Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ಮೃಗ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

ಮೃಗ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

6 mins
400


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇದು 1996 ರಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ನೈಜ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ.


 ಚಿತ್ರದುರ್ಗ, ಬೆಂಗಳೂರು


 ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ಚಿತ್ರದುರ್ಗ ಸುಮಾರು 200 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿದೆ. 150 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದಿನ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಭೂತಕಾಲವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ದೊಡ್ಡ ಜಿಲ್ಲೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಇದು ಅನೇಕ ಕಾಡುಗಳು ಮತ್ತು ಪರ್ವತಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಪ್ರದೇಶವಾಗಿತ್ತು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಇಂದಿನವರೆಗೂ, ಇದು ಕಡಿಮೆ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಜಿಲ್ಲೆಯಾಗಿದೆ. 1990 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಕೇವಲ ಮೂರು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು.


 ಪೊಲೀಸರ ಸಂಖ್ಯೆಯೂ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿತ್ತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪ್ರಕರಣಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಚಿತ್ರದುರ್ಗದಲ್ಲಿ 35 ವರ್ಷದ ದಿವ್ಯಾ ಎಂಬ ಮಹಿಳೆ ಸರ್ಕಾರಿ ನೌಕರಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವಳು ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯ ಹೃದಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತುಂಬಾ ಕರುಣೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಪ್ರತಿದಿನ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಾಳೆ. ಬಸ್ಸಿನಿಂದ ಇಳಿದಾಗ ಅಲ್ಲಿಂದ ಸುಮಾರು ಒಂದು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಬೇಕು, ಎರಡೂ ಕಡೆ ಪೊದೆಗಳು.


 ಪೊದೆಗಳ ನಂತರ ಜೋಳದ ಗದ್ದೆಗಳು ತುಂಬಿದ್ದವು. ಆ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದರೆ ಯಾರಿಗೂ ಕಾಣುವುದಿಲ್ಲ.


 ನವೆಂಬರ್ 13 1996


 10:45 AM


 ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ ಬೆಳಗ್ಗೆ 10:45 ಆಗಿತ್ತು. ಎಂದಿನಂತೆ ದಿವ್ಯಾ ಬಸ್ಸಿನಿಂದ ಇಳಿದು ನಡೆಯತೊಡಗಿದಳು. ದೀಪಾವಳಿ ಮುಗಿದು ಕೇವಲ 2-3 ದಿನವಾಗಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ದೀಪಾವಳಿಗೆ ಧರಿಸಿದ್ದ ಒಡವೆಗಳೆಲ್ಲ ಅವಳ ಕೊರಳಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದವು. ಜನ ಸಂಚಾರವೇ ಇಲ್ಲದ ಆ ಕೆಸರಿನ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಥಟ್ಟನೆ ಹಿಂದೆ ಯಾರೋ ಅವಳ ಕೂದಲು ಹಿಡಿದು ಎಳೆದಾಡಿದರು.


 ಅವನು ದಿವ್ಯಾಳ ಬಾಯಿಯನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಜೋಳದ ಹೊಲಕ್ಕೆ ಎಳೆದೊಯ್ದನು. ಅವನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಅದರ ನಂತರ, ಅವನು ಅವಳ ಕಿವಿಯೋಲೆ, ಮೂಗು ಪಿನ್ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಅವಳಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು. ಚಿನ್ನಾಭರಣಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ತನಗೆ ಕೊಡಲು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ ಎಂಬರ್ಥದಲ್ಲಿ ಅವನು ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು. ಅವನು ಅವಳ ಮೂಗು ಮತ್ತು ಕಿವಿಯಿಂದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಿತ್ತುಕೊಂಡನು. ಆದ್ದರಿಂದ ಆಕೆಯ ಮೂಗು ಮತ್ತು ಕಿವಿ ಹರಿದಿದೆ.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಠಾಣೆಗೆ ಕರೆ ಬಂದಿತು, ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಸಂಜಯ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಲು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ, ದಿವ್ಯಾ ಯಾವುದೇ ಡ್ರೆಸ್ ಇಲ್ಲದೆ ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನವಾಗಿ ನೆಲದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದಳು.


 1990 ರ ದಶಕದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಜನರು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದರು. ಎಲ್ಲರೂ ಬಹಳ ಸಮಾಧಾನದಿಂದ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಆಗ ಬೆಂಗಳೂರು ಸ್ವರ್ಗವಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅವನಿಂದಾಗಿ ಇದೆಲ್ಲ ಬದಲಾಗತೊಡಗಿತು.


 ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನಾವು ಸುರಕ್ಷತೆಗಾಗಿ ಮುಖ್ಯ ಗೇಟ್ ಮೇಲೆ ಗ್ರಿಲ್ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದೇವೆ, ಸರಿ? ಆ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಬಂದದ್ದು ಅವರೊಬ್ಬರಿಂದಲೇ. ಎಲ್ಲಾ ಹುಡುಗಿಯರು ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದರು. ಇದು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ಇಡೀ ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿಯೇ ದೊಡ್ಡ ಭಯವಾಗತೊಡಗಿತು. ಅವನು ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದ ರೀತಿ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಒಂದೇ ಆಗಿತ್ತು. ಅವನು ಎಲ್ಲಿಂದ ಬಂದನೆಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅವನು ಪೊದೆಗಳಿಂದ ಹೊರಬಂದು ಬಲಿಪಶುವನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಒಳಗೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋದನು. ಆದರೆ ಅವನು ಬಲಿಪಶುವನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ. ಅವನು ಅವರನ್ನು ಪ್ರಾಣಿಯಂತೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುವನು. ಎಲ್ಲ ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರು ಈತ ಮನುಷ್ಯನಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಡಿಸೆಂಬರ್ 6, 1996


 6:00 PM


ಮೊದಲ ಘಟನೆ ನಡೆದು ಒಂದು ತಿಂಗಳು ಕೂಡ ಕಳೆದಿಲ್ಲ. ಡಿಸೆಂಬರ್ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ ಬೇಗ ಕತ್ತಲು ಆವರಿಸುತ್ತದೆ. ಶುಕ್ರವಾರ, ಡಿಸೆಂಬರ್ 6, 1996 ರಂದು, ಸಂಜೆ ಆರು ಗಂಟೆಗೆ, ಪಲ್ಲವಿ ಎಂಬ ಪುಟ್ಟ ಹುಡುಗಿ ಹತ್ತಿರದ ಹಿಟ್ಟಿನ ಗಿರಣಿಗೆ ಹೋದಳು. ಆದರೆ ಹುಡುಗಿ ಹಿಂತಿರುಗಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ತಕ್ಷಣ, ಆಕೆಯ ಪೋಷಕರು ತಮ್ಮ ಮಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತನ ಮನೆಗೆ ಹೋದರು.


 ಆದರೆ ಅವಳು ಎಲ್ಲಿಯೂ ಇಲ್ಲ. ಹೀಗಾಗಿ ಪಲ್ಲವಿ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳ ಮನೆಯಿಂದ ಹಿಟ್ಟಿನ ಗಿರಣಿಯವರೆಗಿನ ಆ ರಸ್ತೆ ಬೀದಿ ದೀಪಗಳಿಲ್ಲದ ಅತ್ಯಂತ ಚಿಕ್ಕ ರಸ್ತೆಯಾಗಿತ್ತು. ವಿಷಯ ಏನೆಂದರೆ ಫೆಬ್ರವರಿ 6 ರಂದು ಬಾಲಕಿ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಳು.ಆದರೆ ಆಕೆಯ ಮನೆಯವರು ದೂರು ನೀಡಿದ್ದು ನ.7ರಂದು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಅಷ್ಟು ಬೇಗ ಬಂದು ಪೊಲೀಸ್ ಕಂಪ್ಲೇಂಟ್ ಕೊಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಏನಾದರೂ ಸಮಸ್ಯೆಯಾದರೆ ಅವರೇ ಪರಿಹರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಿದ್ದರು.


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 8ನೇ ಡಿಸೆಂಬರ್ 1996


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಪಲ್ಲವಿ ಮೃತದೇಹ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಆಕೆಯ ಮೈಮೇಲೆ ಒಂದು ಚಿಕ್ಕ ಬಟ್ಟೆಯೂ ಇಲ್ಲ. ಎಲ್ಲಾ ಬಟ್ಟೆಗಳು ಮತ್ತು ಒಳ ಉಡುಪುಗಳನ್ನು ಹತ್ತಿರದ ಪೊದೆಗಳ ಮೇಲೆ ಎಸೆದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಪ್ಯಾಂಟ್ನಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ವೀರ್ಯವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು.


 2–3 ಮಂದಿ ಈ ಬಾಲಕಿಯನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿರಬೇಕು’ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು.


 ಡಿಸೆಂಬರ್ ತುಂಬಾ ಚಳಿ ಮತ್ತು ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕು ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಇದು ಪಲ್ಲವಿಯ ದೇಹವನ್ನು ಕೊಳೆಯುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನಿಧಾನಗೊಳಿಸಿತು. ಅದೇ ದಿನ ಆಕೆಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲಾಗಿದ್ದರೂ, ಆಕೆಯ ದೇಹವು ಇನ್ನೂ ತಾಜಾವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಪಲ್ಲವಿಯ ಖಾಸಗಿ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ರಕ್ತದ ಗಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ರಕ್ತದ ಗಾಯಗಳಿದ್ದವು ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಗಮನಿಸಿದರು. ಇದನ್ನೆಲ್ಲ ಗಮನಿಸಿ ಶವಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿ ಬಂದಿತ್ತು. ಅದರಲ್ಲಿ ಪಲ್ಲವಿಯ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಹಲವೆಡೆ ಗಾಯಗಳಾಗಿದ್ದು, ಆಕೆಯನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕಚ್ಚಿದ್ದಾನೆ. ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣ ಉಸಿರುಗಟ್ಟುವಿಕೆ. ಯಾವುದೇ ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಬದಲಿಗೆ, ಅವನು ಅವಳ ಮೂಗು ಮತ್ತು ಬಾಯಿಯನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿದನು. ಆದ್ದರಿಂದ ಗಾಳಿಯು ಶ್ವಾಸಕೋಶಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸದೆ, ಅವಳು ಸತ್ತಳು. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಯಾವ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿಸಿದನು, ಅಂದರೆ ಪಲ್ಲವಿಯ ಒಳಗಿನ ತುಟಿ ರಕ್ತಸ್ರಾವವಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳ ಹಲ್ಲು ಹರಿದು ಅವಳು ಅದರ ಮೂಲಕ ಹೋದಳು. ಅಷ್ಟು ಬಲ ನೀಡಿದ್ದರು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಆಕೆಯ ದೇಹದ ಮೇಲಿನ ಮೂಗೇಟುಗಳು ಅವಳು ಕೊಲೆಗಾರನ ವಿರುದ್ಧ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೋರಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.


 ಇದೀಗ ಬಾಲಕಿಯೊಬ್ಬಳಿಗೆ ನಿಗೂಢ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸುದ್ದಿ ಪತ್ರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾಗಿತ್ತು. ಚಿತ್ರದುರ್ಗದ ಜನ ಆ ದಿನದವರೆಗೂ ಇಂಥದೊಂದು ಮಾತು ಕೇಳಿರಲಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ ಜನರಲ್ಲಿ ಭಯ ಆವರಿಸತೊಡಗಿತು. ಎಲ್ಲರೂ ತಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿರುವ ಹುಡುಗಿಯರು ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರ ಸುರಕ್ಷತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಭಯಪಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಅಪರಾಧದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ, ಪಲ್ಲವಿಯ ಕಿವಿಯೋಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲುಂಗುರವು ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ. ಅವಳ ಪಾದದ ಮೇಲೆ A1 ಗುರುತು ಇರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದೇ ಗುರುತು ಅವಳ ಸಹೋದರಿಯ ಕಾಲುಂಗುರದಲ್ಲೂ ಇರುತ್ತದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಎರಡನ್ನೂ ಒಂದೇ ಅಂಗಡಿಯಿಂದ ಖರೀದಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಈ ಕಾಲುಂಗುರದೊಂದಿಗೆ ಹಂತಕನನ್ನು ಹುಡುಕಲು, ಪೊಲೀಸರು ತನಿಖೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಸಂಜಯ್‌ಗೆ ಕೊಲೆಗಾರ ಏಕಾಂಗಿಯೋ ಅಥವಾ ಗ್ಯಾಂಗ್ ರೇಪಿಸ್ಟ್ ಎಂಬುದನ್ನೂ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಹೀಗಾಗಿ ಜನ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಮೇಲೆ ಸಿಟ್ಟು ಬರಲಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸಂಜಯ್ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಅಪರಿಚಿತ ಪತ್ರವೊಂದು ಬಂದಿತ್ತು.


 ಆ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ, "ಪಲ್ಲವಿ ಸಾವಿನಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಮಂತ ಹುಡುಗರು ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರು ಮತ್ತು ವೈದ್ಯರ ಮಗ ಇದರಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಂದು ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ. ತಕ್ಷಣ ಪೊಲೀಸರು ಆ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಮಂತರ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದರು. ಆ ಕೋನದಿಂದ ತನಿಖೆ ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಆಗಲೂ ಸಂಜಯ್ ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಇದರಿಂದ ಬೇಸತ್ತ ಜನರು ಸಂಜಯ್ ಕುಮಾರ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯ ಬಗ್ಗೆ ದೂರು ನೀಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರು ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಹಾಗಾಗಿ ಸರ್ಕಾರ ಸಂಜಯ್ ಅವರ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವನ್ನು ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಗೆ ಹೊಸ ತಂಡವನ್ನು ನೇಮಿಸಿತು.


 ಎಸಿಪಿ ರಾಹುಲ್ ನೇತೃತ್ವದ ಹೊಸ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡ ಆ ಪತ್ರವನ್ನು ಬದಿಗಿಟ್ಟು ಮತ್ತೊಂದು ಕೋನದಿಂದ ತನಿಖೆ ಆರಂಭಿಸಿದೆ.


 "ತಂಡ. "ಇತರ ಯಾವುದೇ ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲೆ ಅದೇ ರೀತಿ ದಾಳಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆಯೇ?"


 ಈ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಕಲ್ಪನೆ ಇಲ್ಲ. ಆದರೆ ಒಬ್ಬ ಕಾನ್ ಸ್ಟೇಬಲ್ ಥಟ್ಟನೆ ಏನೋ ನೆನಪಾಗಿ “ಸರ್” ಎಂದ. ಅವನು ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿದನು.


"ಹೌದು." ರಾಹುಲ್ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದ. ಅವನು ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು, "ಸರ್. ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ, ಬಸ್ಸಿನಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿದ 35 ವರ್ಷದ ದಿವ್ಯಾ ಎಂಬ ಮಹಿಳೆ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಲಾಯಿತು."


 ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವನ್ನು ವಿಷಾದದಿಂದ ನೋಡಿದರು. ಭಯದಿಂದ “ಸಾರಿ ಸಾರ್” ಅಂದರು. "ನಮಗೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ."


 ಸಿಗಾರ್ ಸೇದುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ: "ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳ ಕೇಸ್ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಕಳ್ಳತನದ ಕೇಸ್ ಎಂದು ಮಾತ್ರ ದಾಖಲಾಗಿತ್ತು." ಕಾನ್ಸ್ಟೇಬಲ್ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ, "ನನ್ನ ಊಹೆ ಸರಿಯಾಗಿದೆಯೇ ಸಾರ್?"


 ಗಂಟಲಲ್ಲಿ ಭಯದಿಂದ ಕಾನ್ಸ್ಟೇಬಲ್ “ಹೌದು ಸಾರ್” ಎಂದ.


 ಡೆಸ್ಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು, "ಆದ್ದರಿಂದ ಪ್ರಕರಣವು ಪೊಲೀಸರ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬಂದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಮರುದಿನ, ಹಾಲಿನ ವ್ಯಾಪಾರಿಯಾಗಿರುವ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಬಲಿಪಶುದಿಂದ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಮೂರನೇ ದಾಳಿಯ ಬಗ್ಗೆ ರಾಹುಲ್‌ಗೆ ತಿಳಿಯಿತು.


 ಪಲ್ಲವಿ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗುವ ಎರಡು ದಿನಗಳ ಮೊದಲು, ಅಂದರೆ ಡಿಸೆಂಬರ್ 6, ಶುಕ್ರವಾರ, ಹೀಗಾಗಿ ಎರಡು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಡಿಸೆಂಬರ್ 4 ಬುಧವಾರ, ಅದೇ ರೀತಿ ಅಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ದಾಳಿ ನಡೆದಿದೆ. ಅವಳು ಕಾಣೆಯಾದ ಅದೇ ಸ್ಥಳದ ಬಳಿ ಅದೂ ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಹಾಲುಗಾರನ ಮಗಳು.


 ಆದರೆ ಇದನ್ನೇ ರಹಸ್ಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನಾಗಿ ಇಡಲು ರಾಹುಲ್ ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ತಂಡ. ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸೋರಿಕೆ ಮಾಡಬೇಡಿ." ಅವರಿಗೆ ಸೂಚನೆ ನೀಡಿದರು.


 ಇದೀಗ ಹಾಲಿನ ವ್ಯಾಪಾರಿಯನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಿದ ರಾಹುಲ್ ಆತನನ್ನು ಠಾಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ‘ಇಲ್ಲ ಸಾರ್’ ಎಂದರು. ಆದರೆ ಆ ನಂತರ ಅದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪಿ ರಾತ್ರಿ ನಡೆದಿದ್ದನ್ನು ಹೇಳತೊಡಗಿದ.


 "ನನ್ನ ಮಗಳ ಹೆಸರು ಗೀತಾ ಸರ್." ಅವಳು ಹತ್ತಿರದ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. "ಹತ್ತಿರದ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಹಾಲು ತಲುಪಿಸಿದ ನಂತರ, ಸಂಜೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಕರೆತರುತ್ತೇನೆ." ಮುಂದೆ ನಡೆದದ್ದನ್ನು ಹೇಳಿದ.


 ಡಿಸೆಂಬರ್ 4, 1996


 ಅಂತೆಯೇ, ಡಿಸೆಂಬರ್ 4, 1996 ರ ಬುಧವಾರ ಸಂಜೆ, ಗೀತಾಳ ತಂದೆ ಅವಳನ್ನು ಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಒಂದು ಮೆಡಿಕಲ್ ಶಾಪ್ ಹತ್ತಿರ, ಅವನು ಗೀತಾಳನ್ನು ಮುಂದೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಹೇಳಿದನು, ಇದರಿಂದ ಅವನು ಕೆಲವು ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿ ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಬರಬಹುದು. ಈಗ ಆ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಒಂಟಿಯಾಗಿ ನಡೆಯತೊಡಗಿದಳು. ಗೀತಾ ಆ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಎದುರಿಗೆ ಒಬ್ಬ ಟೋಪಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಬರುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡಳು.


 ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಗೀತಾಳನ್ನು ದಾಟಿ ಮಾಮೂಲಿಯಾಗಿ ಹೋದ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಏನನ್ನೂ ಅನುಮಾನಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಡೆಯುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಳು. ತನ್ನ ತಂದೆ ತನ್ನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂಬ ನಂಬಿಕೆಯಿಂದ ಅವಳು ನಡೆಯುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಳು.


 ಗೀತಾ ಕೆಲವು ಹೆಜ್ಜೆ ಮುಂದಕ್ಕೆ ನಡೆದಾಗ ಯಾರೋ ತನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬರುತ್ತಿರುವಂತೆ ಭಾಸವಾಯಿತು. ಅವಳು ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಅವಳು ದಾಟಿದ ಅದೇ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದಳು. ಅವಳ ಹೃದಯವು ವೇಗವಾಗಿ ಬಡಿಯಲಾರಂಭಿಸಿತು, ಮತ್ತು ಅವಳು ಭಯಪಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು.


 ಈಗ ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಅವಳು ಓಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಗೀತಾ ಓಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅವನೂ ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಓಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಅವಳ ಕೂದಲನ್ನು ಎಳೆದನು. ನಂತರ ಅವನು ಅವಳ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 ಈಗ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ನನ್ನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನೀವು ಬುದ್ಧಿವಂತರು ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ?" ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೆಳಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿ ಅವಳ ಬಾಯಿಯನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದನು. ಈಗ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಗೀತಾ ಅವರ ಕೂದಲು ಹಿಡಿಯಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ.


ಮತ್ತು ಅವಳು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಅವನ ಕ್ಯಾಪ್ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಿತು. ಹೀಗಾಗಿ ಈಗ ಗೀತಾ ಆತನ ಕೂದಲು ಹಿಡಿಯಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಆದರೆ ಅವನ ತಲೆಯ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕೂದಲು ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅದರಂತೆ ಮಿಲಿಟರಿ ಮನುಷ್ಯನಂತೆ ಕೂದಲನ್ನು ಟ್ರಿಮ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಹಾಗಾಗಿ ಅವನ ಕೂದಲು ಗೀತಾಳ ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತೋಚದೆ ಒದ್ದಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಗೀತಾಳ ತಂದೆ ಬರುವ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿಸಿತು. ಅಲ್ಲಿಗೆ ತನ್ನ ತಂದೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ತಿಳಿದಾಗ ಧೈರ್ಯ ಬಂದು ಅವನ ಕೈಯಿಂದ ಜಾರಿದಳು. ಅದೇ ವೇಳೆ ಇದನ್ನು ಕಂಡ ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಆತನ ಮೇಲೆ ಕಲ್ಲು ತೂರಾಟ ಆರಂಭಿಸಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ಅವನು ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳಲು ಹತ್ತಿರದ ಪೊದೆಗಳಿಗೆ ಓಡಿಹೋದನು, ಸರ್." "ನಾನು ಮತ್ತು ಗೀತಾ ಅದನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿಸಲಿಲ್ಲ." ಗೀತಾಳ ತಂದೆ ಹೇಳಿದರು


 ಇದಕ್ಕೆ ರಾಹುಲ್ ತಮ್ಮ ತಂಡವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಗ್ರಾಮಸ್ಥರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಈ ರೀತಿಯ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಇರುತ್ತದೆ" ನನ್ನ ಮಗಳಿಗೆ ಏನೂ ಆಗಿಲ್ಲ. "ನಾವು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬಹುದು." ಗೀತಾಳ ತಂದೆಯನ್ನು ನೋಡಿ, "ನಾನು ಸರಿಯೇ ಸಾರ್?" ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದನು.


 ರಾಹುಲ್ ತಂಡದ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ರಾಜೇಶ್ ಗೌಡ, "ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ ಸಾರ್" ಎಂದರು. ಈ ರೀತಿಯ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ದೂರು ನೀಡಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಠಾಣೆಗೂ ಬರದೇ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಬಿಡುತ್ತಾರೆ. "ಅಂತೆಯೇ ಗೀತಾ ಮತ್ತು ಅವಳ ತಂದೆ ಮಾತ್ರ ಮಾಡಿದರು." ಗೀತಾಳನ್ನು ತನಿಖೆಗೆ ಕರೆತರುವಂತೆ ರಾಹುಲ್ ಅವರಿಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿದರು.


 ಹೀಗಾಗಿ ಗೀತಾಳ ತಂದೆ ಆಕೆಯನ್ನು ಠಾಣೆಗೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದು, ಪೊಲೀಸರು ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು, "ಅವಳ ತಂದೆ ಹೇಳಿದ ಅದೇ ನಿಖರವಾದ ವಿಷಯ." ಆದರೆ ಅವಳು ತನ್ನ ತಂದೆ ಹೇಳದ ವಿಷಯವನ್ನು ಹೇಳಿದಳು.


 ಅವಳು ರಾಹುಲ್ ಗೆ "ಸರ್. ಮತ್ತೆ ನೋಡಿದೆ" ಎಂದಳು.


 ಗಾಬರಿಯಾದ ರಾಹುಲ್, "ಗೀತಾಳನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಯಾವಾಗ ನೋಡಿದೆ?" ಆದರೆ ಆಕೆ ಹೇಳಿದ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಅಲ್ಲಿದ್ದ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೆಲ್ಲ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದರು. ಏಕೆಂದರೆ ಆಕೆಯ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಯು ನಂಬಲಸಾಧ್ಯವಾಗಿತ್ತು.


 ಉಪಸಂಹಾರ ಮತ್ತು ತೀರ್ಮಾನ


 "ಹಾಗಾದರೆ ಗೀತಾ ಏನು ಹೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ನಂತರ ಏನಾಯಿತು?" "ನಾವು ಮುಂದಿನ ಅಧ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು."


 ಮೃಗ: ಅಧ್ಯಾಯ 2: ಮುಂದುವರೆಯುವುದು



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime