Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Purvi Shukla

Drama

5.0  

Purvi Shukla

Drama

મિત્રતા ગમે છે

મિત્રતા ગમે છે

1 min
623


મિત્રતા ગમે છે જો મારી તને?

પછી ગેરહાજરી સતાવે મારી તને,


સતત હાજર રહેવું ગમે છે તને માટે,

સપને આવી હાજરી રોજ પુરાવી મને,


એ જ સાચી મિત્રતાનો પર્યાય છે,

જ્યાં કહ્યા વીણ તે સમજાવી મને,


મિત્રતાનો એ જાદુ ગણવો જ રહ્યો,

 તે સાજ શૃંગાર વિના સજાવી મને.


Rate this content
Log in