Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

ಮೂಕ ಅರಣ್ಯ

ಮೂಕ ಅರಣ್ಯ

7 mins
308


ಗಮನಿಸಿ: ಇದು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 5, 2021:



 ತ್ರಿಶೂರ್ ಅರಣ್ಯ:



 25 ವರ್ಷದ ಅನೀಶ್ ತ್ರಿಶ್ಶೂರ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇದು ಟ್ರೆಕ್ಕಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾದ ಸುಂದರವಾದ ಪಿಕ್ನಿಕ್ ತಾಣವಾಗಿದೆ. ಇದು ಇಡುಕ್ಕಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಪೀರ್ಮೇಡು ಸಮೀಪದಲ್ಲಿದೆ. ಪ್ರವಾಸಿಗರು ಟ್ರೆಕ್ಕಿಂಗ್, ಪ್ಯಾರಾಗ್ಲೈಡಿಂಗ್, ಪರ್ವತಾರೋಹಣ ಮತ್ತು ರಾಕ್ ಕ್ಲೈಂಬಿಂಗ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಅನೇಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು.



 ಅವನ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ, ಅನೀಶ್‌ನ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಕೃಷ್ಣ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡನು. ವೃತ್ತಿಪರ ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕ ಮತ್ತು ಸಾಹಸ ಪ್ರೇಮಿಯಾಗಿ, ಅನೀಶ್ ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸೈನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಷನ್ಸ್ ಕೋರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಂತಿಮ ವರ್ಷದ ವ್ಯಾಸಂಗ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಕೃಷ್ಣ ಅವರ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ಭಾರತದ ಹಲವಾರು ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ತ್ರಿಶೂರ್ ಫಾರೆಸ್ಟ್ರಿಯ ಹತ್ತಿರದ ರೆಸಾರ್ಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಅನೀಶ್‌ಗೆ ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ಎಂಬ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತನಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ತ್ರಿಚೂರಿನಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಖಾಸಗಿ ಅರಣ್ಯ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಹುಡುಗರು ತಮ್ಮ ಟೊಯೊಟಾ ಯಾರಿಸ್ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಿಂದ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 12:00 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 2:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ತಲುಪುತ್ತಾರೆ. ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ಅವರ ರೆಸಾರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದ ಅನೀಶ್ ಅವರನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಮಾತನಾಡಿದರು.



 ನಾಗೂರ್ ಕೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ಕೋವಿಡ್ ಸಮಯ ಹೇಗಿತ್ತು?"



 "ಏನು ಹೇಳುವುದು ಡಾ. ಹೆಚ್ಚೇನೂ ಇಲ್ಲ. ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಹೋದರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದೇವೆ. ಅವರು ಆನ್‌ಲೈನ್ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ನಾನು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಕುಳಿತು ಫೋಟೋಗ್ರಾಫರ್ ಆಗಿ ನನ್ನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ. ಒಂದು ವರ್ಷದ ಹೋರಾಟದ ನಂತರ ನಾನು ಬರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಹಿಂತಿರುಗಿ." ಒಂದು ನಿಮಿಷ ನಗುತ್ತಾ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಆದರೆ, ಮೋಜಿನ ಅರ್ಥ, ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಕರೋನಾ ದಾಳಿಗೆ ಹೆದರಿ ಇನ್ನೂ ಮುಖವಾಡಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದೇವೆ." ಅನೀಶ್ ನಂತರ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಅಂತರದ ನಂತರ ಕೇರಳಕ್ಕೆ ಬರುವ ನಿಜವಾದ ಉದ್ದೇಶದೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ.



 "ನಾಗೂರ್. ನಾನು ತ್ರಿಶೂರ್ ಅರಣ್ಯದ ಕೆಲವು ಸುಂದರವಾದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಛಾಯಾಚಿತ್ರ ಮಾಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ. ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವು ನಿಮ್ಮ ಜಮೀನಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತವೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನೀವು ನನಗೆ ಅನುಮತಿ ನೀಡಿದರೆ..."

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಲೆ ಕೆರೆದುಕೊಂಡು ಯೋಚಿಸಿದ ನಾಗೂರ್ ಅವನನ್ನು ಅರಣ್ಯದೊಳಗೆ ಬಿಡಲು ಒಪ್ಪಿ ಕೀಲಿಕೈ ಕೊಡುತ್ತಾನೆ. ಮರುದಿನ, ಅನೀಶ್ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 3:30 ಕ್ಕೆ ಎದ್ದರು. ಅವರು ತ್ರಿಶೂರ್ ಅರಣ್ಯ ಶ್ರೇಣಿಗೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಇದು ಮೀಸಲು ಅರಣ್ಯವಾಗಿದ್ದು, ಈಗ ಕೆಲವರ ಹಿಡಿತದಲ್ಲಿದ್ದು, ಜಮೀನು ಖರೀದಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸುತ್ತಲೂ ತಡೆಗೋಡೆಗಳಿಂದ ಆವೃತವಾಗಿದೆ. ಅವರು ಮುಖ್ಯ ರಸ್ತೆಯಿಂದ ಎಡ ತಿರುವು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಕೃಷ್ಣನು ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಗೇಟ್ವೇ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಪಿನ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಅಗತ್ಯ ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಾಗೂರ್ ಈಗಾಗಲೇ ಅನೀಶ್ ಗೆ ಪಿನ್ ನಂಬರ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಇದ್ರಿಂದ ಅನೀಶ್ ಪಿನ್ ನಂಬರ್ ಎಂಟ್ರಿ ಮಾಡಿದ್ರು ಅಂತ ನಾಗೂರ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರಂತೆ. ಗೇಟ್ ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ನಂತರ, ಕೃಷ್ಣ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡಿ ನಾಲ್ಕು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಮಣ್ಣಿನ ರಸ್ತೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.



 ಕಾರು ಮುಂದೆ ಚಲಿಸಲು ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದ: "ನಾವು ಮುಂದೆ ಹೋಗಲಾರೆವು ಸಹೋದರ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಕಾರನ್ನು ಎಲ್ಲೋ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗೋಣ." ಅನೀಶ್ ತನ್ನ ಯೋಜನೆಗೆ ಒಪ್ಪಿಗೆ ನೀಡಿ ತೇಗದ ಮರದ ಬಳಿ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ. ಸಾಕಷ್ಟು ಉತ್ಸಾಹ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ, ಇಬ್ಬರೂ ದಟ್ಟವಾದ ಕಾಡುಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು.



 ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಪಕ್ಷಿಗಳ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದಾಗ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಹೈಕಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಮೆಜಾನ್ ಮತ್ತು ಕಾಂಗೋ ಸೇರಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ಮಳೆಕಾಡುಗಳಲ್ಲಿ, ಹಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಲೀಚ್‌ನಂತಹ ಸಣ್ಣ ಸರೀಸೃಪಗಳ ಚಲನೆಗಳು ಇರಬಹುದು. ಆದರೆ, ಅನೀಶ್ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಘರ್ಜಿಸುವ ಸಿಂಹದ ಒಂದೇ ಒಂದು ಸದ್ದು ಕೇಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಹಾಗೆಯೇ ಧಾವಿಸುವ ಹುಲಿ ಮತ್ತು ಚಿರತೆಗಳು.



 ಅನೀಶ್‌ನ ಮಾಹಿತಿಯ ನಿಖರತೆಯನ್ನು ಕೃಷ್ಣ ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಅನಿಶ್. ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಆನೆಗಳು, ಸಿಂಹ ಮತ್ತು ಸರೀಸೃಪಗಳು ಇವೆ ಎಂದು ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ, ಇಲ್ಲಿ ಏನೂ ಇಲ್ಲ, ನಿಮ್ಮ ಮಾಹಿತಿ ಸರಿಯಾಗಿದೆಯೇ?"



 ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡುತ್ತಾ, ಅನೀಶ್ ಹೇಳಿದರು: "ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ, ನಾನು ಭಾರತೀಯ ವನ್ಯಜೀವಿಗಳು ಮತ್ತು ಅರಣ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಈ ಮೀಸಲು ಅರಣ್ಯ ಶ್ರೇಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಎಡ ಸಸ್ತನಿಗಳು ಮತ್ತು ಸರೀಸೃಪಗಳಿವೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಖಚಿತವಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ."

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಡೆದು ಕೃಷ್ಣ ಕೇಳಿದ: "ಆದರೆ...."



 "ಮುಂದೆ ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಏನು ಕೇಳುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಕಿರುಚುವ ಶಬ್ದಗಳಿಲ್ಲ. ನಾನು ಸರಿಯೇ?" ಕೃಷ್ಣ ಕೆಳಗೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅನೀಶ್ ಹೇಳಿದರು: "ಚಿಂತೆ ಮಾಡಬೇಡಿ, ಇದು ಖಾಸಗಿ ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ."ಚಿಂತೆ ಮಾಡಬೇಡಿ, ಇದು ಖಾಸಗಿ ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ." ಕೆಲವು ಮೀಟರ್ ಪ್ರಯಾಣದ ನಂತರ, ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಫೋಟೋಗ್ರಾಫಿಕ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು ಎಂದು ನಾಗೂರ್ ಮೀರಾನ್ ಹೇಳಿದರು. ಇಬ್ಬರೂ ಆ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡಿಗೆ ನುಸುಳಿದರು.



 ಬೆಳಿಗ್ಗೆಯಿಂದಲೇ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣದ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡ್‌ನಿಂದ ಇಡೀ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ರಾತ್ರಿಯವರೆಗೂ ಈ ಜೋಡಿಯು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಯಾವುದೇ ಶಬ್ದ ಅಥವಾ ಅವುಗಳ ಕಿರುಚಾಟವನ್ನು ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಸದ್ದು ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಅನೀಶ್ ಹತಾಶನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಈಗ, ಸಮಯ ಸುಮಾರು 8:45 PM.



 "ಹೇ ಕೃಷ್ಣ. ಎಲ್ಲವನ್ನು ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿ. ಸ್ಥಳದಿಂದ ಇಳಿಯೋಣ." ಕೃಷ್ಣ ಅನೀಶ್ ಜೊತೆ ಇಳಿಯುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಕಾಡಿನ ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಕೃಷ್ಣ ಕೇಳಿದ: "ಅಣ್ಣ. ನಾವು ಮತ್ತೆ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತೇವೆಯೇ?"



 ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತಾ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ನಾವು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರಲು ಒಂದು ವರ್ಷದಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ್ದೇವೆ ಡಾ. ಇ-ಪಾಸ್ ಅನ್ವಯಿಸುವುದು, ಕರೋನಾ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡುವುದು ಇತ್ಯಾದಿ. ಅದು ವ್ಯರ್ಥವಾಗಬಾರದು. ನಾವು ಅರಣ್ಯದೊಳಗೆ ಆಳವಾಗಿ ಪ್ರವೇಶಿಸೋಣ. da. ನಾವು ಆಳವಾದ ಕಾಡುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಸುಂದರವಾದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ."



 6:30 PM- ಮರುದಿನ:



 ಮರುದಿನ ಅವರು ಹತ್ತಿರದ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ ನಂತರ ಕಾಡಿನ ಮೂಲಕ ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅನೀಶ್ ತೆರವು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಆಳವಾದ ಅತಿರಪಲ್ಲಿ ಜಲಪಾತದ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಕೃಷ್ಣನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ ತಾಳೆ ಮರವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಕ್ರಿಶ್. ಇಲ್ಲಿ ಟೆಂಟ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಇರೋಣ."

ಅದನ್ನು ಕ್ಯಾಂಪ್‌ಸೈಟ್ ಎಂದು ಸರಿಪಡಿಸಿ, ಅವರು ಟೆಂಟ್ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಟೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಶಿಬಿರದ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಅರಣ್ಯವನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆಗಿನಿಂದ ಆಕಾಶ ಶುಭ್ರವಾಗಿತ್ತು. ಒಂದಷ್ಟು ದೂರ ಸಾಗಿ ಕೆಲವು ಸುಂದರ ಮರಗಳ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿದು ಕೆಲವು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ಆಶಿಸಿದರು. ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣದ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡ್ ಇಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಕಾಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಇರಲಿಲ್ಲ.



 ಸಮಯ ಸರಿಯುತ್ತದೆ. ಸೂರ್ಯ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಪೂರ್ವಕ್ಕೆ ಅಸ್ತಮಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅನೀಶ್ ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಹೇಳಿದ: "ಸರಿ ದಾ ಕ್ರಿಶ್. ಈಗಲೇ ಸಮಯವಾಗಿದೆ. ನಾವು ಟೆಂಟ್ ಹಾಕಿರುವ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗೋಣ." ಅವರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಇಬ್ಬರೂ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಭಯಾನಕ ಆಘಾತವಾಯಿತು. ಅಂದಿನಿಂದ ಅವರು ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದ ಟೆಂಟ್ ಸಂಪೂರ್ಣ ಕುಸಿದಿದೆ. ಇದರಿಂದ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅನೀಶ್, ಇದು ಗಾಳಿಯ ಗಾಳಿಯಿಂದಾಗಿ ಎಂದು ಊಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದ: "ಇಲ್ಲ ದಾ. ಇಂದು ನಾವು ಏನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು? ಕಾಡು ತುಂಬಾ ಮೌನವಾಗಿದೆ. ಹಾಗೆಯೇ, ನಾವು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಲಿಲ್ಲ. ನಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಶಬ್ದಗಳು ಸಹ ಕೇಳಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅಂತಹ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಇದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯವೇ?"



 ಅನೀಶ್ ಗೆ ಅನುಮಾನ ಬಂದಿತ್ತು. ಅವರು ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ನೀವು ಗುಡಾರವನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದೀರಾ?"



 "ಹೇ. ನಾನು ಇದನ್ನು ಎಷ್ಟು ಬಾರಿ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಯಾವುದೇ ದೋಷಗಳಿಲ್ಲದೆ ಟೆಂಟ್ ಹಾಕಿದ್ದೇನೆ." ಟೆಂಟ್ ಹತ್ತಿರ ನೋಡಿದಾಗ ಅನೀಶ್ ಹೆಚ್ಚು ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾಲ್ಕು ಕೋಲುಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಾಗುತ್ತದೆ (ಉದ್ವೇಗಗಳ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ). ಟೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಯಾರೋ ಕೈಯಾರೆ ತೆಗೆದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಇಬ್ಬರೂ ಶಂಕಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಹಸ್ತಚಾಲಿತ ವಿಧಾನವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಟೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಕುಸಿಯಲು ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಮಾರ್ಗವಿಲ್ಲ. ಟೆಂಟ್ ಕಟ್ಟಿದ ನಂತರ ನಿಷ್ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿದ್ದಾರಾ ಎಂದು ಅನೀಶ್ ಗೆ ಅನುಮಾನ. ಆದರೆ, ಡೇರೆಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಕಟ್ಟಿರುವುದು ಅವರಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆನಪಿದೆ’ ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.

"ಹಾಗಾದರೆ ಯಾರೋ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ಟೆಂಟ್ ಕುಸಿದಿದ್ದಾರೆ, ನನಗೆ ಅನುಮಾನವಿದೆ." ಅನೀಶ್ ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಹೇಳಿದ, ಅವನಿಗೂ ಅನುಮಾನವಿದೆ. ಆದರೆ ಇನ್ನೊಂದು ಪ್ರಶ್ನೆ ಅವರನ್ನು ಕಾಡುತ್ತಿದೆ. ಖಾಸಗಿ ಅರಣ್ಯ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ, ಅರಣ್ಯದೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಟೆಂಟ್ ತೆಗೆಯುವ ಧೈರ್ಯವಿರುವವರು, ಅದು ರೂಪುಗೊಂಡಿದೆ.



 ಈ ಸಂಭವನೀಯ ಆಲೋಚನಾ ವಿಧಾನವು ವಿಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಭಯಭೀತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಇಬ್ಬರು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು, "ಟೆಂಟ್ ಕಟ್ಟುವಾಗ ಅವರು ಅಸಡ್ಡೆ ಹೊಂದಿದ್ದರು." ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ, ಅವರು ಮತ್ತೆ ಡೇರೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಕಾಡಿನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ಹಾಕುತ್ತಾರೆ. ಕಳೆದೆರಡು ದಿನಗಳಿಂದ ನಡೆದ ವಿಚಿತ್ರ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಆರಂಭಿಸಿ ಅನೀಶ್ ಇಡೀ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿದ. ದಣಿವು ಮತ್ತು ಬೇಸರದ ಭಾವನೆ, ಇಬ್ಬರೂ ನಿದ್ರೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಬಾಯಾರಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಕುಡಿಯಲು ನೀರಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಅತಿರಪಳ್ಳಿ ಜಲಪಾತದ ಸದ್ದು ಕೇಳಿ ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಹೆಜ್ಜೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅನೀಶ್ ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿ "ಎಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾನೆ?" ಘಟನೆಗಳ ಹಠಾತ್ ತಿರುವಿನಲ್ಲಿ, ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಜಲಪಾತಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದು ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಆಳವಾಗಿ ಮುಳುಗುತ್ತಾರೆ. ಆಮ್ಲಜನಕದ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ, ಇಬ್ಬರೂ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರಿಬ್ಬರನ್ನು ನೋಡಿದ ಮೊಸಳೆಯು ಬೇಟೆಯನ್ನು ನೋಡಿ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟು ಕೃಷ್ಣನ ಮುಖವನ್ನು ತಿನ್ನಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ.



 "ಆಹ್...." ಡೇರೆಯಿಂದ ಎದ್ದ ಕೃಷ್ಣನು ಡೇರೆಯೊಳಗೆ ತನ್ನನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು. ಉಸಿರುಗಟ್ಟುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಆಮ್ಲಜನಕದ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದನು. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಭಯ ಕಾಣಿಸಿತು. ಭಯದಿಂದ ಗಂಟಲು ಒದ್ದಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಅವನು ತನ್ನ ನೀರಿನ ಬಾಟಲಿಯನ್ನು ಹಿಂದೆ ನೋಡಿ ನೀರು ಕುಡಿಯುತ್ತಾನೆ. ತನಗೇನೂ ಆಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ಮತ್ತೆ ಅನೀಶ್ ಜೊತೆ ಮಲಗಿದ್ದ.



 ಅವನು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ 150 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ಯಾರೋ ಕಿರುಚುವ ಶಬ್ದ ಕೇಳುತ್ತದೆ. ಅನೀಶ್ ಶಾಂತವಾಗಿ ನಿದ್ರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ಆ ಧ್ವನಿ ಕೇವಲ ಕನಸೇ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಲು ಕೃಷ್ಣ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ದಟ್ಟವಾದ ಕಾಡು ತುಂಬಾ ಮೌನವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಶಬ್ದಗಳಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಇದು ಕೇವಲ ಕನಸು ಎಂದು ಅವರು ಖಚಿತಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಮತ್ತೆ ಮಲಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಅದೇ ಶಬ್ದಗಳು ಕೇಳಿಬಂದವು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ ಕೃಷ್ಣನು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡನು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅನೀಶ್ ಈಗಾಗಲೇ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಡೇರೆಯಿಂದ ಕಾಡುಗಳ ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಮತ್ತು ಶಬ್ದವನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ.



 "ಏನಾಯ್ತು? ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಡಾ?" ಕೃಷ್ಣ ಅವನನ್ನು ಮೆಲುದನಿಯಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದನು.

"ಹುಶ್!" ಅನೀಶ್ ಕೃಷ್ಣನ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಕೇಳಿದನು, "ಅಹ್ ದಾ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ನೀವು ಕೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವೇ?"



 ಇಬ್ಬರೂ ಕೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರು ಹೆದರಿದಂತೆ, ಅವರು ಜೋರಾಗಿ ನಗುತ್ತಿರುವ ಯಾರೋ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಕೃಷ್ಣನು "ತಾನು ಹಿಂದೆ ಕೇಳಿದ ಶಬ್ದಗಳು ಕನಸಲ್ಲ" ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಈ ಬಾರಿಯೂ ಡೇರೆಯ ಹಿಂದೆಯೇ ಸದ್ದು ಕೇಳಿಸುತ್ತದೆ. (ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದಾರೆ.)



 ಈಗ ಕೃಷ್ಣ ಅನೀಶ್‌ಗೆ ವಿವರಿಸಿದರು, "ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಹಿಂದೆ, ಅದೇ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಅವನು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡನು." ಅನೀಶ್ ನ ಮುಖ ಭಯದಿಂದ ಬೆವರಿತು. ತನ್ನ ಭಯವನ್ನು ಮರೆಮಾಚುತ್ತಾ ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಹೇಳಿದ: "ನಾನು ನಾಗೂರನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ, ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಬೇರೆ ಯಾರಾದರೂ ಇದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು, ನಾವು ಇಬ್ಬರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಒಳಗೆ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ." ಈಗ, ಅನೀಶ್ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಡೇರೆಯೊಳಗೆ ಉಳಿದುಕೊಂಡು ನಗುವಿನ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು, ಅದು ಯಾರು ಮತ್ತು ಏನೆಂದು ತಿಳಿಯಲು.



 ಜೋರಾಗಿ ನಕ್ಕವನು ದುಷ್ಟ ನಗೆಯೊಂದಿಗೆ ಅನೀಶ್ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣನ ಡೇರೆಯ ಕಡೆಗೆ ವೇಗವಾಗಿ ಬರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅದು ಅವರ ತೆರವಿನ ಅಂಚಿಗೆ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಂತೆ. ಈಗ, ಸಹೋದರರಿಬ್ಬರೂ ಭಯಭೀತರಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ತೆರವಿನ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿ ಹೆಜ್ಜೆಗಳು ನಿಂತಿವೆ.



 ಅವರಿಬ್ಬರ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡ ಅನೀಶ್ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ತಮ್ಮ ಟೆಂಟ್ ಹಿಂದೆ ಯಾರೋ ಏನೋ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆಂದು ಅರಿವಾಯಿತು. ಈಗ, ನಗು ಅಪರಿಚಿತರಿಂದ ಇನ್ನಷ್ಟು ದುಷ್ಟ ಮತ್ತು ಕ್ರೂರವಾಗಿದೆ. ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಅನೀಶ್ ಬಳಿ ಲೈಸನ್ಸ್ ಪಡೆದ ಗನ್ ಇತ್ತು. ಅವನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಟೆಂಟಿನ ಜಿಪ್ ತೆರೆದನು. ಜಿಪ್ ನ ಸದ್ದು ಕೇಳಿ ಅಪರಿಚಿತರ ನಗುವಿನ ಸದ್ದು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನಿಂತಿತು. ನಗು ನಿಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅನೀಶ್ ಜಿಪ್ ತೆರೆಯುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ. ಅವನು ಜಿಪ್‌ನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಇರಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವನು ಹೆಪ್ಪುಗಟ್ಟಿದವನಂತೆ ಕುಳಿತನು.



 ಅನೀಶ್ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಜಿಪ್ ತೆರೆದು ಟೆಂಟ್‌ನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಬೇಕೇ ಎಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಪರಿಚಿತನ ಹೆಜ್ಜೆಯ ಸಪ್ಪಳ ಕೇಳಿಸಿತು, ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತದೆ.



 ಸಹೋದರರು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಹೆಪ್ಪುಗಟ್ಟಿರುತ್ತಾರೆ. ಯಾವುದೇ ಶಬ್ದ ಮಾಡದೆ, ಯಾವುದೇ ಹೆಜ್ಜೆಯ ಶಬ್ದಗಳು ಅಥವಾ ಕಿರುಚಾಟಗಳಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವರು ಜಿಪ್ ಅನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಅದೇ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅಪರಿಚಿತರಿಗೆ ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಅವನ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ಎಂದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ.



 ಸೂರ್ಯೋದಯವಾಗುವವರೆಗೆ ಅನೀಶ್ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಒಂದೇ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ ಗನ್ ಹಿಡಿದು ಕುಳಿತಿದ್ದರು. ಸೂರ್ಯೋದಯದ ನಂತರ, ಸಹೋದರರು ತಮ್ಮ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ತಮ್ಮ ಕಾರಿನ ಕಡೆಗೆ ವೇಗವಾಗಿ ಓಡಿದರು. ಅನೀಶ್ ಬೇಗನೇ ಕೃಷ್ಣನೊಂದಿಗೆ ಕಾರನ್ನು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿ ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ತಲುಪಿದ. ಮನೆ ತಲುಪಿದ ಅನೀಶ್ ನಾಗೂರ್ ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ‘ಅವರೆಲ್ಲ ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಇದ್ದಾಗ ಏನಾಯ್ತು’ ಎಂದ.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಅದಕ್ಕೆ ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲ ಡಾ ಅನೀಶ್. ನೀವು ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಮಾತ್ರ ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಇದ್ದೀರಿ ಡಾ. ಭದ್ರತಾ ಗೇಟ್‌ವೇನಲ್ಲಿಯೂ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಮಾತ್ರ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಇತರರು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ದಾಖಲೆಗಳಿಲ್ಲ." ಆದರೂ ಅದೇನೆಂದು ಇನ್ನೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾಗೂರ್ ಹೇಳಿದಾಗ ಅನೀಶ್ ಗೆ ಅದು ದೆವ್ವ ಎಂದು ಅರಿವಾಯಿತು.



 ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಅವನ ಗೆಳತಿ ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಅವನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಅನಿಶ್. ನನಗೆ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಒಪ್ಪಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿತು, ನಾವು ತುಂಬಾ ದಿನಗಳಿಂದ ಹೋಗಬೇಕೆಂದು ಹಂಬಲಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು, ನಾಳೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗೋಣ." ಅನೀಶ್ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.



 ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ನಂತರ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಹೇ ಅನೀಶ್. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೇಳಲು ಮರೆತಿದ್ದೇನೆ ದಾ. ತ್ರಿಶೂರ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣ ಹೇಗಿತ್ತು?"



 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸಿದ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಪ್ರಯಾಣವು ತುಂಬಾ ಮೌನವಾಗಿತ್ತು ಪ್ರಿಯಾ", ಅದನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾ: "ಅವರು ತ್ರಿಶ್ಶೂರಿನ ನಿಶ್ಯಬ್ದ ಕಾಡುಗಳಲ್ಲಿ ತಂಗುವ ಮೂಲಕ ವಿಭಿನ್ನ ಅನುಭವವನ್ನು ಪಡೆದರು." ಅವನು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗದೆ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಗದರಿಸಿ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದಳು.



 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾಗೂರ್ ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಕೆಲವು ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಬೇಟೆಯಾಡಲು ಬಯಸಿದ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಕಾಡಿನ ಗೇಟ್‌ನ ಪಿನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಮಗನೊಂದಿಗೆ ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದನು ಮತ್ತು ರಾತ್ರಿ 8:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಪ್ರೇತವು ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಎಲ್ಲೋ ಅಡಗಿಕೊಂಡು ದುಷ್ಟ ನಗುವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.





Rate this content
Log in

Similar kannada story from Horror