Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

BHAVESH BAMBHANIYA

Inspirational

3  

BHAVESH BAMBHANIYA

Inspirational

પ્રેમને કોણ સમજે ?

પ્રેમને કોણ સમજે ?

1 min
391


નમે ના ત્યાં જૂઠ ગમે,

હરખે એકના એક જ રમે,

કવા થઈને ડોન ઘડે,

એને ભાઈ કોણ માનવ કહે !


જીવનમાં જે પ્રણય કરે,

એને દુનિયા કેવી કકડ કરે,

જાણીને પણ જાપાન ભમે,

આ દુનિયા છે દોસ્ત,

ક્યારેય નહીં સમજે.


ઝખમી થશો તો જાતે તરશો,

વગર આખડીએ નહિવત બનશો,

જુલમી જગત છે 'ભાવેશ',

સ્વને ઓળખ્યા વિના,

તો આજ કોઈ નહિ સમજે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational