Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sheetal Bhatiya

Drama

4.5  

Sheetal Bhatiya

Drama

વ્હેમ

વ્હેમ

1 min
485


આવી મજબૂરી ઉઠવા જઈ રહ્યો,

તેણે બીજાનો હાથ ઝાલ્યો !

ત્યાં જ એકે તો પગ ખેંચ્યો,

ને ઈશ્વરના હાથે તે મ્હાલ્યો !

     પહેલા તો થયો કેવો વ્હેમ !


મૌન બોલ્યા નયનોની ભાષામાં,

પ્રેમ મધુશાલામાં સ્થિતિ સર્જાઇ !

સમય બદલાયો ને બદલાયા તે,

ત્યાં જ સાનમાં એ ક્ષણ પરખાઈ !

     પહેલા તો થયો કેવો વ્હેમ !


જીવન આખું જીવી જશું સંગાથે,

તો થઈ જશે પ્રેમ તૈયારી! 

પણ,પ્રિય ! સંગેની તો એક ક્ષણ જ,

બની જાય આજીવનની સહિયારી,

     પહેલા તો થયો કેવો વ્હેમ !


બાહ્ય રુપની હોય રુપાળી પ્રતિમા,

અપ્રતિમ સુંદરતા હશે ત્યાં !

જે નયનોમાં સમાઈ જાય એવી,

બાહ્ય ને આંતરિક સ્વપ્નદ્રષ્ટિ ક્યાં?

     પહેલા તો થયો કેવો વ્હેમ ! 


ચંદ્ર ઘટે તો સાગરમાં ઓટ,

ચંદ્ર વધે તો સાગરમાં ભરતી !

હોય સાચો જીવનસંગ સુખ દુઃખે,

તો 'સ્વપ્નીલ'ની રજની મનોહર ઠરતી !

આમાં ન હોય કોઈ વ્હેમ !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama