Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Patel Padmaxi

Drama

3  

Patel Padmaxi

Drama

પરિણામ

પરિણામ

1 min
247




લે જીવડાં તેં જ તો આ ચાળા કર્યા,

હાથે કરી પોતાના હાથને કાળાં કર્યા.


બચાવી ના જ શકયો નિજ જાતને તું,

ભલેને તારી ફરતે હજાર પાળા કર્યા.


સાચવીને મૂકયું જીવનમાં હરેક ડગલું,

હાય! કઈ નબળી પળે કામ ગાંડા કર્યા?


દયા ભરેલું તરુવર બન્યો તો ગમતાં ને,

અણગમતાં દરેક પંખીએ ત્યાં માળા કર્યા.


આખર જાણીને સહુએ તારી આ નાદાની,

મજાક બનાવી, મોં આડા કરી તાળાં કર્યા.


Rate this content
Log in