Adhithya Sakthivel

Romance

3  

Adhithya Sakthivel

Romance

ದೀರ್ಘಕಾಲಿಕ ಪ್ರೀತಿ

ದೀರ್ಘಕಾಲಿಕ ಪ್ರೀತಿ

16 mins
343


(ಇದು ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅವರ ದೀರ್ಘಕಾಲಿಕ ಪ್ರೀತಿಯ ಜೀವನ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎದುರಿಸಿದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ.)


 "ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ಜಾತಿಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಪ್ರೀತಿ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿದೆ. ಭಾವನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಣಯವು ದೀರ್ಘಕಾಲಿಕವಾಗಿದೆ. ಇದು ನೋವಿನ ಜೊತೆಗೆ ಸಿಹಿಯಾಗಿದೆ."



 ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಈ ರೀತಿಯ ತಿರುವನ್ನು ನಾನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. 2020 ರ ಫೆಬ್ರವರಿ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ದೆಹಲಿಗೆ ಬರದಿದ್ದರೆ, ಸಿಎಎ ಅಂಗೀಕಾರವಾಗದಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಈಗ ದೆಹಲಿ ಗಲಭೆಗೆ ಬರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾನು ಈಗ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ... ಚಾಕು ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಆಳವಾಗಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದೆ .... ಆದರೆ, ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯವರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತದೆ ...



 ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ವಿಶಾಲಕ್ಷಿ ಎಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಅವೆಲ್ಲವೂ ಅನೆಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿವೆ. ಗಲಭೆಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ನಾವು ಈಗ ಬ್ರಹ್ಮಪುರಿಯಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ ...



 ಹಿಂದೂ ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಮರ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಭಟನಾಕಾರರು ದಾಳಿ ಮಾಡುವ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಇದು ಒಂದು. ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಮುಹಮ್ಮದ್ ನೌಸತ್ ಪ್ರತಿಭಟನಾಕಾರರಿಂದ ಹಲ್ಲೆಗೊಳಗಾದ ನಂತರ ಉಸಿರಾಡಲು ಕಷ್ಟಪಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ...



 ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಕೊಂಡೆವು ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಆಪ್ತರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ದಾಳಿಯಿಂದ ಜಾಫ್ರಾಬಾದ್ ಅನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಅವರು ಈಗ ಹೋರಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ...



 ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಮೊದಲು, ನಮ್ಮ ಜೀವನವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ಜೀವನವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿತ್ತು.



 ನಾನು ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷದವನಿದ್ದಾಗ, 2008 ರ ಮುಂಬೈ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತಂದೆ ನಿಧನರಾದರು. ನಗರಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಅವರನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆಗಲೇ ನನ್ನ ತಂದೆಯ ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದ್ದ ನನ್ನ ತಾಯಿ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಬಂಡೆಯಿಂದ ಬಿದ್ದು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು ... ಆಘಾತವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ ...



 ನಾನು ಅನಾಥನಾಗಿದ್ದೆ ... ಆದರೆ, ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ರಂಗಸ್ವಾಮಿ ನನ್ನನ್ನು ದತ್ತು ಪಡೆದರು. ಅವರು 60 ವರ್ಷದ ಮಾಜಿ ಕರ್ನಲ್ ಆಗಿದ್ದರು, ಕಾರ್ಗಿಲ್ ಯುದ್ಧ 1999 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು.



 ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಪೂರ್ವಜರು ಚೇರ ಕಾಲದಿಂದ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಮತ್ತು ಆಧುನಿಕ ಯುಗದವರೆಗಿನ ಮಹಾನ್ ಯೋಧರು ... 8 ವರ್ಷದಿಂದ, ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ಆದಿಮುರಾಯ್, ವಲಾರಿ ಮತ್ತು ಕಲರಿಪಯಟ್ಟು ಮುಂತಾದ ಸಮರ ಕಲೆ ಕೌಶಲ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ನನಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಿದರು.



 ಭಗವತ್ಗೀತೆ, ಮಹಾಭಾರತ ಮತ್ತು ರಾಮಾಯಣ, ಹಲವಾರು ಸ್ಪೂರ್ತಿದಾಯಕ ವಿಷಯಗಳು ಮತ್ತು ಉಲ್ಲೇಖಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆವು ...



 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ನನಗೆ ಅಸಹ್ಯವಾಯಿತು .... ಆದರೆ, ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ಒಂದು ದಿನ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್. ಭಗವತ್ಗೀತೆಯಲ್ಲಿ ಅರ್ಜುನ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನ ಬಗ್ಗೆ ಓದಿದ್ದೀರಾ?"



 ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದೆ, "ಹೌದು ಅಜ್ಜ. ನಾನು ಓದಿದ್ದೇನೆ ... ಭಗವಾನ್ ಕೃಷ್ಣನು ಭಗವತ್ಗೀತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಜುನನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು .... ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಕುರುಸೇತ್ರ ಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ಅವರಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಿದರು"



 "ಹೌದು. ಇಲ್ಲಿ, ನಾನು ನಿಮಗಾಗಿ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣ ... ನೀವು ಅರ್ಜುನ ... ನೀವು ಅರ್ಜುನನ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ ... ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಮಾನಸಿಕ ಶಕ್ತಿ ದುರ್ಬಲವಾಗಿದೆ ... ನೀವು ದ್ರೋಣ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನನ ಒಂದು ಭಾಗದ ಬಗ್ಗೆ ಓದಿದ್ದೀರಾ? ? " ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ಕೇಳಿದರು ..



 ನಾನು ಉತ್ತರಿಸಿದೆ, "ಹೌದು ಅಜ್ಜ ... ನಾನು ದ್ರೋಣ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಥಾಮನ ಹಲವಾರು ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಓದಿದ್ದೇನೆ ... ಅವುಗಳಲ್ಲಿ, ಪಾಂಡವ ವಿರುದ್ಧದ ಕೆಲಸವನ್ನು ನಾನು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟೆ."



 "ಹ್ಮ್ ... ಆ ಭಾಗ ಯಾಕೆ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು?" ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ಕೇಳಿದರು ...



 ನಾನು, "ಏಕೆಂದರೆ, ಅರ್ಜುನನನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಇತರ ನಾಲ್ವರು ದ್ರೋಣ ನೀಡಿದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಗೆಲ್ಲಲಿಲ್ಲ ..."



 "ಏಕೆ? ಅವರು ಯಾಕೆ ಗೆಲ್ಲಲಿಲ್ಲ?" ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ಕೇಳಿದರು ...



 ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದೆ, "ಏಕೆಂದರೆ, ಅರ್ಜುನನಿಗೆ ಅವನು ಪಕ್ಷಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಗುರಿಯಾಗಿ ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ಇತರರು ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಮರ, ಮನೆ ಮುಂತಾದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ... ಅವರು ಪಕ್ಷಿಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಲಿಲ್ಲ ..."



 "ನಿಖರವಾಗಿ ... ನಮಗೆ, ಗುರಿ ಮಾತ್ರ ಗುರಿ" ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ಹೇಳಿದರು ..



 ನಾವು ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು, ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಅಥವಾ ಮುಸ್ಲಿಮರಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ನಾನು ಗರುಡ ಸಾಹಿತ್ಯ, ಬೈಬಲ್ ಓದುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಚರ್ಚ್ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ, ಸನ್ಯಾಸಿಗಳು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ದೇವಾಲಯದ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಆಚರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದೆ ...



 ನಾವು ಜಾತಿ ಅಥವಾ ಧರ್ಮವನ್ನು ನೋಡಲಿಲ್ಲ ... ನಾನು ಕೇವಲ 15 ವರ್ಷದವಳಿದ್ದಾಗ ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಂಡೆ ...



 ನಾನು thth ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ನಾನು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಮೊಹಮ್ಮದ್ ನೌಸತ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದೆ ... ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯವನಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ... ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಸೊಕ್ಕಿನವರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ತೀವ್ರ ಕೋಪ ನಿರ್ವಹಣಾ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು ..



 ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ದತ್ತು ಪಡೆದರು, ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ನನ್ನಂತಹ ಅನಾಥರಾಗಿದ್ದರು ... ನೌಸತ್ ಅವರ ತಂದೆ ನೂರ್ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ನನ್ನ ಅಜ್ಜನಿಗೆ ಆಪ್ತರಾಗಿದ್ದಾರೆ ... ಮತ್ತು ಅವರು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ...



 ವರ್ಷಗಳು ಮುಂದುವರೆದವು ಮತ್ತು ನಾವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಶಾಲಾ ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಕೆಲವು ರಾಜಕೀಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಗಲಭೆಗಳಿಂದಾಗಿ, 2017-2018ರ ನಡುವೆ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಆನ್‌ಲೈನ್ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾದ ನಂತರ ನಾನು ನನ್ನ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡೆ. ಇದು ಶಾಲೆಯಿಂದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಭಿನ್ನವಾಗಿತ್ತು. ನಾವು ಈಗ, ಅಂತಿಮ ವರ್ಷದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ...



 ರ‍್ಯಾಗಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಈವ್ ಟೀಸಿಂಗ್ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಜಾತಿ ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಸಹ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿನ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು ನಮಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸವಾಲಿನ ಕೆಲಸವಾಗಿತ್ತು.



 ಹೇಗಾದರೂ, ನಾವು ಕಾಲೇಜಿನ ತತ್ವಗಳನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ ... ಜಾತಿ ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ಪ್ರಾಬಲ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿದಂತೆ, ನಾನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬದಲಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ, ಶಿಕ್ಷಣ ತಜ್ಞರಲ್ಲಿ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದ್ದರೂ ಮತ್ತು ಎನ್‌ಸಿಸಿಯತ್ತ ಗಮನ ಹರಿಸಿದ್ದೇನೆ ...



 ಅಂದಿನಿಂದ, ನನ್ನ ಅಜ್ಜ "ನಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಜೀವನದತ್ತ ಗಮನ ಹರಿಸಬೇಕು ... ಆದರೆ, ನಾವು ಅಗತ್ಯವಿರುವವರಿಗೆ ಸಹ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು.



 ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಜಾತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದು ನಮಗೆ ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಲ್ಲ ... ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಾನು ದೇಶಭಕ್ತಿ, ಜಾತಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು, ಧಾರ್ಮಿಕ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಮೂರು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ "ನಮ್ಮ ಭಾರತ" ಎಂಬ ಕಾದಂಬರಿಯನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ.



 ನಾನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಇದನ್ನು ಅನೇಕರು ಗಮನಿಸದೆ ಬಿಡಬಹುದೆಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದೆ ... ಆದರೆ ಅದು ಪ್ರಕಟವಾದಾಗ, ವಾಸ್ತವಿಕ ವಿಷಯಗಳ ಬೆಳಕಿಗೆ ತಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅನೇಕರು ನನ್ನನ್ನು ಬಹಳವಾಗಿ ಹೊಗಳಿದರು ಮತ್ತು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ, ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಬದಲಾಗಲು ಮತ್ತು ಹೊಸ ಜೀವನವನ್ನು ತೋರಿಸಲಾರಂಭಿಸಿದರು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸಮಾನತೆ ...



 ಈ ದಶಕಗಳ ನಡುವೆ ನಾನು ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದೆ. ಆಕೆ ತನ್ನ ಏಕೈಕ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಅಕ್ಕ ನಿರಂಜನರಿಂದ ಬೆಳೆದ ಆರ್.ಎಸ್.ಪುರಂನ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಬಂದವಳು.



 ಆಕೆಯ ತಾಯಿ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ನಿಧನರಾದರು. ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ನಾನು ಆನ್‌ಲೈನ್ ಚಾಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಹತ್ತಿರವಾದರು. ಹೇಗಾದರೂ, ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವಳ ಸಹೋದರಿ ನನ್ನನ್ನು ದೂರವಿರಲು ಅಥವಾ ಭೀಕರ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು ...



 ನನ್ನ ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಮುಖ್ಯವೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದಂತೆ, ನಾನು ಇಶಿಕಾಳಿಂದ ದೂರ ಉಳಿದಿದ್ದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ನನ್ನ ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಜೊತೆಗೆ ಅವಳು ಕೂಡ ಸಂತೋಷವಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ....



 ನಾನು ಅವಳ ಸಹೋದರಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಇಶಿಕಾ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಹಾಯದಿಂದ ನನ್ನ ಚಾಟ್‌ಗಳ ಸ್ಕ್ರೀನ್‌ಶಾಟ್‌ಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ನನ್ನನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಿದರು ....



 ತೀವ್ರ ಕೋಪಗೊಂಡ ನಾನು ಇಶಿಕಾಳ ಮೇಲೆ ಕೂಗಿ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಮುರಿದುಕೊಂಡೆ ... ಅವಳ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ವಿಶಾಲಕ್ಷಿ ನನ್ನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ ...



 ಇಶಿಕಾ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಕಠಿಣ ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ನನ್ನಿಂದ ದೂರ ಕಳುಹಿಸಿದೆ ...



 ಒಂದು ದಿನ, ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ವಿಶಾಲಕ್ಷಿಯೊಂದಿಗೆ ಬಂದಳು, ನಾನು ನೌಸತ್, ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ (ಅವರು ಸ್ಕ್ರೀನ್‌ಶಾಟ್‌ಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡವರು) ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರೊಂದಿಗೆ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ ...



 "ಅಖಿಲ್. ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಐದು ನಿಮಿಷ ಮಾತನಾಡಬೇಕು. ದಯವಿಟ್ಟು!" ಇಶಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.



 ನಾನು ಕೋಪದಿಂದ ಅಧ್ತ್ಯಾಗೆ, "ಅಧಿತ್ಯ. ಅವಳನ್ನು ಹೋಗಲು ಹೇಳಿ ... ನಾನು ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಕರುಣೆ ತೋರುತ್ತೇನೆ ... ಅವಳು ತಾಯಿಯಿಲ್ಲದ ಹುಡುಗಿಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ ... ಈಗ, ನಾನು ಒಳ್ಳೆಯ ಮನಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ"



 "ಹೇ. ಅವಳು ಏನು ಹೇಳಲು ಬರುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ಕೇಳೋಣ. ಕೆಲವು ನಿಮಿಷ ಕಾಯಿರಿ" ರಿಷಿ ಹೇಳಿದಳು.



 ನಾನು ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಕಾರಣ, "ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನೀವು ಸರಿಯಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ! ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಸಿದ್ಧನಲ್ಲ ... ಹೊರಗೆ ಹೋಗು" ಎಂದು ನಾನು ನೌಸತ್‌ಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದೆ.



 ಇಶಿಕಾ ಎದೆಗುಂದುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ .... ಹಾಗೆಯೇ, ನಾನು ಕಣ್ಣೀರಿನಲ್ಲಿ ನೋಡಿದೆ ...



 "ನೀವು ಯಾಕೆ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಡಾ?" ಎಂದು ನೌಸತ್ ಕೇಳಿದರು.



 "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ .... ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ." ನಾನು ಅವನಿಗೆ, ಒಂದು ಕಾರಣವಾಗಿ ಹೇಳಿದೆ ... ಆದರೆ, ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿರುವ ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ನೋಯಿಸಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಅಳುತ್ತಿದ್ದೆ ...



 "ನೀವು ಯಾಕೆ ಅಖಿಲ್ ನಟಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ... ಮತ್ತು ತಿಳಿದಿತ್ತು, ನೀವು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಯಾಕೆ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದೀರಿ? ಆದರೆ, ಅವಳು ಸ್ಕ್ರೀನ್‌ಶಾಟ್‌ಗಳನ್ನು ರಿಷಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಿಲ್ಲ ... ಅದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಅವಳ ಸಹೋದರಿ" ಎಂದು ವಿಶಾಲಾಕ್ಷಿ ಹೇಳಿದರು. ..



 "ಹೌದು ಡಾ ... ಅದು ಅವಳ ಸಹೋದರಿ ಮಾತ್ರ" ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಹೇಳಿದರು ...



 "ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ತಿಳಿದಿದ್ದೇನೆ, ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಡಾ." ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ..



 ನನ್ನಿಂದ ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಅವರು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಈಗ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಲೇ ಇದ್ದೇನೆ ...



 "ಇಶಿಕಾ ಅವರ ಸಹೋದರಿ ಅಂತಹ ಸ್ಕ್ರೀನ್ಶಾಟ್ ಅನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಕಂಡುಕೊಂಡೆ, ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುವ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ, ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸುವ ಮೊದಲು ನಾನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ .... ಆದರೆ, ನಾನು ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದೆ ... ನಾನು ನೀಡಿದ ಭರವಸೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಂತೆ, ನಾನು ಮಾತನಾಡಲು ಇಷ್ಟಪಡಲಿಲ್ಲ ಅವಳ..ಅವರಿಂದ, ಅವಳ ಸಹೋದರಿ ಮತ್ತು ತಂದೆ ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ತುಂಬಾ ನಂಬುತ್ತಾರೆ .... ಅವಳ ಪಾಲಿಗೆ ಅವರು ಅಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ, ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ಮಾತ್ರ ಇದ್ದಾರೆ .... ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಸೈನ್ಯವನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತೇನೆ. "



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು ... ಆದರೆ, ನಾನು ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದೆ ...



 ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ವಿಧಿ ಇತರ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿತು .... ವಿಶಾಲಾಕ್ಷಿ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನನ್ನ ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡನು ....



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಅವಳು ನನಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದಳು .... ಆದರೆ, "ನಾನು ಇಶಿಕಾಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ, ಅವಳು ಇನ್ನೂ ಪ್ರೇಮಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಆಳವಾಗಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಾಳೆ" ಎಂದು ಹೇಳಲು ನಾನು ನಿರಾಕರಿಸಿದೆ.



 ನನ್ನ ನಿರಾಕರಣೆಯನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದೆ, ಅವಳು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾಳೆ ... ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಮುಖೇಶ್, ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಉದ್ಯಮಿಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ್ದಾರೆ ...



 ಅವರು ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ನನ್ನ ಮಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ... ಅವಳು ಎಂದಿಗೂ ಅದನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಕೊಡುವುದಿಲ್ಲ, ಅದು ಅವಳು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಿದೆ ... ನಿಮ್ಮ ಅಜ್ಜನನ್ನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬಂದು ಮಾತನಾಡಲು ಹೇಳಿ ..."



 ಹೇಗಾದರೂ, ನಾನು ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಶೂಟ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು ... ಆದರೆ, ನಾನು ಅವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಕೇಳಿದೆ ...



 ವಿಶಾಲಾಕ್ಷಿ ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಇಶಿಕಾಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿದ್ದೇನೆ ... ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು, ನಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಕಡಿಮೆ ಮಾತನಾಡಿದೆ ...



 ಒಂದು ದಿನ, ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಬರುವಾಗ, ಅವಳು ಅಪಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ತಲೆಗೆ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾಳೆ ...



 ನಾನು ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಕಣ್ಣೀರಿನಲ್ಲಿ ಅವಸರದಿಂದ ನನ್ನನ್ನು "ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್" ಎಂದು ಕರೆದನು



 "ಹೇ ... ಏನಾಯಿತು ಡಾ? ರಿಷಿ ಇದನ್ನು ಕ್ಲಾಸ್‌ಗೆ ವೇಗವಾಗಿ ಓಡಿಸುತ್ತಿರುವುದು ಏಕೆ?" ಎಂದು ನೌಸತ್ ಕೇಳಿದರು.



 "ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ .... ಬನ್ನಿ ... ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನೋಡೋಣ" ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ...



 "ಹೇ ... ಏನಾಯಿತು ಡಾ? ನೀವು ಯಾಕೆ ಅಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?" ನಾನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ....



 "ಇಶಿಕಾ ಅಪಘಾತದ ಭೇಟಿಯಾದರು ... ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಗಂಭೀರವಾಗಿ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿತ್ತು ... ಆದರೆ, ಅವಳು .." ರಿಷಿ ...



 ಭಯಭೀತರಾಗಿ ವಿಶಾಲಕ್ಷಿ, "ಆದರೆ ಅವಳು ... ಅವಳ ಡಾ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಹೇಳಿ?"



 "ಅವಳು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವಳ ಗಾಯಗಳಿಗೆ ಬಲಿಯಾದಳು, ಅಖಿಲ್" ರಿಷಿ ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ....



 ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿದಾಗ ನನ್ನ ಹೃದಯ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನಿಂತುಹೋಯಿತು ... ನನ್ನ ನಗುತ್ತಿರುವ ತುಟಿಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ತಿರುಗಿದವು. ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿನಿಂದ ಕಣ್ಣೀರು ಉರುಳಲಾರಂಭಿಸಿತು .... ನಾನು ಮರದಂತೆ ನನ್ನ ಟೇಬಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದೆ ... ಅದು ಕತ್ತರಿಸುವಾಗ ತಕ್ಷಣ ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತದೆ ....



 "ಹೇ ಅಖಿಲ್" ನೌಸತ್ ಹೇಳಿದರು ... ವಿಶಾಲಕ್ಷಿ ಎದೆಗುಂದಿದಳು ಮತ್ತು ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾಳೆ ...



 ವಿಪರೀತ ಆಘಾತದಿಂದಾಗಿ ನಾನು ತಕ್ಷಣ ಫಿಟ್‌ಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದೆ ....



 "ಅಖಿಲ್ ... ಏನಾಯಿತು ಡಾ? ಹೇ, ನೀವು ಏನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ಯಾವುದೇ ಕೀಲಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ" ವಿಶಾಲಾಕ್ಷಿ ಭಯಭೀತರಾಗಿ ...



 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ನಾನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ...



 ವಿದ್ಯುದಾಘಾತದ ನಂತರವೂ ನಾನು ಯಾವುದೇ ಸುಧಾರಣೆಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಿಲ್ಲ ...



 ಡಾಕ್ಟರ್ ಬಂದು ish ಷಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು, "ರಿಷಿ. ಅವನು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ದುರ್ಬಲನಾಗಿದ್ದಾನೆ .... ವಿದ್ಯುದಾಘಾತ ನೀಡಲು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ ... ನೀವು ಅವನ ಅಜ್ಜನನ್ನು ಬಂದು ಅವನನ್ನು ನೋಡಲು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಉತ್ತಮ .... ಅದು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಬಹುದು."



 "ಹೇ ... ನಾವು ಅವನ ಅಜ್ಜನಿಗೆ ತಿಳಿಸೋಣವೇ?" ಎಂದು ನೌಸತ್ ಕೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ಅಂತಹ ಡಾ ಹಾಗೆ ಹೇಗೆ ಮಾಡಬಹುದು? ಅವರು 78 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರು .... ಅದೂ ಸಹ ಹೃದಯ ರೋಗಿ ... ಅವರು ಈ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಹೊತ್ತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆಯೇ?" ಎಂದು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದರು ..



 "ವಿಶಾಲಾಕ್ಷಿ ... ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಇರಬೇಕು ... ಹೋಗಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿ ... ಅವರು ಆರೋಗ್ಯದಲ್ಲಿ ಸುಧಾರಿಸುತ್ತಾರೋ ಇಲ್ಲವೋ ಎಂದು ನೋಡೋಣ" ರಿಷಿ ...



 ಅವಳು ಒಪ್ಪಿ ನನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಬಂದಳು ...



 ಅವಳು ನನಗೆ ಹೇಳಿದಳು, "ಅಖಿಲ್. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಈ ರೀತಿ ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಒಂದು ಕಡೆ, ಇಶಿಕಾಳ ನಿಧನದ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಅಸಮಾಧಾನವಿದೆ ... ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ, ನೀವು ಈ ರೀತಿ ಇದ್ದೀರಿ ... ಅವಳ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನನಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮರಳಿ ಬೇಕು ಡಾ ... ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ... ಏಕೆಂದರೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ... ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಶಾಶ್ವತ ... "



 ನನ್ನ ಆರೋಗ್ಯ ಸುಧಾರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ನನಗೆ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆ ಮಾಡಿದರು ... ನನ್ನ ಕುತ್ತಿಗೆ ಮುರಿದಿದ್ದರಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಬೆಡ್ ರೆಸ್ಟ್ ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಯಿತು ... ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ಕೂಡ ಬಂದು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿದರು.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಇಶಿಕಾ ಅವರ ಅಕ್ಕ ಫಿಟ್ಸ್ ಘಟನೆಯನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡ ನಂತರ ನನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಂದರು, ಅವರ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ, ಅವರೊಂದಿಗೆ ...



 ಅವರು ನನ್ನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಲು ಹೊರಟಾಗ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಕೋಪದಿಂದ ಅವರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, "ಅಲ್ಲಿಯೇ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ... ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಬೇಡಿ ... ಆಗಲೇ, ಇಶಿಕಾ ಸಾವಿನಿಂದ ಆತ ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಜೋಡಿ ... ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಕಾಲುಗಳಿಗೆ ಬಿದ್ದು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ, ಸಹೋದರಿ ... ದಯವಿಟ್ಟು ಹೋಗಿ ಅವನನ್ನು ಮತ್ತೆ ನೋಡಬೇಡ ... ನಾವು ಅದನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ, ಅವನು ಬದುಕುಳಿಯುತ್ತಾನೆ ... ಅದೂ ಅದೂ ವಿಶಾಲಕ್ಷಿ ಕಾರಣ, ಕನಿಷ್ಠ ಅವರು ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡರು ಈಗ ಹೇಗಾದರೂ ... ಕಳೆದುಹೋಗಿ. "



 "ಹೇ ... ಡಾ ಹೊರಗೆ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ? ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಕೂಗುತ್ತಿರುವುದು ಏಕೆ?" ನಾನು ರಿಷಿ ಮತ್ತು ನೌಸತ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದೆ, ಶಬ್ದ ಕೇಳಿದಾಗ ...



 "ನಥಿಂಗ್ ಡಾ ... ನೀವು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ ... ನಿಮ್ಮನ್ನು ತಣಿಸಬೇಡಿ" ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ಹೇಳಿದರು ...



 "ರಿಷಿ ... ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದವರು ಯಾರು ಹೇಳಿ?" ನಾನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ...



 "ಅಖಿಲ್ ... ದಯೆಯಿಂದ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಿರಿ ... ತಣಿಸಬೇಡಿ" ವಿಶಾಲಾಕ್ಷಿ ...



 ಹೇಗಾದರೂ, ಅವನು ತನ್ನ ಕೋಣೆಯಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾಳ ಸಹೋದರಿ ಮತ್ತು ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಂದರು .... ಅವನು ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮತ್ತೆ ತನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆತರುತ್ತಾನೆ ...



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಮೂರ್ ts ೆ ...



 ಇಶಿಕಾಳ ಸಹೋದರಿ ವಿಶಾಲಕ್ಷಿಗೆ ಇಶಿಕಾ ಡೈರಿಯೊಂದನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ಅದನ್ನು ನನಗೆ ಕೊಡುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ, ನಾನು ಪ್ರಜ್ಞೆ ಮರಳಿ ಬಂದಾಗ ...



 "ಅಕ್ಕ. ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಈಗ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?" ವಿಶಾಲಕ್ಷಿ ಕೇಳಿದರು ..



 "ನಾವು ಮತ್ತೆ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ... ನೊಮೋರ್, ಇಶಿಕಾ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದಾರೆ ... ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ನನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ .." ಎಂದು ಇಶಿಕಾ ಸಹೋದರಿ ...



 ವಿಶಾಲಕ್ಷಿ ನನಗೆ ಡೈರಿಯನ್ನು ಕೊಟ್ಟರು, ಅದನ್ನು ಇಶಿಕಾಳ ಸಹೋದರಿ ಕೊಟ್ಟಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಅದನ್ನು ನನಗೆ ಓದಿದಳು ... ಅವಳು ನೆನಪುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ, ಅದು ತಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದಿದೆ .... ತನ್ನ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅದ್ಭುತ ದಿನಗಳು ...



 ಮತ್ತು ನೆನಪುಗಳು, ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಳೆದವು ಮತ್ತು "ಪ್ರೀತಿ ದೀರ್ಘಕಾಲಿಕ ಮತ್ತು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿದೆ" ಎಂಬ ಅರಿವು. ಅವಳ ಕೆಟ್ಟ ವರ್ತನೆಗೆ ಅವಳು ನನ್ನಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದ್ದಾಳೆ ...



 ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಅಂತಿಮ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದೆ .... ಪರೀಕ್ಷೆಗಳ ನಂತರ ವಿಶಾಳಕ್ಷಿಯ ತಂದೆ ಬಂದು ಅವಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ನನ್ನನ್ನು ವಿನಂತಿಸಿಕೊಂಡರು ... ಏಕೆಂದರೆ, ಏನಾದರೂ ಸಂಭವಿಸಿದರೂ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮುಂದೆ ಸಾಗಬೇಕು ಮತ್ತು ಅದೇ ಹಿಂದಿನ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಬಾರದು. ..



 ನಾನು ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ ... ಆದರೆ, ನನ್ನನ್ನು ರಿಫ್ರೆಶ್ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಸೇರಲು ವಿಶಾಲಕ್ಷಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕೇಳಿದೆ ...



 ನಾನು ನಂತರ ನನ್ನ ಅಜ್ಜನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದೆ ...



 ಅವರು ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ರಾಮಾಯಣದಲ್ಲಿ, ಸೀತಾ, ರಾಮ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷ್ಮಣರು ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಅರಣ್ಯಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಮಹಾಭಾರತದಲ್ಲಿ ಪಾಂಡವ 13 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಕಾಡುಗಳಿಗೆ ಹೋದರು ... ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ, 27 ವರ್ಷಗಳು ... ಎರಡೂ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರು ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ಹೇಗೆ ಕಲಿತರು ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಅವರು ಮುಂದುವರಿಯಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಇದೆ ... ಹೋಗಿ ... ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಮುಹಮ್ಮದ್ ನೌಸತ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ದೂರದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ... ಆಕಾಶ ಮತ್ತು ನಕ್ಷತ್ರಗಳನ್ನು ಮೀರಿ ಹೋಗಿ ... ಜಗತ್ತನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ ... ಈ ಪ್ರಯಾಣವು ನಿಮಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತದೆ ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾದುದನ್ನು ... ನೀವು ಹಿಂತಿರುಗಿದ ನಂತರ, ನಾನು ಜೀವಂತವಾಗಿರಬಹುದು ಅಥವಾ ಜೀವಂತವಾಗಿರಬಾರದು. ಆದರೆ, ಈ ಜರ್ನಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನೀವು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ... "



 ಒಂದು ವರ್ಷ ನಾನು, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನೌಸತ್ ಭಾರತದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳಿಗೆ, ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಉತ್ತರಾಖಂಡ, ದೆಹಲಿ ಮತ್ತು ಪುಣೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆವು .... ನಾವು ಹಲವಾರು ಜನರನ್ನು, ಅವರ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ನಡವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿದ್ದೇವೆ ... ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ಹೇಳಿದ್ದು ನಿಜ ... ಇದು ಒಂದು ವರ್ಷ ನನಗೆ ಹಲವಾರು ಪಾಠಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಿದೆ ... ವಿವಿಧ ಉಚ್ಚಾರಣೆಗಳಿಂದ ಹಲವಾರು ಜನರನ್ನು ತೋರಿಸಿದೆ ....



 ಈಗ ಅವರು ನಿಧನರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆಯೇ ನಾವು ಅವರ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ್ದೇವೆ ... ಶವಸಂಸ್ಕಾರವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ನಾನು ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಉದ್ಯೋಗಗಳಿಗೆ ಹೋಗಿಲ್ಲ, ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ. ನಾವು ನಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದೇವೆ ...



 ಬೆಟ್ಟಗಳು, ಪರ್ವತಗಳು, ಹರಿಯುವ ನದಿಗಳು, ಹಿಮ ಮತ್ತು ಜಲಪಾತಗಳ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಈ ಪ್ರಯಾಣವು ನನಗೆ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ನೀಡಿದೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ನಾವು ಮೂವರು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಕೊಂಡು ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇವೆ ....



 ನಾವು ಫೆಬ್ರವರಿ 2019 ರಲ್ಲಿ ಸರ್ಜಿಕಲ್ ಸ್ಟ್ರೈಕ್ ಮತ್ತು ಕೌಂಟರ್ ಸ್ಟ್ರೈಕ್ ಮಿಷನ್ ಅನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಅದರ ನಂತರ, ನನಗೆ ಒಂದು ತಿಂಗಳು ರಜೆ ನೀಡಲಾಯಿತು .... ಇದಲ್ಲದೆ, ನಾವು ಏಪ್ರಿಲ್ 2019 ರಂದು ದೆಹಲಿಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾಗಿದ್ದೇವೆ .... ನಾನು ವಿಶಾಲಕ್ಷಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಬಂದಳು ದೆಹಲಿ ....



 ಒಂದು ತಿಂಗಳ ರಜೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ, ನೌಸತ್ ಮತ್ತು ವಿಶಾಲಾಖಿ ದೆಹಲಿಯ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆವು ... ನಾನು ಕುತುಬ್ ಮಿನಾರ್ ಬಳಿಯ ಹಳೆಯ ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ವಿಶಾಲಕ್ಷಿಯ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡೆವು ಮತ್ತು ನಾವು ಸೌಮ್ಯ ಮುತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ ...



 ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಹೇಗೆ ಒಗ್ಗಟ್ಟಾಗಿದ್ದಾರೆಂದು ನಾನು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ, ಎಷ್ಟೊಂದು ಧರ್ಮ, ಧಾರ್ಮಿಕ ಘರ್ಷಣೆಗಳು ಮತ್ತು ವಿವಾದಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಲ್ಲದೆ ... ನೌಸತ್ ನನ್ನನ್ನು ತನ್ನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಆಜಾದ್ ಅವರ ವಿಲ್ಲಾಕ್ಕೆ ಐದು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದನು ...



 ಅಲ್ಲಿ, ಅದನ್ನು ನೋಡಲು ನಮಗೆ ಸ್ಪರ್ಶವಾಯಿತು, ಅವರು ಜಾತ್ಯತೀತರು ಮತ್ತು ಧರ್ಮವನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಪರಿಗಣಿಸುವುದಿಲ್ಲ ... ನಾನು ಮತ್ತು ವಿಶಾಲಕ್ಷಿಗೆ ಕೆಲವು ಖಾಸಗಿ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು, ಎಲ್ಲರೂ ಕೆಲವು ಕೃತಿಗಳಿಗಾಗಿ ಹೊರಟಿದ್ದರಿಂದ ... ಅವಳು ಸೀರೆಯನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ಅದು ನನ್ನನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಿತು ಬಹಳಷ್ಟು ....



 "ಅಯ್ಯರ್ಕೈಯಾತು ವಿಯಾಂಡಿಧುಮೆ ... ಅನ್ ಅ hag ಾಗಿಲ್ ಮಾಯಂಗಿದುಮೆ" ಹಾಡನ್ನು ನಾವು ಕೇಳಿದ್ದೇವೆ.



 ನಾನು ಅವಳ ತೋಳುಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಿ ಅವಳನ್ನು ಒಲವು ತೋರಿದೆ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆ, "ವಿಶಾಳಸ್ಕಿ, ನನ್ನನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಮಿಯನ್ನಾಗಿ ಏಕೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ?"



 "ಯಾಕೆಂದರೆ, ನೀವು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವವರು ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತರು ಎಂದು ನಾನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ... ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ವಿಶಾಲಾಕ್ಷಿ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾಳೆ ...



 "ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಕುಡಿಯಿರಿ" ನಾನು ಹೇಳಿ ಅವಳಿಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ ...



 ಅವಳು ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಕುಡಿದ ನಂತರ, ನಾನು ಅವಳ ನೋಟವನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ಒಲವು ತೋರಿ, ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸಿದೆ .... ನಾನು ಅವಳಿಗೆ, "ನೀವು ಮುದ್ದಾಗಿರುವಿರಿ, ಪ್ರಿಯ" ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ.



 ಅವಳ ಸಂಕೋಚವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ನಂತರ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ತುಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಮೃದುವಾಗಿ ಚುಂಬಿಸಿದೆ. ನಂತರ, ನಾನು ಕಾಲಹರಣ ಮಾಡಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಎಳೆದಿದ್ದೇನೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಒಲವು ತೋರಿದಳು. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ತುಟಿಗಳು ಕಾಲಹರಣ ಮಾಡಿದವು. ನಂತರ, ನಾನು ಮುನ್ನಡೆಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಲಿ ... ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಎಳೆದು, ಸೊಂಟದಿಂದ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡೆ ...



 ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ಬೆನ್ನಿನಿಂದ ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದೆ. ಅವಳ ಸೀರೆಯ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಚರ್ಮದಲ್ಲಿ ಅನುಭವಿಸಿದೆ. ನಾನು ಅವಳ ಕೂದಲಿನ ಮೂಲಕ ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಓಡಿಸಿದೆ. ನಾನು ಅವಳ ದವಡೆಯ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದೆ, ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಸುತ್ತಲೂ ಓಡಿಸಿ ಮತ್ತು ನಂತರ, ಅವಳ ಗಲ್ಲವನ್ನು ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದೇನೆ.



 ನಂತರ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೈಯಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ. ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ಹಗುರಗೊಳಿಸಿತು. ನಂತರ ನಾನು ನನ್ನ ಸಮಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಕಾಲಹರಣ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ... ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ತುಟಿ, ಸ್ತನ, ಎದೆ, ಸೊಂಟ, ಮೂಗು, ಕಾಲುಗಳು, ಕೈ ಮತ್ತು ಮುಖದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಭಾವೋದ್ರಿಕ್ತ ಭಾವದಿಂದ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದೆ.



 ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು, ನಂತರ ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಉಡುಪನ್ನು (ಸೀರೆ) ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲು ಮುಂದಾಗಿದ್ದೇನೆ, ಪ್ರತಿಮೆಯನ್ನು ಕೆತ್ತನೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಮುರಿಯಲು ಕಲಿಸುವುದು. ಅವಳು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ತೋಳುಗಳಿಗೆ ಬದಲಾದಳು.



 ಅವಳು ನಂತರ ನನ್ನ ಶರ್ಟ್ ಬಿಚ್ಚಿದಳು ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಕಾಲಹರಣ ಮಾಡಿದೆ. ನಾನು ಅವಳ ಕೈಯನ್ನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಸುತ್ತುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ. ನಂತರ, ನಾನು ಅವಳ ಕತ್ತಿನ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹೊಡೆದು ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟೆ.



 ನಂತರ, ನಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಹಾಸಿಗೆಗೆ ಹೋದೆ. ನಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ, ನನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದೆ. ಆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿದೆ. ಪ್ರತಿ ನಡೆಯಿಂದ, ಪ್ರತಿ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ, ಅವಳ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ತುಟಿಗಳು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರೀತಿಯ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ನಮಗೆ ಉತ್ತಮ ಸಮಯ ...



 ನಗ್ನತೆ ಎಂದಿಗೂ ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ ... ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ವಿಶಾಲಾಕ್ಷಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಅಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಮೃದುವಾಗಿ ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿ, "ಏನಾಯಿತು? ಯಾಕೆ ಅಳುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ?"



 "ನನ್ನ ಪ್ರಕಾರ, ನಾನು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ... ಇದು ಮದುವೆಯ ನಂತರ ಆಗಬೇಕು ... ನಾನು ತರಾತುರಿಯಲ್ಲಿದ್ದೆ, ಅಖಿಲ್" ವಿಶಾಲಕ್ಷಿ ...



 "ನೀವು ಈ ಎಲ್ಲದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿರಬೇಕು, ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು ... ಹ್ಮ್." ನಾನು ಹೇಳಿ ಅವಳನ್ನು ಮತ್ತೆ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಚುಂಬಿಸಿದೆ ....



 ನಾನು ಉಡುಪುಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ವಿಶಾಲಕ್ಷಿ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಅದು ಸರಿ ... ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತೀರಾ, ಸರಿ?"



 "ಏನು? ಮದುವೆ? ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಲು ಹೋಗುತ್ತಿಲ್ಲ .... ನೀವು ಮದುವೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ... ಇದು ನಮ್ಮ ನಡುವೆ ಇದೆ ... ನಾನು ನಿಮ್ಮ ದೇಹ ಮತ್ತು ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಆನಂದಿಸಿದೆ ... ಅದು ಇಲ್ಲಿದೆ ... ಸರಿ. ... ನಾನು ಹೊರಡುತ್ತೇನೆ. " ನಾನು ಹೇಳಿದೆ...



 ಅವಳು ತನ್ನ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಕೈಗಳನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ, "ನೀವು ಹಾಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತೀರಾ, ನಾನು ಈ ರೀತಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ? ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಹಾಗೆ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ... ನನ್ನ ಸಾವಿನವರೆಗೂ ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬದುಕುತ್ತೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ನೀವು ಶಾಶ್ವತ ಮತ್ತು ಅದು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ದೀರ್ಘಕಾಲಿಕವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ನಿಜಕ್ಕೂ ಇದು ಸೆಕ್ಸ್ ಅಲ್ಲ .... ನಾವು ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ ... "ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಹೇಳಿದೆ ... ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು" ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ, ಸರಿ? "



 ನಾನು ಅವಳ ಹಣೆಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು "ಪ್ರಾಮಿಸ್ .... ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳು, ನಾವೆಲ್ಲರೂ ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷದಿಂದ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು ಮತ್ತು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ, ನಾನು ವಿಶಾಲಕ್ಷಿ ಅವರನ್ನು ಮೇ 5, 2019 ರಂದು ಅವರ ತಂದೆಯ ಆಶೀರ್ವಾದದೊಂದಿಗೆ ವಿವಾಹವಾದರು ... ದಿನಗಳು ವೇಗವಾಗಿ ಸಾಗಿದವು ...



 ಅವರು ಆಗಸ್ಟ್ 30, 2019 ರಂದು ಗರ್ಭಿಣಿಯಾದರು ಮತ್ತು ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಇದ್ದೇವೆ ... ನೌಸತ್, ಆಜಾದ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು ....



 ನಂತರ, ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು 2020 ರಲ್ಲಿ ಪೌರತ್ವ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಕಾಯ್ದೆ ತಂದಿತು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಹಲವಾರು ಮುಸ್ಲಿಮರು ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಮತ್ತು ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶದಿಂದ ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಅಕ್ರಮವಾಗಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು ... ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಮ್ಮ ಹಿಂದೂ ಜನರಿಗೆ ನಿರಾಶ್ರಿತರಾಗಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಅವಕಾಶವಿರಲಿಲ್ಲ ...



 ಅವರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಾಯಿತು .... ಇದು ಬಹಳಷ್ಟು ಕೆರಳಿಸಿತು ಮತ್ತು ಸಿಜಿ ಈ ಕೃತ್ಯವನ್ನು ತಂದರು ... ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಇದು ಭಾರತೀಯ ರಾಜ್ಯಗಳಾದ್ಯಂತ ವ್ಯಾಪಕ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅನೇಕರು ಮುಕ್ತ ಮುಷ್ಕರಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿದರು ...



 ಪ್ರತಿಭಟನಾಕಾರರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು, ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಲು ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಉಲ್ಬಣಗೊಂಡರೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ನೀಡುವಂತೆ ಭಾರತೀಯ ಸೇನಾಧಿಕಾರಿಗಳು (ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ಹೇಳಿದಂತೆ) ಕೇಳಲಾಯಿತು ...



 ಪೊಲೀಸರು ಕಲ್ಲು ದಾಳಿ ನಡೆಸಿ ಅಶ್ರುವಾಯು ಬಳಸಿದ ಕಾರಣ, ದಾಳಿಗಳು ಗಲಭೆಯಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟವು. ಕೆಲವು ನಿರಾಶ್ರಿತರ ಕಾರಣ, ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್, ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ ...



 ವಿಶಾಲಕ್ಷಿ ಅವರ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ (ಅವಳು ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ) ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಆಜಾದ್‌ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸುರಕ್ಷಿತ ಅನೆಕ್ಸ್‌ಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದೆ ... ಅಲ್ಲಿ, ಅವಳಿಗೆ ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಆಶ್ರಯಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿತ್ತು ... ಫೆಬ್ರವರಿ 23 ರಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಉಲ್ಬಣಗೊಳ್ಳುವವರೆಗೂ ನಾವೆಲ್ಲರೂ ರಹಸ್ಯ ಅನೆಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರುತ್ತೇವೆ. , 2020 ...



 ಫೆಬ್ರವರಿ 23 ರಂದು, ಈಶಾನ್ಯ ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಕೋಮು ಗಲಭೆ ಸಂಭವಿಸುವ ಕೆಲವೇ ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು, ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆಗಳನ್ನು ತಡೆಯುವ ಸಿಎಎ ವಿರೋಧಿ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಬಿಜೆಪಿ ನಾಯಕ ಕಪಿಲ್ ಮಿಶ್ರಾ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ "ಅಲ್ಟಿಮೇಟಮ್" ನೀಡಿದರು. ಹೊಸ ಪೌರತ್ವ ಕಾನೂನನ್ನು ವಿರೋಧಿಸುವವರು ರಸ್ತೆ ತಡೆಗೆ ಉತ್ತರವಾಗಿ ಸಿಎಎಗೆ ಬೆಂಬಲವಾಗಿ ಮೌಜ್ಪುರ್ ಚೌಕ್ನಲ್ಲಿ ಜನರನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುವಂತೆ ಅವರು ಕೇಳಿದರು. ಇದು ಪ್ರಚೋದಿಸುವ ಅಂಶವೆಂದು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ವರದಿಯಾಗಿದೆ. ಮಿಶ್ರಾ ಅವರ ಭಾಷಣದ ಕೆಲವೇ ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ, ಕರವಾಲ್ ನಗರ, ಮೌಜ್ಪುರ್ ಚೌಕ್, ಬಾಬರ್ಪುರ್ ಮತ್ತು ಚಂದ್ ಬಾಗ್ನಲ್ಲಿ ಸಿಎಎ ವಿರೋಧಿ ಮತ್ತು ಸಿಎಎ ಪರ ಪ್ರತಿಭಟನಾಕಾರರ ನಡುವೆ ಘರ್ಷಣೆಗಳು ಸಂಭವಿಸಿದವು. ಪೊಲೀಸರು ಲಾಠಿ ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಿ ಅಶ್ರುವಾಯು ಬಳಸಿ ಗುಂಪನ್ನು ಚದುರಿಸಿದರು. ಮರುದಿನ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ, ಗೋಕಲ್ಪುರಿ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಡಂಪುರಿ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಈಶಾನ್ಯ ದೆಹಲಿಯ ಹಲವಾರು ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಘರ್ಷಣೆಗಳು ನಡೆದವು. ಘರ್ಷಣೆಗಳು ಅಗ್ನಿಸ್ಪರ್ಶ, ಆಸ್ತಿಯ ವಿಧ್ವಂಸಕ ಕೃತ್ಯ, ಕಲ್ಲು ತೂರಾಟ ಮತ್ತು ಪೂಜಾ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಸುಡುವುದರಿಂದ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟವು. ಪ್ರತಿಭಟನಾಕಾರರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ದೆಹಲಿ ಪೊಲೀಸ್ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್ ರತನ್ ಲಾಲ್ ಗುಂಡಿನ ಗಾಯದಿಂದ ಪ್ರಾಣ ಕಳೆದುಕೊಂಡರು.



 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಮುಸಲ್ಮಾನ ಸಿಎಎ ವಿರೋಧಿ ಪ್ರತಿಭಟನಾಕಾರರಿಂದ ನೌಸಾತ್ ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮುಂದೆ ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸುಟ್ಟುಹೋದನು ... ನಾನೇ ನನ್ನ ಪ್ರಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ ಅವನನ್ನು ಉಳಿಸಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ... ಆದರೆ, ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿನಿಂದ ಕಣ್ಣೀರು ಬಂತು ...



 ಭಜನ್‌ಪುರದಂತಹ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಸಾವಿರಾರು ಜನರು ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಪಂಪ್‌ಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ನಡೆಸಿದರು, ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಬಾಂಬ್, ಕೋಲು ಮತ್ತು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಸಾಗಿಸಿದರು. ಸೀಲಾಂಪುರ್, ಜಾಫ್ರಾಬಾದ್, ಮೌಜ್ಪುರ್, ಕಾರ್ಡಂಪುರಿ, ಬಾಬರ್ಪುರ್, ಗೋಕಲ್ಪುರಿ ಮತ್ತು ಶಿವ ಪುರಿಗಳಿಂದಲೂ ಹಿಂಸಾಚಾರ ವರದಿಯಾಗಿದೆ. ಗಲಭೆ ಪೀಡಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ವಿಧಿಸಲಾದ ಸೆಕ್ಷನ್ 144, ಕಡಿಮೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿತು. ಯುಪಿ ಯ ಶಾಮ್ಲಿ ಜಿಲ್ಲೆಯಿಂದ ದಿನಗಳ ನಂತರ ಬಂಧಿಸಲ್ಪಡುವ ಮೊದಲು ಶಾರುಖ್ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬ ಪೊಲೀಸರ ಮೇಲೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ್ದಾನೆ.



 ಶಿವ ವಿಹಾರದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂಗಳ ಒಡೆತನದ ಹಲವಾರು ಅಂಗಡಿಗಳು ಮತ್ತು ಮನೆಗಳನ್ನು ಮುಸ್ಲಿಂ ಜನಸಮೂಹ ಸುಟ್ಟುಹಾಕಿತು. ನಂತರ, ಕಾರ್ಮಿಕರ ವಿಕೃತ ದೇಹಗಳನ್ನು ಸ್ಥಳದಿಂದ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ರಾತ್ರಿ 8: 30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, "ಜೈ ಶ್ರೀ ರಾಮ್" ಎಂದು ಕಿರುಚುತ್ತಿದ್ದ ಜನರಿಂದ ಟೈರ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು (ಪ್ರಧಾನವಾಗಿ ಮುಸ್ಲಿಮರ ಒಡೆತನದಲ್ಲಿದೆ) ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಲಾಯಿತು.



 ಫೆಬ್ರವರಿ 25 ರಂದು ಅಶೋಕ್ ನಗರದಲ್ಲಿ ಮಸೀದಿಯನ್ನು ಧ್ವಂಸ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ. ಹಿಂದೂ-ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಂಘರ್ಷ ದಿನವಿಡೀ ಮುಂದುವರೆಯಿತು. ಗುಪ್ತಚರ ಬ್ಯೂರೋದ ಅಂಕಿತ್ ಶರ್ಮಾ ಅವರ ಮೃತದೇಹ ಜಾಫ್ರಾಬಾದ್‌ನ ಚರಂಡಿಯಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಎಎಪಿ ಕೌನ್ಸಿಲರ್ ತಾಹಿರ್ ಹುಸೇನ್ ಅವರ ಮನೆ ಗಲಭೆಕೋರರು ಬಳಸಿದ್ದಾರೆಂದು ಆರೋಪಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಈ ಕೊಲೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ನಂತರ ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು. ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ಬಾಕಿ ಇದೆ. ಗಲಭೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಜನಸಮೂಹವು ಪತ್ರಕರ್ತರ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದ ಹಲವಾರು ಘಟನೆಗಳು ವರದಿಯಾಗಿವೆ. ಎಡಿಟರ್ಸ್ ಗಿಲ್ಡ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಪತ್ರಕರ್ತರ ಮೇಲಿನ ದಾಳಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಪತ್ರಿಕಾ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಮೇಲಿನ ಆಕ್ರಮಣ ಎಂದು ಕಳವಳ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ ಹೇಳಿಕೆ ನೀಡಿದೆ. ಘಟನೆಗಳ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿ ದುಷ್ಕರ್ಮಿಗಳನ್ನು ನ್ಯಾಯಕ್ಕೆ ತರಬೇಕು ಎಂದು ಅವರು ಗೃಹ ಸಚಿವಾಲಯ ಮತ್ತು ದೆಹಲಿ ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು.



 ವಾರದಲ್ಲಿ 10,000 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ತುರ್ತು ಕರೆಗಳನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ನಿಯಂತ್ರಣ ಕೊಠಡಿಗೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು.



 ಮರುದಿನ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭದ್ರತಾ ಸಲಹೆಗಾರ ಅಜಿತ್ ದೋವಲ್ ಮತ್ತು ಎಎಪಿ ಮುಖಂಡರು ಹಿಂಸಾಚಾರ ಪೀಡಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದರು. ಆ ದಿನ ಮತ್ತು ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಅಗ್ನಿಸ್ಪರ್ಶ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾಚಾರದ ವರದಿಗಳು ಹೊರಬಂದವು.



 ಫೆಬ್ರವರಿ 29 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಎಲ್ಲವೂ ಮುಗಿಯಿತು ... ಸರಿಯಾದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲ್ಪಟ್ಟ ನಂತರ ನಾನೂ ಕೂಡ ನನ್ನ ಗಾಯಗಳಿಂದ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡೆ.



 ವಿಶಾಲಾಕ್ಷಿ ಈಗ ಗಂಡು ಮಗುವನ್ನು ಹೆರಿಗೆ ಮಾಡಿದಳು ಮತ್ತು sse ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು. ಅಧಿತ್ಯ ಕೈ ಮುರಿತ ಮತ್ತು ತಲೆಗೆ ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಬಂದರು.



 "ಅಧಿತ್ಯ. ಇದು ಪವಾಡ ಡಾ ... ನಾನು ಅದನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ, ಈ ದಾಳಿಯಿಂದ ನಾನು ಬದುಕುಳಿಯುತ್ತೇನೆ." ನಾನು ಅವನಿಗೆ ದುಃಖದಿಂದ ಹೇಳಿದೆ.



 "ನಾನು ಕೂಡ ಈ ಡಾ ಅನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ನಿನ್ನಿಂದ ಮಾತ್ರ ಬದುಕುಳಿದೆ ... ಏಕೆಂದರೆ, ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದ ನಂತರ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಇರುವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿದೆ ... ನನ್ನ ಏಕೈಕ ವಿಷಾದವೆಂದರೆ ನೌಸತ್ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ....



 ನಾನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸಿದೆ ... ಆದರೆ, ನಾನು ಅವನಿಗೆ, "ಅದು ಲೈಫ್ ಡಾ ... ನಾವು ಮುಂದುವರಿಯಬೇಕು. ಏಕೆಂದರೆ, ಜೀವನವು ಬೂಮರಾಂಗ್ನಂತಿದೆ. ವಿಶಾಲಕ್ಷಿ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ನನ್ನ ದೀರ್ಘಕಾಲಿಕ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದಾಗಿ ನಾನು ಬದುಕುಳಿದೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ನೀವು ಬದುಕುಳಿದಿದ್ದೀರಿ ... "



 ವಿಶಾಲಾಕ್ಷಿ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನಾವು ಈ ಗಲಭೆಗಳಿಂದ ಬದುಕುಳಿದಿದ್ದೇವೆ ... ಆದರೆ, ಈ ಗಲಭೆಗಳಿಗೆ ಬಲಿಯಾದ ಇತರ ಜನರ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ... ತಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯವರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಜನರ ಬಗ್ಗೆ ಏನು?"



 ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನನಗೆ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥ ಭಾವನೆ ಮೂಡಿಸಿತು ಮತ್ತು ನಾನು ಈಗ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ, "ಹೇ. ನೌಸತ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಆಜಾದ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಕುಟುಂಬ ಎಲ್ಲಿದೆ?"



 "ಆಜಾದ್ ತನ್ನ ಪೂರ್ವಜ ಪಟ್ಟಣವಾದ ಮಂಡ್ಯ ಡಾ ಗೆ ತೆರಳಿದ್ದಾನೆ ... ಅವರು ಎಂದಿಗೂ ದೆಹಲಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು..ಇದು 2020 ರ ಗಲಭೆಯನ್ನು ಮತ್ತೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ ..." ಎಂದು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ...



 ನಾನು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ....



 ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ್ದು 100% ನಿಜ.



 ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ, ನಾನು ಮತ್ತು ವಿಶಾಲಾಕ್ಷಿ (ನಮ್ಮ ಮಗುವಿನೊಂದಿಗೆ) ಮತ್ತೆ ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಬಂದೆವು ಮತ್ತು ನಾನು ವಿಶಾಲಕ್ಷಿಯೊಂದಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಿದೆ .... ಇದು ನನಗೆ ಅದೇ ಗಲಭೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿತು, ಇದುವರೆಗೂ. ಜನರು ದಾಳಿ ಮಾಡಿದ ರೀತಿ, ಮನೆಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಿದ ರೀತಿ ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಿದ ನಂತರ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬಂತು. ಇವುಗಳು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ನೌಸತ್‌ನನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸುಟ್ಟುಹಾಕಿದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕಪ್ಪು ಗುರುತು ನೋಡಲು ನನಗೆ ಇನ್ನೂ ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ.



 "ಅಖಿಲ್, ಇಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದಲ್ಲ. ಈ ಸ್ಥಳವು ಇನ್ನೂ ನನಗೆ ದಾರಿ ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ, ಜನರು ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡಿದರು. ಈ ಸ್ಥಳದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗೋಣ" ಎಂದು ವಿಶಾಲಾಕ್ಷಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಅಧಿತ್ಯ ... ಇಲ್ಲಿಂದ ಹೋಗೋಣ ... ನಾನು ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ವರ್ಗಾವಣೆ ಆದೇಶವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ ... ಅದು ಕೆಲವು ದಿನಗಳು ಬರಲಿದೆ, ನಂತರ" ನಾನು ಹೇಳಿದೆ ...



 ಅವರು ನನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು formal ಪಚಾರಿಕತೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಲು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು ....



 ಅವರೂ ಸಹ ಗಲಭೆಯನ್ನು ಮರೆಯಲು ಬಯಸಿದ್ದರಿಂದ ... ನಾವು ಮತ್ತೆ ದೆಹಲಿಗೆ ಬರದಂತೆ ಯೋಜಿಸಿದ್ದೆವು ಮತ್ತು ನಾವು ನಮ್ಮ ಭಾರತೀಯ ಸೇನಾಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ಸ್ವಯಂಸೇವಕ ವರ್ಗಾವಣೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡು formal ಪಚಾರಿಕತೆಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ನಾವು ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆವು ...



 ನಾವು ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ತಲುಪುವವರೆಗೂ ದೆಹಲಿಯ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸ್ಥಳಗಳು ಗಲಭೆಯ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ನನಗೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತಿದ್ದವು ... ಹಲವಾರು ಜನರನ್ನು ನಾವು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ, ದೆಹಲಿಯಿಂದ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ... ಕೆಲವರು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಗಾಯದ ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವರು ತಮ್ಮ ನಷ್ಟವನ್ನು ಸಹ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಕೈ ಮತ್ತು ಕಾಲುಗಳು ... ಇದು ಅಂತಹ ಕ್ರೂರ ಗಲಭೆ ... ಅಂತಹ ದುಃಖದ ಜನರಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ, ನಾವು ನಮ್ಮ ರೈಲಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಮುಂದಾಗಿದ್ದೇವೆ. ಅದು ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಬಂದಂತೆ ... ನಾವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಆಸನಗಳಿಗೆ ಬಂದೆವು ...



 (ನಿರೂಪಣೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ)



 ಎಪಿಲೋಗ್:



 ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ದಿನಚರಿಯನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಈ ದಾಳಿಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದ್ದಾರೆ ... ಅವರು ಡೈರಿಯನ್ನು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳಿಸಿ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಆಜಾದ್, ಅಧಿತ್ಯ, ವಿಶಾಲಾಕ್ಷಿ ಮತ್ತು ನಾನು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಗಲಭೆಯ ನಂತರ, ಅನೇಕ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಗಲಭೆ ಪೀಡಿತ ನೆರೆಹೊರೆಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಹಿಂದೂಗಳು ತಮ್ಮ ಎಲ್ಲ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಿದ್ದರು.ಹಿಲ್ಲಿಯಿಂದ ಹಿಂಸಾಚಾರಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗದ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ, ಅನೇಕ ಮುಸ್ಲಿಂ ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಕುಟುಂಬಗಳು ತಮ್ಮ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿ ತಮ್ಮ ಪೂರ್ವಜರ ಹಳ್ಳಿಗಳಿಗೆ ತೆರಳಿದರು, ಯಾವುದೇ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ತೋರಿಸಲಿಲ್ಲ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ದೂಷಿಸುವುದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ. ಯಾಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಯಾವುದೇ ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ಮಾಡಿಲ್ಲ ... ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಮತ್ತು ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶದಲ್ಲೂ ಸಿಎಎಗೆ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡಲಾಗಿತ್ತು.ಆದ್ದರಿಂದ, ಈ ರೀತಿಯ ಕೃತ್ಯಗಳನ್ನು ಹಾದುಹೋಗುವಾಗ ಸರ್ಕಾರ ಎಚ್ಚರವಾಗಿರಬೇಕು, ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರ ಜೀವನದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದಾದ ನೇರ ಪರಿಣಾಮಗಳು ಮತ್ತು ನ್ಯೂನತೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವುದು ... ಇದನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಗಮನಿಸಿದ್ದರೆ, ನಾವು ದೆಹಲಿ ಗಲಭೆ 2020 ರ ಬಗ್ಗೆ ಓದುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಾನು ನೌಸತ್‌ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆವು.ಆದ್ದರಿಂದ ಸರ್ಕಾರ ಜಾರಿಗೆ ಬರಬೇಕು ಈ ರೀತಿಯ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಕಾಲಿಕ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ ... ಅವರು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಅಜಾಗರೂಕತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಬಾರದು. "



 ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ, "ಪ್ರೀತಿ ಯಾವಾಗಲೂ ದೀರ್ಘಕಾಲಿಕ ಮತ್ತು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಈಗ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಪ್ರೀತಿ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಬಂಧಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಮರಣದ ತನಕ ನಮ್ಮನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ ...."


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Romance