Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vishvesh Jhala (ઉમંગ)

Drama

5.0  

Vishvesh Jhala (ઉમંગ)

Drama

નવા વર્ષની અપેક્ષા

નવા વર્ષની અપેક્ષા

1 min
242


એક વર્ષ ની સાથે એક જીવન પૂર્ણ થયું,

સપનું એ સોનેરી અમસ્તું જ આથમી ગયું,


વ્યાપી ગઈ ઘોર નિરાશા અહીંયા હવે,

આશાનું કિરણ બસ અંધકાર પામી ગયું,


હવે શું ઈચ્છા રાખવી નવ વર્ષમાં મારે,

બધી ઈચ્છાનું હવે વિસર્જન થઈ ગયું,


તું મળી હતી તો લાગ્યું કે જીવન મળ્યું,

હવે એ જીવન મૃત્યુ તરફ વળી ગયું,


હશે એક જ 'અપેક્ષા' નૂતન વર્ષથી 'ઉમંગ' ને,

ફરી તું આવીશ, આ વર્ષે, ફરી નવું વર્ષ લઈને...


Rate this content
Log in