Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Revati Patil

Tragedy Classics Inspirational

3  

Revati Patil

Tragedy Classics Inspirational

ಉದರ ಪೋಷಣೆ

ಉದರ ಪೋಷಣೆ

1 min
169


ಇವಳ ಮನೆ ರಂಗೋಲಿಗೂ 

ಅವನ ಜ್ಯೋತಿಷ್ಯವೇ ವೇದವಾಕ್ಯ

ಇವರ ದುಗುಡ-ದುಮ್ಮಾನಗಳೇ 

ಜ್ಯೋತಿಷ್ಯನ ಬಂಡವಾಳ

ಇವರಿನ್ನೂ ಗುಡಿಸಲು ತೊರೆಯಲಿಲ್ಲ

ಜ್ಯೋತಿಷಿ ಮಾತ್ರ ಮಹಡಿ ಮನೆ ತೊರೆಯಲಿಲ್ಲ

ಜನ ಮರುಳೋ, ಜಾತ್ರೆ ಮರುಳೋ

ಜ್ಯೋತಿಷಿ ಮಾತ್ರ ಉದರ ಪೋಷಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ.



Rate this content
Log in