Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nil Patel 'શુન્ય'

Drama

4.0  

Nil Patel 'શુન્ય'

Drama

પ્રેમ

પ્રેમ

1 min
258


અરે! પ્રેમ છે આ

આકાશના ચાંદ-તારા તોડી લાવવાની વાત નહીં 

હવે આમાં કઈ ખાસ વાત નથી,


અરે! પ્રેમ છે આ

થોડી સાથે જીવવાની ને રહેવાની છે જિંદગી

બસ ગમેતે કરીને સમર્પિત થવાનું છે,


અરે! પ્રેમ છે આ

એકબીજાનું દર્પણ થઈ જીવવાનું છે અહીં

સાથે હસતાંને હસાવતાં રહેવાનું છે માટે,


અરે! પ્રેમ છે આ

એકબીજાને ગમવાનું ને ગમતું રહેવાનું છે અહીં

અરે કોઈની હા-ના થી ગમ નથી ખાવાનો માટે,


અરે! પ્રેમ છે આ

એકમેક ના ગાલોનાં સ્મિતમાં ડૂબવાનું છે અહીં

થોડું દુઃખોથી ભાગીને ઉદાસ થવાનું છે.


Rate this content
Log in