Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

chaudhari Jigar

Drama

2  

chaudhari Jigar

Drama

મા ની પડછાઇ

મા ની પડછાઇ

1 min
3.1K


મા થી મોટું કોઈ નથી

પણ હું વાત કરું છું શિક્ષક

શું મા ની પડછાઇ છે ?


ઘરેથી જયારે સ્કૂલ જવાનું ગમતું ન હતું

મા ને છોડી અમે ગુરુમા (શિક્ષક) પાસે આવ્યા,

શું મા ની પડછાઇ છે ?


એમનું ભણાવવાનું ગમતું હતું

વાર્તા સાંભળવી ગમતી હતી

ગીતો ગાવું ગમતું હતું

પણ લેશન કરવું ગમતું ન હતું

લેશન બાકી રહેતા ગુરુનો માર ખાવો પડતો

છતાં શીખવા મા બધાને સરખું જ્ઞાન પીરસતા

ગુરુમા મા ની પડછાઇ તો છે.


Rate this content
Log in