Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sonu Imambhai

Romance Others

3  

Sonu Imambhai

Romance Others

ದಾರಿಹೋಕ

ದಾರಿಹೋಕ

1 min
251


ನಿನ್ನೊಲವ ಹಾದಿಗೆ ದಾರಿಹೋಕ ನಾನು...

ನಿನ್ನ ಹೃದಯದೂರಿನ ಮನೆಗೆ ಹೊಸದಾಗಿ ಕಾಲಿಟ್ಟವನು ನಾನು..

ರಿಯಾಯತಿಯ ಮಂಜೂರು ಮಾಡು ಒಲವೇ...

ನಾನಿನ್ನ ಮನದೂರಿನ ಮನೆಯ ಬಂದು ಸೇರುವೆ....//


ಖಾಲಿಯಿದ್ದ ಒಂಟಿ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ನೀನೇ ರಾಣಿ...

ನಿನ್ನ ನೆನಪು ಬಂದಾಗ ಸುಮ್ಮನೆ ನಗುವೆ ನಾನೊಬ್ಬ ನಿನ್ನ ಅಭಿಮಾನಿ...

ನಾಕಾಣೆ ಪ್ರೀತಿಯೆಂದರೇನಂತ...

ಆದರೂ ನಿನ್ನ ಸಿಹಿ ಮಾತಿಗೆ ಸೋತು ನಾನಾದೆ ನಿನ್ನ ಸ್ವಂತ...//


ನನಗೆ ನಿನ್ನಾಸರೆ,ನಿನಗೆ ನನ್ನಾಸರೆ...

ಪ್ರೀತಿಹೇಳುತಿರುವೆ ಮನಸಾರೆ...

ನನ್ನಿಂದ ನನ್ನ‌ ಲೂಟಿ ಮಾಡು...

ಸಿಕ್ಕಿದ ಪ್ರೀತಿ ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ಬಚ್ಚಿ ಇಡು..//


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Romance