Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mittal Chudgar Nanavati

Romance Fantasy

3.9  

Mittal Chudgar Nanavati

Romance Fantasy

પ્રેમનો સંબંધ આત્મા સાથે છે

પ્રેમનો સંબંધ આત્મા સાથે છે

1 min
67


પ્રેમનો સંબંધ આત્મા સાથે છે

જેવી રીતે પવનનો સુસવાટા સાથે,


સુસવાટા સંભળાય અને પવનનો સ્પર્શ મહેસૂસ થાય

તેવી જ રીતે પ્રેમનો સ્પર્શ આત્માને મહેસૂસ થાય,


સુગંધ તો સ્થાયી છે પણ તે પવન દ્વારા ફેલાય છે  

તેવી જ રીતે આત્મા પણ એક જીવમાં સ્થાયી છે 

પણ પ્રેમ દ્વારા બધાને વર્તાય છે

 

પ્રેમનો પવન જ્યાં જ્યાં ફૂંકાય છે 

ત્યાં ત્યાં બધા જ જીવો મનમોહિત થાય છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance