Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Varun Ahir

Tragedy Inspirational

4.0  

Varun Ahir

Tragedy Inspirational

પિતા પરમેશ્વર

પિતા પરમેશ્વર

1 min
231


પપ્પા મને વારસાઈમાં ઈમાનદારી દઈ ગયા

પપ્પા મને વારસાઈમાં સમજદારી દઈ ગયા,


આપી દુવા માથા ઉપર બે હાથ મૂકીને કે શું?

પપ્પા મને વારસાઈમાં જવાબદારી દઈ ગયા !


વટથી રહેજે, ન્યાય કરજે, જીવજે તું શાનથી,

પપ્પા મને વારસાઈમાં અમલદારી દઈ ગયા,


ભીનાશ આંખોની કવનમાં ઉતરી હોઈ શકે !

પપ્પા મને વારસાઈમાં કલમકારી દઈ ગયા,


શોખીન તારા શોખ બીજાની ખુશીમાં જળવાઈ

પપ્પા મને વારસાઈમાં સબક સારી દઈ ગયા.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Tragedy