Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

JEEL TRIVEDI

Tragedy Inspirational

3  

JEEL TRIVEDI

Tragedy Inspirational

ખોવાઈ ગયો

ખોવાઈ ગયો

1 min
11.7K


પોતાના શોખમાં એ ક્યાંક ખોવાઈ ગયો,

પોતાની મસ્તીના રંગમાં એ રંગાઈ ગયો.


શોખમાં એ મુજને પણ વીસરી ગયો,

પ્રેમનાં બદલે તકલીફ આપતો ગયો.


પોતાના સમયમાં એ જીવતો થઈ ગયો,

જીવથી વ્હાલી છો કહીને ભૂલી ગયો.


દુનિયાના રંગમાં પોતાનાને દૂર કરતો ગયો,

જાણે અજાણે મને પણ ભૂલી ગયો.


પોતાના પગ પર ઊભા થતાં શીખી ગયો,

પોતાનાં સપનાઓને સાકાર કરવા મથી ગયો.


હું સદા બસ એ જ ચાહું કે તને તારા સપનાઓ

સાકાર કરવાની અવનવી તકો મળે

પછી ભલે મને તું મળે કે નાં મળે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Tragedy