Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ramesh Bhatt

Drama

3  

Ramesh Bhatt

Drama

કચ્છી કવિતા

કચ્છી કવિતા

1 min
3.3K


કચ્છ મેં મીં થ્યો

પુસલ ત્રિમલ ડીં થ્યો

નેવા છત ખાઈ વિઈ

સંચારીયા મડ્ડ લજેંતા

ચુવાક્ લજેં ત વાવડીજા.

ગુંણી જી ગાતરી ભણલ નતા બુજેં..

સુખર લાઈટ આય

નકા

ઘાંસતેલ જી સિન્જા

લાઈટર સેં ન જાગે

બાંકસ હવાજી વ્યો..

મીં આયો..માધો આયો..

ધરતી તૉજો લાડો આયો..

ડાડા ડાડી ગેં તા..

નેં

પોતરા મથો ખનારીયેંતા..

ઈ મિડે છડ્યૉસ..

હલો વેંજણ

પુસણ

ભિજણ

ત્રિમણ..

મીં આયો...મીં આયો..


Rate this content
Log in