Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

rekha shukla

Romance

3  

rekha shukla

Romance

વાદળીયું

વાદળીયું

1 min
183


વાદળીયું બફલું જ્યારે જ્યારે રડ્યું !

ફરી જાગરણે ટીન એજર થઈ જવાયું,


સિતારોની બિંદીએ લુપ્ત થઈ રોવાયું

ફરી ત્યારે ટીન એજર થઈ ગવાયું !


વળગી ગયું આલિંગન ને મઘમઘાયું

ફૂલોથી મારે ટીન એજર થઈ જવાયું !


ગુલાબોના ખેતરમાં દિલ જઈ ભોળાયું

ફરી ટીન એજર કો'થી થઈ જવાયું !


ખડખડાટ સ્મિતે આંખોથી રોવાયું !

ગગનચુંબી આભેથી ન કેમ સહેવાયું,


ચશ્મા વગર હાથ ફેરવું મુખારવિંદે !

વ્હાલ હૈયે વલોઈ તુજમાં છલકાયું !


ભરી દીધો મારો પાલવ ખુશીથી !

ગૂંથી સ્વહસ્તે વેણી ચુંબન મલકાયું,

ફરી ત્યારે ટીન એજર થઈ જવાયું !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance