Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Neha Patel

Inspirational

4.0  

Neha Patel

Inspirational

જળ એજ જીવન

જળ એજ જીવન

1 min
12.9K


પળ પળ જળ વિણ અધૂરી બનશે પળ,

જળ વિણ પરિસ્થિતિ બનશે વિકળ.


બેફામ બનીને વ્યર્થશે જગ આ નીર,

દુકાળનો પણ તેજ થપ્પડ પામશે આ હીર.


સૃષ્ટિનો અણુએ અણુ વેરાન બનશે તુજ થકી,

જો એકે-એક બુંદ વહી જશે બેઅર્થ તુજ થકી.


ચાલ પ્રણ લઈએ આપણ -સૌ આજ, 

સઘળું સહનારી આ માં -ભોમ કાજ.

"જેમ એક- એક પળ કિંમતી જીવનની,

તેમ સમજીશું કિંમત એક -એક બુંદની."


"ના વ્યર્થ વેડફશું આ જળને, 

હરિયાળું સ્વર્ગ બનાવીશું આ જગને."


Rate this content
Log in