Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

રાઠોડ જાગૃતિ "કૃષ્ણા"

Drama

4  

રાઠોડ જાગૃતિ "કૃષ્ણા"

Drama

ગજબનો રંગારો

ગજબનો રંગારો

1 min
325


અદ્ભૂત સૌંદર્યથી શોભે આ સંસાર નિરાળો !

હે ઈશ્વર ! તું પણ છે કેવો ગજબનો રંગારો !


પાણીને આપ્યો ન કોઈ રંગ પોતાને,

જેમાં ભળે એનો જ રંગ એ ધરનારું !

હે ઈશ્વર ! તું પણ છે કેવો ગજબનો રંગારો !


સોનેરી સૂરજ ને રૂપેરી ચમકતો ચાંદ,

તારલિયાએ ટમટમતું દીસે આ નભ રૂપાળું !

હે ઈશ્વર ! તું પણ છે કેવો ગજબનો રંગારો !


દિવસ રૂપાળો અજવાળું; રાત કાળી અંધારી,

ને સોનેરી સંધ્યાનો સાંજે અજબ નજારો !

હે ઈશ્વર ! તું પણ છે કેવો ગજબનો રંગારો !


પાનખરમાં દીસે વેરાન,વસંતે લાગે હરિયાળી,

વળી, વર્ષાએ સજે આ પ્રકૃતિ સોળે શણગારો !

હે ઈશ્વર ! તું પણ છે કેવો ગજબનો રંગારો !

 

દરિયાને આપી જેમ ભરતી ને ઓટ,

જીવનમાં પણ આવે એમ ચઢાવ-ઉતારો !

હે ઈશ્વર ! તું પણ છે કેવો ગજબનો રંગારો !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama