Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kavita

Romance Inspirational

4  

Kavita

Romance Inspirational

વીતેલા દિવસો

વીતેલા દિવસો

1 min
221


વીતેલા દિવસો પાછા નહીં આવે

તો ચાલ આજમાં જીવી લઈએ,


જવાબદારીનો ભારો ઉંચકી ખૂબ ફર્યા

તો ચાલ આજ હાથમાં હાથ પરોવી લઈએ,


એકબીજાનો વાંક કાઢવામાં થોડા દૂર થયા

તો ચાલ આજ બધુ ભૂલાવી એક થઈ જઈએ,


કાલે શું થશે ક્યાંં ખબર છે કોઈને

તો ચાલ આજ તો ચિંતનનું પોટલું પધરાવી દઈએ,


ઘણા સમયથી સૂકાઈ ગઈ છે લાગણીઓ એકમેકની

તો આજ તેને પ્રેમના વરસાદથી ભીંજવી દઈએ,


ઉનમાદ છૂટી ગયો છે આજ જે પહેલા સ્પર્શનો

તો ચાલ આજ તેનેેે જીવંત ફરી કરી દઈએ.


Rate this content
Log in