Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Anil Dave

Romance Action

4  

Anil Dave

Romance Action

સાગરને ભેટવા આવે

સાગરને ભેટવા આવે

1 min
247


ખડગો પરથી વહીને સાગરને ભેટવા આવે,

ઉછળતી, કૂદતી સરિતા મને મળવા આવે,


રંગબેરંગી પતંગોથી આકાશ સપ્તરંગી લાગે,

ક્યાંક ફૂમતી તા તા થૈ થૈ ..ને નાચવા આવે,


જિંદગીને ચાહી-ચાહીને ખૂબ ચાહી સરવાળે,

શેષની શૂન્ય રાહોમાં કંટકોને બિછાવવા આવે,


સાથ છોડીને ચાલી ગયેલાને પસ્તાવો થાય છે,

પશ્ચાતાપના અશ્રુથી હૈયાને ભીંજવવા આવે,


માવઠાંની અસરથી શિયાળામાં ચોમાસું જામે,

ઉછળતા મોજાઓ નૈયાને ડગમગાવવા આવે.


Rate this content
Log in