Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Nil Patel 'શુન્ય'

Drama

4.3  

Nil Patel 'શુન્ય'

Drama

હાલને હવે

હાલને હવે

1 min
2.7K


મારી વાત સાંભરે છે ! હાલ ને આપણે પ્રેમના દરિયામાં ડૂબકી મારી આવીએ,

હાલ ને આ નફરતની બજારથી થોડા દૂર જઈને મનને મનાવી આવીએ,


હાલ ને આ આમનુષોથી અમરાઈને પ્રકૃતિ ને પામી આવીએ,

હાલ ને આપણે ક્રૂરતાને કચડીને દયાને દેખી આવીએ.


Rate this content
Log in