Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Varun Ahir

Romance

3  

Varun Ahir

Romance

લિખિતંગ કોઈ નહીં

લિખિતંગ કોઈ નહીં

1 min
212


હતા તે શબ્દો,

લાગણીની શાહીથી ભરેલા;

પ્રેમથી તરબોળ પણ,

લિખિતંગ કોઈ નહીં.


હતો વર્ણનોમાં હુંજ,

અક્ષરો તે સ્નેહથી વરેલા;

જાણે કાનમાં હુંફાળા બોલ પણ,

લિખિતંગ કોઈ નહીં.


જેટલું વાંચતો,

સમજી મારા મનને ઉછળેલા;

જાણે લહેરાતો કોઈ મૉલ પણ,

લિખિતંગ કોઈ નહીં.


થયો જાણીતો એવો અજાણતા,

જાણે ખુબ મળેલા;

પત્રજ બન્યો તેમનો કૉલ પણ,

લિખિતંગ કોઈ નહીં.


થયો 'શોખીન' લિખિતંગનો,

દબાવી ઉમળકા ઉછળેલા;

બસ ચાહતો તે શબ્દોના ગૂંથનારને,

અન્ય બીજું કોઈ નહીં.


Rate this content
Log in