Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

MILAN LAD

Tragedy

3  

MILAN LAD

Tragedy

રોકી શક્યો હોત !

રોકી શક્યો હોત !

1 min
288


ગોઠવી લઉં છું જેમ શબ્દોને હું એક કવિતા માટે,

કદાચ જિંદગીને પણ એમ હું ગોઠવી શક્યો હોત !


ડગલે ને પગલે ઘણી અસ્ત-વ્યસ્ત બનતી જાય છે,

વિખરાઈ જતાં પહેલા કદાચ સાચવી શક્યો હોત !


શું હશે કારણ આમ થવાનું ? ના, નથી ખબર મને !

હોત જાણ અગર તો એ સવાલ ટાળી શક્યો હોત.


સમય કે કિસ્મત આને દોષ દઈ શું કરવું મારે હવે,

વહી ગયું, કદાચ પહેલા પાળ બાંધી શક્યો હોત !


બચ્યું છે જે કંઈ પણ ! હવે એજ ભાથું છે મારું !

કદાચ આ જિંદગીને પ્રેમ કરવાથી રોકી શક્યો હોત.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Tragedy