Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ramesh Patel (Aakashdeep)

Inspirational

4.0  

Ramesh Patel (Aakashdeep)

Inspirational

તો કેવું

તો કેવું

1 min
220


તો  કેવું ?.…  –ગઝલ

છંદ-તવીલ

લગાગા લગાગાગા લગાગા લગાગાગા

 

યુગોથી રમે આ જગ ધરી વેર ઉન્માદો

ભરી પ્રેમ છલકાવું સુખ સદા હું તો કેવું?

 

ભલું થાય સૌનું છે જ એમાં જગ ભલાઈ

સરે  ભાવ હૈયે  નીત શાણા  જ તો કેવું?

 

ભલે ને મળે થોડું જ પણ હોય હિતકારી

સંતોષ  ઉરે  ઠારે  જ  શાતા જ તો કેવું?

 

અવરના જ દુઃખે જો અનુભવાય એ દુઃખો

બને ધર્મ સાચો એ જ સૌનો જ તો કેવું?

 

રમે  કોડ  મનમાં  થાવું  તો પુષ્પ રે થાવું

મળે ભાગ્ય દેવા ફળ જ આ જન્મ તો કેવું?

 

વિધાતા થઈ જાયે જ આ જીંદગી ઝરણું

સજાવું  જ  હૈયે  લીલુડી ભાત  તો  કેવું?

 

રમું  માત  જેવું  આ   જગે  આશિષે તારા

ખુશ જ હું અને ખુશ ઉપરવાળો જ તો  કેવું?

 

મળે ભાગ એવા 'દીપ વૃન્દાવને  વિહરી

પરમ પ્રેમમાં ગોપી સમ થવાય તો કેવું?

 રમેશ પટેલ(આકાશદીપ) 


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational