Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Manishaben Jadav

Classics Others

4  

Manishaben Jadav

Classics Others

વાંસળીના છેદન

વાંસળીના છેદન

1 min
369


ગોકુળની ગલીઓમાં વાંસળી વગાડે

વાંસળી વગાડે, વાલો ભાન રે ભૂલાડે

કાનુડા તારી વાંસળીના છેદન સૌને ઘેલા રે કરે !


સુની સુની શેરીઓને તું જગાડે

વાંસળીના સૂરે સૌને રે રમાડે

કાનુડા તારી વાંસળીના છેદન સૌને ઘેલા રે કરે !


વૃંદાવનમાં તું ગોપીઓ સંગ રાસ રચાવે

ગોપીઓને ઘેલી કરી ભાન રે ભૂલાવે

કાનુડા તારી વાંસળીના છેદન સૌને ઘેલા રે કરે !


તારી વાંસળી સુણીને ગાવલડી દોડી આવે

પ્રકૃતિ આખી સજીવન થઈ હરખ લાવે

કાનુડા તારી વાંસળીના છેદન સૌને ઘેલા રે કરે !


તારી વાંસળીના સૂરે ગોવાળિયા કેવા નાચે

રાસ રમીને આખા વૃંદાવનમાં ધૂમ નચાવે

કાનુડા તારી વાંસળીના છેદન સૌને ઘેલા રે કરે !


Rate this content
Log in