Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Fantasy

3  

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Fantasy

માથે લીધું

માથે લીધું

1 min
13.8K


માળામાં પંખીની બે પાંખના ફફડાટે અમથું અમથું,

આજે આખે આખું અવથાર આકાશ માથે લીધું,


અંધારામાં ભોંયમાં દબાયેલા આશાસ્પદ બિયારણે,

અમથું અમથું જ ઉગી જઈને વિસ્તરવાનું વેન લીધું,


ખુશ્બૂની બગાવત અને કળીઓના આ કકળાટથી,

એક ભમરાએ તો આખું ઉપવન અમથું માથે લીધું,


પુકાર જંગલની સાંભળી હતી હવાઓના મૌનમાં,

પછી ભીતરથી શબ્દોએ ગઝલનું કામ માથે લીધું,


ક્યાંક વિયોગની પાનખર ને ક્યાંક વસંત મિલનની,

મેં પણ એમ જ મનને સમજાવવાનું કામ માથે લીધું,


કંટકો પાથરનાર આવ્યા છે હવે પુષ્પગુછ લઈને,

એ જ ફૂલોએ ઝખ્મો શણગારવાનું કામ માથે લીધું,


"પરમ" હકીકત એજ રહી સદા કે મંઝિલ આવી ગઈ,

તેથી "પાગલ" રાહોનાં સપના જોવાનું મેં માથે લીધું.


Rate this content
Log in