Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bhavna Bhatt

Inspirational

3  

Bhavna Bhatt

Inspirational

તૃપ્તિ

તૃપ્તિ

1 min
278




તારા મનમાં તું માનવી વિચાર જીંદગી શા માટે???

તૃપ્તિ નથી તારી અંદર જીવન શા કામનું.


ઘેર રાખી મોટર ને ઘોડાગાડીઓ બગી,

તૃપ્તિ નથી તારી અંદર આ વૈભવ શા કામનો.


તારી રોશની બધીએ શ્વાસ છે ત્યાં લગી,

તૃપ્તિ નથી તારી અંદર જીવન શા કામનું.


નહિ રાખે ઘરમાંહિ ઘડીવાર,

તૃપ્તિ રાખી નહીં એ બંગલા શા કામના.


કરી કાળા બજાર રળ્યો નાણાં ઝાઝા,

તૃપ્તિ નથી તો આ નાણાં શું કામનાં.


તે તો ભેળુ કીધું છે ધન મૂઠે મૂઠે,

તૃપ્તિ નથી તો આ ધન શા કામનું.


ભર્યા કાળાકર્મોના ભાવથી વખાર,

તૃપ્તિ નથી તો ભાવના શા કામની...


Rate this content
Log in