ ಕ್ರೂರವಾಗಿದೆ ಸರ್. ಕೊಲೆಗಾರ ತುಂಬಾ ಪ್ರತೀಕಾರ ಮತ್ತು ಕ್ರೂರಿಯಾಗಿದ್ದಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ ಸರ್. ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನು ತನ್ನ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡಲು ಒಳಗೆ ಹೋದನು ಮತ್ತು ವಾಸನೆಯನ್ನು ತಡೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗದೆ ಸ್ಥಳದ ಎಡಭಾಗಕ್ಕೆ ತಕ್ಷಣವೇ ವಾಂತಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕಮಿಷನರ್‌ನ ಸಹಾಯಕ ಕೇಳಿದ: “ಸರ್. ಈ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಗೆ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿರುವಾಗ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಏಕೆ ನೇಮಿಸಿದ್ದೀರಿ?


 ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅವನು ಉತ್ತರಿಸಿದ: “ಹೇ. ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವರು ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಮುಂಬೈನ ಕ್ರೈಂ ಬ್ರಾಂಚ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಡ್ರಗ್ ಟ್ರಾಫಿಕಿಂಗ್ ಮಾಫಿಯಾಗಳ ಗುಣಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ್ದರು, ಅದು ಮದುವೆಯ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳಲ್ಲಿ, ಡ್ರೋನ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಸಮುದ್ರದ ಸರಕುಗಳಲ್ಲಿ ಮರೆಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಅವರು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ.


 ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯಲ್ಲಿನ ಅದಕ್ಷತೆ ಬಗ್ಗೆ ಆಯುಕ್ತರಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತಿದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ಅನೀಶ್ ರಾಘವೇಂದ್ರ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕೃಷ್ಣ, ಜೋಸೆಫ್ ಮತ್ತು ಯೋಗೇಶ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ವಿಎಲ್‌ಬಿ ಹೊರವಲಯದಲ್ಲಿ ಸಭೆ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಹೇ. ಅಫ್ಸಲ್ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಸಾವಿನಿಂದ ನಾನು ತುಂಬಾ ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಭಯಗೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ನಮ್ಮ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೂ ಅವರು ಉಪಸ್ಥಿತರಿದ್ದು ಬೆಂಬಲ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿದ ಯೋಗೇಶ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡುವ ಮಟ್ಟಕ್ಕೂ ಹೋದರು.


 “ನಾಗೂರ್. ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು ಎಸಿಪಿ ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಬೇಕು, ನಾವು ಅವನನ್ನು ಹಿಡಿಯಬೇಕು” ಎಂದು ಅನೀಶ್ ಹೇಳಿದಾಗ ಅವನು ತಲೆಯಾಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡನು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಯೋಗೇಶ್ ತನ್ನ ಗೆಳತಿ ಸೌಂದರ್ಯಾಗೆ ಕೆಲವು ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ಕಾರಣ ಅವನನ್ನು ಕೋಪದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಯೋಗೇಶ್ ಬೈಕ್ ನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಆತನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅರ್ಜುನ್ ಆತನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ.


 "ಹೌದು ಡಾ." ಕತ್ತಲಾಗಿದ್ದ ಆಕಾಶವನ್ನು ಖುಷಿಯಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ಅರ್ಜುನನಿಗೆ ಯೋಗೀಶ್ ಹೇಳಿದ.


 “ಬಡ್ಡಿ. ನೀನು ಎಲ್ಲಿದ್ದೀಯ?" ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ಕೈಕಾಲುಗಳನ್ನು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಚಾಚಿ ಹೇಳಿದ.


 “ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಬಂದೆ. ಏಕೆ?” ಯೋಗೀಶ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನಿಮಗೆ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಕಾದಿದೆ ಡಾ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ."


 ಯೋಗೇಶ್ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ವೇಗವಾಗಿ ಹೋದಾಗ ಸೌಂದರ್ಯಾ ಬಹಳ ಹೊತ್ತು ಕಾಯುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಹಲವಾರು ಬಲೂನ್‌ಗಳನ್ನು ಇರಿಸಲಾಗಿತ್ತು, ಕೇಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಮೇಣದಬತ್ತಿಗಳು. ಅರ್ಜುನನನ್ನು ನೋಡಿ ಯೋಗೀಶ್ ಕೇಳಿದ: "ಇದೆಲ್ಲ ಏನು?"


 "ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳು ಯೋಗಿ." ಯೋಗಿಯವರ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಕೇಕ್ ಹಚ್ಚಿ ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು. ಸೌಂದರ್ಯಾ ಅವರಿಗೆ ಲಿಪ್ ಕಿಸ್ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ವಿಶ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು: "ಇದು ತುಂಬಾ ತಪ್ಪು ಸಹೋದರಿ."


 “ಹೇ. ನೀನು ಆ ಕಡೆ ಹೋಗಿ ನಿನ್ನ ಗೆಳತಿ ಪ್ರಿಯಾ ಜೊತೆ ರೊಮ್ಯಾನ್ಸ್ ಮಾಡು.” ಅವಳು ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ದೈನಂದಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಅಫ್ಸಲ್‌ನ ಪೋಷಕರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಮಗ ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಯಾರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದೆ ಅಥವಾ ಮಾತನಾಡಿದೆ?


 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅವರ ಪೋಷಕರು ಉತ್ತರಿಸಲು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ಸ್ನೇಹಿತೆ ಅಂಜಲಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರು. ಅವಳು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾಳೆಂದು ಅವಳ ಪೋಷಕರಿಂದ ತಿಳಿದ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯ ಅವಳನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಅವಳನ್ನು ಖುದ್ದಾಗಿ ಹತ್ತಿರದ ಬೇಕ್ಸ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಅಫ್ಸಲ್ ನಿನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಅಂಜಲಿ ಏಕೆ?" ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಕಾಫಿ ಹೀರುತ್ತಾ ಅವಳತ್ತ ನೋಡಿದನು.


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ನಾನು ಟೈಪ್ ರೈಟಿಂಗ್ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿ 04.06.2019 ರಂದು ಕುಣಿಯಮುತ್ತೂರು ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿರುವ ನನ್ನ ಮನೆಯ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ತುರ್ತಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾದರು ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡದೆ ತುರ್ತಾಗಿ 1000 ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪಡೆದರು. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು, ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದಳು: "ನೀವು ಅವನನ್ನು ನಡುವೆ ನಿಲ್ಲಿಸುವುದಿಲ್ಲವೇ?"


 "ನಾನು ಅವನನ್ನು ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನನ್ನು ಕೆಳಗೆ ತಳ್ಳಿ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸಿದ ಆದಿತ್ಯ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಅವನಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಗೆಳತಿಯರು ಅಥವಾ ಇತರ ರೀತಿಯ ಕೆಟ್ಟ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿವೆಯೇ?"


 ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಂಜಲಿ ಯಾರಿಗಾದರೂ ಹೆದರಿ ಉತ್ತರಿಸಲು ತುಂಬಾ ಹಿಂಜರಿದಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡ ಹೇರಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ಸರ್. ಅಫ್ಸಲ್‌ಗೆ ಹರ್ಷಿಣಿ ಎಂಬ ಒಬ್ಬ ಗೆಳತಿ ಇದ್ದಳು. ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ಆಕೆ ತೀರಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ಆತ ಚೈನ್ ಸ್ಮೋಕರ್, ಡ್ರಗ್ಸ್ ವ್ಯಸನಿ ಸರ್. ಅದಕ್ಕಿಂತ ಮಿಗಿಲಾಗಿ ನನಗೆ ಏನೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಸರ್."


 ಆಕೆಯ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಪಡೆದ ಆದಿತ್ಯ, ಅಫ್ಸಲ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ನಾಗೂರ್ ಮೀರಾನ್, ಅನೀಶ್ ರಾಘವೇಂದ್ರ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕೃಷ್ಣ, ಜೋಸೆಫ್ ಮತ್ತು ಯೋಗೇಶ್ ಅವರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ಅವನು ಹೊರಡಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಒಬ್ಬ ಅಂಗಡಿಯವನು ಅವನನ್ನು ತಡೆದು ಹೇಳಿದನು: “ಸರ್. ಮೂರು ತಿಂಗಳ ಮೊದಲು, ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಎನ್‌ಎಸ್‌ಪಿ ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ.


 "ನೀವು ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೇಳುತ್ತೀರಿ?" ಅವನು ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅಂಗಡಿಯವನು ಹೇಳಿದನು: "ಅವನು ತನ್ನ ಗುರುತಿನ ಚೀಟಿಯನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದನು."


 "ನೀವು ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ?"


 ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ ಹೇಳಿದ: “ಇಲ್ಲ ಸಾರ್. ನಾನು ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನೋಡಲಿಲ್ಲ. ಅಂದಿನಿಂದ ಅವರು ಹೆಲ್ಮೆಟ್ ಧರಿಸಿದ್ದರು. ಅಫ್ಸಲ್‌ನ ಮಾದಕ ವ್ಯಸನದ ಬಗ್ಗೆ ಆದಿತ್ಯ ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದರು, ಅದನ್ನು ಅವರು "ಕಸ" ಮತ್ತು "ಹಾಸ್ಯಾಸ್ಪದ" ಎಂದು ಕರೆದರು. ಅಫ್ಸಲ್‌ನ ಮಾದಕ ವ್ಯಸನದ ಅಭ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಚೈನ್-ಸ್ಮೋಕಿಂಗ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಯೋಗೇಶ್ ತನಿಖೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡನು, ಇದು ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್‌ಗೆ ಕೋಪವನ್ನುಂಟುಮಾಡಿತು. ಅಫ್ಸಲ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಅವನ ಇತರ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವನ ಮಾದಕ ವ್ಯಸನದ ಬಗ್ಗೆ ಅದೇ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪೋಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಪೇಪರ್‌ನಲ್ಲಿ ಬರೆದ ಅರೇಬಿಕ್ ಪದಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಆದಿತ್ಯ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಅದನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇದು ಅವರನ್ನು ಹತಾಶರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಆದಿತ್ಯನ ಓಟದ ಜೊತೆಗೆ, ನಿರಂತರ ಪೊಲೀಸ್ ತನಿಖೆಯಿಂದಾಗಿ ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಜೀವನವು ಶೋಚನೀಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ವಿಚಾರವಾಗಿ ಯೋಗೇಶ್ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ನಿಂದ ಬೈಯುತ್ತಾರೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಕಪ್ಪು ಚುಕ್ಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಭಯಪಡುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಜೋಸೆಫ್ ಅವರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು. ಅವರ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ವಾಲಯಾರ್‌ನ NH-966 ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಸಂಸ್ಕೃತ ಮತ್ತು ಅರಾಮಿಕ್ ಅಕ್ಷರಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಈ ಬಾರಿ ಅವರ ಹಣೆಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಭಯ ಮತ್ತು ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದ ಯೋಗೇಶ್ ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ಅವರನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಲು ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸ್ವತಃ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಧಿತ್ಯನು ಸಂಸ್ಕೃತ ಪದಗಳನ್ನು ಊಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ತಾಯಿಯಿಂದ ಸಂಸ್ಕೃತವನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ತ್ಯಾಗರಾಜನನ್ನು ನೋಡಿ ಕೇಳಿದರು: "ನೀವು ಈ ಮಾತುಗಳನ್ನು ತಿಯಾಗು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಾ?"


 "ಇಲ್ಲ ಸ್ವಾಮೀ." ಅವರು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: “ಇವು ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷೆಯ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು. ಮಹಾಭಾರತ ಯುದ್ಧದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ಅಶ್ವಥಾಮ ಪಾಂಡವರ ಗುಡಾರವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದನು ಮತ್ತು ತಪ್ಪಾಗಿ ಪಾಂಡವರ ಎಲ್ಲಾ 5 ಪುತ್ರರನ್ನು ಕೊಂದು ಪಾಳೆಯಕ್ಕೆ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಿದನು. ನಂತರ ಅಶ್ವಥಾಮನು ಬ್ರಹ್ಮಾಸ್ತ್ರ ಎಂಬ ಮಾರಣಾಂತಿಕ ಆಯುಧದ ಮೂಲಕ ಗರ್ಭಿಣಿ "ಉತ್ತರ" ಯ ಗರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮಗುವನ್ನು ಕೊಂದನು, ಆದರೆ ನಂತರ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನು ತನ್ನ ಕೃಪೆಯಿಂದ ಮಗುವನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸಿದನು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅಶ್ವಥಾಮನು ಪಾಂಡವರ ಕುಟುಂಬದ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಇದರಿಂದ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನು ಅಶ್ವಥಾಮನ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಂಡು ಅವನನ್ನು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಶಪಿಸಿದನು. ಓ! ಅಶ್ವಥಾಮ. ನೀವು ಎಲ್ಲಾ ಜನರ ಪಾಪದ ಹೊರೆಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಹೊತ್ತುಕೊಂಡು ಕಲಿಯುಗದ ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ಯಾವುದೇ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಸೌಜನ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯದೆ ದೆವ್ವದಂತೆ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಅಲೆದಾಡುವಿರಿ. ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಆತಿಥ್ಯ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ವಸತಿ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ಮನುಕುಲ ಮತ್ತು ಸಮಾಜದಿಂದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿರುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ದೇಹವು ಗುಣಪಡಿಸಲಾಗದ ಕಾಯಿಲೆಗಳಿಂದ ಬಳಲುತ್ತದೆ, ಇದು ಎಂದಿಗೂ ವಾಸಿಯಾಗದ ಹುಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ಹುಣ್ಣುಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ. ಅಶ್ವತ್ಥಾಮ, ಯಾರೂ ಎಂದಿಗೂ ನಡೆಸಲಾಗದ ಅತ್ಯಂತ ದರಿದ್ರ ಜೀವನವನ್ನು ನೀವು ನಡೆಸಲಿ. ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೀವು ಎಂದಿಗೂ ಪ್ರೀತಿ ಅಥವಾ ವಾತ್ಸಲ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯದಿರಲಿ. ”


 "ಆ ಅರಾಮಿಕ್ ಅಕ್ಷರಗಳು ಮತ್ತು ಅರೇಬಿಕ್ ಭಾಷೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಸರ್?" ಎಂದು ತಿಯಾಗು ಅವರ ಕಾನ್ಸ್ಟೇಬಲ್ ಕೇಳಿದರು, ಇದು ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅಧಿತ್ಯನ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಂತೆ, ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿಯು ಆಘಾತಕಾರಿ ಮತ್ತು ಕ್ರೂರವಾಗಿತ್ತು. ಈಗ, ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ಕೊಟ್ಟೈಮೇಡುವಿನ ಹತ್ತಿರದ ಮಸೀದಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಈ ಅರೇಬಿಕ್ ಪದಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇಮಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 ಇಮಾಮ್ ಹೇಳಿದರು: “ಈ ಉಲ್ಲೇಖವನ್ನು ಖುರಾನ್ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಸೂರಾ 42:42 ಸರ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಇದರರ್ಥ: ಜನರನ್ನು ದಬ್ಬಾಳಿಕೆ ಮಾಡುವವರ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಿ... ಅವರಿಗೆ ಯಾತನಾಮಯ ಶಿಕ್ಷೆ ಇರುತ್ತದೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಇದರಿಂದ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅರಾಮಿಕ್ ಅಕ್ಷರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು ಪೀಲಮೇಡುವಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚ್ ಫಾದರ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು: “ಸರ್. ಈ ಉಲ್ಲೇಖಗಳನ್ನು ಬೈಬಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೊಲೊಸ್ಸಿಯನ್ಸ್ 3:25 ಹೇಳಲಾಗಿದೆ.


 "ಇದೇನು ಹೇಳುತ್ತೆ ಸರ್?"


 "ತಪ್ಪು ಮಾಡುವವನು ತಾನು ಮಾಡಿದ ತಪ್ಪಿಗೆ ಪ್ರತಿಫಲವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಪಕ್ಷಪಾತವಿಲ್ಲ." ಆದಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಅರ್ಪಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಸಹ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಭೆಯನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸಿದರು.


 “ಆದಿತ್ಯ. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ನೀವು ಏನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ? ಈ ಎರಡನೇ ತಿಂಗಳ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಇದು ಆ ಜನರಿಂದ ಮೂರನೇ ಕೊಲೆಯಾಗಿದೆ. ಕಮಿಷನರ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ಮೌನವಾದರು.


 “ಅವನಿಗೆ ಏನು ಸಿಕ್ಕಿರಬಹುದು ಸಾರ್? ಸರಳವಾಗಿ, ಸುಳಿವುಗಳೊಂದಿಗೆ ರೋಮಿಂಗ್. ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಅಧಿಕಾರಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಜನ ನಕ್ಕರು.


 "ಮೌನ, ಮೌನ." ಡಿಜಿಪಿ ಅವರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಆಲಿಸಿ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು. ಈಗ, ಆದಿತ್ಯನು ಪದಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಹೇಳಿದನು: “ಸರ್. ಮೊದಲ ಬಲಿಯಾದ ಅಫ್ಸಲ್‌ನ ದೇಹದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಅವನ ಬಾಯಿಂದ ಅರೇಬಿಕ್ ಪದಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ, ನಂತರದ ಇಬ್ಬರ ಮೃತದೇಹದಲ್ಲಿ ಅರಾಮಿಕ್ ಅಕ್ಷರಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತ ಪದಗಳು ಸಿಕ್ಕಿವೆ. ಈ ಮೂರೂ ಪಾಪಗಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ರೋಚಕ ಸಂಗತಿಯೆಂದರೆ, ಕೊಲೆಗಾರ ಭಗವದ್ಗೀತೆ, ಬೈಬಲ್ ಮತ್ತು ಕುರಾನ್‌ನಿಂದ ವಿಭಿನ್ನ ಉಲ್ಲೇಖಗಳೊಂದಿಗೆ ನಮ್ಮನ್ನು ಗೊಂದಲಗೊಳಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಈ ಮೂಲಕ ಏನನ್ನಾದರೂ ಬಿಂಬಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ಅಧಿತ್ಯ ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಡಿಜಿಪಿ ಮತ್ತು ಆಯುಕ್ತರು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.


 6:30 PM:


 19.06.2019:


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು ಯಾವುದೇ ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳಿವೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಆದಿತ್ಯ ಕುಣಿಯಮುತ್ತೂರಿನ ವಿಎಲ್‌ಬಿ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆಗಿನಿಂದ ಆತನ ಮೇಲೆ ಬಲವಾದ ಸಂಶಯವಿದೆ. ಆದರೆ, ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿ ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಅವರು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಕಮಿಷನರ್‌ನ ಅನುಮತಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಅಧಿತ್ಯ ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್‌ನನ್ನು ಕಸ್ಟಡಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಈ ಕೊಲೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ, ಅದಕ್ಕೆ ನಾಗೂರ್ ಉತ್ತರಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಥರ್ಡ್-ಡಿಗ್ರಿಗಾಗಿ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್‌ಗಳಿಂದ ಬೆದರಿಕೆಗೆ ಒಳಗಾದ ನಂತರ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೆಲವು ಗುಪ್ತ ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ:


 ನಾಗೂರ್ ಕೇರಳದ ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಯವರು. ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ತುಂಬಾ ಶ್ರೀಮಂತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅವರು ಬಯಸಿದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪಡೆದರು. ಮನೆಯವರ ಬೆಂಬಲದಿಂದಾಗಿ ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಫೇಸ್‌ಬುಕ್‌ನಲ್ಲಿ ನಕಲಿ ಖಾತೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ಅದರೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ದೌರ್ಬಲ್ಯ ಹೊಂದಿರುವ ಹುಡುಗರನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಪರವಾಗಿ ಮತ್ತು ತೃಪ್ತಿಗಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಯೋಗೀಶ್ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತ ಅರ್ಜುನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು, ಅವರು ಕುಟುಂಬದ ದ್ರೋಹಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ನಕಲಿ ಖಾತೆಗೆ ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತವಾಗಿ ನಮೂದಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವರು ತಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಅನುಮಾನ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ ಖಾತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು, ಅವರು ಅವನನ್ನು ಒಂದೂವರೆ ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ತಿರುಗಾಡುವಂತೆ ಮಾಡಿದರು. ಇದು ನಕಲಿ ಖಾತೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿದ್ದರಿಂದ ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ಲೇವಡಿ ಮಾಡಿದರು. ಇದರಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಅರ್ಜುನ್, ನಾಗೂರ್ ಅವರ ತಾಯಿ ಸೇರಿದಂತೆ ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರ ಬಗ್ಗೆ ಕಟುವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ನಾಗೂರ್ ದರೋಡೆಕೋರರು ಮತ್ತು ಅತ್ಯಂತ ಅಪಾಯಕಾರಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿರುವ ಲೂಟಿಕೋರ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ತಮ್ಮ ಒಂದು ವಾರದ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಯ ಮೂಲಕ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಅವರ ಮೂಲಗಳಿಂದ ಇದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡ ಅರ್ಜುನ್, ಸಭೆಯ ಮೂಲಕ ನಾಗೂರ್ ಅವರಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು. ಆದರೂ ಅಫ್ಸಲ್ ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅರ್ಜುನ್ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವನ ಮೇಲೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದ ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡನು.


 ಈ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಆಲಿಸಿದ ಆದಿತ್ಯ ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಅವರು ಮತ್ತೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆಯೇ?"


 ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ಹೇಳಿದರು: “ಇಲ್ಲ ಸಾರ್. ಯೋಗೇಶ್ ನನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಿಡಲಿಲ್ಲ. ನಾವು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮತ್ತು ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಚಾಟ್ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. ಅದನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ನಾವು ಹೆಚ್ಚು ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ” ಆದಿತ್ಯಗೆ ಅರ್ಜುನ್ ಮೇಲೆ ಅನುಮಾನವಿದೆ ಮತ್ತು ಯೋಗೀಶ್‌ನ ಫ್ಲಾಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಇಬ್ಬರೂ ಹೊರಗೆ ಊಟಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ಫ್ಲಾಟ್‌ನ ಒಳಗಡೆ, ಅಫ್ಸಲ್, ಅನೀಶ್, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಜೋಸೆಫ್ ಅವರ ಟಾರ್ಗೆಟ್‌ಗಳ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಕಂಡು ಅಧಿತ್ಯ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಅರ್ಜುನ್ ಬರೆದ ಡೈರಿಯನ್ನು ಓದಿದರು:


 ಅರ್ಜುನ್ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಬಂದವರು, ಅವರ ತಂದೆ: ರಾಜಲಿಂಗಂ ಮತ್ತು ತಾಯಿ: ರಾಣಿ. ವೈದ್ಯಕೀಯ ಸಮಸ್ಯೆಯಿಂದಾಗಿ, ಅವರಿಗೆ ಎಡಿಎಚ್‌ಡಿ ಮತ್ತು ಆಟಿಸಂ ರೋಗನಿರ್ಣಯ ಮಾಡಲಾಯಿತು, ಇದನ್ನು ಅವರ ತಾಯಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಹೋರಾಟಗಳೊಂದಿಗೆ ಗುಣಪಡಿಸಿದರು. ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ತಂದೆಯೇ ಅವನಿಗೆ ಸರ್ವಸ್ವ. ಅವನ ತಾಯಿ ಅವನಿಗೆ ಪಕ್ಷಪಾತಿಯಾಗಿದ್ದಾಗ. ಅರ್ಜುನ್ ಸಿನಿಮಾ, ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಕ್ರೀಡೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಒಲವು ಹೊಂದಿದ್ದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರ ತಂದೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿದರು. ಆದರೆ, ಅವರ ತಾಯಿ ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಪ್ರತಿ ಕ್ಷಣವೂ ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವನ ಎಲೆಗಳು ನರಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅವನು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತಿರುಗಿ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದನು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರು ಮತ್ತು ತಾಯಿಯನ್ನು ಅಗೌರವಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಕಟಗಳನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು, ಅರ್ಜುನ್ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ಗಳಿಗೆ ವ್ಯಸನಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯರ ನಕಲಿ ಖಾತೆಗೆ ಬಲಿಯಾದ ಕಾರ್ಡ್‌ಗೆ ಬಲಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವರೊಂದಿಗೆ ಲೈಂಗಿಕ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಲು ಅವನು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ಗೆಳತಿ ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುವ ಮೂಲಕ ಸುಧಾರಿಸಿಕೊಂಡನು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಆದರೆ, ನಾಗೂರ್ ಅವರು ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ಸೇವನೆ, ಅಪಾಯಕಾರಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಭೇಟಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಇತರ ಆಘಾತಕಾರಿ ಅಪರಾಧಗಳ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಿದಾಗ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬಂದವು.


 ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತೊಂದು ಪುಟವನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತಾರೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಅರ್ಜುನ್ ಯೋಗೀಶ್ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಹೀಗೆ ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ: "ಅವರು ತನ್ನ ಜೀವಿತಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಮರೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ" ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅರ್ಜುನ್ ಹೀಗೆ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ: “ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಫ್ಸಲ್ ಅವರ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಸಹೋದರಿ ಸಿಂಧು ಮತ್ತು ಅವರ ಶಾಲಾ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಹರ್ಷಿಣಿ ಅವರ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣ. ನಾಗೂರ್ ತನ್ನ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿ ತಂಗಿಯ ಮೇಲೆ ತೆಗೆದ ನಗ್ನ ವೀಡಿಯೋ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಜುನ್ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ, ಆಕೆಯ ಮೇಲಿನ ಕೋಪದಿಂದಾಗಿ. ಆದರೆ, ಸಿಂಧುಗೆ ನಾಗೂರ್ ನಿದ್ದೆಗೆಡಿಸಿ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಮೇಲ್ ಮಾಡಿದ್ದ ವಿಡಿಯೋವನ್ನು ಆಕೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದರು. ಇದನ್ನು ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳಲಾಗದೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಅರ್ಜುನ್ ಅವರ ಕ್ರೌರ್ಯದಿಂದಾಗಿ ಅವರ ತಂದೆ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಹೊರಹಾಕಲ್ಪಟ್ಟರು. ತಮ್ಮ ಹುಡುಗಿಗೆ ನ್ಯಾಯ ದೊರಕಿಸಿಕೊಡಲು ತಮ್ಮ ಕೈಲಾದ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಕಾನೂನಿನಿಂದ ಸುಲಭವಾಗಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರು. .


 ಅರ್ಜುನ್ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬರುವ ಮೊದಲು, ಇಡೀ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಅನ್ನು ಸುತ್ತುವರಿಯಲು ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರ ಆಶ್ಚರ್ಯಕ್ಕೆ, ಅವರು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಮೂಲಕ ಅಪರಿಚಿತ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯಿಂದ ಕರೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ, ಅದನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಣ ಕೊಠಡಿಗೆ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಕರೆ ಮಾಡಿದವರು ಜಾಮರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಗುಣಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಕರೆ ಮಾಡಿದವರು ತಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಎರಡು ಗುರಿಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಮೊದಲು ಅರ್ಜುನ್‌ನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದರೆ ನಗರದಲ್ಲಿ ವಿನಾಶವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾರೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಾನೆ. ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ರಾಘವೇಂದ್ರನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಮೊದಲು ಅವನು ತನ್ನ ಪೊಲೀಸರೊಂದಿಗೆ ಸಭೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನನನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಪರಿಪೂರ್ಣ ಯೋಜನೆ ರೂಪಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅರ್ಜುನ್ ಈಗಾಗಲೇ ಅವರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ಸೋಮನೂರಿನ ರಹಸ್ಯ ಬೇಸ್ ಕ್ಯಾಂಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದ್ದಾನೆ.


 ಅವರನ್ನು ಅಪಹರಿಸುವ ಮೊದಲು, ಅರ್ಜುನ್ ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ಹೊಡೆದುರುಳಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ಜೊತೆಗೆ ಅವನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹುಡುಗರು ನೆಲಮಾಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ತಮ್ಮ ಜೀವವನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಆದರೆ, ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ಸರ್ವೇಶ್, ಸೈದ್ರಿಯನ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಸ್ನೇಹಿತ ರಿಷಿಕೇಶ್ವರನ್ ಸೇರಿಕೊಂಡರು.


 "ಸರ್ವೇಶ್ ಸಹೋದರ!" ನಾಗೂರ್ ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಒದೆಯುತ್ತಾನೆ: "ನನ್ನನ್ನು ಸಹೋದರ ಎಂದು ಸಹ ಕರೆಯಬೇಡಿ." ಒಂದು ಚಾಕು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಸರ್ವೇಶ್ ನಾಗೂರ್ ಬಳಿ ಹೋಗಿ ಅವನ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಇರಿದ.


 “ಅಣ್ಣ. ನೀನು ಹುಚ್ಚನೇ?" ಸರ್ವೇಶನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕೆಂಪಗೆ ತಿರುಗಿ ಹೇಳಿದ, “ನಿನಗೆ ನನ್ನ ನೋವು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನಾನು ನನ್ನ ತಂಗಿ ಹರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ತಂದೆ ಈಗ ಹಾಸಿಗೆ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಾಯಿ ಈಗ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಈ ಮೂರ್ಖ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣದಲ್ಲಿ ಅವನ ನಿಂದನೆಯ ಮಾತುಗಳು ಕಾರಣ.


 ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ನಕ್ಕರು: “ಹೇಗೆ? ಎಲ್ಲಾ ಕಾರಣ ನಾನು ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣ ಆಹ್? ಹಾಗಾದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ನೀವು ಯಾಕೆ ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದೀರಿ? ನೀವು ಅವರಿಗೆ ಏಕೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ನೀಡುತ್ತೀರಿ? ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳಿಂದಾಗಿ ಆಕೆ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ. ಇಲ್ಲ. ಪ್ರವಾಸದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಅವಳ ನಗ್ನ ದೇಹದ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆವು. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ನಾವು ಅವಳ ಫೋಟೋವನ್ನು ನಗ್ನ ದೇಹಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಫ್ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. ಹಾ!” ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಹಿಂಬದಿಯಿಂದ ಯಾರೋ ನಾಗೂರ್‌ಗೆ ಉರಿಯುತ್ತಿರುವ ಕಬ್ಬಿಣದ ರಾಡ್‌ನಿಂದ ಥಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅದು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ ಯೋಗೇಶ್.


 ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ನಾಗೂರ್ ಹೇಳಿದರು: “ಯೋಗೇಶ್. ನೀನು ಇಲ್ಲಿದ್ದೀಯಾ?"


 ಅವನು ತಲೆಯಾಡಿಸಿ ಹೇಳಿದ: “ಹೌದು ಡಾ. ನಿನ್ನ ವಿರುದ್ಧ ಅರ್ಜುನ್‌ನ ಪ್ರತೀಕಾರವನ್ನು ನಾನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತೇನೆ. ಮೊದಮೊದಲು ಅವನು ಮಾಡಿದ್ದು ತಪ್ಪು! ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷಮೆಯನ್ನೂ ಯಾಚಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಪಾಪಗಳು ಈಗ ಶಿಕ್ಷಾರ್ಹವಾಗಿವೆ. ನಿಮ್ಮಂತಹ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಹೊಂದಲು ನಾಚಿಕೆಪಡುತ್ತೇನೆ. ಚಿ! ಎಷ್ಟು ಹೆಣ್ಣಿನ ಬದುಕನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ? ನಿಮಗೆ ಅದರಲ್ಲಿ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥ ಭಾವನೆ ಇಲ್ಲವೇ?"


 “ಹೇ ಯೋಗಿ. ನೀವೂ ಕಾಲೇಜ್‌ನಲ್ಲಿ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ನೋಡುವ ಹುಡುಗನಾಗಿದ್ದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಮರೆಯಬೇಡಿ. ನೀನೂ ಅರ್ಜುನ್. ಸಂತನಂತೆ ಮಾತನಾಡಬೇಡ." ಅನೀಶ್ ಇದನ್ನು ಹೇಳಿದಾಗ ಅರ್ಜುನ್ ಹುಡುಗನ ಮಡಿಲನ್ನು ಇರಿದು ಹೇಳಿದನು: “ಹೌದು. ನಾವು ಮಾತ್ರ ಹಾಗೆ ಇದ್ದೆವು. ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದಾಗಲೂ, ಜನರು ಕೆಲವು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಬೈಯುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ಸೇವನೆಯಿಂದ ಹಿಡಿದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದ ವಂಚನೆಗಳವರೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ನಾವು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದಾಗ, ಜನರು ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಮೇಲೆ ಉಗುಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರಿಗೂ ಭಾರೀ ಮುಜುಗರ. ಅವರು ಈಗ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ? ” ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ಭಯಪಟ್ಟರು.


 ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ, ಅರ್ಜುನ್ ಭಾವುಕನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸಿಂಧು ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿಣಿ ಸಾವಿನ ನಂತರ ತಾನು ಹೇಗೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ರೂಪಾಂತರಕ್ಕೆ ಹೋದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 ಅರ್ಜುನ್ ಕುಟುಂಬ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಹರ್ಷಿಣಿಯವರ ಮನೆಯವರೂ ತುಂಬಾ ಬೇಸರಗೊಂಡಿದ್ದರು ಮತ್ತು ದುಃಖಿತರಾಗಿದ್ದರು. ಹರ್ಷಿಣಿಯವರ ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಸರ್ವೇಶ್ ಆಗ ಡೆಹ್ರಾಡೂನ್‌ನ ಪೊಲೀಸ್ ತರಬೇತಿ ಅಕಾಡೆಮಿಯಲ್ಲಿದ್ದರು. ಸುದ್ದಿ ತಿಳಿದ ಅವರು ತಮ್ಮ ಊರಿಗೆ ಧಾವಿಸಿದರು.


 ಅರ್ಜುನ್ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಂದ ಡ್ರಗ್ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ಗಳ ಬಳಕೆಯ ಕುರಿತು ಸರ್ವೇಶ್ ವರದಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಪ್ರತೀಕಾರದ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಓಡುವ ಮೊದಲೇ ಅರ್ಜುನ್ ಕುಟುಂಬ ಸಿಂಧು ಬಗ್ಗೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಂದ ಆದ ಅವಮಾನದಿಂದ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಸಾವಿಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 ಸರ್ವೇಶ್ ಈಗ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ಈ ಸಮೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿಗಳು ಮತ್ತು ಲೇಖನವನ್ನು ನೋಡಿ ಅರ್ಜುನ್. ಲಕ್ಷಾಂತರ ಭಾರತೀಯರು ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್, ಗಾಂಜಾ ಮತ್ತು ಓಪಿಯೇಟ್‌ಗಳ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಮಾದಕವಸ್ತುಗಳ ದುರುಪಯೋಗವು ಭಾರತೀಯ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ವಿದ್ಯಮಾನವಾಗಿದೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಸಮಸ್ಯೆ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಈ ವರ್ಷದ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, 12000 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು 13-16 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರು ದಿನಕ್ಕೆ ಮೂರಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಬಾರಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಹದಿಹರೆಯದವರಲ್ಲಿ ಕಳಪೆ ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಯೋಗಕ್ಷೇಮವನ್ನು ಊಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಎಡಿಎಚ್‌ಡಿ, ಹದಿಹರೆಯದ ಖಿನ್ನತೆ ಮತ್ತು ವಿರೋಧಾತ್ಮಕ ಡಿಫೈಂಟ್ ಡಿಸಾರ್ಡರ್‌ನಂತಹ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಹದಿಹರೆಯದವರ ಆತಂಕವು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿದೆ. ”


 ಅರ್ಜುನ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಈ ಸಹೋದರನನ್ನು ತಡೆಯಲು ನಾವು ಏನು ಮಾಡಬಹುದು?"


 ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ: “ಅರ್ಜುನ್. ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಪರೀತವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಾನು ಓಟವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ, ಎದುರಾಳಿಯನ್ನು ಅಗಿಯುವುದು. ಕೆಳಗೆ ಮತ್ತು ಕೊಳಕು ಹೋಗೋಣ. ಇದನ್ನು ಹೋರಾಡೋಣ. ಇದು ಕಚ್ಚಾ, ಪ್ರಾಣಿಸಂಬಂಧಿಯಾಗಿದ್ದು, ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಯಾರೂ ಅವಲಂಬಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಒಮ್ಮೆ ತನ್ನ ಖಾತೆಯನ್ನು ಸೋರಿಕೆ ಮಾಡಿದ ಮತ್ತು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡಿದ ಹ್ಯಾಕರ್ ಹರ್ಷಿತ್‌ನ ಸಹಾಯವನ್ನು ಅರ್ಜುನ್ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಇದೀಗ, ಹರ್ಷಿತ್ ಅರ್ಜುನ್ ಸ್ನೇಹಿತೆ ವೈಶಿಕಾಗೆ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅವರು ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು Instagram ನಲ್ಲಿ ನಿಂದನೀಯ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವನ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿಣಿಯ ಮುಸ್ಲಿಂ ಸ್ನೇಹಿತ ಸೈಯದ್ರಿಯಾನ್ ಸಹಾಯದೊಂದಿಗೆ, ಸರ್ವೇಶ್ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಕುಣಿಯಮುತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಅಫ್ಸಲ್ ಮೊಹಮ್ಮದ್‌ನನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ, ಅತಿಯಾದ ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯಕ್ಕೆ ಒಳಪಡಿಸಿದ ನಂತರ ಅವನನ್ನು ಕ್ರೂರ ಹಿಂಸೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದರು. ಮೂರು ದಿನಗಳ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಯ ನಂತರ, ಅಫ್ಸಲ್ ಸತ್ತರು ಮತ್ತು ಅವರು ಅವನನ್ನು ಎಲ್ಲೋ ಆಳವಾದ ಸಮಾಧಿ ಮಾಡಿದರು. ಸಾಯುವ ಮೊದಲು, ಅಫ್ಸಲ್ ತನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸೈದ್ರಿಯಾನ್‌ನನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಂಡನು, ಅವರ ಧರ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ಬ್ರೈನ್‌ವಾಶ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು, ಅದನ್ನು ಅವನು ನಿರಾಕರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದನು: “ನೀವು ಯಾವುದೇ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರಾಗಿರಲಿ, ನೀವು ಯಾವುದೇ ಜಾತಿಗೆ ಸೇರಿದವರಾಗಿರಲಿ. ನಿನ್ನ ಪಾಪಗಳು ಕಠಿಣ ಶಿಕ್ಷೆಗೆ ಗುರಿಯಾಗುತ್ತವೆ.”


 ಜೋಸೆಫ್ ಮತ್ತು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕೂಡ ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ಅದೇ ರೀತಿಯ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು. ಇವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಕೇಳಿದ ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತನ ದಾರುಣ ಸಾವಿನಿಂದ ಶೋಕಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಯೋಗೇಶ್-ಅರ್ಜುನ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ನಾಗೂರ್ ಅವರು ಯೋಗೇಶ್ ಅವರನ್ನು ದ್ರೋಹಿ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನೀವು ಅತ್ಯಂತ ಕೆಟ್ಟ ದ್ರೋಹಿ, ನಾಗೂರ್. ನೀನು ನನ್ನ ಗೆಳತಿ ಸೌಂದರಿಯಾಳನ್ನು ಏನು ಮಾಡಿದ್ದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ? ನೀವು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ನನ್ನ ಗೆಳತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಅವರು ನನಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ನೀವು ಅವಳ ಖಾಸಗಿ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ. ಹೇಗಾದರೂ, ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ರೋಮಿಂಗ್ ಮಾಡುವಾಗ ಅದನ್ನು ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಅಳಿಸಿದೆ. ಈಗ ದ್ರೋಹಿ ಯಾರು?"


 ನಾಗೂರ್ ತಲೆ ತಗ್ಗಿಸಿದ. ಆದರೆ, ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ಯುಟ್ಯೂಬ್ ಚಾನೆಲ್ ಮೂಲಕ ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಅಪ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಹರ್ಷಿತ್‌ನ ತಾಂತ್ರಿಕ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆ ಮತ್ತು ಸಹಾಯದಿಂದ, ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ಮಾದಕ ವ್ಯಸನಿಗಳು ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಇಂಟರ್ನೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಯುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ (ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ವೇದಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಹುಡುಗರು ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯರು ಸೇರಿದಂತೆ) ಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಗಾಜಿನ ತೊಟ್ಟಿಯೊಳಗೆ ಅವರನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಲೈವ್ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಬಾಯಿಯನ್ನು ಕಟ್ಟಲಾಗಿದೆ. ಇಬ್ಬರ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳನ್ನು ದೂರದಿಂದಲೇ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಅವಕಾಶವಿದೆ. ನಾಗೂರ್ ಅವರ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಒತ್ತಾಯದ ಮೇರೆಗೆ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಹ್ಯಾಕರ್‌ಗಳನ್ನು ನೇಮಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಯುಟ್ಯೂಬ್ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ಅವರ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇಂತಹವರಿಗೆ ಕಠಿಣ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗಬೇಕೆಂದು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕ ಆಕ್ರೋಶ ವ್ಯಕ್ತವಾಗಿದೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವು ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ಇರುವ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆಯಾ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಈ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಅವರು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಖ್ಯಾತಿ ಮತ್ತು ಹೆಸರನ್ನು ಗೌರವಿಸಲು, ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ಅವರ ಸ್ವಂತ ತಂದೆ ಅನಿಲವನ್ನು ಒಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು ಸೇರಿಕೊಂಡು, ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ಅವರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ. ಅರ್ಜುನ್, ಯೋಗೇಶ್, ಅವರ ಪ್ರೀತಿಯ ಆಸಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಸರ್ವೇಶ್ ಸಂತೋಷದಲ್ಲಿ ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬದವರು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಹಾಕುವಂತೆ ಮತ್ತು ಯಾರನ್ನೂ ಬಂಧಿಸದಂತೆ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಗೆ ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಆ ಕೊಲೆಗಾರರನ್ನು ನಮ್ಮ ಸಮಾಜದ ಕೆಲವು ಕರಾಳ ಭಾಗವನ್ನು ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಬೆಳಕಿಗೆ ತಂದವರು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಯೋಗೀಶ್‌ನ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗ ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ಅವನ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿ ಸಿಂಧು ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಹರ್ಷಿಣಿ ಸಂತೋಷದಿಂದ ನಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯನು ಪತ್ರವನ್ನು ನೀಡಲು ಆಯುಕ್ತರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಏನು ಅಧಿತ್ಯ?"


 "ನನಗೆ ಮೂರು ದಿನ ರಜೆ ಬೇಕು ಸರ್."


 "ಯಾಕೆ?"


 "ನನ್ನ ಮಗಳು ಅಂಶು ಸರ್ ಜೊತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಳೆಯಲು."


 ಕಮಿಷನರ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಈಗ ನಿನಗೇಕೆ ಈ ದಿಢೀರ್ ಕಾಳಜಿ?"


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಜನನಿಯನ್ನು ಕ್ರಿಮಿನಲ್‌ಗಳ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕಳೆದುಕೊಂಡಾಗ, ನನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ನೇಮಿಸಿ ಅವಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಪ್ರತಿ ಕರ್ತವ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಯಾವುದೇ ಶಾಂತಿಯಿಲ್ಲದೆ ನನ್ನ ಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅಷ್ಟು ಕಾಳಜಿ. ಸೋಷಿಯಲ್ ಮೀಡಿಯಾ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ಗಳ ಕುರಿತು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಮೂಲಕ, ನನ್ನ ಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಗುಣಾತ್ಮಕ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯುವುದರ ಮಹತ್ವವನ್ನು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ. ಇದು ಸರಿ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡ ಕಮಿಷನರ್ ಅವರಿಗೆ ಮೂರು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ರಜೆ ನೀಡಿದರು. ಅಧಿತ್ಯ ಅವನಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸಿ ತನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಮನೆಗೆ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೊರಟನು.


 "ಅಪ್ಪಾ!" ಮಗಳು ಬಂದು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು.


 ಅವಳನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತಿ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಪ್ರಿಯ. ತಂದೆಗೆ ಮೂರು ದಿನ ರಜೆ ಇದೆ ಅಮ್ಮ. ನನಗೆ ಹೇಳು. ಈ ಮೂರು ದಿನ ನಾವು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗೋಣ?”


 “ಅಪ್ಪಾ ಗೊತ್ತು ಅಂತ ಹೇಳ್ತಿದ್ದೀನಿ. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಮ್ಮೆಯಾದರೂ ಧೋನಿ ಜಲಪಾತಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕು. ನಾವು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗೋಣವೇ?” ಅಧಿತ್ಯನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಅವಳನ್ನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ಒಪ್ಪಿದನು.


 ಎಪಿಲೋಗ್:


 ಉಪಕರಣದ ಶಕ್ತಿಯು ನಾವು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುತ್ತೇವೆಯೋ ಅಷ್ಟೇ ಉತ್ತಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಬಳಕೆಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಇದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಹದಿಹರೆಯದವರಿಗೆ ಅದನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುವುದು. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ದೈನಂದಿನ ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಿದೆ. ವಿವಿಧ ವಯೋಮಾನದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ನೆಟ್‌ವರ್ಕಿಂಗ್‌ಗಾಗಿ Facebook, Instagram, Youtube ಮತ್ತು Twitter ನಂತಹ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯರು ದಿನಕ್ಕೆ ಸುಮಾರು 2.4 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ. 18-24 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಯುವಕರು ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ- ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಮತ್ತು ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ 97.2 ಮಿಲಿಯನ್ ಮತ್ತು 69 ಮಿಲಿಯನ್ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಈ ವಯಸ್ಸಿನ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಅವಲಂಬನೆಯನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ನಿರಂತರ ಬಳಕೆಯು ಅಪಾಯಕಾರಿ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಒಡ್ಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು, ನಡವಳಿಕೆಯ ಮಾದರಿಗಳಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳು, ಕೀಳರಿಮೆಯ ಭಾವನೆ ಮತ್ತು ಸೈಬರ್-ಬೆದರಿಕೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಗಂಭೀರ ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಅನಾರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime