Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dr.Riddhi Mehta

Romance

3  

Dr.Riddhi Mehta

Romance

પ્યારો અવકાશ

પ્યારો અવકાશ

1 min
436


સાથે રહેવાની એક આદત પડી ગઈ,

બસ અપેક્ષાઓની મોઝાર મળી ગઈ,

      મળી ગયો પ્રેમને પ્યારો અવકાશ !!


આજે જ્યારે સમયની સરવાણી થઈ,

તારી લાગણીઓની એ કદર સમજાઈ,

     મળી ગયો પ્રેમને પ્યારો અવકાશ !!


તારી હુંફાળા શ્વાસની ગતિ ઓળખાઈ,

લગોલગ અડીને એ મમત ગણાઈ ગઈ,

     મળી ગયો પ્રેમને પ્યારો અવકાશ !!


ભર ચોમાસે આંખો કોરીધાકોર દેખાઈ,

પ્રેમતરસી એ ચાતકની કળા જ વર્તાઈ,

    મળી ગયો પ્રેમને પ્યારો અવકાશ !!


આકાંક્ષાને આંબવા જાત જાત હોમાઈ,

સંતોષ હોય દિલથી તો આરજુ છલકાઈ,

    મળી ગયો પ્રેમને પ્યારો અવકાશ !!


Rate this content
Log in