પ્યારી પ્રિત
પ્યારી પ્રિત
દુનિયાની એક રસમ અનોખી,
પ્રેમની અભિવ્યક્તિ છે નોખી,
કોઈ આપે ફુલ મસ્ત ગુલાબી,
તો કોઈની આંખોની જ મસ્તી,
પ્યારની રંગત જમાવી દિલેરી !
મઢી સપનાંની સેજ આ નવેલી,
વાહ જિંદગી ચાલ ઘણી નોખી,
તારાં હાથમાં મારો કોમળ હાથ,
પ્યારીએ પ્રિતની વાતોજ ન્યારી,
પ્યારની રંગત જમાવી દિલેરી !
નુર સવાયું મુજમાં એ અજીબી,
કંડારેલી કેડી ઉપર એ અલગારી,
મુજની વણકહી એવી છે વાચા,
સંગે રહીં કરશું મહોબ્બત ઝાઝી,
પ્યારની રંગત જમાવી દિલેરી !