Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rajesh Hingu

Inspirational

5.0  

Rajesh Hingu

Inspirational

કવિ

કવિ

1 min
470


તું જીવન ઉલ્લાસનાં ગીતો ભલે ગાજે કવિ, 

ક્યાંક જો સમજાય તો લખજે રુદન કાજે કવિ. 


વૈખરી વાણી વહાવ્યે વાહવાહી ઝટ વરે, 

સસ્તી ખ્યાતિ પામવા એ રાહ ના જાજે કવિ. 


શારદાનો પુત્ર તું કહેવાય સારસ્વત ખરો, 

માતને વેચીને લક્ષ્મીદાસ ના થાજે કવિ. 


હો કવનમાં સત્વ તો આખું જગત બોલાવશે, 

મંચ માટે ચાપલૂસી ના તને છાજે કવિ.



Rate this content
Log in