Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sheetal Bhatiya

Drama

2.1  

Sheetal Bhatiya

Drama

ઓ ! મારી ડાયરી !

ઓ ! મારી ડાયરી !

1 min
441


મારા મૌનમાં બની તું શાયરી !

              ઓ ! મારી ડાયરી !


તુજની પ્રીતથી બંધાયેલ હું,

તુજથી જ જિંદગી છે કાશ !

તુજ છે મારું સર્વસ્વ,

તુજ મારી છે આશ !

      મારા મૌનમાં બની તું શાયરી !

                    ઓ ! મારી ડાયરી !


જ્યારે નાવ મારી મઝધારમાં,

અહીં તહીં ભટકી ફસાઈ વમળોમાં !

તુજથી વિચારોનું કરી મનોમંથન,

અમૃતરુપી ખીલી જિંદગી કમળોમાં !

        મારા મૌનમાં બની તું શાયરી !

                      ઓ ! મારી ડાયરી !


આવી કિનારે, ભીની રેતમાં શોધું જે,

જડ્યું એ 'જીવનશિલ્પ' તારા ડગલે !

નિત આનંદથી હવે જોઈ હું છલકાઉ,

એવું 'સ્વપ્નમોતી' મળે તુજ પગલે!

          મારા મૌનમાં બની તું શાયરી !

                         ઓ ! મારી ડાયરી !


મારી સર્વ લાગણીઓને કરી અકબંધ,

મીઠી યાદોની તું ઝણકાર !

મન ચંચળ લાગે નહિં તુજ વિના ક્યાંય,

મુજ હ્દયનો છે તું રણકાર !

             મારા મૌનમાં બની તું શાયરી !

                           ઓ ! મારી ડાયરી !


કૃષ્ણપ્રીતથી તને સજાવી આજ,

તેજસ્વિતા-કર્મનિષ્ઠા-ભાવસભરતાની તું શાન!

ઓ! હમસફર! તું બની'સ્વપ્નીલ',

'જીવન માધુર્ય' નું મળે તને માન !

                 મારા મૌનમાં બની તું શાયરી !

                               ઓ ! મારી ડાયરી !



Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama