Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ಗೋಸುಂಬೆ

ಗೋಸುಂಬೆ

11 mins
264


ಕಾಂಬೋಡಿಯಾದಲ್ಲಿ ದರೋಡೆಕೋರ ಶ್ರೀಧರ್ ಧನಪಾಲ್ ಅವರ ನಿಗೂಢ ಸಾವಿನ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಅವರು ಬಿಟ್ಟುಹೋದ ನಿರ್ವಾತವು ಕಾಂಚೀಪುರಂ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಉಲ್ಬಣಗೊಳ್ಳುವ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್‌ಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ, ಇದು ಶಾಲಾ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಹೀರುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ. ಮೂರು ವಾರಗಳ ನಂತರ 60 ಯುವಕರನ್ನು ಕಾಂಚೀಪುರಂ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧೀಕ್ಷಕರ ಕಚೇರಿಗೆ ಕರೆಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಎಸ್‌ಪಿ ಸ್ಯಾಮ್ಯುಯೆಲ್ ಜೋಸೆಫ್ ಅವರು ಎಚ್ಚರಿಸಿದರು, ಅವರು ಹಿಂಸಾಚಾರದ ಶೃಂಗಕ್ಕೆ ಹೇಗೆ ಎಳೆದರು ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್ ಅವರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದರು.


 ದಕ್ಷಿಣದ ದಾವೂದ್


 ಒಮ್ಮೆ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ದಾವೂದ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದ ಶ್ರೀಧರ್ ಧನಪಾಲ್ 2017 ರಲ್ಲಿನ ಮರಣವು ಅವನ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ಎರಡು ಬಣಗಳಾಗಿ ವಿಭಜಿಸಿತು, ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ಅವನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತದೆ. ಶ್ರೀಧರ್ ಅವರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಚಾಲಕರಾಗಿದ್ದ ದಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಪಾಲುದಾರ ತ್ಯಾಗರಾಜನ್ ಅಲಿಯಾಸ್ ತ್ಯಾಗು ಒಂದು ಬಣವನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತೊಬ್ಬರು ಶ್ರೀಧರ್ ಅವರ ಸೋದರ ಮಾವ ತನಿಕಾಚಲಂ ಅವರ ನೇತೃತ್ವ ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 2017 ರ ನವೆಂಬರ್‌ನಲ್ಲಿ ದಿನೇಶ್ ಅವರ ಕಾರಿನ ಮೇಲೆ ಥಾನಿಕಾ ಅವರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಹಳ್ಳಿಗಾಡಿನ ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ಎಸೆದಿದ್ದರಿಂದ ಶ್ರೀಧರ್ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ ಕೇವಲ ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಇತ್ತೀಚಿನ ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ, ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಕಾಂಚೀಪುರಂ ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿಲ್ಲ. ಥಾನಿಕಾ ಅವರ ವಕೀಲರು ಶಿವನನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಲು ಯತ್ನಿಸಿದ ನಂತರ ಥಣಿಕಾ ಅವರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ದಿನೇಶ್ ಅವರ ಸಹಾಯಕ ಎಂ ಸತೀಶ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರನ್ನು ಚಲಿಸುವ ಬಸ್‌ನಲ್ಲಿ ತಿರುವಣ್ಣಾಮಲೈ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಚೆಯ್ಯರ್‌ನಲ್ಲಿ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಸತೀಶ್‌ನ ಸಾವಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ದಿನೇಶ್‌ನ ಜನರು ಕಾಂಚೀಪುರಂನಲ್ಲಿ ಥಣಿಕಾ ಅವರ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿ ಕರುಣಾಕರನ್‌ನನ್ನು ಕೊಂದರು. ಪೊಲೀಸ್ ಮೂಲಗಳು ಹೇಳುವಂತೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕೊಲೆಗಳು ನಡೆದಿವೆ, ಆಗಾಗ್ಗೆ ಅಪಘಾತಗಳು ನಡೆದಿವೆ. ಯುದ್ಧವು ಉಲ್ಬಣಗೊಳ್ಳದಂತೆ ಪೊಲೀಸರು ಸಹ ಸಾವುಗಳನ್ನು ತುಂಬಾ ಹತ್ತಿರದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ದಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ತ್ಯಾಗು ಈಗ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಗೂಂಡಾ ಕಾಯ್ದೆಯಡಿ ಬಂಧಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಥನಿಕಾಚಲಂ ತಲೆಮರೆಸಿಕೊಂಡಿದ್ದು, ಟೆಕ್-ಬುದ್ಧಿವಂತ ದರೋಡೆಕೋರನನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಪೊಲೀಸರು ಹರಸಾಹಸ ಪಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಮರುದಿನ, ಸ್ಯಾಮ್ಯುಯೆಲ್ ಜೋಸೆಫ್ ಕಾಂಚೀಪುರಂನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಭೆ ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಜಿಲ್ಲೆಯ ದರೋಡೆಕೋರರಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಅನಧಿಕೃತವಾಗಿ ನಿಭಾಯಿಸಲು ಮತ್ತು ಥಾನಿಕಾ ಮತ್ತು ದಿನೇಶ್ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗೆ ಇದು ತಿಳಿಯದಿರಲಿ ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಯಾವುದೇ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್‌ಗಳಿಲ್ಲದೆ ಮಾಫಿಯಾವನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಅವರು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.


ಕಾಂಚೀಪುರಂನ ಥಾನಿಕಾ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಟಾಮಿ ಎಂಬ 28 ವರ್ಷದ ಯುವಕ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅನಾಥ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಕೊಲೆಗಡುಕನಾಗಿದ್ದು, ಹಣಕ್ಕಾಗಿ ಒಪ್ಪಂದದ ಕೊಲೆ ಮತ್ತು ಕೊಲೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 ಬದುಕಿಗಾಗಿ ಏನು ಬೇಕಾದರೂ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅಪಹರಣ, ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮತ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆಯಂತೆ. ಮಾದಕವಸ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ, ಅವನು ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಅನುಚಿತವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಕೆಲವು ಕೊಲೆಗಡುಕರಿಂದ ಅವಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಸರ್" ಎಂದಳು ಹುಡುಗಿ.


 "ಹೌದು. ಪರವಾಗಿಲ್ಲ" ಎಂದ ಟಾಮಿ.


 "ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರೇನು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಯಬಹುದೇ?" ಎಂದು ಹುಡುಗಿ ಕೇಳಿದಳು.


 "ನಂದ್....ಟಾಮಿ" ಎಂದ ಟಾಮಿ.


 "ನಾನೇ, ನಾನು ರಿತು. ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್" ಎಂದು ಹುಡುಗಿ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದಳು ...


 ಟಾಮಿ ಅವನ ಕೈಕುಲುಕಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತೆ ರಿತಿಕಾಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದಳು. ರಿತಿಕಾ ಮತ್ತು ರಿತು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬೆಳೆದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಟಾಮಿ ರಿತು ಅವರ ಉತ್ತಮ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿಯ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದನ್ನು ಅವರು ತಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಕಳೆದುಕೊಂಡರು...


 ಅವರ ಸಣ್ಣ ವಿಷಯಗಳು ನಮ್ಮ ಮಾನವ ಜೀವನವು ಎಷ್ಟು ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಣದ ಸಲುವಾಗಿ ಒಪ್ಪಂದದ ಕೊಲೆ ಮತ್ತು ಕೊಲೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಅವನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.


 ಅವನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ರಿತುಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಅವನು ತನ್ನ ದರೋಡೆಕೋರ ಜೀವನವನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ. ಒಂದು ದಿನ, ಟಾಮಿ ರಿತುಗೆ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, "ಅವಳು ಈಗಾಗಲೇ ಸ್ಥಳೀಯ ರಾಜಕಾರಣಿ ನಾಗೇಂದ್ರನ ಮಗ ಈಶ್ವರ್ ಜೊತೆ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿ ಅವನನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ರಿತುಗೆ ತಿಳಿಯದೆ, ಈಶ್ವರ್ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆದಾರ ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯಾಗಿದ್ದು, ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸಲು ಮತ್ತು ಅದ್ದೂರಿ ಜೀವನಶೈಲಿಯನ್ನು ಹೊಂದಲು ಯಾವುದೇ ಹಂತಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಟಾಮಿ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ರಿತುಗೆ ಒಂದು ವಾರದ ಸಮಯವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವಳು ಒಪ್ಪುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಒಂದು ವಾರಗಳ ಕಾಲ ರಿತು ಮತ್ತು ರಿತಿಕಾಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಅವನು ಈಶ್ವರ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, "ನೀನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ರಿತುವನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೀಯಾ?"


 "ಏನು? ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ? ನನ್ನ ಕಾಮವನ್ನು ತೀರಿಸಲು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತೇನೆ" ಎಂದ ಈಶ್ವರ್.


 "ಅವಳು ಈ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದರೆ, ನೀವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತೀರಿ?" ಎಂದು ಟಾಮಿ ಕೇಳಿದರು.


 "ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ" ಎಂದ ಈಶ್ವರ್.


 ರಿತು ಅವರ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಕೋಪದಲ್ಲಿ, "ಅವನಂತಹ ಕ್ರೂರ ಕಳ್ಳಸಾಗಾಣಿಕೆದಾರನನ್ನು ಅವಳು ಎಂದಿಗೂ ಮದುವೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳಿ ಅವನೊಂದಿಗಿನ ತನ್ನ ಮದುವೆಯನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಟಾಮಿ ಕೂಡ ದರೋಡೆಕೋರ ಮತ್ತು ದರೋಡೆಕೋರ ಎಂದು ಅವಳಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.


 ಆಗ ಈಶ್ವರನಿಗೆ ಅರಿವಾಗುತ್ತದೆ, "ಟಾಮಿ ಜಾಣತನದ ಆಟ ಆಡಿದ್ದಾನೆ".


 ಕೋಪದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಟಾಮಿಗೆ "ಮುಂಬರುವ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಭೀಕರ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ತಾನಿಕಾ ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ, ದಿನೇಶ್ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿಯೇ ಮುಗಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಬಿಹಾರದ ದರೋಡೆಕೋರರ ಗುಂಪನ್ನು ಕರೆತರಲು ಅವರು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ...


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ದಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ತ್ಯಾಗು ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಕೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಟಾಮಿಯನ್ನು ಅವನ ಸಹಾಯಕನೊಬ್ಬ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಒಪ್ಪಂದದ ಹತ್ಯೆಗಾಗಿ ಟಾಮಿ ಐದು ಕೋಟಿಗೆ ಬೇಡಿಕೆಯಿಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಹಣವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ.


 ಟಾಮಿ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಗಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಹೊಡೆದು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ಖೈದಿಗಳ ಸಮವಸ್ತ್ರವನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಮುಚ್ಚುವ ಮುಖವಾಡವನ್ನು ಧರಿಸಿ ದಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ತ್ಯಾಗು ಅವರ ಸೆಲ್‌ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಅವನು ದಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಥಿಯಾಗೋನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹೊಡೆದು ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ.


ಬಳಿಕ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಈಶ್ವರ್ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆ (ಸಚಿವ) ತನಿಕಾಳ ಮಗ ಅಶ್ವಿನ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ಟಾಮಿಯನ್ನು ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಅವರು ಅವನನ್ನು ಏಕಾಂತ ಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಟಾಮಿ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ತಾನಿಕಾ ತನ್ನ ಮಗನ ಕೊಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ದಿನೇಶ್, ತ್ಯಾಗು ಮತ್ತು ಅವರ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಅವರ ಮನೆಯನ್ನು ಸ್ಫೋಟಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವನು ಕೆಳಗಿಳಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಅವರೇ ಜವಾಬ್ದಾರರು ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರಂತೆ.


 ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ತನಿಕಾ ಅವರ ಸಹಾಯಕರೊಬ್ಬರು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಬುಲೆಟ್ ಗಾಯದೊಂದಿಗೆ ಅವನ ಮನೆಗೆ ಧಾವಿಸುತ್ತಾರೆ, "ಸಹೋದರ. ನಮ್ಮ ಮಗನನ್ನು ರಹಸ್ಯ IPS ಅಧಿಕಾರಿ ಕೊಂದರು. ನಮ್ಮ ಮಾಫಿಯಾವನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಪೊಲೀಸರು ನಮ್ಮ ಹಿಂದೆ ಇದ್ದಾರೆ. ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಿ."


 ಅವನು ಸಾಯುತ್ತಾನೆ. ತಾನಿಕಾ ಸ್ಯಾಮ್ಯುಯೆಲ್ ಜೋಸೆಫ್‌ನನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅವನು ಕಾಂಚೀಪುರಂನ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ ಅವನನ್ನು ಅಪಹರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅದೇ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ರೀತು ಮತ್ತು ರಿತಿಕಾ ಜೊತೆ ಟಾಮಿ ಕೂಡ ಬರುತ್ತಾನೆ.


 ಅಲ್ಲಿ, ತಾನಿಕಾ ಅವರ ಸಹಾಯಕನು ಸ್ಯಾಮ್ಯುಯೆಲ್ ಜೋಸೆಫ್ ವಿರುದ್ಧ ದಾಳಿಯನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇದನ್ನು ರಿತಿಕಾ ನೋಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ತಿಳಿಸಲು ಅವಳು ತಕ್ಷಣ ಟಾಮಿಯ ಬಳಿಗೆ ಧಾವಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಟಾಮಿ ಈಗಾಗಲೇ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತೊರೆದಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ತನಿಕಾಳ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹೊಡೆದುರುಳಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಕ್ರೂರ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ನೋಡಿದ ರಿತಿಕಾ ಇದು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾಳೆ.


 ಗಾಯಾಳುಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನು ಟಾಮಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಹೇ ಟಾಮಿ. ನೀವೆಲ್ಲರೂ ತನಿಕಾನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನೀವು ಈಗ ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬಹುದು. ಆದರೆ, ನೀವು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ."


 "ಅವನು ಟಾಮಿ ದಾ ಅಲ್ಲ. ರಹಸ್ಯ IPS ಅಧಿಕಾರಿ, ASP ಭರತ್ ಕಿಶೋರ್ IPS. ನಮ್ಮ 2017 IPS ಬ್ಯಾಚ್ ಗನ್ ಶೂಟಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಚಿನ್ನದ ಪದಕ ಪಡೆದಿದ್ದಾನೆ. ನಾನು ಅವನನ್ನು ದರೋಡೆಕೋರನ ವೇಷದಲ್ಲಿ ಕಳುಹಿಸಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಹೊರಹಾಕಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಎಸ್ಪಿ ಸ್ಯಾಮ್ಯುಯೆಲ್ ಜೋಸೆಫ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಭರತ್ ಕಿಶೋರ್ ಆ ಹೆಂಚನ್ನು ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ಭರತ್ ರಹಸ್ಯ ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದುದನ್ನು ತಿಳಿದ ರಿತಿಕಾ ಶಾಕ್ ಆಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ಹೋಗಿ ರೀತುಗೆ ಈ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 ಆದರೆ, ಭರತ್ ಅವಳನ್ನು ತಡೆದು ಅವಳಲ್ಲಿ ಮನವಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಇಲ್ಲ ಭರತ್. ನಾನು ಹಾಗೆ ಬದುಕಲಾರೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ" ಎಂದಳು ರಿತಿಕಾ.


 "ನೀನು ಹೋಗಿ ಅವಳಿಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದರೆ, ಆ ದರೋಡೆಕೋರರ ವಿರುದ್ಧ ಈ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಮಾಡುವುದರಿಂದ ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ" ಎಂದ ಭರತ್.


 ಅವಳು ಅವನತ್ತ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 ಭರತನು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾನೆ, "ಅಯ್ಯೋ? ಮಹಾಭಾರತದಲ್ಲಿ, ಪಾಂಡವರು ತಮ್ಮ ರಾಜವಂಶವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲು ಗೌರವರೊಂದಿಗೆ ಕುರುಸೇತ್ರ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ಆ ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ, ಎರಡೂ ಕಡೆಯವರು ತೀವ್ರ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು. ಯುದ್ಧವು ನಮಗೆ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ನೀಡಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ , ನಾನು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಹಲವಾರು ಯುದ್ಧಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ನಿಜವಾಗಿ, ನನಗೆ ರಿತು ಬಹಳ ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು." ಇದು ರಿತಿಕಾಗೆ ಆಘಾತ ತಂದಿದೆ.


 ಭರತ್ ತನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ತಿರುಚಿಯಲ್ಲಿ ರಿತಿಕಾಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. (ಇದು ನಿರೂಪಣೆಯಂತೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ)


 ನನ್ನನ್ನು ನನ್ನ ಅಂಗವಿಕಲ ದಿಟ್ಟ ತಂದೆ ರಾಮಕೃಷ್ಣ ಬೆಳೆಸಿದರು. ನಾನು 3 ತಿಂಗಳ ಮಗುವಾಗಿದ್ದಾಗ ನನ್ನ ತಾಯಿ ದೇವಿ ತೀರಿಕೊಂಡಳು. ನನ್ನ ತಂದೆ 1999 ರ ಕಾರ್ಗಿಲ್ ಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಕರ್ನಲ್ ಆಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು. ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಅವರು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಒಂದು ಕಾಲನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರು.



ನನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಸಮಸ್ಯಾತ್ಮಕ ಕಾಂಚೀಪುರಂನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಅಲ್ಲಿ ದರೋಡೆಕೋರರ ದೌರ್ಜನ್ಯ ಮತ್ತು ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಯಿತು. ನನ್ನ ತಂದೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಧ್ವನಿ ಎತ್ತಿದರು. ಇದರ ಪರಿಣಾಮ ಶ್ರೀಧರ್ ಧನಪಾಲ್ ಅವರ ಕೈವಾಡದಿಂದ ಹತ್ಯೆಯಾಗಿದ್ದಾನೆ.


 ಅವನು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಾಗ ನನಗೆ 12 ವರ್ಷ. ನಾನು ಅವನೆಡೆಗೆ ಧಾವಿಸಿ, "ಅಪ್ಪಾ, ನಿನಗೆ ಏನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ...ಹಾಸ್ಪಿಟಲ್‌ಗೆ ಹೋಗೋಣ ಬಾ. ನೀನಿಲ್ಲದೆ ನಾನು ಬದುಕಲಾರೆ. ನೀನೇ ನನಗೆ ಸರ್ವಸ್ವ" ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ.


 "ಇಲ್ಲ ದಾ. ನಾನು ಬದುಕುವುದಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಎದೆಗೆ ಗುಂಡು ಹೊಡೆದು ಗಂಟಲಿಗೆ ಸೀಳಿದೆ ನೋಡಿ. ಭರತ್. ಈ ಮಾನವ ಜನ್ಮವು ಅಮೂಲ್ಯವಾದುದು ಡಾ. ನನ್ನ ಸಾವಿನ ನಂತರವೂ ನೀವು ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಬೇಕು. ನಮ್ಮದೇನಾದರೂ ಮಾಡಿ. ಜನರು ಮೆಚ್ಚುತ್ತಾರೆ ಡಾ. ಆಲ್ ದಿ ಬೆಸ್ಟ್ ಡಾ" ನನ್ನ ತಂದೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಶವಸಂಸ್ಕಾರದ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ನಾನು ನನ್ನ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಜನರ ಸಹಾಯವನ್ನು ಕೇಳಿದೆ. ಆದರೆ, ಯಾರೂ ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಮುಂದೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ತಂದೆ ದರೋಡೆಕೋರರ ವಿರುದ್ಧ ಇರುವುದರಿಂದ, ಅವರ ಜೀವನವು ಹಾಳಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರಿತು ಅವರ ಅಣ್ಣ ಗೌತಮ್ ಕೃಷ್ಣ ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಬಂದರು. ಅವರು ನನಗಿಂತ 6 ವರ್ಷ ದೊಡ್ಡವರಾಗಿದ್ದರು. ನಾನು ಗೌತಮ್‌ನ ತಂಗಿ ರೀತುಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಅವನ ಮನೆ ಸೇರಿಕೊಂಡೆ.


 2008 ರ ಮುಂಬೈ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಗೌತಮ್ ಅವರ ಪೋಷಕರು ಛತ್ರಪತಿ ಶಿವಾಜಿ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಬಳಿ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅದರ ನಂತರವೇ, ಗೌತಮ್ ಐಪಿಎಸ್ ಸೇರುವ ಗುರಿ ಹೊಂದಿದ್ದರು.


 ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೂ ದರೋಡೆಕೋರರು ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಮುಖ್ಯ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಾಗಿದ್ದರು. ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಕೊನೆಯ ಮಾತುಗಳು ನನ್ನನ್ನು ಬಹಳವಾಗಿ ಕಾಡಿದವು ಮತ್ತು ನಾನು ಗೌತಮ್ ಅವರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಹುರುಪಿನಿಂದ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದೆ.


 ಭಗವತ್ಗೀತೆ ಹಿಂಸೆ ಮತ್ತು ಅಹಿಂಸೆ ಎರಡನ್ನೂ ನಮ್ಮ ಜೀವನದ ಭಾಗವಾಗಿ ಹೇಳಿದೆ. "ಹೆಣ್ಣಿನ ಮೇಲಿನ ದುರಾಸೆಯು ಅಂತಿಮ ಅವನತಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ" ಎಂದು ರಾಮಾಯಣ ಹೇಳಿತು. ಮಹಾಭಾರತವು ಹೇಳುತ್ತದೆ, "ಪ್ರಕೃತಿಯ ಮೇಲಿನ ದುರಾಸೆಯು ಎಲ್ಲರ ಅಂತಿಮ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ."


 ಕುರುಷೇತ್ರ ಯುದ್ಧದಂತೆ ನಾವು ಹಲವಾರು ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ನಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವವರೆಗೆ, ಅರೆಕಾಲಿಕ ಉದ್ಯೋಗಗಳು ನಮಗೆ ಆದಾಯದ ಏಕೈಕ ಮೂಲವಾಗಿತ್ತು. ಹೇಗಾದರೂ, ಈ ಎಲ್ಲಾ ಸವಾಲುಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ನಾವು UPSC ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಉತ್ತೀರ್ಣರಾದೆವು.


 ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಚೆನ್ನೈನ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಕಾಡೆಮಿಯಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲಾಯಿತು. ತರಬೇತಿ ಮತ್ತು ಸಂದರ್ಶನವನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ನಾನು ಮತ್ತು ಗೌತಮ್ ಬಾವ(ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ) ರಜೆಗಾಗಿ ಕಾಂಚೀಪುರಂಗೆ ಮರಳಿದೆವು. ರಿತು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದು, ಎರಡನೇ ವರ್ಷದ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ.


 ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದ ತಂಗಿ ಯಶಿಕಾಳನ್ನು ಗೌತಮ್ ಬಾವ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ನಾನು ಮತ್ತು ಅವನು ಚಿನ್ನದ ಪದಕದೊಂದಿಗೆ ಐಪಿಎಸ್‌ಗೆ ಆಯ್ಕೆಯಾದೆವು. ಆಗ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೂ ಕಾಂಚೀಪುರಂನಲ್ಲಿ ಎಎಸ್‌ಪಿ ಹುದ್ದೆ ನೀಡಲಾಯಿತು.


 ಮಾಜಿ ಎಸ್ಪಿ ಹನುಮಂತ ರಾವ್ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ಮೊದಲ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ, ಶ್ರೀಧರ್ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ಆದಷ್ಟು ಬೇಗ ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ನಮ್ಮನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಲಾಯಿತು. ಇದನ್ನು ನಾವು ಯಶಿಕಾಗೆ ಬಿಚ್ಚಿಟ್ಟಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ಅವಳಿಂದ ಮುಚ್ಚಿಡಲು ನಾನು ಗೌತಮ್ ಬಾವನನ್ನು ಒಪ್ಪಿಸಿದೆ.


 ಇಬ್ಬರೂ ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ದು, ಯಶಿಕಾಗೆ ಹೆಣ್ಣು ಮಗು ಜನಿಸಿತ್ತು. ನಂತರ ಎಸ್ಪಿ ಹನುಮಂತ ರಾವ್ ಅವರು ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೂ ದ್ರೋಹ ಬಗೆದರು ಮತ್ತು ಗೌತಮ್ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತಾನಿಕಾ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಧರ್ ಅವರಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದರು, ನಾವು ರಹಸ್ಯ ಪೊಲೀಸರು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


ಆದರೆ, ಹನುಮಂತ ರಾವ್‌ಗೆ ಗಾಬರಿಯಾಗುವಂತೆ ತನಿಕಾ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಫೋಟೋವನ್ನು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮುಖದೊಂದಿಗೆ ತಪ್ಪಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪರಿಣಾಮ, ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಪಾರಾದೆ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರೀತು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಳು. ಆದರೆ, ಗೌತಮ್ ಸಹೋದರನ ಅಳಲನ್ನು ನಾನು ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ, "ಅವಳು ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವಾಗಿರಲು ಬಯಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ, ಅವಳು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯಂತೆ ನರಕ ಜೀವನ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾಳಂತೆ."


 "ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಋತೂ. ನನ್ನ ಸಹೋದರನ ಮಾತನ್ನು ನಾನು ಅತಿಕ್ರಮಿಸಲಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಕರ್ಣನಿಂದ ದುರ್ಯೋಧನನಿಗೆ ನನ್ನ ಮರಣದವರೆಗೂ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ನಿಷ್ಠನಾಗಿರಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ." ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಆದರೆ, ಒಂದು ದಿನ ತನಿಕಾಳ ಗೂಂಡಾಗಳು ಗೌತಮ್ ಮನೆಗೆ ನುಗ್ಗಿ ಅವನನ್ನು ಮತ್ತು ಯಶಿಕಾ ಸಹೋದರಿಯನ್ನು ಕೊಂದರು. ರೀತು ಅವರ ತಲೆಗೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹೊಡೆದರು. ಮತ್ತು ಯಶಿಕಾ ಸಹೋದರಿಯ ಮಗುವಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನನಗೆ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಅಪರಾಧದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಇರಲಿಲ್ಲ.


 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ನಾನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಗೌತಮ್ ಸಹೋದರನ ಮನೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರೆಲ್ಲರೂ ರಕ್ತದ ಮಡುವಿನಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ಆಘಾತವಾಯಿತು. ಗೌತಮ್ ಸಹೋದರನು ರೀತುವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಅವಳು ಮತ್ತು ಅವನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ಪೋಲೀಸನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುವಂತೆ ಬೇಡಿಕೊಂಡಳು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವನು ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆಗೆ ಸೇರುವ ಅದೃಷ್ಟವನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ್ದಾನೆ."


 ಅವನ ಅಂತ್ಯಸಂಸ್ಕಾರದ ನಂತರ, ನಾನು ರಿತುವನ್ನು ಉಳಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ಅವಳು ತನ್ನ ಹಿಂದಿನ ನೆನಪುಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡು ನನ್ನನ್ನು ಮಾತ್ರ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಳು. "ಅವಳು ತನ್ನ ಹಿಂದಿನದನ್ನು ಕಲಿತರೆ, ಅದು ಅವಳ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಅಪಾಯಕಾರಿ" ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ನನಗೆ ಹೇಳಿದ್ದರಿಂದ.


 ನಾನು ಇದನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಟು ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ವಾಸವಾಗಿದ್ದಳು. ಏಕೆಂದರೆ, ಗಾಯದಿಂದಾಗಿ ಆಕೆ ನನ್ನನ್ನು ಮರೆತಿದ್ದಳು.


 ಗೌತಮ್ ಅವರ ನಿಧನಕ್ಕೆ ನಾನು ಶೋಕಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಹೊಸ ಎಸ್ಪಿ ಸ್ಯಾಮ್ಯುಯೆಲ್ ಜೋಸೆಫ್ ನನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು (ಹನುಮಂತ ರಾವ್ ಅವರನ್ನು ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ). ಪ್ರತೀಕಾರಕ್ಕಾಗಿ ಅಲ್ಲ, ಮಿಷನ್ ಅನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಆದರೆ, ಜನರ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ.


 ಶ್ರೀಧರ್ ಮಾಫಿಯಾವನ್ನು ಕೊಂದರೆ ಅದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಯುವಕರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಶಾಂತಿಯಾಗಿದೆ. ಅವರೂ ಸಹ ಶ್ರೀಧರ್ ಅವರ ಹಾದಿಯನ್ನೇ ಅನುಸರಿಸಿ ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಯತ್ನಿಸಿದರು. ನಾನು ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ "ಆಪರೇಷನ್ ಗ್ರೀನ್ ಲೈಟ್" ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿದೆ.[ಇದರರ್ಥ ಕಾಂಚೀಪುರಂ ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ಹಸಿರು ಬೆಳಕು ನೀಡುವುದು. ಇದು ಕೆಂಪು ಮತ್ತು ಕಿತ್ತಳೆ ಬೆಳಕನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದರಿಂದ, ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ.]


 ಹಾಗಾಗಿ ಶ್ರೀಧರ್‌ನನ್ನು ಒಮ್ಮೆಲೆ ಎಲಿಮಿನೇಟ್ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ. ಮೊದಲಿಗೆ, ನಾನು ಹನುಮಂತ ರಾವ್ ಅವರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು, ನಮಗೆ ದ್ರೋಹ ಬಗೆದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಗೌತಮ್ ಕುಟುಂಬದ ಸಾವಿಗೆ ಹೊಣೆಗಾರನೆಂದು ಅವರನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಂದು ಹಾಕಿದೆ.


 ಆಗ, ಶ್ರೀಧರ್ ದಾನಪಾಲ್ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಂಬೋಡಿಯಾಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ನಾನು ಕೂಡ ಸ್ಯಾಮ್ಯುಯೆಲ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ಪಾಸ್ಪೋರ್ಟ್ ಮತ್ತು ವೀಸಾ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ. ನಾನು ಸ್ಥಳೀಯ ದರೋಡೆಕೋರ ಜಿಮ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ಒಂದು ವಾರ ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದೆ.


 ನಾನು ಜಿಮ್‌ನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಶ್ರೀಧರ್ ಧನಪಾಲ್ ಅವರನ್ನು ಏಕಾಂತ ಕಾಡಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಚ್ಚಿ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನನ್ನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಈ ರೀತಿಯ ನ್ಯೂನತೆಗಳನ್ನು ನಾನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಶ್ರೀಧರ್‌ನನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದರಿಂದ, ಇದು ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್‌ಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಜೊತೆಗೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಹ ಹಲವಾರು ಜನರೊಂದಿಗೆ ಘರ್ಷಣೆ ಮಾಡಿದರು.


 ಇನ್ನುಮುಂದೆ, ನಾನು ಕೊಲೆಗಡುಕನ ವೇಷದಲ್ಲಿ ಹೋಗಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಯುವಕರು ಮತ್ತು ಜನರು ಹೇಗೆ ಬ್ರೈನ್‌ವಾಶ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಲಿತು, "ಅವರು ದರೋಡೆಕೋರರಿಗೆ ಕೈಗೊಂಬೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ."


 (ನಿರೂಪಣೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ)


 "ಕೊನೆಗೆ ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಲು ನಾನು ಯೋಜಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ದಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ತಾನಿಕಾ ಅವರ ಪೈಪೋಟಿಯನ್ನು ಅವಕಾಶವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಾನು ಅವರ ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ಹೊಡೆದಿದ್ದೇನೆ. ಅವರು ಪರಸ್ಪರ ಹೊಡೆದಾಡಿದರು ಮತ್ತು ನಾನು ದಿನೇಶನನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ. ನಂತರ, ನಾನು ತನಿಕಾಳ ಮಗನನ್ನು ಕೊಂದಂತೆ ದಿನೇಶ್ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು" ಎಂದು ಭರತ್ ಹೇಳಿದರು. .


 "ಭರತ್. ನಿನ್ನ ಮಿಷನ್‌ನ ಕಾರಣ ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಋತುವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಈ ಹಾದಿಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ" ಎಂದು ರಿತಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ಋತುವಿನ ಸಲುವಾಗಿ ನಾನು ಈ ಹಾದಿಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ, ನನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಗೌತಮ್ನ ತ್ಯಾಗದಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ, ಈಗಾಗಲೇ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಈ ಯುದ್ಧವನ್ನು ನಾನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾನು ಈ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ಯೋಚಿಸಬೇಕು" ಎಂದು ಭರತ್ ಹೇಳಿದರು.


 ನಂತರ, ಸ್ಯಾಮ್ಯುಯೆಲ್ ಭರತ್‌ಗೆ "ಗೌತಮ್‌ನ ಮಗು ಜೀವಂತವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಮರಳಿ ಭರತ್‌ಗೆ ಕರೆತರುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅವಳು ಅವನಿಂದ ದತ್ತು ಪಡೆದಳು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಅವನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಸಿದಳು. ಭರತ್ ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿ ನಿರತನಾದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಇದನ್ನು ನಂತರ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದನು."


 ನಂತರ, ತಾನಿಕಾ ರಿತಿಕಾ ಮನೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾಳೆ. ರಹಸ್ಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸತ್ಯವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವಳು ಹೇಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದಳು.


 ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಅವನು ಅವಳ ಕೈಯಿಂದ ಇರಿದು ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಅವಳು ಸತ್ತಂತೆ ಉಳಿದಿದ್ದಾಳೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ತಾನಿಕಾ ರಿತು ಮತ್ತು ಗೌತಮ್ ಅವರ ಮಗಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ, ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾಳೆ.


 ಭರತ್ ಸಾಯುತ್ತಿರುವ ರಿತಿಕಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ತಂದೆ ಸತ್ತಾಗ ನೋಡಿದ ಅದೇ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


"ರಿತಿಕಾ. ಏನಾಯ್ತು? ಯಾರು ಹೀಗೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ? ಬನ್ನಿ. ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋಗೋಣ" ಎಂದ ಭರತ್.


 "ಭರತ್. ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಎರಡು ಗುಂಡು ತಗುಲಿದೆ. ನಾನು ಬದುಕುವುದಿಲ್ಲ. ರಿತುವನ್ನು ಹೇಗಾದರೂ ಉಳಿಸಿ ದಾ" ಎಂದು ರಿತಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


 ಭರತ್ ಅಳುತ್ತಾ ಅವಳಿಗೆ, "ಇಲ್ಲ... ರಿತಿಕಾ ನಿನಗೆ ಏನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಜೊತೆ ಬಾ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ನೋವನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ."


 ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ಭುಜಗಳಲ್ಲಿ ಒಯ್ಯುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವಳ ಕೈಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಬಿಟ್ಟು ಕಣ್ಣುಗಳು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 "ರಿತಿಕಾ. ರಿತಿಕಾ" ಎಂದು ಭರತ್ ಹೇಳಿದಾಗ ಅವನು ತನ್ನ ಮತ್ತು ರೀತು ಜೊತೆ ಕಳೆದ ಎಲ್ಲಾ ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಅಳುತ್ತಾನೆ.


 ಈಗ, ತಾನಿಕಾ ಅವನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಕರೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ಎಎಸ್ಪಿ ಭರತ್. ಹೇಗಿದ್ದೀಯಾ?" ಎಂದು ತಾನಿಕಾ ಕೇಳಿದಳು.


 "ತಾನಿಕಾ. ರಿತು ಮತ್ತು ಗೌತಮ್ ಮಗಳಿಗೆ ಏನೂ ಮಾಡಬೇಡ. ನೀನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರ ಕೋಪ ಮಾಡ್ತೀಯಾ, ಸರಿ. ನಿನ್ನ ಕೋಪವನ್ನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ತೋರಿಸು. ಆಗಲೇ ನಾನು ರಿತಿಕಾಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದ ಭರತ್.


 "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಂದರೆ ನೀನು ಸಮಾಧಾನವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತೀಯ. ಅದರಿಂದ ಏನು ಪ್ರಯೋಜನ? ನೀನು ಸಾಯಬೇಕು. ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಲ್ಲ. ನಿನ್ನ ಸಾಯುವವರೆಗೂ ನೀನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಘರ್ಷಣೆಗೆ ಅಳಬೇಕು. ರಿತಿಕಾ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ನಿಕಟವಾಗಿರುವವಳು. ನನ್ನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು, ನಿಮಗೆ ಈಗ ಸಮಯವಿಲ್ಲ, ಅವರ ದೇಹವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನೀವು ಧಾವಿಸಿ ಧಾವಿಸಿ" ಎಂದು ತಾನಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ತನಿಕಾ" ಎಂದು ಕೂಗಿದ ಭರತ್.


 "ಓಹ್! ಕೂಲ್ ಎಎಸ್ಪಿ. ನಿನಗೆ ನೋವಾಗ್ತಿದೆಯಾ? ನನಗೂ ನೋವಾಗ್ತಿತ್ತು. ಇದಕ್ಕೆ ತಾನೇ ನಿನ್ನನ್ನು ನಿರಾಸೆಗೊಳಿಸಿದೆ ಎಂದರೆ ಹೇಗೆ...ಎನ್ಕೌಂಟರ್ ಸ್ಪೆಷಲಿಸ್ಟ್....ಬಾ...ನಿಮಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ತಾನಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


 ಭರತ್ ಹೋಗಿ ರಿತು ಮತ್ತು ಗೌತಮ್ ಮಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸ್ಯಾಮ್ಯುಯೆಲ್ ಅವನನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತಾನೆ. "ತಾನಿಕಾ ಹುಚ್ಚನಾಗಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ಸಹ ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅವನು ಹೆದರುತ್ತಾನೆ.


 ಆದರೆ, ಅವರ ಮಾತುಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಅವರು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಭರತ್‌ನ ಯೋಜನೆ ಕೇವಲ ಅವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವುದಲ್ಲ. ಅವರು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ತಾನಿಕಾದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ಮತ್ತು ಆಪರೇಷನ್ ಗ್ರೀನ್ ಲೈಟ್ ಅನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಯೋಜಿಸಿದಂತೆ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಗೌತಮ್‌ನ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಅವರು ಹೇಗೆ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ ರಿತು ತನ್ನ ಹಿಂದಿನದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ನಂತರ ಅವಳು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು, "ಭರತ್ ತನ್ನ ಸಹೋದರನ ದತ್ತು ಪಡೆದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡಳು.


 ತನಿಕಾ ಹೇಳಿದ ಜಾಗಕ್ಕೆ ಭರತ್ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಆಯಾ ಬಂದೂಕುಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರೆನೇಡ್ ಬಾಂಬ್‌ಗಳಿಂದ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ (ಅವನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು). ನಂತರ, ಅವರು ರಿತು ಮತ್ತು ಗೌತಮ್ ಅವರ ಮಗಳನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ರಕ್ಷಿಸಿದರು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಭರತ್ ತನಿಕಾನಿಂದ ಹೊಡೆದು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿ ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ.


 "ಭರತ್. ನನಗೆ ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ನೆನಪಾಯಿತು. ನನ್ನ ಅಣ್ಣ ಮತ್ತು ನೀನು ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್‌ಗಳಿಂದ ಹೇಗೆ ನರಳುತ್ತಿದ್ದೆವು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಬಾ. ಎದ್ದೇಳು ಡಾ" ಎಂದು ಅಳುತ್ತಾಳೆ ರಿತು. ಭರತ್ ಇನ್ನೂ ಎದ್ದಿಲ್ಲ.


 "ಬಾ ಭಾರತ್. ನಿಮ್ಮ ದೇಶ ಪ್ರೇಮ ನಿಜವಾಗಿದ್ದರೆ, ನನ್ನ ಸಹೋದರ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಯ ಮೇಲಿನ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ನಿಜವಾಗಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮೇಲಿನ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ನಿಜವಾಗಿದ್ದರೆ, ಬನ್ನಿ. ಎದ್ದೇಳು ಡಾ" ಎಂದು ರಿತು ಹೇಳಿದರು.


 ಭರತ್ ಮೇಲುಗೈ ಸಾಧಿಸಿತು. ಅವನು ತಾನಿಕಾವನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನು ತನಿಕಾಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಅವನು ಭರತನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಭರತ್.. ಭರತ್.. ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಂದುಬಿಡುವೆ.. ಆದರೆ, ಅದರ ಫಲಿತಾಂಶವು ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆ.... ನನ್ನಲ್ಲಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಯುವಕರು. ಬ್ರೈನ್ ವಾಶ್ ಮಾಡಿದರೆ ಇಡೀ ಕಾಂಚೀಪುರಂ ಅನ್ನು ಸ್ಮಶಾನವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನೀವು ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತೀರಿ?"


 "ಇದೇ ಹಾಗೆ ತಾನಿಕಾ" ಎಂದು ಭರತ್ ತಾನಿಕಾಳ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಇರಿದ.


 "ನೀವು ಬದುಕಿದ್ದರೆ ಜನರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಯುವ ಪೀಳಿಗೆಯ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಶಾಂತಿ ಇರುವುದಿಲ್ಲ, ನೀವು ಸತ್ತರೆ, ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್ ಅಥವಾ ಗಲಭೆಗಳು ಸಂಭವಿಸಬಹುದು, ನೀವು ಜೀವಂತವಾಗಿರಬೇಕು ಹಾಗೆಯೇ ಸಾಯಬೇಕು" ಎಂದು ಭರತ್ ಹೇಳಿದರು. .


 ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸುಟ್ಟುಹಾಕುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಸ್ಯಾಮ್ಯುಯೆಲ್‌ನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರೆಲ್ಲರೂ ತನಿಕಾಳನ್ನು ನೋಡಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ವಿವಿಧ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತಾರೆ.


 ಕೊನೆಗೆ ಸ್ಯಾಮ್ಯುಯೆಲ್ ಅವರಿಗೆ, "ಅವರು ಕ್ರಿಮಿನಲ್‌ಗಾಗಿ ಕೂಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿ ಎತ್ತುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಎಂದಾದರೂ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಗಾಗಿ ಧ್ವನಿ ಎತ್ತಿದ್ದಾರೆಯೇ? ಅವರು ಎಂದಾದರೂ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರಕ್ಕಾಗಿ ಧ್ವನಿ ಎತ್ತಿದ್ದಾರೆಯೇ?" ದೇಶಭಕ್ತಿ, ಏಕತೆ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಹತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


 ನಂತರ, ಅವರು ಹಿಂಸೆಯ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಶಾಂತಿಯುತ ಜೀವನ ನಡೆಸುವಂತೆ ಮನವಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಎದುರಾದರೆ ಹಿಂಸೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಅವರು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಕುರುಷೇತ್ರ ಯುದ್ಧವನ್ನೇ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಮಾಧ್ಯಮದವರು ತಾನಿಕಾ ಮತ್ತು ಅವರ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ಯಾಮ್ಯುಯೆಲ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದಾಗ, "ತಾನಿಕಾ ಮತ್ತು ಅವನ ಹಿಂಬಾಲಕರು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮತ್ತು ಸಾವಿನ ಭಯದಿಂದ ತಲೆಮರೆಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಮೂರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಭರತ್ ಮತ್ತು ರಿತು ಈಗ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಗೌತಮ್ ಅವರ ಮಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ಭರತ್ ಸ್ಯಾಮ್ಯುಯೆಲ್‌ನಿಂದ ಫೋನ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಿ, "ಭರತ್. ಹೇಗಿದ್ದೀಯಾ?" ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.


 "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಸಾರ್. ಏಕಾಏಕಿ ಫೋನ್ ಮಾಡಿದ್ದು ಯಾಕೆ? ಎನಿ ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್ ಸರ್?" ಭರತ್ ಕೇಳಿದ.


 "ಇಲ್ಲ...ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮುಗಿದಿವೆ. ನಮ್ಮ ಆಪರೇಷನ್ ಗ್ರೀನ್ ಲೈಟ್ ಕೂಡ ಮುಗಿದಿದೆ. ನೀವು ಈಗ ASP ಆಗಿ ಅಧಿಕೃತ ಚಾರ್ಜ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಾರದೇಕೆ?" ಎಂದು ಎಸ್ಪಿ ಸ್ಯಾಮ್ಯುಯೆಲ್ ಜೋಸೆಫ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ.


"ಇಲ್ಲ ಸರ್. ಇನ್ನೂ ಆಪರೇಷನ್ ಗ್ರೀನ್ ಲೈಟ್ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಹೈದರಾಬಾದ್, ಲಕ್ನೋ ಮತ್ತು ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದಂತಹ ಭಾರತದ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಇತರ ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ನಮ್ಮ ಮೇಲಿದೆ. ಮಿಷನ್ ಇನ್ನೂ ಜೀವಂತವಾಗಿದೆ ಸರ್. ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ನಾನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಹೆಸರು ಯಾರಿಗೂ ಅನಾವರಣ ಮಾಡಬಾರದು ಸಾರ್..."


 ಸ್ಯಾಮ್ಯುಯೆಲ್ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಭರತ್ ಅವನಿಗೆ, "ಮಿಷನ್ ಕಂಟಿನ್ಯೂಸ್ ಸರ್" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಕರೆಯನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ರಿತು ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು...


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime