Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

2  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

ದೇಶಪ್ರೇಮ: ಆರಂಭ

ದೇಶಪ್ರೇಮ: ಆರಂಭ

6 mins
180


ಏಳು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಅನಾಥರಾಗಿದ್ದ ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಪತ್ರಕರ್ತರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಅವರ ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಪ್ರವೀಣ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರು ಬೆಳೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ತಾಯಿಯಂತೆ ಇರುವ ಪತ್ನಿ ಲಕ್ಷ್ಮಿಯೊಂದಿಗೆ ಅವನು ನೆಲೆಸಿದ್ದಾನೆ. ಇವರಿಬ್ಬರಿಗೆ ಕಾವ್ಯಾ ಎಂಬ ಮಗಳು ಇದ್ದಾಳೆ, ಅವಳು ಸಹ ಸಹೋದರನಾಗಿರುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಸಹೋದರಿಯಂತೆ.


 ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಎಎಸ್ಪಿ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಎಎಸ್ಪಿ ಆಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ನರವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕ ಇಶಿಕಾ ಅವರನ್ನು ವಿವಾಹವಾದರು, ಎಆರ್ಸಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಇದನ್ನು ಅವರ ತಂದೆ ಡಾ. ಕೃಷ್ಣ ಮನೋಹರ್, ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಗೌರವಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕ ಮತ್ತು ವಿಧವೆ ಹೊಂದಿದ್ದರು.


 ಇಶಿಕಾಗೆ ನಿಶಾ ಮತ್ತು ದಿವ್ಯಾ ಎಂಬ ಇಬ್ಬರು ಸಹೋದರಿಯರೂ ಇದ್ದಾರೆ. ನಿಶಾ ತನ್ನ ಕಾರ್ಡಿಯಾಲಜಿ ಕೋರ್ಸ್ ಮುಗಿಸಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಮನೋಹರ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಡಿಯಾಲಜಿಸ್ಟ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ, ದಿವ್ಯಾ ತನ್ನ ಡಾಕ್ಟರ್ ಕೋರ್ಸ್ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.


 ಇಶಿಕಾ ಅವರಿಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಳಜಿ ಇದೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಐಪಿಎಸ್ ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ. ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡುತ್ತಿರುವ ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ರೀತಿಯ ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಅಖಿಲ್ ಆರಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳು ಟೀಕಿಸಿದಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ಐಪಿಎಸ್ ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಅವರು ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಇಬ್ಬರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಇಶಿಕಾ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅವಳು ಅಧಿತ್ಯನ ಬಗ್ಗೆ ಭಯಭೀತರಾಗಿದ್ದಾಳೆ.


ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಅಖಿಲ್ ಕರೋಲಿನ್ ಎಂಬ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷಿ ವಿಜ್ಞಾನಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ, ಅವರು ಪ್ರಬಲ ಪರಮಾಣು ಬಾಂಬ್ ಅನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ಸಂಶೋಧನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಭಾರತೀಯ ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದ ಸಂಶೋಧನೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಅಖಿಲ್ ಅವರ.


 ಕ್ಯಾರೋಲಿನ್ ಅನಾಥ ಮತ್ತು ಅವಳು ಅನಾಥಾಶ್ರಮ ನಂಬಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದಳು ಮತ್ತು ತುಂಬಾ ಸೂಕ್ಷ್ಮ. ಅವರು ಪಿಎಸ್ಜಿ ಟೆಕ್ನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಪರಮಾಣು ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ನ್ಯೂಕ್ಲಿಯರ್ ಬಾಂಬ್ ಅನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್ನುಮುಂದೆ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸುವವರೆಗೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವವರೆಗೂ ಕ್ಯಾರೋಲಿನ್‌ಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಾಳೆ.


 ಈ ದೇಶಭಕ್ತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ತಮ್ಮ ದೇಶದ ಕಡೆಗೆ ರಕ್ಷಕರಾಗಿದ್ದರೆ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಜಿಹಾದಿಗಳಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಸ್ಥಳೀಯ ಕೊಲೆಗಡುಕ ಮತ್ತು ದರೋಡೆಕೋರ ರಿಶ್ವಂತ್ ಎಂಬ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಮುಖ್ಯ ರಕ್ಷಣಾ ಮನೋಭಾವದಿಂದಾಗಿ ಅವನನ್ನು ತನ್ನ ಸಹೋದರನೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುವ ಮುಖ್ಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಸಲೀಮ್ ಬೇಗ್‌ಗೆ ಅವನು ತುಂಬಾ ನಿಷ್ಠನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ.


 ಈ ಬಾರಿ, ರಿಶ್ವಂತ್‌ಗೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಲು ಮತ್ತು ಜಿಲ್ಲೆಯ ವಿವಿಧ ನಗರಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಲು ಒಂದು ಮಿಷನ್ ನೀಡಲಾಗಿದೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಇಸ್ರೋ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಪರಮಾಣು ಸ್ಫೋಟಕ ಯೋಜನೆಯ ತಯಾರಿಕೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಬಹುದು (ಇದನ್ನು ಈಗ ಕ್ಯಾರೋಲಿನ್ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ) .


 ಇದಲ್ಲದೆ, ಸ್ಫೋಟಕನನ್ನು ಕ್ರೂರ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸುತ್ತಿರುವ ಮತ್ತು ಅನುಮಾನವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ, ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟ ಸತ್ತ ಜನರ ನಡುವೆ ವಿಜ್ಞಾನಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ಒಬ್ಬನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ರಿಶ್ವಂತ್ನನ್ನು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಪರಮಾಣು ಸ್ಫೋಟಕ ಮತ್ತು ಕೋಳಿಗಾರನನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಿರುವ ಒಬ್ಬರ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ರಿಶ್ವಂತ್ ತನ್ನ ಸಹಾಯಕರೊಬ್ಬರಿಗೆ ಆದೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ, ಹೇಳಿದಂತೆ ಕ್ಯಾರೋಲಿನ್ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ರಿಶ್ವಂತ್‌ಗೆ ಕೊಡುತ್ತಾನೆ.


 2021 ರ ಜನವರಿ 14 ರಂದು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಪ್ರಮುಖ ಸ್ಥಳಗಳಾದ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣ, ಗಾಂಧಿಪುರಂ, ತುಡಿಯಾಲೂರು, ಅವಿನಾಶಿ ಎನ್ಎಚ್ 4 ಮತ್ತು ಉಕ್ಕಡಂ ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಲು ish ಷಂತ್ ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಪೊಂಗಲ್ ಹಬ್ಬ).


 ಯೋಜಿಸಿದಂತೆ, ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ರಿಶ್ವಂತ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಗುಂಪುಗಳು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ಅವರು ಕ್ಯಾರೋಲಿನ್‌ನನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ಅವಳನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹಿಂಸಿಸಿದರು, ನಂತರ ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಕೊಂದು ಗಾಂಧಿಪುರಂ ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಸತ್ತ ಜನರ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಎಸೆದಿದ್ದಾರೆ.


 ಹೇಗಾದರೂ, ಅವಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸುವ ಮೊದಲು, ಕ್ಯಾರೋಲಿನ್ ತನ್ನ ಮನೆಯ ರಹಸ್ಯ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಪರಮಾಣು ಸ್ಫೋಟಕವನ್ನು (ಅವಳು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ) ಮರೆಮಾಡಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಪತ್ರವೊಂದನ್ನು ಸಹ ಬರೆದಿದ್ದಾಳೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಅವಳು ಆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಒಂದು ಕೀಲಿಯನ್ನು ಇರಿಸಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಬೇಗ ಅವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ಫೋಟಕವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡನು.


 ಕ್ಯಾರೋಲಿನ್ ಅವರ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಅಖಿಲ್ ಅವರು ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯಾ ಕೆಲವು ಗಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಟಿಕ್ ಸೋಲಿಸುವ ಗುರುತುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಅವರ ಸಾವಿನ ಹಿಂದೆ ಕೆಲವು ಅವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಇದನ್ನು ತಮ್ಮ ಹಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಡಿಎಸ್ಪಿ ಜೋಸೆಫ್ ಫರ್ನಾಂಡೊಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ, ಈ ಹಿಂದೆ ಸಮಾನಾಂತರ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುವಂತೆ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.


 ಸ್ಫೋಟಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವರು ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅನುಮಾನವನ್ನು ಅವರಿಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಇತರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಅವರು ಮುಂದಿಡುತ್ತಾರೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, "ಭಾಯ್, ನಮ್ಮ ಮಿಷನ್ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ. ನಾನು ಆ ವಿಜ್ಞಾನಿಯನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಆಯೋಜಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಇನ್ನುಮುಂದೆ, ಈ ಸ್ಫೋಟಕವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ಮೂಲಕ ಅವರು ಅಪಾಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕೇ ಎಂದು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ಭಯಪಡುತ್ತದೆ"


 "ಒಳ್ಳೆಯದು, ರಿಶ್ವಂತ್. ಆದರೆ, ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಚಲನವಲನಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿ ಬಂದರೆ ಹೇಳಿ" ಎಂದು ಸಲೀಂ ಹೇಳಿದರು.


 "ಭಾಯ್. ನನಗೂ ಕೆಟ್ಟ ಸುದ್ದಿ ಇದೆ. ನೀವು ಹೇಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ!" ರಿಶ್ವಂತ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಇದು ನಿಮ್ಮ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ, ಪ್ರಿಯ. ಅದು ಏನು ಎಂದು ಹೇಳಿ!" ಸಲೀಂ ಹೇಳಿದರು.


 "ಆದರೂ, ನಾವು ಕ್ಯಾರೋಲಿನ್‌ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದೇವೆ, ಆಕೆಯ ಪ್ರೇಮಿ ಅವಳನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಶಂಕಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಇದನ್ನು ಮಾಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ" ಎಂದು ರಿಶ್ವಂತ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 "ಆದಷ್ಟು ಬೇಗ ಅವನನ್ನು ಹುಡುಕಿ ಕೊಲ್ಲು. ಸಮಸ್ಯೆ ಬಗೆಹರಿಯಿತು" ಸಲೀಂ ಹೇಳಿದರು.


 "ಭಾಯ್. ಅದು ಸುಲಭದ ಕೆಲಸವಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಕ್ಯಾರೋಲಿನ್ ನ ಪ್ರೇಮಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಎಎಸ್ಪಿ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಈಗಾಗಲೇ ನಮ್ಮ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ಜಿಲ್ಲೆಯಿಂದ ಓಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಅದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರೆ, ಇದರ ಹಿಂದಿನ ಸೂತ್ರಧಾರಿ ನಾನೇ, ಇವರಿಬ್ಬರು ನನ್ನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ ”ಎಂದು ರಿಶ್ವಂತ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ರಿಶ್ವಂತ್. ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವವರೆಗೂ ನಾನು ಸಾಕಷ್ಟು ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೊಂದು ದೇಶವನ್ನು ಸ್ಮಶಾನವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವ ಮುಂದಿನ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ನಾನು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಸಲೀಂ ಹೇಳಿದರು.


 ರಿಶ್ವಂತ್ ತಲೆ ತಗ್ಗಿಸಿ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅವರಿಂದ ತನಿಖೆ ಮುಗಿಯುವವರೆಗೂ ಕೆಲವು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ನಿಶಾ ಅಖಿಲ್ನ ಒಳ್ಳೆಯ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿಯುಳ್ಳ ಸ್ವಭಾವದಿಂದ ಆಕರ್ಷಿತನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅವಳು ಇದನ್ನು ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಸಹ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಅವಳು ಕೆಲವು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಕಾಯುವಂತೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಕ್ಯಾರೋಲಿನ್ ಸಾವಿನಿಂದ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ.


 ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಕೂಡ ನಿಷಾಗೆ ಅದೇ ರೀತಿ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, ಈ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಇಶಿಕಾ, "ನಿಶಾ. ಅವನು ಕ್ಯಾರೋಲಿನ್‌ನ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಇಷ್ಟು ದಿನ ಯೋಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಹೇಗಾದರೂ, ಅವನು ನಮ್ಮ ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ಬರಬೇಕು. ಕೆಲವು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಕಾಯೋಣ"


 ನಿಶಾ ಇಶಿಕಾಳ ವಿಷಯವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಎರಡು ತಿಂಗಳಿನಿಂದ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ತಮ್ಮ ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿದ್ದ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ.


ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುವಾಗ, ಇಬ್ಬರು ರಿಶ್ವಂತ್ ಅವರ ಸಹಾಯಕರನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ, ನಂತರ ಅವರು ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ದೀರ್ಘ ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದ ನಂತರ, ಕೊಲೆಗಾರ ನನ್ನು ಹಿಡಿಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಥರ್ಡ್ ಡಿಗ್ರಿ ಮೂಲಕ ಆತನನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಿದಾಗ, ರಿಶ್ವಂತ್‌ಗೆ ಜಿಹಾದಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕವಿದೆ ಮತ್ತು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದ ಹಿಂದಿನ ಸೂತ್ರಧಾರಿ ರಿಶ್ವಂತ್ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಅವರು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವರ ಇಲ್ಲಿಯ ess ಹೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ರಿಶ್ವಂತ್ ಒಬ್ಬ ದರೋಡೆಕೋರ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವನನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ. ಆದರೆ, ದರೋಡೆಕೋರನಲ್ಲದೆ, ಆತ ಭಯೋತ್ಪಾದಕನೂ ಆಗಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅದೇ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ಕರೋಲಿನ್‌ನನ್ನು ರಿಶ್ವಂತ್‌ನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಂಡನು.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಅವರು ಕೋಳಿಗಾರನನ್ನು ಜೋಸೆಫ್ ಫರ್ನಾಂಡೊ ಮತ್ತು ವಿಡಿಯೋ ಕಾನ್ಫರೆನ್ಸ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ, ನಂತರ ಅವರು ಇದನ್ನು ಕೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ರಿಶ್ವಂತ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೊಲ್ಲಲು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ, ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು ಲಾಕ್‌ಡೌನ್‌ನೊಂದಿಗೆ 144 ಕಾಯ್ದೆಯನ್ನು ಹಾದುಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ಎಲ್ಲಾ ಜನರು ತಮ್ಮ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬರದಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ಯೋಜಿಸಿದಂತೆ, ರಿಶ್ವಂತ್ ಅವರ ದರೋಡೆಕೋರ ಕಚೇರಿಗಳು, ಮನೆ ಮತ್ತು ಡೇರೆಗಳನ್ನು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ರಿಶ್ವಂತ್‌ನ ಸಹಾಯಕರನ್ನು ಸಹ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ. ಐದು ವಾರಗಳ ಚೇಸ್ ಅವಧಿಯ ನಂತರ, ಕರೋಲಿನ್ ಸಾವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ ರಿಶ್ವಂತ್‌ನನ್ನು ಬಲ ಮತ್ತು ಎಡ ಎದೆ, ಹೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಬಲಗೈಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ ಅಖಿಲ್ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ರಿಶ್ವಂತ್ ಮರದಂತೆ ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ (ಅದು ಕತ್ತರಿಸಿದಾಗ ಅದು ಬೀಳುತ್ತದೆ). ಆದರೆ, ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ರಿಶ್ವಂತ್, "ಅಖಿಲ್. ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷಪಡಬೇಡ. ಇದು ಒಂದು ಅಂತ್ಯವಲ್ಲ. ನನ್ನ ಮರಣದ ನಂತರ, ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೀವು ಅನೇಕ ದುರಂತ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧರಾಗಿರಿ"


 "ರಿಶ್ವಂತ್ ಎಂದು ನೋಡೋಣ" ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ಸಾಯುತ್ತಾನೆ.


 ಕ್ಯಾರೋಲಿನ್ ಅವರ ಆಶಯದಂತೆ, ಅಖಿಲ್ ಪರಮಾಣು ಸ್ಫೋಟಕವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಹಸ್ತಾಂತರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇದು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಬದಲಾವಣೆಯೆಂದು ಗುರುತಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಕ್ಯಾರೋಲಿನ್ 2021 ಎಂದು ಕಾನೂನುಬದ್ಧವಾಗಿ ಹೆಸರಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ (ಅವಳ ನೆನಪಿನ ಹೇಳಿಕೆಯಂತೆ)


 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಿಶ್ವಂತ್ ಅವರ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಸಲೀಂಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ, ನಂತರ ಅವರು ಸಮುದ್ರ ಸಾರಿಗೆಯ ಮೂಲಕ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಬರಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. 3 ವಾರಗಳ ಪ್ರಯಾಣದ ನಂತರ ಸಲೀಂ ತನ್ನ ಸಹಾಯಕರೊಂದಿಗೆ ತಿರುವನಂತಪುರಂ ಮೂಲಕ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಬಂದು ಮುಸ್ಲಿಮರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಆಶ್ರಯ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ.


 "ರಿಶ್ವಂತ್ ನನ್ನ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರನಂತೆ, ಡಾ. ಅವರು ನನಗಾಗಿ ಅನೇಕ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವನನ್ನು ಉಳಿಸಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ನಾಚಿಕೆಯಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಸಲೀಮ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಭಾಯ್. ನೀವು ಯಾಕೆ ನಾಚಿಕೆಪಡಬೇಕು? ರಿಶ್ವಂತ್ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣನಾದವನು ಅವನನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಭಾವಿಸಬೇಕು. ನಾವು ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಕೊಲ್ಲಬೇಕು, ಭಾಯ್." ಒಬ್ಬ ಕೋಳಿಗಾರ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ.


 ಕ್ಯಾರೋಲಿನ್ ಸಾವಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳಿಗೆ ರಿಶ್ವಂತ್ನನ್ನು ಕೊಂದದ್ದು ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಎಂದು ಸಲೀಮ್ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ರಿಶ್ವಂತ್ ಹೇಗೆ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ನ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಾನೆ.


 "ಹೌದು. ಇಲ್ಲಿ ಎಸಿಪಿ ಅಖಿಲ್. ಇವರು ಯಾರು?" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಎಸಿಪಿ ಅಖಿಲ್. ನಾನು ಮುಹಮ್ಮದ್ ಸಲೀಂ.


 ಆತಂಕಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅಖಿಲ್, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೂಡಲೇ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಕೂಡ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಉಳಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಧಾವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅದೇ ರಾತ್ರಿಯೇ ಸಲೀಂ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹಾಯಕರು ಬಂದು ಅಖಿಲ್ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


 ಆದರೆ ಅವರು ಬರುವ ಮೊದಲು, ಅಖಿಲ್ ಅವರು ಕಾವ್ಯಾ ಅವರನ್ನು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯರ ಮನೆಗೆ ಕಳುಹಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಈಗ ಸಲೀಂ ಅವರು ಲಕ್ಷ್ಮಿ ಮತ್ತು ಪ್ರವೀಣ್ ಕೃಷ್ಣರನ್ನು ತಮ್ಮ ಬಲಗೈ ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಇರಿದಿದ್ದಾರೆ, ರಿಶ್ವಂತ್ ಅವರ ಹತ್ಯೆಯಂತೆಯೇ.


 ಅಖಿಲ್ ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬಾರದೆಂದು ಬೇಡಿಕೊಂಡನು, ಆದರೆ ಅವನು ಅವರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರು ಮನೆಯನ್ನು ಸುಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯರ ಮನೆಯ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಡಲಾಗಿದೆ. ಇದರ ನಂತರ, ನಿಶಾ ಅವನನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಸತ್ತರು ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಸಾವಿಗೆ ಒಂದು ಕಾರಣ ಎಂದು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾಳೆ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ಕುಟುಂಬ ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಯಿತು.


 ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ನಿಶಾ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಹಿಮ್ಮೆಟ್ಟಿದ ನಂತರ ಪರಸ್ಪರ ವಿನಿಮಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಐಪಿಎಸ್ ಕರ್ತವ್ಯಕ್ಕೆ ಮತ್ತೆ ಸೇರುತ್ತಾರೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಸಲೀಮ್ ಅಖಿಲ್ನನ್ನು ಕರೆದು, "ಅವರು ಮತ್ತೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ ಉಳಿಸಲು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 ಅವರು ಇದನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ, ನಂತರ ಅವರಿಗೆ ಸಲೀಂನನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಗಡುವು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅವರು ತಂಡವನ್ನು ರಚಿಸಿ ಸಲೀಂನನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಇರಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಸುಲಭವಲ್ಲ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಇತರ ಸ್ಥಳಗಳು.


 ದೀರ್ಘ ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಸಲೀಂನ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವನನ್ನು ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ಕೊಲ್ಲುವ ಬದಲು, ತಂಡ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ತಮ್ಮ ಮನೆಯ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ನ್ಯೂಕ್ಲಿಯರ್ ಸ್ಫೋಟಕವನ್ನು ಎಸೆಯುತ್ತಾರೆ, ಅದು ಇಡೀ ಸ್ಥಳವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಸಲೀಂನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತದೆ.


 ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡುವಾಗ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅಖಿಲನಿಗೆ, "ಹೇ. ಈ ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಧ್ಯೇಯವು ಅಂತ್ಯ ಅಥವಾ ಆರಂಭವೇ?"


 "ಇದು ಕೇವಲ ಪ್ರಾರಂಭ ..." ಅಖಿಲ್ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ತಯಾರಾಗಲು ಪರಸ್ಪರ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ...


 ಪರ್ಯಾಯ ಅಂತ್ಯ ಮತ್ತು ಮುಂದುವರಿಕೆ:


 ತಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಲೀಂನನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ, ಡಿಜಿಪಿ ಅನುವಿಷ್ಣು ಐಪಿಎಸ್, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ಕರೆದು ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಹೊರಡುವಾಗ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ, "ಹೇ. ಈ ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಧ್ಯೇಯವು ಪ್ರಾರಂಭ ಅಥವಾ ಅಂತ್ಯವೇ?"


 "ಇದು ಕೇವಲ ಪ್ರಾರಂಭ" ಎಂದು ನಗುತ್ತಿರುವ ಅಖಿಲ್, ಡಿಜಿಪಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಇಬ್ಬರು ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಸ್ಥಳದಿಂದ ನಡೆಯುತ್ತಾರೆ.


 ಇದರ ನಂತರ, ಇಬ್ಬರು ಡಿಜಿಪಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಎದುರಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ನಂತರ ಇಬ್ಬರು ಡಿಜಿಪಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.


 ಮುಂದುವರೆಯಲು ... ದೇಶಪ್ರೇಮದಲ್ಲಿ: ತೀರ್ಮಾನ ...


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime