સ્મિત છલકે આજ !
સ્મિત છલકે આજ !
એક તૃપ્તિભરે હૈયૈ ને,
સંતોષથી છલકાતાં દિલે,
સૂતેલી જોઈ એક નાનકી,
ઉઠે તો ઘર આખું ઘમાલ,
સુવે તો ખૂણા ય સૂમસામ,
દીકરીનું સ્મિત છલકે આજ !
સૌને કાલીઘેલી વાચા કહે,
પ્રેમથી સૌને એ વશ કરે,
પપ્પાને તો હુકમ ફરમાવી,
બધી માંગ પુરી કરાવતી,
છતાંય બધું સમજે તરત,
દીકરીનું સ્મિત છલકે આજ !
વધે જેટલી એની ઉંમર,
એનાં કરતાં બમણી સમજ,
સૌની વાત શાનમાં સમજતી,
હાસ્ય કરીને મોજ કરાવતી,
વિદાયની ઘડી બહું દ્રાવક,
દીકરીનું સ્મિત છલકે આજ !