Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

MILAN LAD

Romance

1.0  

MILAN LAD

Romance

રાત મિલનની...!

રાત મિલનની...!

1 min
520


(શિયાળાની કડકડતી ઠંડીમાં પોતાની પ્રિયસીની યાદમાં અને એના વિરહમાં, પ્રીતમની વાતને એક કવિતાના રૂપમાં ઢાળી પ્રણયની એ મીઠી થરથરતી રાતડી કેમ ગુજારશે અને પ્રિયસી વગરની એની વ્યથા શબ્દોના સહારે વર્ણવવાની કોશિશ કરી છે...!)


સ્પર્શી સ્પર્શીને વાયરો આજ હેરાન કરી જાય છે,

તું આવને મળવા ! યાદ તારી બેચેન કરી જાય છે.


જરૂર છે તારા ગરમાહટભર્યા આલિંગનની મને !

ગેરહાજરી તારી મુજમાં એક કંપન ભરી જાય છે.


આવને, હુંફાળી હુંફનું લેણદેણ થોડું કરી લઈએ !

હરાવી દઈશું આ ઠંડીને જો તું મારી બની જાય છે.


પ્રણયની મીઠી વાતોથી આ એક રાત ગુજારવી છે,

તું ભળી જાય મુજમાં પછી બાકી શું રહી જાય છે ?


વધતી જાય છે ધડકન, જોને બેકાબૂ બની છે હવે !

આવીશ ? જોને રાત મિલનની અધૂરી રહી જાય છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance