Adhithya Sakthivel

Crime Classics Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Classics Thriller

ಅಪರಾಧ ಪ್ರಕರಣ: ಅಧ್ಯಾಯ 3

ಅಪರಾಧ ಪ್ರಕರಣ: ಅಧ್ಯಾಯ 3

10 mins
271


ಸ್ಫೂರ್ತಿಗಳು: ಟ್ರೈಲಾಜಿಯ ಈ ಕೊನೆಯ ಭಾಗವನ್ನು ಬರೆಯಲು, ನಾನು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಇದು ಉತ್ರಾ ಪ್ರಕರಣದ 2020 ರ ಕೇರಳದ ಹಾವು ಕಡಿತದ ಕೊಲೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ರಾಜ್ಯದ ಅತ್ಯಂತ ಆಕರ್ಷಕ ಮತ್ತು ಸವಾಲಿನ ಪ್ರಕರಣಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಇದು ನನ್ನ ಅತ್ಯಂತ ಸವಾಲಿನ ಕ್ರೈಮ್ ಥ್ರಿಲ್ಲರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.


 ಅಂಚಲ್, ಕೊಲ್ಲಂ ಜಿಲ್ಲೆ:


06 ಮೇ 2020:


ಸುಮಾರು 12:30 AM, ಒಂದು ಮನೆಯಲ್ಲಿ, ದೊಡ್ಡ ಕಪ್ಪು ನಾಗರಹಾವು ಮಹಿಳೆಯ ಹಾಸಿಗೆಯ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ, ಅವಳು ಮಲಗಿದ್ದಾಗ ಅವಳನ್ನು ಕಚ್ಚಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲಿಲ್ಲ. ನಾಗರಹಾವು, ನಂತರ, ಹತ್ತಿರದ ಬ್ಯೂರೋಗೆ ಹೋಗಿ ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.


ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, 07 ಮೇ 2020:


ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಹುಡುಗಿಯ ತಾಯಿ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಅವಳನ್ನು ಕರೆಯುವ ಸಲುವಾಗಿ ಅವಳ ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಗೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ.


 "ವರ್ಷಿಣಿ. ಎದ್ದೇಳು ಮಾ. ಈಗ ಸಮಯ ನೋಡು." ಅವಳ ತಾಯಿ ಕೃಷ್ಣವೇಣಿ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳದ ಕಾರಣ, ಅವಳು ಗಾಬರಿಗೊಂಡು ತನ್ನ ನಾಡಿಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದಳು, ಅದು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸದ ಮತ್ತು ಅವಳ ಬಾಯಿಯಿಂದ ವಿಷವನ್ನು ನೋಡುತ್ತದೆ.


ಇದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ, ತನ್ನ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದ ತನ್ನ ಪತಿ ಸೂರಜ್‌ನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ, "ಅಳಿಯ, ವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಹಾವು ಮತ್ತೆ ಕಚ್ಚಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಭಯಭೀತರಾದ ಅವರು ಮನೆಗೆ ಧಾವಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕೊಠಡಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಲಾಯಿತು


ಸೂರಜ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿ ವಿಷ್ಣು ನಾಗರಹಾವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದು ಅದನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ. ಕೂಡಲೇ ಆಕೆಯನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಆಕೆ ಮೃತಪಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಲಾಗಿದೆ.


ಸೂರಜ್ ಹೃದಯವಿದ್ರಾವಕನಾಗಿ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರ ಮುಂದೆ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ಈಗ ಒಂಟಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ ಉತ್ರಾ. ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ತೊರೆದಿದ್ದೀರಿ." ಅವರ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿ ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು.


ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ, 21 ಮೇ 2020:


ವರ್ಷಿಣಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ, ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ, ತನ್ನ ಮಗಳ ಸಾವಿನಲ್ಲಿ ದುಷ್ಕೃತ್ಯವನ್ನು ಶಂಕಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಉತ್ತರ ನೀಡಿದ ಎಸಿಪಿ ಅರವಿಂದ್ ಸುಧೀರ್, "ಸರ್. ನೀವು ಬಂದು ನನ್ನನ್ನು ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಬಹುದು ಇದರಿಂದ ನಾವು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರವಾಗಿ ಚರ್ಚಿಸಬಹುದು."


ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಕೊಲ್ಲಂ ಜಿಲ್ಲೆಯ ತನ್ನ ಪತ್ನಿ ಮಣಿಮೇಘಲೈ ಜೊತೆಗೆ ಕೇರಳ ಪೊಲೀಸರನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕೊಠಡಿ ನಂ. 402. ಅಲ್ಲಿ, ಅರವಿಂದನು ತನ್ನ ಪೊಲೀಸ್ ಪೇದೆಗೆ, "ಸರ್. ನೀವು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಿ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹಾಜರುಪಡಿಸಿ" ಎಂದು ಹೇಳಲು ಆದೇಶಿಸಿದರು.


ಉತ್ರಾಳ ಪೋಷಕರನ್ನು ನೋಡಿದ ಅರವಿಂದ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಡೆದು, "ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ನಂತರ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತೇವೆ. ನೀವು ಹೋಗು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಉತ್ರಾ ಅವರ ಪೋಷಕರಿಗೆ, "ದಯವಿಟ್ಟು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಿ ಸರ್" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


ಅಲ್ಲಿ ಚಂದ್ರಶೇಖರ್‌ಗೆ, 'ನಿಮ್ಮ ಮಗಳ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗಿರುವ ಅನುಮಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳುವ ಮುನ್ನ ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಒಂದಷ್ಟು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬೇಕು ಸಾರ್' ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.


ಅವರು ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಕೇಳಲು ಅನುಮತಿ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಅರವಿಂದ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ವಿಕಲಾಂಗ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದಾಳೇ ಸಾರ್?"


ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಮಣಿಮೇಘಲೈ ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದಳು: "ಹುಟ್ಟಿದಾಗ ಅವಳು ಕಿವುಡ ಮತ್ತು ಮೂಕಳಾಗಿದ್ದಳು ಸರ್. ಇಂಜೆಕ್ಷನ್‌ನಿಂದ ಅದು ಅವಳ ಶಾಶ್ವತ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಯಿತು."


ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ, ಅರವಿಂತ್ 7-ಅಪ್ ಗ್ಲಾಸ್ ಕುಡಿಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ವಿರಾಮಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಅವನು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಲು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾನೆ: "ನಿಮ್ಮ ಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬೇರೆ ವಿವರಗಳಿವೆಯೇ?"


ಇದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ, ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಸರ್. ನನ್ನ ಮಗಳು ಮೂಕಳಾಗಿ ಹುಟ್ಟಿದ ಕಾರಣ, ನಾವು ಅವಳನ್ನು 20 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಸಾಕಷ್ಟು ಕಾಳಜಿ ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಬೆಳೆಸಿದ್ದೇವೆ. ಅವಳು 20 ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ, ನಾವು ಪರಿಪೂರ್ಣ ವರನನ್ನು ಹುಡುಕಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಮೂರ್ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ. ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ಸೂರಜ್ ನನ್ನು ನಮ್ಮ ಮಗಳ ಅಳಿಯನಂತೆ ಕಂಡೆವು, ಅವನು ಖಾಸಗಿ ಹಣಕಾಸು ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತು ಅವನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ, ನಮ್ಮ ಮಗಳಿಗಾಗಿ ನಾವು ಅವನನ್ನು ಮಗಳು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ, ಅವರು ನನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಚ್ 25, 2018 ರಂದು ನಮ್ಮ ಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವನಿಗೆ ಮದುವೆ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. ಹೀಗಿದ್ದರೂ ವರ್ಷಿಣಿ ಕುಟುಂಬ 10 ಲಕ್ಷ ಮೌಲ್ಯದ ಹಣ, 8 ಲಕ್ಷ ಬೆಲೆಯ ಕಾರು, ರಬ್ಬರ್ ತೋಟದ ತೋಟವನ್ನು ವರನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಮದುವೆ ಅದ್ಧೂರಿಯಾಗಿ ನೆರವೇರಿತು.


ಮಣಿಮೇಘಲೈ ಈಗ ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿವರಿಸುತ್ತಾಳೆ: "ಸರ್. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕರೆದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎದ್ದೇಳಲು ಮುಂದಾದಾಗ ಅವಳು ನನ್ನ ಮನೆಯ ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬಂದಳು."


 "ಹಾವು ಯಾವಾಗ ಕಚ್ಚಿತು ಮೇಡಂ?"


 "ನನ್ನ ಊಹೆಯ ಪ್ರಕಾರ 2020 ಮೇ 6 ರಂದು ಅದು ಅವಳನ್ನು ಕಚ್ಚಿರಬಹುದು ಸರ್. ಮರುದಿನ 7 ಮೇ 2020 ರಂದು ಉತ್ರಾ ಸತ್ತಳು. ಅವಳು ತನ್ನ ಪತಿಯೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಭಾರತೀಯ ನಾಗರಹಾವು ಕಂಡುಬಂದಿದೆ" ಎಂದು ಮಣಿಮೇಘಲೈ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 "ಅವಳ ಸಾವನ್ನು ಅಸಹಜ ಎಂದು ನೀವು ಹೇಗೆ ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತೀರಿ ಸರ್?"


 "ಸರ್. ಅವಳು ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಸತ್ತಿದ್ದಾಳೆಂದು ವರದಿಗಳು ತೋರಿಸಿವೆ." ಅವರು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಮಣಿಮೇಘಲೈ ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ಸರ್. ಕೊಠಡಿಯು ಏರ್ ಕಂಡಿಷನರ್ನಿಂದ ತುಂಬಿದೆ. ನಾಗರಹಾವು, ಅಂತಹ ಕೋಣೆಯನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡದೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ."


 ಈಗ ಗೊಂದಲ ಮತ್ತು ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅರವಿಂದ್ ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಮಾತನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಪ್ರಕರಣದ ವಿವರಗಳಿಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಸ್ಪಷ್ಟೀಕರಣ ಬೇಕು."


ಮಾರ್ಚ್ 2, 2020:


ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 1:00:


ನಿರಾಶೆಗೊಂಡ ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಮಾರ್ಚ್ 2, 2020 ರಂದು ನಡೆದ ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು.


 ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 1:00 ಗಂಟೆಗೆ, ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಅವರ ಅಳಿಯ, ಸೂರಜ್ ಅವರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾರೆ, "ಅಳಿಯ. ಹೇಗಿದ್ದೀರಾ?"


 "ಅಂಕಲ್." ಕರ್ಚೀಫ್‌ನಿಂದ ಕಣ್ಣು ಒರೆಸಿಕೊಂಡು ಅಳುತ್ತಿದ್ದ. ಗಾಬರಿ ಮತ್ತು ತಬ್ಬಿಬ್ಬಾದ ಶೇಖರ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಏನಾಯಿತು?"


 "ವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಹಾವು ಕಚ್ಚಿದೆ ಅಂಕಲ್, ನಾವು ಅವಳನ್ನು ಹತ್ತಿರದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಸೇರಿಸಿದ್ದೇವೆ." ಸೂರಜ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಧಾವಿಸಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ನಾವು ಅವಳನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಲಕ್ಷಗಟ್ಟಲೆ ಹಣವನ್ನು ಖರ್ಚು ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಹಾವು ಕಚ್ಚಿದ ಸ್ಥಳವು ಅವಳ ಕಾಲಾಗಿದೆ. ಕಚ್ಚಿದ ಚರ್ಮವನ್ನು ಇಡೀ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಹಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಚೋದಿಸಿದಾಗ ಅದು ರಸೆಲ್ಸ್ ವೈಪರ್ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ." ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅರವಿಂದ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ರಸ್ಸೆಲ್ಸ್ ವೈಪರ್. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಇದು ಅತ್ಯಂತ ವಿಷಕಾರಿ ಮತ್ತು ಮಾರಣಾಂತಿಕವಾಗಿದೆ, ಸರಿ? ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಹಾವು ಕಡಿತದಿಂದ ಹೇಗೆ ಬದುಕುಳಿದರು? ತುಂಬಾ ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿದೆ."


 "ಇದು ದೇವರ ದಯೆ ಸರ್. ನಾವು ಅವಳನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಸ್ಥಿರತೆಗೆ ತರಲು ಕನಿಷ್ಠ 50 ದಿನಗಳ ಅವಧಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು. ಏಪ್ರಿಲ್ 22 ರಂದು ಅವರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಂದ ಡಿಸ್ಚಾರ್ಜ್ ಆದರು ಸರ್." ಮಣಿಮೇಘಲೈ ಹೇಳಿದರು.


 "ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ನಂತರ ಅವಳು ಎಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಬಯಸಿದಳು?" ಅರವಿಂದ ಕೇಳಿದ.


 "ಸರ್. ಅವರು ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇರಲು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಡಿಸ್ಚಾರ್ಜ್‌ಗೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ, ಸೂರಜ್ ಎರಡು ವಾರಗಳ ಅವಧಿಯ ನಂತರ ಮಾರ್ಚ್ 6, 2021 ರಂದು ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಬಂದರು. ಅವರು ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಉಳಿದರು ಮತ್ತು ಮರುದಿನ 6.00 AM ಸುಮಾರಿಗೆ ಅವರು ಹೋದರು. ಕೆಲವು ಕೆಲಸಗಳು."


 ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ನಂತರ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಅವರು ಹೋದ ನಂತರ, ನಾವು ಮೂವತ್ತು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಅವರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದೆವು ಸರ್. ನನ್ನ ಮಗಳಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಹಾವು ಕಚ್ಚಿದೆ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯ ಮೊದಲು, ಅವರು ಕಾರನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿ ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ತಲುಪಲು ವೇಗವಾಗಿ ಓಡಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಆಸ್ಪತ್ರೆ, ಅವಳು ಸತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಲಾಗಿದೆ ಸರ್."


ಈ ಘಟನೆಯ ನಂತರ ಸೂರಜ್ ಮತ್ತು ವರ್ಷಿಣಿ ಅವರ ಸಂಬಂಧಿ ರಾಘವನ್ ಅವರು ಹೋಗಿ ಮನೆಯ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಹುಡುಕಿದಾಗ ಬ್ಯೂರೋ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಪ್ಪು ನಾಗರಹಾವು ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ನಾಗರ ಹಾವುಗಳಲ್ಲಿ ಇದು ಅತ್ಯಂತ ವಿಷಕಾರಿ ಹಾವು. ಕೋಪದಿಂದ ಇಬ್ಬರೂ ಹಾವನ್ನು ಕೊಂದು ಮನೆಯ ಹೊರಗೆ ಹೂತಿಟ್ಟರು.


 ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅವಳು ಸತ್ತ ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ನನ್ನ ಅಳಿಯ ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು ಉತ್ರಾಳ ಆಸ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಅರ್ಧ ಪಾಲು ಕೊಡುವಂತೆ ಹೇಳಿದನು, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ತನ್ನ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಮಗನನ್ನು ಸಾಕಲು ಬಯಸಿದನು. ಆಗ ಮಾತ್ರ ನಾನು ನನ್ನ ಮಗಳ ಸಾವಿನ ಹಿಂದೆ ಯಾವುದೋ ದುಷ್ಕೃತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ಶಂಕಿಸಲಾಗಿದೆ ಸರ್.


ಮಣಿಮೇಘಲೈ ಈಗ ಅವನಿಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಸರ್. ನಂತರ ನಾವು ಆಳವಾಗಿ ಯೋಚಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆವು. ವರ್ಷಿಣಿ ತನ್ನ ಸೊಂಟದ ಕೆಳಗೆ ಯಾವುದೇ ಡ್ರೆಸ್‌ಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿರಲಿಲ್ಲ, ರಸೆಲ್ಸ್ ವೈಪರ್‌ನ ದಾಳಿಯ ನಂತರ. ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವಳ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಕಿಟಕಿಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಲಾಗಿತ್ತು. ಹಾವು ಇದ್ದರೂ ಕಿಟಕಿಯ ಮೂಲಕ ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದಿತ್ತು, ಅದು ನನ್ನ ಮಗಳ ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿದ್ದ ಸೂರಜ್ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಬೇಕಿತ್ತು. ಆದರೆ, ಅದು ನನ್ನ ಮಗಳ ಮೇಲೆ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಹೇಗೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿತು?


ಅರವಿಂತ್ ಅವರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಮಣಿಮೇಘಲೈ ಅವರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ಸರ್. ವರ್ಷಿಣಿ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಚಾನೆಲ್ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ತನ್ನ ಗಂಡನ ಧ್ಯೇಯವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು."


 "ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಚಾನೆಲ್?" ಅವನು ಈಗ ಅನುಮಾನಿಸಿದನು. ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಸರ್. ನನ್ನ ಮಗಳು ನನಗೆ ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ, ಅವನು ವಿಷಕಾರಿ ಮತ್ತು ವಿಷಕಾರಿಯಲ್ಲದ ಹಾವುಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು. ಇವೆಲ್ಲವೂ ನನಗೆ ಅವಳ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಅನುಮಾನ ಮೂಡಿಸಿದೆ ಸರ್."


ಅರವಿಂದ್ ಈಗ ವರ್ಷಿಣಿ ಮನೆಗೆ ಹೋದ ಏರಿಯಾ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಶೇಖರ್ ನಾಯರ್ ಅವರಿಗೆ ಹಾವು ಕಚ್ಚಿದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ತನ್ನ ಕೆಲವು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ವರ್ಷಿಣಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವನ ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ.


ತನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಶಾಲೆಯಿಂದ ಕರೆತಂದ ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಅನುಷಾ ನಾಯರ್ ಜೊತೆ ಕಳೆದ ಸ್ಮರಣೀಯ ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚುತ್ತಾನೆ.


ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ:


2008 ರ ಮುಂಬೈ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದ ಬಲಿಪಶು ಅರವಿಂದ್, ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ದರೋಡೆಕೋರರು, ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಮತ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆದಾರರನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ದ್ರೋಹಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಹಣದ ಆಸೆಯಿಂದ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ತೊರೆದು ಅವರು ಮುಂಬೈನ ಅನಾಥಾಶ್ರಮದಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.


ಅವರ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವರು UPSC ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ನಿಗ್ರಹ ದಳದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ACP ಆಗಿ ನೇಮಕಗೊಂಡರು. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ, ಅವರನ್ನು ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್‌ನ ಕ್ರೈಂ ಬ್ರಾಂಚ್‌ಗೆ ನಿಯೋಜಿಸಲಾಯಿತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮುಂಬೈ ಮಾಫಿಯಾ ಸ್ಥಳೀಯ ದರೋಡೆಕೋರರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಕೇರಳ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಡ್ರಗ್ಸ್ ರಫ್ತು ಮಾಡಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದರು.


ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅರವಿಂದ್ ಅವರನ್ನು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ತಡೆದರು ಮತ್ತು ಸಮಾಜ ವಿರೋಧಿ ಅಂಶಗಳ ವಿರುದ್ಧ ನಿಲ್ಲಲು ಜನರನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದರು, ಇದು ಕೇರಳದ ಕಲ್ಯಾಣದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿತು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಪುಣೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಅವರ ದೀರ್ಘ ಪ್ರೀತಿಯ ಆಸಕ್ತಿ ಅನುಷಾ ನಾಯರ್ ಅವರನ್ನು ವಿವಾಹವಾದರು. ಅವರು ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರ ಮಗಳು ಸಹ ಜನಿಸಿದರು.


 ಆದರೂ, ದರೋಡೆಕೋರರು ಅವಳನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಂದು ನದಿಗೆ ಎಸೆದಾಗ ಅವನ ಸಂತೋಷವು ಅಲ್ಪಕಾಲಿಕವಾಗಿತ್ತು. ಆಕೆಯು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಂತೆ ರೂಪಿಸಲಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಅವನು ತನ್ನ ವಿಷಯವನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಕೋಪಗೊಂಡ ಅವನು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣವಾದ ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಂದನು ಮತ್ತು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಎಂದು ಮುಚ್ಚಿದ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


ಈ ಘಟನೆಯೊಂದಿಗೆ ಅಂತರ್-ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತಾ, ಅರವಿಂದ್ ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಕಚ್ಚಿದ ಕಪ್ಪು ನಾಗರಹಾವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅವನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್‌ನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ.


ವರದಿಯ ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ನೋಡಿ, ಇದನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಿದ ವೈದ್ಯರು, ಅರವಿಂದನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ, "ಈ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಕೋಬ್ರಾವನ್ನು ಆಹಾರ ನೀಡದೆ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಬಾಟಲಿಯಲ್ಲಿ ಲಾಕ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಯೋಚಿಸಿ ನೋಡಿ ಸಾರ್. ಆರು ದಿನ ಆಹಾರ ನೀಡದೆ, ಯಾರಿಗಾದರೂ ಇದ್ದರೆ. ಅದರ ಹತ್ತಿರ ಹೋದರೆ, ಅದು ಸಿಟ್ಟಿನಿಂದ ವಿಷದ ಸಿಡುಕುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ತುಂಬಾ ಕಚ್ಚುತ್ತದೆ ಸಾರ್, ಅವರು ಅದನ್ನು ಕೋಪಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಸರ್."


 ಇದರ ನಂತರ, ಅರವಿಂದನು ವರ್ಷಿಣಿಯ ಮನೆಯಲ್ಲಿ 152 ಸೆಂ.ಮೀ ಉದ್ದದ ಕಪ್ಪು ನಾಗರಹಾವು ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯ ಶಾಸನದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ. ಕೋಳಿಯ ಚರ್ಮದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಹಾವು ಕಚ್ಚುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಅದು ಕೋಳಿಯ ಚರ್ಮವನ್ನು ಕಚ್ಚಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರು ಹಾವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ ತೊಂದರೆಗೊಳಗಾದಾಗ, ಅದು ಚರ್ಮವನ್ನು ಎರಡು ಬಾರಿ ಕಚ್ಚಿತು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಅಳತೆ ಮಾಡಿದಾಗ, 1.2 (ಮೊದಲ ಕಡಿತದಲ್ಲಿ) 1.4 (ಎರಡನೇ ಕಡಿತದಲ್ಲಿ) ಬಂದಿತು. ಸೆಂ. ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅವರು ವರ್ಷಿಣಿಯವರ ವರದಿಯನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು, ಅದರಲ್ಲಿ ವರದಿಯು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದೆ: "ಅವಳು ಎರಡು ಬಾರಿ ಕಚ್ಚಿದಳು ಮತ್ತು ಮೊದಲ ಕಡಿತದಲ್ಲಿ 2.4 ಸೆಂ.ಮೀ ಉದ್ದವಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ಕಡಿತದಲ್ಲಿ 2.7 ಸೆಂ.ಮೀ.


 "ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಎರಡನೇ ಕಚ್ಚಿದಾಗ ನಾಗರಹಾವಿನ ವಿಷ ಕಡಿಮೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ, ಈ ವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಕಚ್ಚಿದಾಗ ಎರಡೂ ಕಚ್ಚಿದ್ದು ವಿಷಪೂರಿತವಾಗಿತ್ತು. ಹಾವಿಗೆ ತೊಂದರೆಯಾಗದಂತೆ ಯಾರಿಗೂ ತೊಂದರೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಸಾರ್. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಯಾರೋ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಅದರ ಹಲ್ಲುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ತಯಾರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅದು ನಿನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಕಚ್ಚಲು." ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದ ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಮತ್ತು ಮಣಿಮೇಘಲೈ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಅವನು ಸೂರಜ್‌ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಒಂದು ಉಪಾಯವನ್ನು ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಈ ಸಾಕ್ಷ್ಯವು ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿದ ಅರವಿಂದನು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಕೆದಕಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇನ್ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಶೇಖರ್ ಬಳಿ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.


 "ಸರ್. ನಿಮಗಿಷ್ಟವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನನಗೊಂದು ಉಪಾಯ ಸಿಕ್ಕಿದೆ." ಸುರೇಶ್ ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ಕಾನ್ ಸ್ಟೇಬಲ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನೋಡಿದ ಅರವಿಂದ್, "ಏನು ಐಡಿಯಾ ಸರ್? ಹೇಳಿ. ಭಯ ಪಡುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಕೇಳಿದ.


 "ಸರ್. ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ವಾ ವಾ ಸುರೇಶ್ ಎಂಬ ಪರಿಣಿತರಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು 340 ಬಾರಿ ಕಿಂಗ್ ಕೋಬ್ರಾದಿಂದ ಮತ್ತು 16 ಬಾರಿ ರಸೆಲ್ಸ್ ವೈಪರ್‌ನಿಂದ ಕಚ್ಚಲ್ಪಟ್ಟರು. ಆದರೂ, ಅವರ ದೇಹವು ಅದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಅವರು ಪರಿಣಿತರು. ಹಾವುಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತೇನೆ ಸರ್." ಆದಿತ್ಯ ಇದು ಅವರಿಂದ ಸುವರ್ಣ ಸುಳಿವು ಎಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಈ ಸಲಹೆಗಾಗಿ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು. ಅವರು ತ್ರಿಶ್ಶೂರ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಸಮೀಪವಿರುವ ಫಾರ್ಮ್‌ಹೌಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ.


ವರ್ಷಿಣಿ ನಿದ್ದೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ ವಿಷಯವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ವಾ ಸುರೇಶ ಅವರಿಗೆ, "ಸರ್, ನಾಗರಹಾವು ಯಾರಿಗಾದರೂ ಕಚ್ಚಿದರೆ ಅವರು ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಯುವುದಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಹಾವು ಕಡಿತವು ತುಂಬಾ ನೋವು ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ಕೂಗುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಸಾಯುವುದು ಮಾತ್ರ. ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ನೀಡದೆ ಅವಳು ಸತ್ತಿದ್ದರೆ, ಅದು ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದವಾಗಿದೆ ಸರ್."


 ಸೂರಜ್‌ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ರಸೆಲ್‌ನ ವೈಪರ್‌ನಿಂದ ಮೊದಲ ಹಾವು ಕಡಿತವನ್ನು ಅರವಿಂತ್ ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ಸೂರಜ್‌ನ ಮನೆಗೆ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತುಂಬಾ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಕಛೇರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಸುರೇಶ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಸರ್. ರಸೆಲ್ಸ್ ವೈಪರ್ ಒಂದು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಅದು ತೇವವಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಸಸ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಮರಗಳಿಂದ ಸುತ್ತುವರಿದಿದೆ. ಅದು ಯಾವಾಗಲೂ ಒಣ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತದೆ, ಅದು ಮರವನ್ನು ಸಹ ಹತ್ತುವುದಿಲ್ಲ. ಮೊದಲ ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿ ಹುಡುಗಿಗೆ ಕಚ್ಚಿದರೆ ಹೇಗೆ ಎಂದು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತೇನೆ, ಬಿಡಿ ಸಾರ್, ಟೈಲ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿಯೂ ಈ ಹಾವು ಅಷ್ಟು ವೇಗವಾಗಿ ಚಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಇದರಿಂದ ವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಇದು ಹೇಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗಿದೆ. ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಕೋಬ್ರಾ ಹಾವಿನ ಕಚ್ಚುವಿಕೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡುತ್ತಿದೆ. ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ವಿಧಾನವು ನನಗೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ, ಇದು ಪೂರ್ವ ಯೋಜಿತ ಕೊಲೆಯಾಗಿದೆ ಸರ್."


 ಇದರಿಂದ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅರವಿಂತ್ ಸೂರಜ್‌ನನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಇರುವುದರಿಂದ ಹಿಂಜರಿಯುವ ಸೂರಜ್ ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ಸೂರಜ್. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿನ್ನ ಮೊಬೈಲ್ ನೋಡಲೇ?" ಅರವಿಂದನು ಅವನನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿದ. ಅವನು ತನ್ನ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಾಟ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಅಗೆಯಲು ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನೆಟ್, ಕ್ರೋಮ್ ಮತ್ತು ಯುಟ್ಯೂಬ್‌ನ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಬ್ಲೋಯಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ.


ಈ ಮೂರರಲ್ಲಿ ಈ ವ್ಯಕ್ತಿ ಕ್ರಮವಾಗಿ ರಸ್ಸೆಲ್ಸ್ ವೈಪರ್ ಮತ್ತು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಕೋಬ್ರಾ ಹಾವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹುಡುಕಿದ್ದಾರೆ. "ರಸ್ಸೆಲ್ಸ್ ವೈಪರ್ನಲ್ಲಿ ವಿಷವು ಹೇಗೆ ಇರುತ್ತದೆ, ಅದು ಹೇಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದರಿಂದ ಹೇಗೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು" ಎಂದು ಅವರು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ಮೊದಲು, ಇಪ್ಪತ್ತು ದಿನಗಳ ಮೊದಲು (ರಸ್ಸೆಲ್ಸ್ ವೈಪರ್ ಹಾವಿನ ಕಚ್ಚುವಿಕೆಯ ನಂತರ) ಅವರು ಈ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶೋಧನೆ ನಡೆಸಿದರು. ಇದರ ನಂತರ, ಅವರು ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ, ಏಪ್ರಿಲ್ 22 ರ ನಂತರ ವರ್ಷಿಣಿ ಡಿಸ್ಚಾರ್ಜ್ ಆದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬ್ರೌಸಿಂಗ್ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ.


 ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಕೋಬ್ರಾ ಬಗ್ಗೆ ಸೂರಜ್ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ರೀತಿಯ ಹಾವುಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವುದು, ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿ ಪಡೆಯುವುದು ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಸಂಶೋಧನೆ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಹಿಂದಿನಂತೆಯೇ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸೂರಜ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ನಾನು ಯುಟ್ಯೂಬ್ ಚಾನೆಲ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿರುವಾಗಿನಿಂದ ಹಾವುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕೆಂದು ಅವನು ಓದುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಹಾವುಗಳ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಓದುತ್ತಿದ್ದನು." ಅವರು ಕೆಲವು ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಚಾನೆಲ್ ವೀಡಿಯೊಗಳಿಂದ ಹಾವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲವು ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ವಿಡಿಯೊಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅರವಿಂತ್‌ಗೆ ಆರ್.ಜೆ.ಸುರೇಶ್ ಎಂಬ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಹಾವು ಹಿಡಿಯುವವನು ಎದುರಾಗುತ್ತಾನೆ. (ವಾ ವಾ ಸುರೇಶ್ ಎಂದು ಗೊಂದಲಕ್ಕೀಡಾಗಬಾರದು.) ಅವನು ಹಾವುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅರಣ್ಯಾಧಿಕಾರಿಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅರಣ್ಯಗಳಿಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅಂದಿನಿಂದ, ವಾ ವಾ ಸುರೇಶ್ ಕೇರಳದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ. ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ಶೇಖರ್ ನಾಯರ್ ಈಗ ಅರವಿಂದ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರ್. ನಮಗೆ ಈಗ ಯಾವುದೇ ಸುಳಿವು ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲ. ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?"


 "ಯಾರು ಹೇಳಿದ್ದು ಸುಳಿವಿಲ್ಲ? ಸುರೇಶ ಅಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದಾನೆ. ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗೋಣ." ಅರವಿಂತ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ವಿಚಾರಣೆಗಾಗಿ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಹಲವು ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಮತ್ತು ಮುಖಾಮುಖಿಯಾದಾಗ, ಸುರೇಶನಿಗೆ ದಾರಿಯಿಲ್ಲದಂತಾಯಿತು. ಅವನು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ನಿಜ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ಸಾರ್. ಸೂರಜ್ 10000 ರೂಪಾಯಿ ಕೊಟ್ಟು ನನ್ನಿಂದ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಕೋಬ್ರಾ ಪಡೆದಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಕೊಂದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ, ಬದಲಿಗೆ ಅವನು ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಚಾನೆಲ್ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಇತ್ಯಾದಿ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಅದನ್ನು ಅವರಿಗೆ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ ಸರ್."


ಸೂರಜ್ ವಿರುದ್ಧ ದೃಢವಾದ ಸಾಕ್ಷ್ಯದೊಂದಿಗೆ, ಅರವಿಂತ್ ಸೂರಜ್ನನ್ನು ಬಂಧಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ವರ್ಷಿಣಿಯ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವಳ ತಾಯಿ ಅರವಿಂದನಿಗೆ ಮರಣದಂಡನೆ ವಿಧಿಸಬೇಕೆಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಸೂರಜ್‌ನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಶಪಿಸುತ್ತಾ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾಳೆ. ಜೈಲಿನೊಳಗೆ, ಅರವಿಂದ್ ಸೂರಜ್ ಬಳಿ ಕುಳಿತು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನನಗೇ ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬೇಕು ಎಂದು ಅನಿಸಿತು. ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಹಾವಿನ ಮೂಲಕ ಕೊಲ್ಲಲು ನೀವು ಹೇಗೆ ಧೈರ್ಯ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ?"


 ಆದರೆ ಸೂರಜ್ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಇದಕ್ಕೆ ತಾನೇ ನಿನಗೆ ಕೋಪ. ಆದರೆ, ನಾನು ಮಾಡಿದ ಹಲವಾರು ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ, ನೀವು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಸಾರ್? ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ನಾನು ಹೇಳಬಹುದೇ? ನಾನು ನಿಮಗೆ ತೋರಿಸಬಹುದೇ? ನೀವು ಸಹಿಸಬಹುದೇ? ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಭಯವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತೀರಾ?" ಅರವಿಂತ್ ಸೂರಜ್‌ನನ್ನು ವರ್ಷಿಣಿಯ ಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಕಪ್ಪು ನಾಗರಹಾವನ್ನು ಬಚ್ಚಿಟ್ಟ ಬಾಟಲಿಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸೂರಜ್ ಅವರ ಬೆರಳಚ್ಚುಗಳು ಅವರು ಹೇಳಿದಂತೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತವೆ. ಬಾಟಲಿ ಅಲ್ಲೇ ಇತ್ತು, ಮನೆಯ ಹಿಂದೆ.


ರಸೆಲ್‌ನ ವೈಪರ್ ಕಡಿತದ ಬಗ್ಗೆ ಅರವಿಂತ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಸೂರಜ್ ಅವರು "ಅವನು ಈ ಅಪರಾಧದಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ "ಹಾವು ವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 9.00 ಗಂಟೆಗೆ ಕಚ್ಚಿದೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 1.00 ರಿಂದ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 2.00 ರವರೆಗೆ ಅವರ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಮಾತ್ರ."


ಕೇರಳ ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಜೈಲ್, ಸಂಜೆ 5:30:


ಸಂಜೆ 5:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಕೇರಳದ ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಜೈಲಿಗೆ ಮರಳಿದ ಅರವಿಂತ್ ಸೂರಜ್‌ಗೆ, "ಹಾವು ಕಚ್ಚಿದಾಗ ವರ್ಷಿಣಿ ಹೇಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲಿಲ್ಲ?"


ಹುಚ್ಚುಚ್ಚಾಗಿ ಟೇಬಲ್ ತಟ್ಟುತ್ತಾ ಸೂರಜ್ ಉತ್ತರಿಸಿದ: "ಅವಳು ಹೇಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಬಹುದು? ನಾವು ಈ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಿದಾಗ, ನಾವು ಅವಳ ರಸವನ್ನು ಮಾತ್ರೆಗಳಿಂದ ಸ್ಪೈಕ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿದಾಗ ಮಾತ್ರ. ಆದರೂ, ವರ್ಷಿಣಿ ರಸೆಲ್ ಕಚ್ಚುವಿಕೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು, ಅವಳಿಗೆ ಏನೋ ಕಚ್ಚಿದೆ ಮತ್ತು ನೋವುಂಟುಮಾಡಿದೆ, ಆದರೂ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದೆ. ಮತ್ತೆ ನಾವು ಅವಳಿಗೆ ಒಂದು ಟ್ಯಾಬ್ಲೆಟ್‌ನಿಂದ ನೀರನ್ನು ಕುದಿಸಿ ಮಲಗಿಸಿದೆವು. ಅವಳು ಅದನ್ನು ತಿಳಿಯದೆ ಸತ್ತಳು, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನಿಷ್ಕರುಣೆಯಿಂದ ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.


ಕೋಪಗೊಂಡ ಅರವಿಂದನು ಅವನ ಮೇಲೆ ಬಂದೂಕನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದನು. ಆದರೂ ಕಾನೂನಿನ ಭಯದಿಂದ ಹಿಂದೆ ಸರಿದಿದ್ದಾರೆ.


13 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2021:


ದಿನಗಳ ನಂತರ 13 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2021 ರಂದು, ಅರವಿಂತ್ ಅವರ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ಎಂ. ಅಶ್ವಿನ್ ಮೆನನ್ ಅವರು ಪೋಲೀಸ್ ಮತ್ತು ವರ್ಷಿಣಿ ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಪರವಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ವಾದದ ಪ್ರಕಾರ, ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಗೌರವಾನ್ವಿತ ನ್ಯಾಯಾಲಯ. ಆರೋಪಿ ಸೂರಜ್ 27 ವರ್ಷದ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಉದ್ಯೋಗಿ. ವರ್ಷಿಣಿ ಅವರನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೂ ದೈಹಿಕ ವಿಕಲಾಂಗ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸಲು ಆಸಕ್ತಿಯಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿ ನಿಷ್ಕರುಣೆಯಿಂದ ಬಳಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಕಾನೂನಿನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸರ್ಪದೋಷ ಎಂದು ಹೆಸರಿಡಲಾಗಿದೆ. ವೈಜ್ಞಾನಿಕವಾಗಿ, ಈ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯೇ ಎಂದು ಸಾಬೀತಾಗಿದೆ, ಮಹಿಳೆಯರು ಈಗ ಸುರಕ್ಷಿತ ವಾತಾವರಣದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ, ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ, ಕೌಟುಂಬಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯ, ಲೈಂಗಿಕ ಕಿರುಕುಳ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನದಾಗಿದೆ. ಏಕೆ?"


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಡೆದು ಮಾತು ಮುಂದುವರಿಸಿದ ಅವರು, "ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ, 1961ರ ವರದಕ್ಷಿಣೆ ನಿಷೇಧ ಕಾಯಿದೆಯ ಪ್ರಕಾರ ಆರೋಪಿಯು 15 ಲಕ್ಷ ದಂಡವನ್ನು ಪಾವತಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಸೂರಜ್‌ಗೆ 17 ವರ್ಷಗಳ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಸತತ ಎರಡು ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ವಿಧಿಸಬೇಕೆಂದು ನಾನು ವಿನಂತಿಸುತ್ತೇನೆ. . ಇದು ನನ್ನ ವಿನಮ್ರ ವಿನಂತಿ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ."


ಕೊಲ್ಲಂ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಜಿಲ್ಲಾ ಮತ್ತು ಸೆಷನ್ಸ್ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ನೇತೃತ್ವದ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸೆಷನ್ಸ್ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರಾದ ಮನೋಜ್ ಎಂ, ವರ್ಷಿಣಿ ಕುಟುಂಬದ ಪರವಾಗಿ ತೀರ್ಪು ಪ್ರಕಟಿಸಿದರು, "ವರದಕ್ಷಿಣೆಗಾಗಿ, ಕೊಲೆ ಯತ್ನಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ಕೊಲೆಗಾಗಿ, ಸೆಕ್ಷನ್ 307, ಸೆಕ್ಷನ್ 300 ಮತ್ತು ಸೆಕ್ಷನ್ 304 (2), ಸೂರಜ್ 17 ವರ್ಷಗಳ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ ಜೊತೆಗೆ ಸತತ ಎರಡು ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಐದು ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿ ದಂಡ."


ವರ್ಷಿಣಿ ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಿತು ಮತ್ತು ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಮರಳಿತು. ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವಲ್ಲಿ ಅರವಿಂದ್ ಅವರ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಗಾಗಿ ಅವರು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಿದರು. ಈ ರೀತಿಯ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಅಪರಾಧ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಿದ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯನ್ನು ಹೊರಗೆ ಮಾಧ್ಯಮದವರು ಶ್ಲಾಘಿಸುತ್ತಾರೆ.


ಅರವಿಂದನು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದಾಗ, ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಅನುಷಾಳ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತದೆ. ಅವಳ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವನ್ನು ನೋಡಿ, ಅವನು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚಿದನು.


 ಎಪಿಲೋಗ್:




 ಕೇರಳ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಜೀವಂತ ಪ್ರಾಣಿಯನ್ನು ಆಯುಧವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡ ಕೊಲೆಯಲ್ಲಿ ಇದು ಮೊದಲ ಪ್ರಕರಣ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ. ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ, ಸೂರಜ್ ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಉತ್ರಾವನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಜೀವಂತ ನಾಗರಹಾವನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥನೆಂದು ಸಾಬೀತಾಯಿತು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime