Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

ಮಾಮನ್

ಮಾಮನ್

7 mins
463


"ಐಶ್ವರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಬೈಬಲ್ ಪದದಲ್ಲಿರುವ ಮ್ಯಾಮನ್ ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಭೌತಿಕ ಸಂಪತ್ತಿನ ಅವಹೇಳನಕಾರಿ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಪದವನ್ನು ಯೇಸು ತನ್ನ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಧರ್ಮೋಪದೇಶದಲ್ಲಿ ಪರ್ವತದಲ್ಲಿ ಬಳಸಿದನು ಮತ್ತು ಲ್ಯೂಕ್ ಪ್ರಕಾರ ದಿ ಗಾಸ್ಪೆಲ್‌ನಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಮಧ್ಯಕಾಲೀನ ಬರಹಗಾರರು ಇದನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಅರ್ಥೈಸುತ್ತಾರೆ. ದುಷ್ಟ ರಾಕ್ಷಸ ಅಥವಾ ದೇವರಂತೆ."


 ಇದು ಊಟಿಯ ದೊಡ್ಡಬೆಟ್ಟದ ರವಿಕೃಷ್ಣ ಗುಪ್ತ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಅಂತಹ ಮ್ಯಾಮನ್ ಆಗಿದೆ. ಈ ಮನುಷ್ಯ ಬಹಳ ಶ್ರೀಮಂತ. ನಾನಾ ರೀತಿಯ ಅಕ್ರಮ, ಅಕ್ರಮ ವ್ಯವಹಾರಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸಿದ್ದಾರೆ.




 ಅವನೊಬ್ಬ ದೆವ್ವ. ಹಣದ ದುರಾಸೆ ಮತ್ತು ಸುಖದ ಆಸೆಯಿಂದ ಈ 35ರ ಹರೆಯದ ರವಿಕೃಷ್ಣ ನಾನಾ ಪಾಪಕೃತ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ್ದ. ಅಂತಹ ಒಂದು ಪಾಪವು ಅವನ ಇಡೀ ಜೀವನವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದೆ. ಆ ಪಾಪ ಏನಿರಬಹುದು? ನೋಡೋಣ...




 ಅಖಿಲೇಶ್ ಎಂಬ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಇದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿರುವ ಜನಪ್ರಿಯ ಭಾರತೀಯ ತಮಿಳು ನಿರ್ದೇಶಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು. ಕೈತುಂಬಾ ಹಣ ಕೊಟ್ಟು ಇತ್ಯರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಲ್ಲದೆ, ಸಮಾಧಾನವಾಗಿಲ್ಲ. ರವಿಕೃಷ್ಣರಂತೆ ಈ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮಾಮನಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಅವನು ಶುಕ್ರನಂತೆ ಹೆಸ್ಪೆರಸ್.




 ಅಖಿಲೇಶ್ ಅವರ ನಿರೂಪಣೆಯ ಶೈಲಿಯಿಂದಾಗಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ನಾಮನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಪಡೆದರು ಮತ್ತು "ಕಾಮಿಡಿ, ಆಕ್ಷನ್, ಡ್ರಾಮಾ, ಕ್ರೈಮ್ ಮತ್ತು ಥ್ರಿಲ್ಲರ್" ನಂತಹ ವಿವಿಧ ಪ್ರಕಾರಗಳಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಇನ್ನೂ ಭಯಾನಕ ಕಥೆಯನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಲು ಹೆಚ್ಚು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಸ್ಪೆನ್ಸ್, ರೋಚಕತೆ ಮತ್ತು ರಹಸ್ಯವಿದೆ.




 ಅವನು ತನ್ನ ಗೆಳತಿ ರೂಹಿಯೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಊಟಿಯ ದೊಡ್ಡಬೆಟ್ಟದ ಬಳಿ ಇರುವ ರೆಸಾರ್ಟ್‌ಗೆ ಹೋಗಲು ಯೋಜಿಸಿದರು. ಹೋಗುವಾಗ ರೂಹಿ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಅಖಿಲ್. ಈ ಕಥೆಗೆ ಆಧಾರವೇನು?"




 "ಈ ಕಥೆಯ ಆಧಾರವು ಸಸ್ಪೆನ್ಸ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ನಾನು ನಿಮಗೆ ನಂತರ ತಿಳಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಅಖಿಲೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.




 ಅವರು ಗುಪ್ತಾನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಅವರನ್ನು ಪೈಕಾರಾ ಜಲಪಾತದ ಬಳಿ ಇರುವ ರೆಸಾರ್ಟ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ. ಆ ಸ್ಥಳವು ಆಕಾಶದ ಸುತ್ತಲೂ ಹೊಳೆಯುವ ನಕ್ಷತ್ರಗಳಿಂದ ಕನ್ನಡಿಯಂತೆ ಹೊಳೆಯಿತು. ಜಲಪಾತಗಳಲ್ಲಿ ಹರಿಯುವ ನೀರು ಗುಡುಗಿನ ಸದ್ದಿನಂತಿದೆ. ಇಡೀ ಸ್ಥಳವು ದಟ್ಟವಾದ ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಗಿಡಗಳಿಂದ ಕತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ.




 ಗುಪ್ತಾ ಅವರಿಗೆ ರೆಸಾರ್ಟ್ ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ. ರೆಸಾರ್ಟ್ ಹಸಿರು ಹಾಸಿನಂತಿತ್ತು. ಆ ರೆಸಾರ್ಟ್‌ಗೆ ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಸಸ್ಯಗಳು ಆತ್ಮದ ಸಂಗೀತ. ಆ ಸ್ಥಳವು ವಜ್ರದಂತೆ ಹೊಳೆಯಿತು. ಈ ಸ್ಥಳವು ಅಖಿಲೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಸಿತು.




 ಗುಪ್ತಾಗೆ ಪೂರ್ಣ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪಾವತಿಸಿದ ನಂತರ, ಅಖಿಲೇಶ್ ಈ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಆಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹಾರರ್ ಚಿತ್ರದ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಒಂದು ಕಡೆ, ಅವರು ಹಾರರ್-ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಗೆಳತಿ ರೂಹಿಯೊಂದಿಗೆ ರೊಮ್ಯಾನ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.




 ಅವರ ಪ್ರೀತಿ ಒಂದು ಪ್ರಯಾಣ. ಇದು ದುರ್ಬಲವಾದ ಹೂವಿನಂತೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ, ಇದು ಥ್ರಿಲ್ ರೈಡ್ ಮತ್ತು ಬೊಟಾನಿಕಲ್ ಗಾರ್ಡನ್ ಆಗಿ ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ. ಅವರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ. ಸುಂದರವಾದ ನಗುವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು, ಪ್ರೀತಿಯ ಹೂವುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಒಂದು ಮುತ್ತು. ಅವರ ಪ್ರೀತಿ ಸೂರ್ಯನಂತೆ ಹೊಳೆಯುತ್ತದೆ.




 ಅಖಿಲೇಶ್ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಕೆಲವು ವಿಚಿತ್ರ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವವರೆಗೂ ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗಿತ್ತು. ಅವರು ವಾಸಿಸುವ ಸ್ಥಳವು ಗಾಢವಾದ ಗಾಳಿಯ ಹೊಡೆತಗಳನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿದಾಗ, ಗುಡುಗು ಬಿರುಗಾಳಿಗಳು ಶಬ್ದ ಮತ್ತು ನಿರಂತರ ಘಟನೆಗಳಂತೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತವೆ (ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಭಾರೀ ಮಳೆ ಮತ್ತು ವಿಚಿತ್ರ ಶಬ್ದಗಳು[ಅಳುವುದು ಮತ್ತು ದೆವ್ವದ ಶಬ್ದಗಳು]).




 ಅಖಿಲ್ ತಡವಾಗಿ ಈ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಅನುಭವಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಇದನ್ನು ರೂಹಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದಾಗ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು "ಅವನು ಭಯಾನಕ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಹುಚ್ಚನಾಗಿದ್ದನು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ.




 ರೆಸಾರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಮನವರಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ಕಿಟಕಿಯ ಮೂಲಕ ಅಪರಿಚಿತನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೆದರುತ್ತಾನೆ. ಅರ್ಧ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು, ಕಿಟಕಿಗೆ ಅಡ್ಡಬಿದ್ದು ಅದನ್ನು ಸ್ಲ್ಯಾಮ್ ಮಾಡಲು ತಡಕಾಡಿದನು, ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಚಿಲಕವು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಂಡನು.




 ಗಾಳಿಯು ಅವನ ದೀಪವನ್ನು ಚಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು, ಮತ್ತು ಅವನು ಹಿಂತಿರುಗಿದಾಗ ಇಡೀ ಕೋಣೆ ಸುತ್ತಲೂ ತೂಗಾಡುತ್ತಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿತ್ತು. ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಕಾದಾಟವು ಜ್ವಲಿಸುತ್ತಿತ್ತು, ಮುಂದಿನದು ಅದು ಎದುರಿನ ಗೋಡೆಯನ್ನು ಪ್ರವಾಹ ಮಾಡಿತು. ಆದರೆ ಬೆಂಕಿ ಮತ್ತು ಪ್ರವಾಹದ ನಡುವೆ ಅದು ಅವನ ಕೋಣೆಯ ಮಧ್ಯಭಾಗವನ್ನು ಬೆಳಗಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ನಿಂತಿತ್ತು - ಅವನ ಟೋಪಿಯಿಂದ ಮಳೆಯನ್ನು ಅಲುಗಾಡಿಸುತ್ತಾ - ಒಬ್ಬ ಅಪರಿಚಿತನಾಗಿದ್ದನು.




 ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ನಿರುಪದ್ರವವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವನು ಹಾರ್ವೆಗಿಂತ ಆರು ಇಂಚುಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಎತ್ತರವಿರಲಿಲ್ಲ, ಅವನ ಫ್ರೇಮ್ ಸ್ಕ್ರ್ಯಾನಿ, ಅವನ ಚರ್ಮವು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹಳದಿ ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿತ್ತು. ಅವರು ಫ್ಯಾನ್ಸಿ ಸೂಟ್, ಒಂದು ಜೊತೆ ಕನ್ನಡಕ ಮತ್ತು ಅದ್ದೂರಿ ನಗುವನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದರು.




 ವಿಚಿತ್ರ ಘಟನೆಗಳಿಂದಾಗಿ ಅಖಿಲ್ ಚೂರುಚೂರಾಗಿ ಭಯಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಯಾವುದೇ ಬೆಲೆ ತೆತ್ತಾದರೂ ರೂಹಿಯೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ರಾತ್ರಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವನು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಲು ಭಯಪಡುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಅಲ್ಲಿಯೇ ಇರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯರಿಗೆ ವಿಚಿತ್ರ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.




 ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಆಗಿರುವ ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಪರಿಚಿತನ ಫೋಟೋ ತೆಗೆಯುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಸ್ಥಳೀಯ ಜನರಿಗೆ ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಅವನು ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಆತನನ್ನು ರಣಹದ್ದು ಎಂದು ಎಲ್ಲರೂ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಅವನಿಗೆ, "ಅವರ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿ ಇಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಅವನಿಗೆ, "ಅವನು ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಸತ್ತ ಮನುಷ್ಯನ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.




 ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ರೆಸಾರ್ಟ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಏನಾದರೂ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ಆಶಿಸುತ್ತಾನೆ. ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಆ ವಿಚಿತ್ರ ಮನುಷ್ಯನ ಅದೇ ಫೋಟೋವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತೇನಿಯ ಕುಂಬಕರೈ ಮೂಲದವನು ಎಂದು ತಿಳಿದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ರೂಹಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.




 "ಆ ರೆಸಾರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಏನೋ ವಿಚಿತ್ರವಿದೆ" ಎಂದು ರೂಹಿಗೆ ಮನವರಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಇನ್ಮುಂದೆ ಅಖಿಲ್ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಾಳೆ. ಆತನ ಮನೆ ಪತ್ತೆಯಾದ ಬಳಿಕ ತೆರಳಿ ವ್ಯಾಪಕ ಶೋಧ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಹುಡುಕಿದಾಗ, ಅವರು ಮ್ಯಾಮನ್ ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯ ಡೈರಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಮೊದಲ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ಮೇಜರ್ ಸಂದೀಪ್ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಎಂದು ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ.




 (ಮನುಷ್ಯ ತನ್ನ ದಿನಚರಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ.)




 ಯೇಸು ಕ್ರಿಸ್ತನು ಹೇಳಿದನು, "ನೀವು ದೇವರನ್ನು ಮತ್ತು ಮಾಮನ್ ಎರಡನ್ನೂ ಸೇವಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ." ಮಧ್ಯಯುಗದಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗತಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನರಕದ ಏಳು ರಾಜಕುಮಾರರಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲಾಯಿತು. ಹೀಬ್ರೂ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾಮನ್ (מון) ಎಂದರೆ "ಹಣ". ಈ ಪದವನ್ನು ಆಧುನಿಕ ಹೀಬ್ರೂಗೆ ಸಂಪತ್ತು ಎಂಬ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಅಳವಡಿಸಲಾಗಿದೆ.




 ಪತಂಗ ಮತ್ತು ತುಕ್ಕು ಕೆಡಿಸುವ ಮತ್ತು ಕಳ್ಳರು ಒಡೆದು ಕದಿಯುವ ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ ನಿಮಗಾಗಿ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಇಡಬೇಡಿ: ಆದರೆ ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ನಿಮಗಾಗಿ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಇರಿಸಿ, ಅಲ್ಲಿ ಪತಂಗ ಅಥವಾ ತುಕ್ಕು ಭ್ರಷ್ಟಗೊಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಕಳ್ಳರು ಭೇದಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಕದಿಯುವುದಿಲ್ಲ. : ನಿಮ್ಮ ಸಂಪತ್ತು ಎಲ್ಲಿದೆಯೋ ಅಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯವೂ ಇರುತ್ತದೆ. ಯಾವ ಮನುಷ್ಯನೂ ಇಬ್ಬರು ಯಜಮಾನರಿಗೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾರನು: ಒಂದೋ ಅವನು ಒಬ್ಬನನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುವನು ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಬ್ಬನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವನು; ಇಲ್ಲವಾದರೆ ಅವನು ಒಬ್ಬನನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಬ್ಬನನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾನೆ. ನೀವು ದೇವರು ಮತ್ತು ಮಮ್ಮನ್ನ ಸೇವೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ - ಮ್ಯಾಥ್ಯೂ.




 "ಹಣದ ದುರಾಸೆಯು ಸಾವಿನೆಡೆಗೆ ಪ್ರಯಾಣ" ಎಂದು ನಮಗೆ ಹೇಳಲು ಇವೆಲ್ಲವೂ ಅರ್ಥವಾಗಿದೆ. ಬೈಬಲ್ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ; ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಕಾಮ, ಲೋಭ ಮತ್ತು ಕ್ರೋಧವು ನರಕದ ಹೆಬ್ಬಾಗಿಲುಗಳು. ಇವುಗಳು ಮಾನವ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ವಾಸ್ತವಿಕವಾಗಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಮೂಲ ಕಾರಣಗಳಾಗಿವೆ. ಇಲ್ಲಿ ನರಕವು ಆತ್ಮನಾಶವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಕಾಮಪ್ರಚೋದಕನಾಗಿದ್ದರೆ, ದುರಾಸೆ, ಮತ್ತು ಕೋಪದಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ, ನಂತರ ಇದು ಸ್ವಯಂ-ವಿನಾಶದ ನರಕಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ."




 ನಾನು ಕುಂಬಕರೈನಲ್ಲಿ ಮೇಲ್ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ತಂದೆ ತೇಣಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಸರ್ಕಾರಿ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಉದ್ಯೋಗಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನನ್ನ ತಂಗಿ ಅಂಜಲಿ ಹುಟ್ಟಿದ ನಂತರ ನನ್ನ ತಾಯಿ ತೀರಿಕೊಂಡರು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯವನ್ನು ಸುರಿಸಿ ಬೆಳೆಸಿದೆ. ಅವಳು ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಅಕ್ಕಸಾಲಿಗರಂತೆ.




 ಅವಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಿದಳು ಮತ್ತು 12 ನೇ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದಳು. ಆಕೆ ಸರ್ಕಾರಿ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕೋರ್ಸ್‌ಗೆ ಸೇರಲು ಬಯಸಿದ್ದಳು. ಆದರೆ, ಸೀಟು ಭರ್ತಿಯಾಯಿತು ಮತ್ತು ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ನಾವು ಅವಳನ್ನು ಗುಪ್ತಾ ಒಡೆತನದ ಖಾಸಗಿ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಸೇರಿಸಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಯಿತು.




 ಅಲ್ಲಿ ದೇಣಿಗೆ ಶುಲ್ಕದಿಂದ ಪ್ರವೇಶ ಶುಲ್ಕದವರೆಗೆ, ಅವರು ನಮ್ಮಿಂದ ಒಟ್ಟು 80 ಲಕ್ಷಗಳನ್ನು ಪಡೆದರು. ನಾವು ಅಂಜಲಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ, ನಾವು ಮೋಸ ಹೋಗಿದ್ದೇವೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಕಾಲೇಜು ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪೂರ್ವಾನುಮತಿ ಪಡೆದಿಲ್ಲ ಬದಲಾಗಿ ಹಣ ಪಡೆದು ನಮಗೆ ವಂಚಿಸಿದೆ.




 ಮೋಸವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದೆ ನನ್ನ ತಂಗಿ ಗುಪ್ತಾ ಕಾಲೇಜಿನ ಬಂಡೆಯಿಂದ ಬಿದ್ದು ಸತ್ತಳು. ಆದರೆ, ಗುಪ್ತಾ ಪ್ರಭಾವದಿಂದ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮಾಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಮುಚ್ಚಿಹಾಕಿತ್ತು.




 ನನ್ನ ಸೇನಾ ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಹಾಯದಿಂದ ನಾನು ತಂಡವನ್ನು ರಚಿಸಿದೆ. ಹಲವಾರು ಖಾಸಗಿ ಕಾಲೇಜುಗಳು ಮತ್ತು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವಿಧ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿನ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ನಾವು ಯೋಜಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ವೈದ್ಯಕೀಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿನ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಪ್ರಚೋದನೆ ನೀಡಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಗುಪ್ತಾ ಅವರನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆವು.




 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಇದನ್ನು ಕಲಿತು ನನ್ನನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾದರು. ವಿತ್ತೀಯ ಮಾತುಕತೆ ನಡೆಸುವಂತೆ ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ, ನಾನು ನಿರಾಕರಿಸಿದೆ. ಅವರು ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ಸಮಯ ಬಂದಾಗ ಅವರು ಬೇಗ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ."




 (ನಿರೂಪಣೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಮುಗಿಯುತ್ತದೆ)




 ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಡೈರಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಅಖಿಲೇಶ್ ನಂತರದ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಅವನ ನಿರ್ಣಾಯಕತೆಯನ್ನು ತಿಳಿದ ಸಂದೀಪ್ ಆತ್ಮವಾಗಿ ಬಂದು ಮುಂದೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.




 ಗುಪ್ತಾ ಸಂದೀಪನ ಸೇನಾ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ದೊಡ್ಡಬೆಟ್ಟದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದ. ಅಲ್ಲಿ ಆತನನ್ನು ತನ್ನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಬರುವಂತೆ ಕೇಳಲಾಯಿತು. ಸಂದೀಪ್‌ನ ತಂದೆ ಗುಪ್ತಾನ ಹಿಂಬಾಲಕನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು.




 ಅಲ್ಲಿಗೆ ತಲುಪಿದ ನಂತರ, ಸಂದೀಪ್ ಗುಪ್ತಾನ ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಬಲವಾದ ಸೈನ್ಯದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಿಂದಾಗಿ ಅವನನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಸೋಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಕೊಲ್ಲಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿದ ಗುಪ್ತಾ ತನ್ನ ಸೈನ್ಯದ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಹಿಡಿದು ಕೊಲ್ಲುವ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ.




 ಸಂದೀಪ್ ತನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಸಹಾಯಕನು ಅವನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿದನು. ಹೊಡೆತದ ನಂತರ, ಗುಪ್ತಾ ಸಂದೀಪ್‌ಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಸತ್ತು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಗುಪ್ತಾ ರೆಸಾರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೂಳಲಾಯಿತು.




 ಇಡೀ ಗತಕಾಲದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣದ ವ್ಯವಹಾರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಲ್ಲಿ ಸಂದೀಪ್‌ಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಪೆನ್ ಡ್ರೈವ್ (ವಂಚನೆ ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರದ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು) ಮತ್ತು ಡೈರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ.




 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಗುಪ್ತಾ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಸಂದೀಪ್‌ನ ಆತ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ರೂಹಿಯನ್ನು ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಗುಪ್ತನನ್ನು ಜಗತ್ತಿಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.




 ಅವರಿಗೆ ಸರ್ಕಾರ ಬಂಧನ ವಾರಂಟ್ ಜಾರಿ ಮಾಡಿತ್ತು. ನಂತರ, ಸಂದೀಪ್ ಗುಪ್ತನಿಗೆ ಧ್ವನಿಯಾಗಿ (ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸದೆ) ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಮಮ್ಮನ್ ಅನ್ನು ತೋಳದಿಂದ ನರಕದಿಂದ ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಲಾಗಿದೆ, ದುರಾಶೆಯಿಂದ ಮಾನವ ಹೃದಯವನ್ನು ಉರಿಯಲು ಬರುತ್ತಿದೆ." ಹಣ ಮತ್ತು ಸ್ಥಾನಮಾನದ ದುರಾಸೆಯಿಂದ ಅವನು ದುರಂತ ಅದೃಷ್ಟವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ಸೂಚಿಸುತ್ತಾನೆ.




 ತಪ್ಪಿತಸ್ಥ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪದಿಂದ, ಗುಪ್ತನು ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಶೂಟ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಸ್ವತಃ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುವ ಮೊದಲು, ಗುಪ್ತಾ ಸಂದೀಪ್ ಬಳಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾನೆ, ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ.




 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅಖಿಲೇಶ್ ಇದನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಭಯಾನಕ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಅದಕ್ಕೆ "ಮ್ಯಾಮನ್" ಎಂದು ಶೀರ್ಷಿಕೆ ನೀಡಿದರು. ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಮತ್ತು ಹಿಡಿತದ ಕಥೆಯಿಂದಾಗಿ, ಇದು ಥಿಯೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಸೂಪರ್-ಹಿಟ್ ಆಗಿ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ, ವಿಮರ್ಶಕರು ಮತ್ತು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಶಂಸಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ.




 ಇದು ವಿಜಯ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಸಮಾರಂಭದ ಉತ್ಸವಗಳಿಗೆ ಆಯ್ಕೆಯಾದಾಗ, ಅವರನ್ನು ಟಿವಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಸಂದರ್ಶಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಕೆಲವು ಮೋಜಿನ ಚರ್ಚೆಗಳ ನಂತರ ಮಾಮನ್‌ನ ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ಅವರ ಕಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.




 ಅಖಿಲೇಶ್ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾ, "ಮಧ್ಯಯುಗದಲ್ಲಿ, ಮಾಮನ್ ಅನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಂಪತ್ತು ಮತ್ತು ದುರಾಶೆಯ ರಾಕ್ಷಸ ಎಂದು ನಿರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಪೀಟರ್ ಲೊಂಬಾರ್ಡ್ (II, ಜಿಲ್ಲೆ. 6) ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಶ್ರೀಮಂತಿಕೆಯನ್ನು ಮ್ಯಾಮನ್‌ಗಾಗಿ ದೆವ್ವದ ಹೆಸರಿನಿಂದ ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅವುಗಳೆಂದರೆ ಮ್ಯಾಮನ್, ದೆವ್ವದ ಹೆಸರು, ಸಿರಿಯನ್ ಭಾಷೆಯ ಪ್ರಕಾರ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಸರಿನಿಂದ ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ." ಪಿಯರ್ಸ್ ಪ್ಲೋಮನ್ ಕೂಡ ಮ್ಯಾಮನ್ ಅನ್ನು ದೇವತೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಿಕೋಲಸ್ ಡಿ ಲೈರಾ, ಲ್ಯೂಕ್ನಲ್ಲಿನ ವಾಕ್ಯವೃಂದದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತಾ, "ಮಮ್ಮನ್ ಎಸ್ಟ್ ನಾಮನಿರ್ದೇಶನ ಡೆಮೊನಿಸ್" (ಮ್ಯಾಮನ್ ಇದು ದೆವ್ವದ ಹೆಸರು).ಅನೇಕರು ಮಾಮನ್ ಬಗ್ಗೆ ವ್ಯಕ್ತಿಗತಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಾನು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಶೋಧನೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಬೈಬಲ್‌ನಿಂದ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ."




 "ಮ್ಯಾಮನ್ ಸರ್ ಬಗ್ಗೆ ಆ ಸಂಶೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಯಾವುದು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು?" ಎಂದು ಟಿವಿ ಪರ್ಸನಾಲಿಟಿ ಕೇಳಿದರು.




 "ಗ್ರೆಗೊರಿ ಆಫ್ ನೈಸ್ಸಾ ಅವರು ಬೆಲ್ಜೆಬಬ್‌ಗೆ ಮ್ಯಾಮನ್ ಮತ್ತೊಂದು ಹೆಸರಾಗಿದೆ ಎಂದು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದರು. 4 ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಸಿಪ್ರಿಯನ್ ಮತ್ತು ಜೆರೋಮ್ ಅವರು ದುರಾಶೆ ಮತ್ತು ದುರಾಶೆಗೆ ಮಾಮನ್‌ನನ್ನು ಗುಲಾಮರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವ ದುಷ್ಟ ಯಜಮಾನನಂತೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಜಾನ್ ಕ್ರಿಸೊಸ್ಟೊಮ್ ಮಾಮನ್‌ನನ್ನು ದುರಾಶೆ ಎಂದು ನಿರೂಪಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಬಾರ್ನ್ಸ್ ತನ್ನ ನೋಟ್ಸ್ ಆನ್ ದಿ ನ್ಯೂಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಗ್ರೀಕರಲ್ಲಿ ಪ್ಲುಟಸ್‌ನಂತೆಯೇ ಐಶ್ವರ್ಯದ ದೇವರೆಂದು ಪೂಜಿಸಲ್ಪಡುವ ವಿಗ್ರಹಕ್ಕೆ ಮ್ಯಾಮನ್ ಸಿರಿಯಾಕ್ ಪದವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಟೆಸ್ಟಮೆಂಟ್ ಹೇಳುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಅವರು ಹೇಳಿಕೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಿಲ್ಲ.ಮಮ್ಮನ್ ಕುರಿತ ಈ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಚಿತ್ರದ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ನನಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸ್ಫೂರ್ತಿ ನೀಡಿತು. "




 "ಮಮ್ಮನ್ ಬಗ್ಗೆ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ವಿಷಯಗಳಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ದಯೆಯಿಂದ ಹೇಳಬಹುದೇ ಸಾರ್?" ಎಂದು ಟಿವಿ ಪರ್ಸನಾಲಿಟಿ ಕೇಳಿದರು.




 ಅಖಿಲ್ ಉತ್ತರಿಸಿದ, "ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ, ಅಂತಹ ಹೆಸರಿನ ಯಾವುದೇ ಸಿರಿಯಾಕ್ ದೇವರ ಯಾವುದೇ ಕುರುಹು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಲೋಭ ಅಥವಾ ದುರಾಸೆಯ ದೇವರೊಂದಿಗೆ ಹೆಸರಿನ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಾಹಿತ್ಯಿಕ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆಯು ಸ್ಪೆನ್ಸರ್‌ನ ದಿ ಫೇರೀ ಕ್ವೀನ್‌ನಿಂದ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾಮನ್ ಲೌಕಿಕ ಗುಹೆಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಸಂಪತ್ತು. ಮಿಲ್ಟನ್ಸ್ ಪ್ಯಾರಡೈಸ್ ಲಾಸ್ಟ್ ಎಲ್ಲಾ ಇತರ ವಸ್ತುಗಳ ಮೇಲೆ ಐಹಿಕ ನಿಧಿಯನ್ನು ಗೌರವಿಸುವ ಬಿದ್ದ ದೇವದೂತನನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. ನಂತರದ ಅತೀಂದ್ರಿಯ ಬರಹಗಳಾದ ಜಾಕ್ವೆಸ್ ಕಾಲಿನ್ ಡಿ ಪ್ಲಾನ್ಸಿಯ ಡಿಕ್ಷನ್‌ನೇರ್ ಇನ್‌ಫರ್ನಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾಮನ್‌ನನ್ನು ಇಂಗ್ಲೆಂಡ್‌ಗೆ ಹೆಲ್‌ನ ರಾಯಭಾರಿ ಎಂದು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. ಥಾಮಸ್ ಕಾರ್ಲೈಲ್‌ಗೆ ಹಿಂದಿನ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತದಲ್ಲಿ, "ಗ್ಮೊನಿಸಂನ "19 ನೇ ಶತಮಾನದ ಭೌತವಾದಿ ಮನೋಭಾವಕ್ಕೆ ಸರಳವಾಗಿ ರೂಪಕ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವಾಯಿತು."




 ಇದಲ್ಲದೆ, ಅಖಿಲ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನೀವು ಮಾಡಬೇಕಾದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಿ, ಆದರೆ ದುರಾಶೆಯಿಂದ ಅಲ್ಲ, ಅಹಂಕಾರದಿಂದ ಅಲ್ಲ, ಕಾಮದಿಂದ ಅಲ್ಲ, ಅಸೂಯೆಯಿಂದ ಅಲ್ಲ ಆದರೆ ಪ್ರೀತಿ, ಸಹಾನುಭೂತಿ, ನಮ್ರತೆ ಮತ್ತು ಭಕ್ತಿಯಿಂದ."




 ಟಿವಿ ಪರ್ಸನಾಲಿಟಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿದ ನಂತರ ಅವರು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವನು ರೂಹಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಮದುವೆಯ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಅಪ್ಪುಗೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾರೆ ...


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Horror