Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Arvind Khanabadosh

Romance

3  

Arvind Khanabadosh

Romance

પ્રેમનું રસોડું

પ્રેમનું રસોડું

1 min
551


આ માત્ર રસોડું નથી આપણાં ઘરનું,

મ્યુઝિયમ છે  મીઠી યાદોનું !


અહીં માત્ર વાનગીઓ જ નથી બની,

સબંધ પણ ગહેરો મધુરો બન્યો છે !

જેમ ધીમા તાપે રોટલી શેકાય છેને

બસ એમ જ પ્રેમ શેકાયો ધીમા તાપે !


ડુંગળી કાપતાં ક્યારેક અસલમાં રડી તું,

તો મેય વેઢા કાપ્યા છે ચપ્પાથી !

તે રિસાઈને જે મીઠું નાખ્યું હતું શાકમાં,

એ હસતાં હસતાં ખાધું છે મેં !


દિવસ ભલે ગમેતેવો જાય ઓફિસમાં,

બસ સાંજે રસોડામાં એ સુધર્યો છે !

એવું સહેજેય નથી કે હું શોખીન છું ખાવાનો,

બસ મને મજા આવે તારી સાથે રસોડામાં !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance